Top 10 Bộ phim Giáng sinh (Noel) hay nhất bạn nên xem năm nay

Gaevint Duy 1762 1 Báo lỗi

Một mùa giáng sinh nữa lại về, trên mọi ngóc ngách đường phố đều ngập tràn không khí Noel, những ngôi nhà, hàng quán được trang trí lung linh, nhiều sắc màu. ... xem thêm...

  1. Phim kể về Jeff và Kelly (Joe Swanberg và Melanie Lynskey), một cặp vợ chồng trẻ đang gặp nhiều phiền toái với cậu con trai hai tuổi đang tập đi. Mọi chuyện đang rối tung lên thì Jenny (Anna Kendrick) chuyển đến sống cùng anh chị và từ đó biết bao rắc rối nảy sinh trong căn nhà bé nhỏ…


    Cốt truyện hoàn toàn ngẫu hứng, không theo một logic nào, diễn viên diễn rất tròn vai thậm chí còn tung hứng cho những phân cảnh đối thoại khiến người xem bị hấp dẫn.


    Câu chuyện thân quen đến nỗi khán giả có thể thấy hình bóng mình ở mỗi nhân vật. Happy Christmas được đánh giá là một bộ phim hay dành cho gia đình trong dịp Giáng sinh.

    Happy Christmas (2014)
    Happy Christmas (2014)
    Happy Christmas (2014)

  2. "Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký" tiết lộ câu trả lời đáng kinh ngạc, chưa bao giờ được nhắc tới cho câu hỏi của mọi đứa trẻ khi Giáng Sinh về "làm thế nào ông già Noel phân phát hết tất cả những món quà trong một đêm?".


    Đó là nhờ trung tâm phân phát quà của ông già noel, một trung tâm siêu công nghệ cao hoạt động ẩn bên dưới Bắc Cực. Nhưng trung tâm của bộ phim là một câu chuyện về gia đình Arthur, và cậu bé Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách hoàn thành trước hoàng hôn ngày lễ Giáng sinh.

    Arthur Christmas (2011)
    Arthur Christmas (2011)
    Arthur Christmas (2011)
  3. Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã tạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.


    Love Actually trở thành bộ phim hài lãng mạn có doanh thu cao nhất vào dịp cuối tuần trong lịch sử phim được công chiếu ở Anh và giữ vị trí quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Anh quốc.

    Love Actually (2003)
    Love Actually (2003)
    Love Actually (2003)
  4. Hàng trăm năm trước đây ở Lapland, một cậu bé tên Nikolas mất gia đình của mình trong một tai nạn. Những người dân làng quyết định tìm sau khi cậu bé mồ côi với nhau. Mỗi năm một lần - vào dịp Giáng sinh - Nikolas di chuyển đến một ngôi nhà mới. Để tỏ lòng biết ơn của mình, Nikolas quyết định để làm đồ chơi cho trẻ em của các gia đình như quà chào tạm biệt. Qua nhiều năm, cựu gia đình nhận nuôi Nikolas của trở nên nhiều và sớm gần như mọi nhà có quà trước cửa nhà mình vào buổi sáng Giáng sinh.


    Ở tuổi mười ba, Nikolas được gửi đến sống và làm việc với Iisakki, một thợ mộc già gắt gỏng, ai cấm Nikolas để tiếp tục làm quà cho Giáng sinh. Dần dần, tuy nhiên, Nikolas thắng sự tin tưởng của Iisakki. Cùng nhau họ bắt đầu nhìn sau khi Giáng sinh truyền thống Nikolas đã bắt đầu. Khi Iisakki tuổi đã để lại Nikolas và di chuyển đi, truyền thống của món quà Giáng sinh là một lần nữa có nguy cơ. Rất may, Nikolas đi kèm với một giải pháp mang lại niềm vui cho trẻ em mỗi dịp Giáng sinh, thậm chí còn tiếp tục đến ngày hôm nay.

    Joulutarina (2007)
    Joulutarina (2007)
    Joulutarina (2007)
  5. It’s A Wonderful Life (Cuộc Sống Tươi Đẹp) là bộ phim nhận được năm đề của Oscar và nằm trong danh sách 100 phim điện ảnh hay nhất mọi thời đại. Tác phẩm này được chuyển thể từ truyện ngắn The Greatest Gift của nhà văn Philip Van Doẻn Stern. It’s A Wonderful Life kể về George Baily – một thương gia tốt bụng nhưng lại có ý định tự tử trong đêm Giáng sinh.


    Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi anh gặp được thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody và giúp cho anh cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống. Cũng từ đó, anh có thêm động lực để thay đổi bản thân mình và mang đến cho mọi người xung quanh nhiều niềm vui hơn. Hơn 70 năm ra mắt với công chúng nhưng những điều tuyệt vời mà bộ phim mang đến vẫn khiến cho hàng triệu khán giả phải thổn thức mỗi khi xem lại tác phẩm này.

    It’s A Wonderful Life (Cuộc Sống Tươi Đẹp)
    It’s A Wonderful Life (Cuộc Sống Tươi Đẹp)
    It’s A Wonderful Life (Cuộc Sống Tươi Đẹp)
    It’s A Wonderful Life (Cuộc Sống Tươi Đẹp)
  6. The Nightmare Before Christmas (Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh) là bộ phim hoạt hình kinh điển của đạo diễn Henry Selick được thực hiện dựa trên kịch bản của Tim Burton. Bộ phim kể về Jack Skellington – một ông hoàng của lễ hội Halloween cảm thấy chán nản khi một năm chỉ được làm việc một lần và phải chờ đến mùa lễ hội năm sau.


    Trong một lần tình cờ, ông đi lạc vào Christmas Town và hoàn toàn bị cuốn hút bởi sự trang hoàng lộng lẫy nơi đây. Sau khi trở về, Jack đã quyết định tạo ra một lễ giáng sinh tại thị trấn nơi ông ở. Và thế là tất cả mọi người đều chuẩn bị những món quà Giáng sinh theo phong cách Halloween. Mặc dù bị đánh giá quá "đen tối" với trẻ em nhưng bộ phim này vẫn được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

    The Nightmare Before Christmas (1993)
    The Nightmare Before Christmas (1993)
    The Nightmare Before Christmas (1993)
    The Nightmare Before Christmas (1993)
  7. Thanh tra Sean Archer (John Travolta) rất căm hận Castor Troy (Nicholas Cage) kẻ đã hại chết con trai anh. Sau một thời gian dài điều tra, nhưng Sean vẫn không tài nào tìm được tung tích của Castor.


    Lòng căm phẫn tột độ của một người cha mất con đã khiến Sean nghĩ ra một ý tưởng thật táo bạo, nhờ một bác sĩ giải phẫu thẫm mỹ số 1 thế giới, biến anh thành Castor Troy, để với dung mạo này, anh sẽ dễ dàng thâm nhập vào thế giới của Castor và tìm ra hắn.


    Nhưng “đạo cao một thước, ma cao một trượng”, dù việc giải phẫu của Sean tiến hành rất bí mật, thậm chí vợ anh cũng không biết, tin tức vẫn đến tai Castor. Tên tội phạm quỷ quyệt đã đi một nước cờ cực kỳ thông minh, và trò chơi mèo vờn chuột nay bỗng trở thành…chuột vờn mèo…

    Rare Exports: A Christmas Tale (2010)
    Rare Exports: A Christmas Tale (2010)
    Rare Exports: A Christmas Tale (2010)
  8. Phim Love the Coopers 2015 là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson.


    Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.


    Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc đoàn tụ hàng năm để ăn mừng dịp Giáng Sinh của đại gia đình nhà Coopers với 4 thế hệ, cùng bao nhiêu tình tiết không ngờ đầy hài hước và đậm tình cảm con người.

    Love The Coopers (2015)
    Love The Coopers (2015)
    Love The Coopers (2015)
  9. The Night Before (tên gọi gốc: X-Mas) là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch dịp Giáng Sinh của đạo diễn Jonathan Levine, đồng thời được sản xuất bởi Seth Rogen và Evan Goldberg.


    Phim có sự tham gia của bản thân Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt, Anthony Mackie, Lizzy Caplan, và Jillian Bell. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm Giang Sinh, và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cục. Dự kiến, phim sẽ chính thức được ra mắt thị trường Mỹ kể từ ngày 25 tháng 11 năm 2015.

    The Night Before (2015)
    The Night Before (2015)
    The Night Before (2015)
  10. Nhắm đến đối tượng gia đình, bộ phim hài Almost Christmas của Danny Glover thu 15,6 triệu USD từ 2.376 cụm rạp. Đó là kết quả mỹ mãn bởi Universal chỉ phải bỏ ra 17 triệu USD để sản xuất dự án.


    Chuyện phim kể về cuộc hội ngộ đầy bi hài nhân dịp Giáng sinh của một gia đình vốn tan vỡ sau cái chết của người mẹ. Khán giả chấm phim điểm A- theo Cinema Score, nhưng Almost Christmas lại chỉ có điểm 44% trên Rotten Tomatoes.

    Almost Christmas (2016)
    Almost Christmas (2016)
    Almost Christmas (2016)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy