Top 8 phim chủ đề người sói hay nhất bạn nên xem

Phạm Thy 24868 0 Báo lỗi

Các đề tài về khoa học viễn tưởng và truyền thuyết bí ẩn của phương Tây như: ma cà rồng, phù thủy, người sói,... luôn được các nhà làm phim Hollywood ưu ái và ... xem thêm...

  1. The Wolfman là một bộ phim kinh điển trong dòng phim về ma sói của Hollywood được sản xuất năm 2010. Bộ phim kể về một người đàn ông quý tộc tên Lawrence Talbot. Ông luôn bị dày vò bởi những nổi ám ảnh về tuổi thơ cùng với một bí ẩn kinh hoàng đang ẩn núp bên trong mình, đặc biệt là cú sốc tâm lý khi mẹ ông qua đời lúc ông vẫn còn là một đứa trẻ. Thế là Talbot quyết định rời đi ngôi làng Victoria mà mình đã sinh ra và cố gắng lãng quên quá khứ đau buồn.


    Tuy nhiên, một ngày nọ, khi vị hôn thê của anh trai ông - Gwen Conliffe đến báo về sự mất tích bí ẩn của chồng cô, Talbot quyết định một lần nữa trở về Victoria để tìm chân tướng. Đó cũng là lúc Talbot phải đối mặt với lực lượng siêu nhiên khát máu đang tàn sát những người dân trong làng và bí mật thân thế của ông cũng dần được phơi bày...

    Một bộ phim kinh điển về dòng phim về ma sói của Hollywood
    Một bộ phim kinh điển về dòng phim về ma sói của Hollywood
    Talbot phải đối mặt vời lực lượng siêu nhiên khát máu đang tàn sát những người dân trong làng

  2. Series phim truyền hình hấp dẫn Bitten với 3 phần, phát hành vào năm 2014 - 2016, được chuyển thể từ một quyển sách ăn khách cùng tên. Elena Michaels - một nữ phóng viên xinh đẹp và quyến rũ với một cuộc sống tưởng chừng như bình thường giống những người phụ nữ khác. Tuy nhiên, Elena đang cố gắng cất giữ một bí mật đáng sợ về chính con người thật của cô - một người sói. Cho đến một ngày, một tên ma sói khát máu đã xâm nhập khu vực cô sống và gây án mạng thảm khốc.


    Chính vì thế, Elena một lần nữa triệu tập đội Sói để cùng tìm ra sự thật và trả lại cuộc sống bình yên cho thành phố. Bên cạnh những pha hành động và câu chuyện rùng rợn, ly kỳ, khán giả còn được chứng kiến mối tình tay ba phức tạp giữa Elena cùng vị hôn phu hiện tại và người yêu cũ - người đã biến cô thành người sói hiện tại.

    Bitten được chuyển thể từ một quyển sách ăn khách cùng tên
    Bitten được chuyển thể từ một quyển sách ăn khách cùng tên
    Elena đang cố gắng giữ một bí mật đáng sợ về con người thật của cô - một người sói.
  3. Trong đêm khuya thanh vắng và u tịch, có một đoàn tàu cuối cùng đang trên đường rời khỏi Luân Đôn. Tuy nhiên, động cơ tàu bỗng gặp trục trặc và buộc người lái tàu dừng lại để kiểm tra sự cố.


    Thế là, đêm kinh hoàng nhất xảy ra với tất cả hành khách trên tàu khi người lái tàu mất tích bí ẩn và họ nghe thấy những tiếng hú ghê rợn đang dần dần tiến lại gần đoàn tàu. Cuộc đấu tranh sinh tồn khốc liệt giữa anh thanh niên soát vé Joe (Ed Speelers) và các hành khách với con quái vật đáng sợ chính thức bắt đầu trong "Howl"...

    Đoàn tàu cuối cùng đang trên đường rời khỏi Luân Đôn.
    Đoàn tàu cuối cùng đang trên đường rời khỏi Luân Đôn.
    Howl (2015)
  4. Bộ phim với tựa đề Wolves là câu chuyện ly kỳ về chàng học sinh trung học Cayden Richards sở hữu một cuộc sống hạnh phúc với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, bỗng sau một đêm, định mệnh của anh đã thay đổi hoàn toàn khi Cayden chứng kiến cha mẹ mình nằm bất động trong vũng máu và chính mình lại trở thành người sói. Vì bị shock nặng về cái chết của cha mẹ, Cayden quyết định rời khỏi để tìm hiểu chân tướng về con người thật của mình.

    Sau đó, anh tình cờ đi lạc vào khu vực núi rừng thần bí Lupine Ridge - nơi này đang diễn ra cuộc chiến khốc liệt giữa tộc Người và Người Sói. Và đó cũng là lúc Cayden bị cuốn vào những trận chiến đẫm máu để chống lại một nguồn sức mạnh siêu nhiên kinh khủng hơn những gì anh nghĩ.
    Cayden Richards sở hữu một cuộc sống hạnh phúc với gia đình và bạn bè.
    Cayden Richards sở hữu một cuộc sống hạnh phúc với gia đình và bạn bè.
    Cayden bị cuốn vào những trận chiến đẫm máu để chống lại nguồn sức mạnh siêu nhiên kinh khủng.
  5. Lấy nguồn cảm hứng về huyền thoại ma sói từ thế kỷ 19, không gian phim là bối cảnh u tối và hoang sơ của một ngôi làng hiu quạnh nằm ẩn trong khu rừng già thần bí, u ám.


    Phim "Werewolf: the Best Among Us" là câu chuyện kể về một anh chàng bác sĩ thực tập đang học nghề trong làng và cuộc chiến chống lại một sinh vật đáng sợ, khát máu giống như sói để bảo vệ dân làng và những người yêu quý cùng với nhóm thợ săn trong làng. Liệu với sức của những người bình thường có thể nào tiêu diệt được con quái thú siêu nhiên không....

    Lấy nguồn cảm hứng từ huyền thoại ma sói từ thế kỷ 19.
    Lấy nguồn cảm hứng từ huyền thoại ma sói từ thế kỷ 19.
    Cuộc chiến chống lại một sinh vật đáng sợ, khát máu giống như sói.
  6. Teen Wolf là series phim truyền hình ăn khách, được chào đoán nhiệt tình từ các khán giả trẻ tại Mỹ. Với diễn xuất ấn tượng và ngoại hình điển trai, chàng diễn viên Tyler Posey đã mang đến cho khán giả một chàng sói hấp dẫn và đầy mị lực. Teen Wolf bắt đầu từ câu chuyện một cậu học sinh phổ thông bình thường - Scott (Tyler Posey), cậu đang cố gắng chứng tỏ bản thân mình và tìm kiếm những gì mình khát khao.


    Cho đến một ngày, một lời nguyền Ma Sói và vết cắn định mệnh đã thay đổi hoàn toàn số phận của Scott cùng những người xung quanh cậu. Cuộc hành trình phá giải lời nguyền Ma Sói của Scott cùng những người bạn hứa hẹn những tình tiết ly kỳ, kịch tính đến từng chi tiết.

    Teen Wolf là series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ.
    Teen Wolf là series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ.
    Lời nguyền ma sói và vết cắn định mệnh đã thay đổi hoàn toàn số phận của Scott.
  7. Tài tử nổi tiếng Hollywood - Hugh Jackman đã mang đến cho khán giả khắp thế giới một biểu tượng độc đáo và khá khác biệt về định kiên Ma Sói rùng rợn, đáng sợ xưa này. Với hình tượng siêu anh hùng, người sói Logan trong series đình đám X - Men được hàng triệu khán giả hâm mộ. Tiếp nối câu chuyện X - Men: The Last Stand (2006), The Wolverine là cuộc hành trình ly kỳ của chàng sói Logan đến với xứ sở mặt trời mọc - Nhật Bản.


    Tại đây, anh nhận được một lời đề nghị có thể giúp anh sống cuộc đời bình thường như bao người từ một nhân vật thần bí. Liệu trong sự truy sát gắt gao của kẻ thù, Logan có thật sự từ bỏ quyền năng siêu nhiên từ thân phận bất tử của mình?

    Tài tử nổi tiếng Hollywood - Hugh Jackman.
    Tài tử nổi tiếng Hollywood - Hugh Jackman.
    Logan có thật sự từ bỏ quyền năng siêu nhiên từ thân phận bất tử của mính.
  8. Sau đêm tốt nghiệp trung học, chàng học sinh Kidman cũng đạt được mong ước bấy lâu nay khi có được cô bạn gái Eliana - một cô gái bí ẩn, thường hiện diện trong giấc mơ của anh chàng. Nhưng đó cũng là lúc anh phát hiện được một bí mật đáng sợ trong chính con người mình rằng chính Kidman là một người sói.


    Để đấu tranh có được một cuộc sống bình yên, cả hai đã phải cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu với binh đoàn quái thú do tên thống trị Hellbent cầm đầu, đang cố giết Kidman và bạn gái anh... Hãy cùng chờ xem diễn biến kịch tích của cặp đôi Kidman và Eliana trong The Howling Reborn nhé.

    Kidman phát hiện một bí mật đáng sợ trong chính con người mình.
    Kidman phát hiện một bí mật đáng sợ trong chính con người mình.
    Những cuộc chiến đẫm máu với binh đoàn quái thú do tên thống trị Hellbent cầm đầu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy