Top 10 Phim Mỹ đề tài sát thủ hay nhất bạn nên xem

Hữu Thắng 1111 0 Báo lỗi

Các bộ phim về sát thủ hầu như luôn là những bộ phim ly kỳ liên quan đến những âm mưu và sự phức tạp nảy sinh trong quá trình lên kế hoạch và kết quả của một ... xem thêm...

  1. Prodigal Son (con trai sát nhân) mở đầu phần 1 với cốt truyện theo chân Malcom Bright là con trai của một sát nhân tâm thần khét tiếng tại Mỹ, cũng là một nhà phân tích tâm lí tội phạm giỏi nhất New York. Bằng trí thông minh và sự giúp đỡ của ông bố tội phạm, Malcom giúp cảnh sát New York phá những vụ án giết người đẫm máu.


    Prodigal Son khởi chiếu vào ngày 23 tháng 9 năm 2019 và kết thúc vào ngày 18 tháng 5 năm 2021. Vào tháng 10 năm 2019, bộ phim đã được chọn cho một phần đầy đủ. Vào tháng 5 năm 2020, loạt phim đã được gia hạn cho phần thứ hai được công chiếu vào ngày 12 tháng 1 năm 2021. Vào tháng 5 năm 2021, loạt phim đã bị hủy bỏ sau hai phần.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Chris Fedak, Sam Sklaver

    Một số diễn viên: Tom Payne, Lou Diamond Phillips, Halston Sage

    Thời lượng: 33 tập

    Năm phát hành: 2019 - 2021

    IMDB: 7.7

    TOMATOMETTER: 58%
    AUDIENCE:
    86%

    Prodigal Son
    Prodigal Son
    Prodigal Son

  2. Mindhunter (kẻ săn suy nghĩ) xoay quanh quá trình điều tra vụ án của 2 thám tử FBI tên Holden Ford và Bill Tench. Trong bối cảnh nước Mỹ những năm thập niên 70, khi mà những kẻ giết người hàng loạt càng lúc càng lộng hành và gây tiếng tăm lớn, khi bản thân nạn giết người hàng loạt xảy ra thường xuyên đến mức trở thành một thứ hiện hữu của xã hội, Ford và Tench quyết định bắt tay vào điều tra hành vi suy nghĩ của những kẻ gây tội ác ấy – trước tiên bằng cách phỏng vấn những kẻ sát nhân hàng loạt đã bị bắt và kết tội, hòng hiểu được suy nghĩ của chúng, cách chúng vận hành để có thể ngăn ngừa tội phạm trong tương lai.


    Phim Mindhunter được để cử các giải thưởng như: Giải thưởng Dorian, Giải thưởng Primetime Emmy, Giải thưởng Saturn cho Loạt phim truyền hình phương tiện mới hay nhất,... thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong một bộ phim truyền hình / thể loại thuộc về Jonathan Groff.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Joe Penhall

    Một số diễn viên: Jonathan Groff, Holt McCallany, Anna Torv

    Thời lượng: 19 tập

    Năm phát hành: 2017 - 2019

    IMDB: 8.6

    TOMATOMETTER: 97%
    AUDIENCE:
    95%

    Mindhunter
    Mindhunter
    Mindhunter
  3. Hannibal (giáo sư ăn thịt người) theo chân Will Graham (Hugh Dancy, "The Big C") là một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước. Với sự tinh thông phi thường của một bác sĩ xuất chúng, Will và Hannibal (chỉ khán giả biết đây là kẻ giết người hàng loạt) đã tạo nên một sự hợp tác tuyệt vời.


    Phim Hannibal được công chiếu 13 tập cho mùa ra mắt đầu tiên và không giống như hầu hết các chương trình công chiếu trước đây tại Hoa Kỳ, bất kỳ mùa chiếu ra mắt trong tương lai, mỗi phim truyền hình cũng sẽ có 13 tập. David Slade điều hành sản xuất và chỉ đạo thí điểm. Bộ phim công chiếu lần đầu trên kênh NBC ngày 04 Tháng Tư năm 2013. Sau 30 tháng năm 2013, Hannibal đã được gia hạn phát sóng lần thứ hai trong năm 2014.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Bryan Fuller
    Một số diễn viên
    : Hugh Dancy, Mads Mikkelsen, Caroline Dhavernas
    Thời lượng:
    39 tập
    Năm phát hành:
    2013 - 2015
    IMDB
    : 8.5
    TOMATOMETTER
    : 92%

    AUDIENCE: 94%

    Hannibal
    Hannibal
    Hannibal
  4. The Following - Season 1 (truy tìm sát nhân 1) kể về Ryan Hardy là cựu đặc vụ của FBI – người đã dẫn đầu nhóm điều tra đi bắt tên giết người hàng loạt Joe Carroll. Tuy nhiên với trí óc thông minh thì tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll đã thoát án tử hình, tiếp tục một loạt vụ giết người mới và sẵn sàng kế hoạch trả thù Ryan Hardy. Chính vì vậy, Ryan được FBI gọi về để truy bắt tên sát nhân một lần nữa. Cuộc rượt đuổi tên sát thủ giết người hàng loạt bắt đầu!


    Bộ phim The Following được phát sóng trên các quảng cáo phát sóng kênh truyền hình Fox. Phần đầu tiên, bao gồm 15 tập, được công chiếu vào ngày 21 tháng 1 năm 2013 và kết thúc vào ngày 29 tháng 4 năm 2013. Vào ngày 4 tháng 3 năm 2013, loạt phim đã được làm mới cho phần thứ hai, khởi chiếu vào ngày 19 tháng 1 năm 2014 và kết thúc vào tháng 4, 2014. Gia hạn của loạt phim cho phần thứ ba đã được công bố vào ngày 7 tháng 3 năm 2014, và phần này được công chiếu vào ngày 2 tháng 3 năm 2015. Vào ngày 8 tháng 5 năm 2015, Fox đã hủy bỏ phần tiếp theo sau ba mùa giải. Tập cuối cùng được phát sóng vào ngày 18 tháng 5 năm 2015.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kevin Williamson

    Một số diễn viên: Kevin Bacon, James Purefoy, Shawn Ashmore

    Thời lượng: 45 tập

    Năm phát hành: 2013 - 2015

    IMDB: 7.4

    TOMATOMETTER: 58%
    AUDIENCE
    : 67%

    The Following
    The Following
    The Following
  5. The Killing kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát về tên sát thủ. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.


    The Killing cũng khá thành công với loạt giải thưởng được đề cử như: Giải thưởng truyền hình do các nhà phê bình lựa chọn lần thứ nhất, Giải thưởng Primetime Emmy lần thứ 63, Giải thưởng Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ lần thứ 64,... Mang về Giải thưởng Saturn lần thứ 38 về Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trên truyền hình cho Michelle Forbes, Giải thưởng Đạo diễn lần thứ 64 của Guild of America về Thành tựu đạo diễn xuất sắc trong phim truyền hình dài tập.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Veena Sud
    Một số diễn viên
    : Mireille Enos, Joel Kinnaman, Billy Campbell
    Thời lượng:
    44 tập
    Năm phát hành:
    2011 - 2014
    IMDB
    : 8.2
    TOMATOMETTER:
    68%

    AUDIENCE: 87%

    The Killing
    The Killing
    The Killing
  6. Với cái chết tức tưởi của người vợ thân yêu, John Wick, cựu sát thủ lão luyện, nhận được một món quà cuối cùng từ cô - một kỷ vật quý giá giúp John tìm thấy ý nghĩa mới trong cuộc sống khi cô đã ra đi là một chú chó. Nhưng khi hoàng tử băng đảng kiêu ngạo của Nga, Iosef Tarasov, và những người đàn em của anh ta đến thăm Wick một cách không được chào đón để cướp đi chiếc Mustang 1969 quý giá của anh ta và giết chết chú chó.


    Với sự trả thù mù quáng, John sẽ ngay lập tức mở ra một cuộc chiến hủy diệt được dàn dựng cẩn thận chống lại tên trùm tinh vi, Viggo Tarasov, và gia đình của hắn, những kẻ hoàn toàn nhận thức được khả năng giết chết người của sát thủ John Wick. Giờ đây, chỉ có máu mới có thể làm dịu cơn khát trả thù của John.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Chad Stahelski

    Một số diễn viên: Keanu Reeves, Michael Nyqvist, Alfie Allen

    Thời lượng: 1h 41 phút

    Năm phát hành: 2014

    IMDB: 7.4

    TOMATOMETTER: 86%

    AUDIENCE: 81%

    John Wick
    John Wick
    John Wick
  7. The Equalizer là bộ phim tâm lý hình sự nói về một cựu đặc công và một cô gái điếm trẻ tuổi cùng những câu chuyện cảm động và bi kịch tuy nhiên cũng không kém phần máu lửa bới những cảnh quay hành động. Phim The Equalizer là một câu chuyện xúc tích được lấy từ một bộ phim truyền hình vào năm 1980 nói về một đặc công đã về hưu và sống cuộc sống an nhàn mà anh vẫn hằng ao ước thế nhưng một ngày anh phải tái xuất để chống lại bọn mafia Nga.


    Nhiệm vụ lần này của anh ngoài việc đối đầu với bọn người Nga thì anh còn phải giải cứu một cô gái trẻ từ tay của bọn chúng, cô gái này còn trẻ tuổi nhưng vì hoàn cảnh đã đẩy cô vào con đường đen tối. Cô gái đó do nữ diễn viên tóc vàng Chole Grace Moretz thủ vai.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Antoine Fuqua

    Một số diễn viên: Denzel Washington, Marton Csokas, Chloë Grace Moretz

    Thời lượng: 2h 12 phút

    Năm phát hành: 2014

    IMDB: 7.2

    TOMATOMETTER: 60%

    AUDIENCE: 76%

    The Equalizer
    The Equalizer
    The Equalizer
  8. The Bourne Ultimatum kể về cựu đặc vụ ngầm của CIA, Jason Bourne (Matt Damon), trốn chạy khỏi sự truy bắt của lực lượng cảnh sát Moskva sau vụ bắn nhau với đặc vụ Kirill của FSB (trong phần trước của phim là The Bourne Supremacy). Sáu tuần sau, phóng viên của tuần báo Guardian Simon Ross (Paddy Considine) gặp gỡ nguồn tin để thảo luận về Bourne và chiến dịch Treadstone. Cơ quan CIA bắt đầu theo dõi Ross khi anh để lộ mật tín về Chiến dịch Blackbriar khi đang nói chuyện điện thoại.


    Bourne đến Paris để thông báo cho anh của Marie (Daniel Brühl) về cái chết của cô và anh hứa sẽ tìm cho ra thủ phạm của vụ này. Tại Luân Đôn, Bourne gặp Ross để điều tra về Treadstone, khi anh nhận ra CIA đang theo dõi Ross, anh đã giúp Ross thoát khỏi cuộc truy bắt, nhưng Ross không nghe lời của Bourne và bị sát thủ của ‘’Chiến dịch Blackbriar’’ Paz (Édgar Ramírez) do Trưởng chiến dịch Noah Vosen (David Strahairn) ra lệnh bắn chết tại ga Waterloo Station.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Paul Greengrass

    Một số diễn viên: Matt Damon, Edgar Ramírez, Joan Allen

    Thời lượng: 1h 55 phút

    Năm phát hành: 2007

    IMDB: 8.0

    TOMATOMETTER: 92%

    AUDIENCE: 91%

    The Bourne Ultimatum
    The Bourne Ultimatum
    The Bourne Ultimatum
  9. Phim Collateral kể về tài xế Max làm nghề lái taxi đã 12 năm, và trong những vị khách đã bước lên xe của mình thì anh không thể nào quên được Vincent, một kẻ giết mướn chuyên nghiệp. Đêm ấy Vincent đã ngồi trên xe của Max, ép anh phải chở hắn đi giết 5 mạng người trong một đêm. Viên luật sư, tay hát jazz, tên trùm Lim gốc châu Á,... lần lượt bị Vincent bắn hạ bằng sự tàn bạo chuyên nghiệp. Danh sách những kẻ cần phải giết thuê của Vincent là năm người chỉ trong vòng một đêm ở cái thành phố mà hắn mới đến lần đầu.


    Collateral là bộ phim dẫn đầu doanh thu tại Bắc Mỹ trong tuần lễ ra mắt đầu tiên, lọt vào top 10 bộ phim hay nhất năm 2004 của Học viện phim ảnh Mỹ (AFI). Collateral đánh dấu vai diễn phản diện đầu tiên của nam tài tử Tom Cruise...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Michael Mann

    Một số diễn viên: Tom Cruise, Jamie Foxx, Jada Pinkett Smith

    Thời lượng: 2h

    Năm phát hành: 2004

    IMDB: 7.5

    TOMATOMETTER: 86%

    AUDIENCE: 84%

    Collateral
    Collateral
    Collateral
  10. The Bourne Supremacy là phần tiếp theo của phần 1 (The Bourne Identity), Bourne (Matt Damon) và Marie (Franka Potente) đang sống ở Goa, Ấn Độ. Trong những giấc mơ, Bourne luôn bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ ám sát tại Berlin. Tại Đức, một số nhân viên CIA dưới sự chỉ đạo của phó giám đốc Pamela Landy đang thực hiện giao dịch mua lại “hồ sơ Neski” với giá 3 triệu đô.


    Nội dung của “hồ sơ Neski” là về một vụ cướp 20 triệu đô của CIA bảy năm trước. Khi giao dịch đang diễn ra, Kirill (Karl Urban) bất chợt xuất hiện, dàn dựng hiện trường với dấu tay của Bourne, giết chết hai nhân viên CIA, cướp đi hồ sơ và 3 triệu đô.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Paul Greengrass

    Một số diễn viên: Matt Damon, Franka Potente, Joan Allen

    Thời lượng: 1h 48 phút

    Năm phát hành: 2004

    IMDB: 7.7

    TOMATOMETTER: 82%

    AUDIENCE: 90%

    The Bourne Supremacy
    The Bourne Supremacy
    The Bourne Supremacy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy