Top 10 Bộ phim về loài rắn hay nhất bạn nên xem

Bùi Văn Thượng 60676 0 Báo lỗi

Rắn là một sinh vật không chân nhưng lại là nỗi ám ảnh với không ít người. Nhiều nhà làm phim đã chọn sinh vật này làm cảm hứng cho tác phẩm điện ảnh của mình ... xem thêm...

  1. Ular là một bộ phim kinh dị bí ẩn năm 2013 của Malaysia do Jason Chong đạo diễn và được sản xuất bởi Showbiz Productions. Với sự tham gia của Yusry KRU, Lisa Surihani và Izzue Islam, bộ phim được công chiếu vào ngày 5 tháng 12 năm 2013 và đánh dấu lần đầu tiên Lisa và Yusry đóng phim cùng nhau kể từ khi họ kết hôn.


    Ular (2013) vẽ nên trước mắt người xem khung cảnh chết chóc rợn người khi lấy hình tượng loài rắn khổng lồ làm tâm điểm của bộ phim. Một nhóm người may mắn có được phần thưởng là một chuyến đi tới một hòn đảo mơ ước với kỳ nghỉ mát bình dị.


    Tuy nhiên, họ không ngờ được rằng chuyến đi ấy là một chuyến đi tử thần, chỉ để họ khám phá được rằng bản thân mình đang mắc kẹt tại một hòn đảo toàn sự xuất hiện của lũ rắn khổng lồ, hung tợn và khát máu. Bộ phim Ular (2013) sẽ đưa người xem lạc vào một thế giới rùng rợn và không ít cảnh thót tim.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm sản xuất:
    2013
    Đạo diễn:
    Jason Chong
    Diễn viên
    : Lisa Surihani, Yusry Abd Halim, Zarina Anjolie
    Điểm IMDb:
    3.8

    Ular (2013)
    Ular (2013)
    Ular (2013)

  2. Sand Serpents là bộ phim kinh dị hành động khoa học viễn tưởng phát sóng năm 2009 của Canadado Jeff Renfroe đạo diễn. Đây là bộ phim thứ 19 của loạt phim Maneater và được công chiếu lần đầu trên Syfy vào ngày 11 tháng 7 năm 2009.


    Sand Serpents (2009) là bộ phim thuộc thể loại kinh dị xen lẫn hành động. Bộ phim kể về những lính Mỹ đang trong cuộc chiến với lực lượng nổi dậy Taliban tại một vùng sa mạc thuộc Afghanistan. Tuy nhiên, họ dần nhận ra cuộc chiến không chỉ giữa người với người mà còn có sự góp mặt của loài rắn sát thủ ẩn nấp sâu trong lớp cát, đang chờ đợi cơ hội tóm lấy con mồi.


    Cũng chính từ đây, cuộc chiến của binh lính Mỹ mới thực sự cam go và quyết liệt. Họ có thể mất mạng bất cứ lúc nào trước hàm răng của loài quái vật khát máu. Phim Sand Serpents (2009) đem lại cảm giác kịch tính từ đầu đến cuối cho người xem, khiến họ không một phút rời màn hình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm sản xuất:
    2009
    Đạo diễn: Jeff Renfroe
    Diễn viên:
    Jason Gedrick, Tamara Hope, Elias Toufexis
    Điểm IMDb
    : 3.9
    Audience
    : 15%

    Sand Serpents (2009)
    Sand Serpents (2009)
    Sand Serpents (2009)
  3. Vipers là một bộ phim truyền hình Mỹ năm 2008 của đạo diễn Bill Corcoran với sự tham gia của Tara Reid và Jonathan Scarfe. Phim được công chiếu lần đầu trên kênh Khoa học viễn tưởng vào ngày 21 tháng 9 năm 2008 và được phát hành trên DVD vào ngày 23 tháng 9 năm 2008. Đây là bộ phim thứ 12 của Maneater Series .


    Vipers thu hút được nhiều người xem ở mọi lứa tuổi không chỉ bởi có sự xuất hiện của loài rắn mà còn có sự tham gia diễn xuất của Tara Reid. Bộ phim xoay quanh một tổ chức tiến hành thí nghiệm trên những con rắn viper có sừng, với mục đích tìm phương pháp trị liệu ung thư, giải cứu nhân loại.


    Tuy nhiên, mọi việc xảy ra ngoài tầm dự đoán của các nhà khoa học và họ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của những con rắn hóa điên. Chúng đang lùng sục mọi sự xuất hiện của con người để trả thù cũng như coi đó là một cuộc chơi giữa kẻ săn mồi và con mồi. Bộ phim Vipers thực sự xứng đáng dành cho bạn trong dịp nghỉ cuối tuần.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm sản xuất: 2008

    Đạo diễn: Bill Corcoran

    Diễn viên: Tara Reid, Jonathan Scarfe, Corbin Bernsen

    Điểm IMDb: 3.3

    Audience: 16%

    Vipers (2008)
    Vipers (2008)
    Vipers (2008)
  4. Mega Snake là một bộ phim truyền hình của Sci Fi Pictures. Lần đầu tiên được phát sóng vào ngày 25 tháng 8 năm 2007. Bộ phim được sản xuất bởi công ty Nu Image Films như một bộ phim gốc để phát sóng trên mạng truyền hình cáp Sci Fi. Nó được quay ở Sofia, Bulgaria.


    Mega Snake lấy bối cảnh năm 1986, tại Tennessee, cha của hai cậu bé Lester và Duff Daniels bị một con rắn sát hại trong một nghi lễ kỳ lạ. Hai mươi năm sau, Duff thu thập rắn trong khi Les sợ chúng. Một ngày nọ, Duff đến thăm Kitawa Indian Screaming Hawk để mua rắn và nhìn thấy một con rắn nhỏ trong một cái lọ. Anh ta quyết định mua con rắn, nhưng Screaming Hawk nói rằng loài này không phải để bán.


    Ông giải thích rằng chính Unteka có thể sẽ gặp nguy hiểm nên có ba quy tắc để nuôi nó: (1) không bao giờ để con rắn ra khỏi bình; (2) không bao giờ để nó ăn động vật sống; và (3) không bao giờ sợ trái tim của con rắn. Duff đánh cắp Unteka và mang con rắn về nhà. Tuy nhiên, anh đã vô tình làm rơi chiếc lọ và con rắn đã ăn thịt con mèo của anh. Con rắn ngày càng lớn hơn và ăn thịt động vật và người dân địa phương. Bây giờ Les - bạn gái cũ của anh ta, Erin và Screaming Hawk phải ngăn chặn Unteka để cứu người dân địa phương.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm sản xuất: 2007

    Đạo diễn: Tibor Takács

    Diễn viên: Michael Shanks, Siri Baruc, Michal Yannai

    Điểm IMDb: 3.6

    Audience: 17%

    Mega Snake (2007)
    Mega Snake (2007)
    Mega Snake (2007)
  5. Bộ phim Snakes on a Plane không xây dựng với hình ảnh những con rắn khổng lồ với hàm răng sắc nhọn mà tập trung vào sự tàn bạo của lũ rắn độc trong chuyến bay. Bộ phim Snakes on a Plane xoay quanh nhân vật Sean Jones khi anh vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim.


    Vì vậy mà anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này. Sean buộc phải trốn tránh sự truy sát gắt gao của lũ sát thủ để làm nhân chứng nên anh buộc phải đến Los Angeles trước ngày xử án. FBI đã sắp xếp cho anh một chuyến bay để đến phiên tòa nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, trên chuyến bay định mệnh ấy, lũ sát thủ đã bỏ hàng trăm con rắn độc và thả chúng ra để hành hung toàn bộ hành khách trên máy bay. Mọi người buộc phải thực hiện mọi phương pháp để cứu lấy tính mạng của mình nhưng càng chống trả thì lũ rắn càng hung hãn và khát máu hơn.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm sản xuất: 2006

    Đạo diễn: David R. Ellis

    Diễn viên: Samuel L. Jackson, Julianna Margulies, Nathan Phillips

    Điểm IMDb: 5.5

    Tomatometer: 69%

    Audience: 49%

    Snakes on a Plane (2006)
    Snakes on a Plane (2006)
    Snakes on a Plane (2006)


  6. Bộ phim Razortooth (2006) xoay quanh loài quái vật mình rắn, đầu cá chình khổng lồ đang rình rập và đe dọa người dân ở một ngôi làng nhỏ phía Nam. Ngôi làng đang phải đối mặt với những rắc rối, thảm họa khi để hai tù nhân nguy hiểm trốn thoát mất.


    Đặc vụ kiểm soát động vật Delmar Coates đang tìm kiếm một con chó mất tích cùng với vợ cũ, Cảnh sát trưởng Ruth Gainey-Coates và anh ta phát hiện ra những gì còn lại là xác của con chó. Đồng thời, những vụ mất tích bí ẩn của người dân nơi đây liên tục xảy ra kèm theo sự sinh sôi mạnh mẽ của loài quái vật hình rắn khổng lồ khiến mọi người bị đẩy vào bước đường cùng trong cơn hoảng sợ tột cùng. Để bảo vệ tính mạng của mình, họ buộc phải phối hợp với nhau và chống trả lại lũ quái vật khổng lồ đang đe dọa tới yên bình của ngôi làng. Bộ phim Razortooth (2006) với những tình tiết khiến khán giả phải hồi hộp, gây cấn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm sản xuất:
    2006
    Đạo diễn:
    Patricia Harrington
    Diễn viên
    : Douglas Swander, Kathleen LaGue, Simon Page
    Điểm IMDb:
    3.6
    Audience: 22%

    Razortooth (2006)
    Razortooth (2006)
    Razortooth (2006)
  7. The Hunt For The Blood Orchid (2004) là một bộ phim kinh dị và viễn tưởng năm 2004 của Mỹ do đạo diễn Dwight H. Little thực hiện, nó chính là phim thứ hai trong loạt phim Anaconda, lấy bối cảnh ở đảo Borneo. Câu mở đầu (tagline) của phim là The hunters will become the hunted.


    Bộ phim The Hunt For The Blood Orchid (2004) được quay ở những khu rừng rậm rộng lớn vùng Nam Mỹ. Bộ phim kể về một nhóm nhà khoa học phát hiện ra loài hoa lan đỏ có khả năng tái tạo tế bào, giúp làm đẹp và kéo dài tuổi thọ.


    Vì vậy họ quyết làm một chuyến đi vào rừng rậm để hái được loài hoa quý hiếm này, với hy vọng tạo ra kỳ tích cho nhân loại, mặt khác để kiếm lợi nhuận. Tuy nhiên họ không biết được rằng chuyến đi của họ có sự tham gia góp mặt của những con rắn khổng lồ. Chúng đã ăn hoa lan đỏ khiến chúng đạt được cực đại, đủ để nuốt chửng hàng chục người. Với mục đích ban đầu khiến các nhà khoa học không dừng lại nên họ bắt đầu đối đầu với lũ rắn khổng lồ. The Hunt For The Blood Orchid (2004) mang lại những pha hành động gây cấn, phiêu lưu thú vị.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm sản xuất:
    2004
    Đạo diễn:
    Dwight H. Little
    Diễn viên:
    Morris Chestnut, KaDee Strickland, Eugene Byrd
    Điểm IMDb:
    4.7
    Tomatometer: 26%
    Audience: 27%

    The Hunt For The Blood Orchid (2004)
    The Hunt For The Blood Orchid (2004)
    The Hunt For The Blood Orchid (2004)
  8. Boa vs. Python là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng năm 2004. Nó được đạo diễn bởi David Flores, từ kịch bản của Chase Parker và Sam Wells, và được quay ở Sofia, Bulgaria. Bộ phim là sự giao thoa giữa Python (2000) và phần tiếp theo gián tiếp New Alcatraz (2002, còn được gọi là Boa ).


    Boa VS Python (2004) bắt đầu với vụ việc sau khi một doanh nhân quá tham vọng vận chuyển một con trăn dài 80 foot đến Hoa Kỳ, con quái vật đã trốn thoát và bắt đầu để lại những dấu vết nạn nhân là con người. Một đặc vụ FBI và một chuyên gia về rắn tìm cách để chống lại sinh vật này bằng một con rắn to lớn khác.


    Bộ phim Boa VS Python (2004) được Columbia Tristar phát hành trên DVD vào ngày 24 tháng 8 năm 2004. Tristar sau đó sẽ phát hành lại bộ phim vào ngày 20 tháng 9 cuối năm đó và vào ngày 1 tháng 10 năm 2007. Sau đó, Sony Pictures Home Entertainment phát hành như một phần của gói nhiều phim, bao gồm Chupacabra Terror , Frankenfish và Lake Placid 3.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm sản xuất:
    2004
    Đạo diễn:
    David Flores
    Diễn viên:
    David Hewlett, Jaime Bergman, Kirk BR Woller
    Điểm IMDb:
    2.8
    Audience:
    28%

    Boa VS Python (2004)
    Boa VS Python (2004)
    Boa VS Python (2004)
  9. Python (chiếu rạp được phát hành tại Philippines với tên gọi Anaconda 2000) là một bộ phim hài kinh dị được sản xuất cho truyền hình năm 2000 của đạo diễn Richard Clabaugh. Phim có sự tham gia của một số diễn viên được yêu thích đình đám, bao gồm William Zabka của The Karate Kid nổi tiếng.


    Python (2000) là một bộ phim kinh dị về loài rắn. Ngay từ khi phát hành, bộ phim đã thu hút rất nhiều người xem ở tất cả mọi lứa tuổi. Python là tên của một loài rắn khổng lồ, từng được nhắc đến trong thần thoại Hy Lạp. Một chiếc máy bay quân sự đã vô tình gặp sự cố và rơi tự do xuống khu vực thị trấn nhỏ.


    Điều này đã vô tình giải thoát cho Python với hiện thân là một loài quái vật hung tợn và khát máu, bắt đầu cuộc hành trình săn mồi của mình. Để bảo vệ mạng sống của mình và những người thân yêu, người dân trong vùng đã liên kết với các nhà khoa học và lực lượng cảnh sát với mục đích tiêu diệt con quái vật nhanh nhất có thể trước khi nó tàn sát hết mọi người. Đây là một bộ phim đáng xem dành cho bạn trong dịp nghỉ lễ cuối tuần.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm sản xuất: 2000

    Đạo diễn: Richard Clabaugh

    Diễn viên: Frayne Rosanoff, Robert Englund, Casper Van Dien

    Điểm IMDb: 3.6

    Audience: 21%

    Python (2000)
    Python (2000)
    Python (2000)
  10. Anacoda bao gồm nhiều series phim vô cùng hấp dẫn về loài rắn khổng lồ, mở đầu với bộ phim năm 1997. Bộ phim kể về một đoàn làm phim với mong muốn làm nên một kiệt tác điện ảnh về một bộ tộc người da đỏ ở thượng nguồn sông Amazon, vì vậy đã quyết định thâm nhập vùng rừng nhiệt đới hoang sơ này. Cả đoàn đã cứu sống Paul - một người đàn ông có tung tích rất bí ẩn. Hắn đang âm mưu bắt sống Anacoda - một loài trăn khổng lồ chỉ có tại vùng rừng này, với mục đích biến nó thành thú cưng và kiếm lợi nhuận làm giàu cho hắn. Paul bắt đầu đặt sinh mạng của mọi người trên tàu vào nguy hiểm khi loài trăn khổng lồ kia đang trong mùa sinh sản và cần rất nhiều thức ăn.


    Bao trùm lên cả bộ phim là sự chết chóc đáng sợ, những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở, những cái chết bất ngờ không được báo trước khi phải đối mặt với hàm răng sắc nhọn của sát thủ rừng rậm. Bộ phim mang lại cho khán giả nhiều giây phút giải trí vô cùng phấn khích và thoải mái.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm sản xuất:
    1997
    Đạo diễn:
    Luis Llosa
    Diễn viên:
    Jon Voight, Jennifer Lopez, Eric Stoltz
    Điểm IMDb:
    4.8

    Anacoda (1997)
    Anacoda (1997)
    Anacoda (1997)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy