Top 10 Bộ phim Hàn chuyển thể từ truyện tranh hay nhất

Tran Thao 15004 4 Báo lỗi

Dù chỉ là những bộ phim Hàn Quốc được tạo ra dựa trên nội dung của những bộ truyện tranh mạng nhưng chúng vẫn hấp dẫn được mong muốn thực tế của đông đảo khán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cheese In The Trap - Bẫy tình yêu

    Nếu như bạn đã từng yêu thích bộ truyện tranh mạng “Cheese In The Trap” của tác giả Soonkki thì đừng nên bỏ qua phiên bản phim đầy hấp dẫn. Câu chuyện kể về Hong Seol (do Kim Go Eun đóng). Cô là một nữ sinh chăm chỉ, học giỏi và được một tiền bối đẹp trai ở trường chú ý đến. Điều đó thật tuyệt vời nhưng cũng thật rối rắm đối với cô. Khi đó, bạn cùng lớp là Yoo Jung (do Park Hae Jin đóng) lại bắt đầu theo đuổi cô. Yoo Jung không chỉ thổ lộ tình cảm với cô mà còn tỏ ra mình là một người đàn ông đích thực. Tuy nhiên, câu chuyện tình cảm bắt đầu rối cả lên khi Baek In Ho (do Seo Kang Joon đóng) cũng có tình cảm với Hong Seol. Chuyện tình tay ba sẽ đi về đâu?


    16 tập không chỉ đơn thuần là chuyện một nam một nữ yêu nhau mà còn là diễn biến đa chiều, rất sát với thực tế cuộc sống. Không phải phim gia đình, cũng chẳng phải chính trị, càng không phải thể loại báo thù hay tình yêu nảy lửa như phần lớn phim Hàn khác, nhưng Cheese in the Trap lại mang một màu sắc riêng. Vì vậy, khi xem phim, khán giả cảm thấy mình được nhận diện trong phim, hiểu được cảm xúc của nhân vật, hiểu được nụ cười, nước mắt, vui buồn lẫn lộn của từng nhân vật.


    Link phim: https://vieon.vn/bay-tinh-yeu.html

    Cheese In The Trap
    Cheese In The Trap
    Cheese In The Trap

  2. Top 2

    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực

    True Beauty chuyển thể dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Yaongyi. Phim với sự tham gia của các diễn viên chính trong phim Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop và Park Yoo-na. Phim xoay quanh nhân vật chính là Im Joo Kyung. Cô là một nữ sinh có ngoại hình tầm thường và luôn mặc cảm về khuôn mặt mình.


    Tuy nhiên kể từ khám phá ra năng khiếu trang điểm của bản thân, Joo Kyung lột xác thành một hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng trên MXH. Kéo theo muôn vàn rắc rối bi hài khi cô vừa phải tìm cách che giấu khuôn mặt thật, vừa phải giữ được hình tượng lung linh trước mọi người.


    Nhưng cô thà chết chứ không chịu lộ mặt trần. Lee Su Ho, người duy nhất biết bí mật của cô, là một thư sinh hoàn hảo, quyến rũ và đẹp trai, nhưng anh luôn tỏ ra lạnh lùng vì có quá khứ đen tối, nhưng thực ra anh là một người ấm áp và tốt bụng. Cả hai trưởng thành khi gặp gỡ, chia sẻ những bí mật và tìm thấy tình yêu, nhưng liệu Su Ho có thể hướng dẫn Joo Kyung đến với vẻ đẹp thực sự? Hãy đón xem bộ phim này để biết biết quả câu chuyện như thế nào nhé.


    Link phim: https://vieon.vn/ve-dep-dich-thuc-beauty.html

    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
    True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
  3. What's Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim sao thế?) được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Jang Kyung Yoon, tác phẩm này đã nhận được sự chú ý của khán giả Hàn Quốc ngay từ trước khi lên sóng. Bên cạnh đó, sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng Park Seo Joon và Park Min Young càng khiến công chúng thêm háo hức đón chờ drama thuộc thể loại hài - lãng mạn này.


    Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Nghe có vẻ là một câu chuyện tình cảm, hài hước bình thường, không có gì thú vị hay đáng xem nhưng thực tế, người xem đã nhận ra ngay trong hai tập đầu tiên lên sóng chỉ qua một lần lướt qua hoàn toàn khác. Ban đầu, tâm điểm của khán giả chính là hai diễn viên nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc: Park Min - Joon và Park Seo - Joon. Họ được biết đến với những gương mặt sáng có ngoại hình đáng ngưỡng mộ và diễn xuất được khẳng định qua nhiều bộ phim ăn khách, góp mặt vào vai chính của bộ phim càng thêm cuốn hút người xem hơn, hãy cùng Toplist đón chờ những tình huống khó đỡ qua những tập phim này nhé.


    Link phim: https://vieon.vn/thu-ky-kim-sao-the.html

    What's Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim sao thế?)
    What's Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim sao thế?)
    What's Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim sao thế?)
    What's Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim sao thế?)
  4. Top 4

    Nevertheless – Dẫu biết

    Nevertheless – Dẫu biết là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, được xuất bản lần đầu tiên trên Naver Webtoon vào năm 2018. Phim sẽ do đài JTBC sản xuất và có sự tham gia của hai diễn viên trẻ được yêu thích Song Kang, Han Soo Hee.


    Nevertheless (tựa Việt: Dẫu biết) nằm trong số những phim truyền hình Hàn Quốc được chờ đợi nhất năm nay. Dựa trên tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên, phim quy tụ cặp diễn viên chính với visual đỉnh cao là Han So Hee (từng thành công với vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân) và “con trai cưng” của Netflix, nam diễn viên Song Kang.


    Phim Nevertheless kể về Park Jae Uhn (Song Kang đảm nhận) là một chàng trai thích tán tỉnh các cô gái nhưng lại luôn cho rằng hẹn hò là chuyện lãng phí thời gian. Với vẻ ngoài điển trai, thân thiện và vui vẻ lại thêm kỹ năng bậc thầy về việc đưa đẩy các mối quan hệ nên được lòng rất nhiều cô gái. Nhưng ẩn dấu đằng sau vẻ bề ngoài ấy là một tâm hồn vô cùng lý trí, ít quan tâm tới người khác. Trái ngược với Park Jae Uhn, Yoo Na Bi do Han So Hee đóng lại là một cô gái luôn tìm kiếm một mối quan hệ yêu đương dù bản thân cô đã không còn tin vào tình yêu và định mệnh.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81435649

    Nevertheless – Dẫu biết
    Nevertheless – Dẫu biết
    Nevertheless – Dẫu biết
    Nevertheless – Dẫu biết
  5. Top 5

    Người đẹp Gangnam

    Người đẹp Gangnam là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng của tác giả Gi Maeng Gi. Kết hợp hài hoà giữa câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào của những sinh viên đại học bình thường với vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vốn gây không ít tranh cãi, Gangnam Beauty không chỉ mang tính chất giải trí đơn thuần mà còn chứa đựng rất nhiều giá trị nhân văn sâu sắc về vẻ đẹp của mỗi người.


    Bị bắt nạt vì ngoại hình, Mi Rae phẫu thuật thẩm mĩ để thay đổi cuộc sống, nhưng lại gặp thách thức mới ở đại học. Mi Rae tự tin bước vào đại học và bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đây, cô gặp lại Do Kyung Seok (do Cha Eun Woo đóng), anh chàng sở hữu ngoại hình đẹp trai và rất thông minh.


    May mắn thay, Người đẹp Gangnam đã chứng minh rằng một bộ phim tuổi teen không chỉ có những nhân vật yêu non nớt chưa trưởng thành mà còn có những câu chuyện sâu sắc về con người và những triết lý truyền thống. Tải thêm thông điệp về giá trị sống, đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn mà bạn không thể bỏ lỡ.


    Link phim: https://vieon.vn/nguoi-dep-gangnam.html

    Người đẹp Gangnam
    Người đẹp Gangnam
    Người đẹp Gangnam
    Người đẹp Gangnam
  6. "Itaewon Class" nói về cuộc đời và sự nghiệp đầy bão tố của chàng trai trẻ Park Sae Roy (Park Seo Joon) nhanh chóng gây sốt khán giả bởi năng lượng tuổi trẻ tràn đầy và cổ vũ tinh thần tự do theo đuổi đam mê trong mỗi người. Tầng Lớp Itaewon - Tầng lớp Itaewon là một bộ phim truyền hình mới về một nhóm thanh niên bướng bỉnh nhưng dũng cảm, luôn nỗ lực vươn lên dù cuộc sống vốn không công bằng.


    "Itaewon Class" (Tầng lớp Itaewon) một lần nữa trở thành cơn sốt sau sự kiện thảm kịch Halloween tại Itaewon, Seoul, Hàn Quốc. Bộ phim được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng của tác giả Jo Gwang Jin. Thế giới của họ là khu phố Itaewon của Seoul, nơi các chàng trai cùng nhau mở công ty thực phẩm nhỏ. Park Seo Joon sẽ tham gia bộ phim với vai Park Sae Roy, một doanh nhân đầy đam mê, người không khoan nhượng khi đối mặt với sự bất công khi anh chống lại tập đoàn công nghiệp thực phẩm Jang Ga. Kim Da Mi sẽ vào vai Jo Yi Seo, một kẻ rất thông minh với khuôn mặt của một thiên thần nhưng tính cách hoàn toàn khác.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81193309?source=35

    Iteawon Class - Tầng lớp Iteawon
    Iteawon Class - Tầng lớp Iteawon
    Iteawon Class - Tầng lớp Iteawon
    Iteawon Class - Tầng lớp Iteawon
  7. Bộ phim Bí mật nàng Fangirl (Her Private Life) được chuyển thể từ cuốn truyện tranh Noona Fan Dotcom của tác giả Kim Sung Yun. Đây là bộ phim hài-lãng mạn, kể về một cô nàng fangirl Sung Duk Mi, hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật và ông chủ Ryan sẽ trở thành fanboy cuồng nhiệt của cô nàng.


    Nội dung được xây dựng xoay quanh nhân vật Sung Duk Mi (vai do Park Min Young đóng), cô nàng công tác tại bảo tàng nghệ thuật. Ngoài ra, cô còn là một fangirl tận tuỵ, bí mật và điều hành fansite cho một ca sĩ thần tượng Si An, cùng với đó là một ông chủ Ryan (do Kim Jae Wook thủ vai) khó tính. Phim kể cho khán giả những tình tiết thú vị và hấp dẫn. Nội dung êm đềm, bối cảnh hiện đại với nhiều cảnh quay đáng nhớ đã thành công nhận được sự khen ngợi của khán giả. Khi Sung Duk Mi phải lòng anh và bắt đầu rơi vào lưới tình, cô đã lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm của mình qua những nụ hôn ngọt ngào và không kém phần lãng mạn ngay tại nhà.


    Link phim: https://vieon.vn/bi-mat-nang-fangirl.html

    Bí mật nàng Fangirl (Her Private Life)
    Bí mật nàng Fangirl (Her Private Life)
    Bí mật nàng Fangirl (Her Private Life)
    Bí mật nàng Fangirl (Her Private Life)
  8. The Tale Of Nokdu - Tiểu sử chàng Nokdu là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên webtoon của Hye Jin-yang được phát hành trên Naver với sự tham gia của các diễn viên Jang Dong-yoon, Kim So-hyun và Kang Tae-oh. Truyện kể về Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ. Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi, anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ.


    Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ. Cô không muốn trở thành kỹ nữ, nhưng Dong Dong Ju lại không có lựa chọn nào khác. Cô tình cờ biết được Jeon Nok Du không phải phụ nữ và cô nghe thấy lý do tại sao anh ta trốn trong làng góa phụ. Jeon Nok Ju đã cứu Dong Dong Ju khỏi một tình huống nguy hiểm. Cô trở thành con gái nuôi của Jeon Nok Du và anh quyết định sống ở làng góa phụ trong 1 năm.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81279108?source=35

    The Tale Of Nokdu - Tiểu sử chàng Nokdu
    The Tale Of Nokdu - Tiểu sử chàng Nokdu
    The Tale Of Nokdu - Tiểu sử chàng Nokdu
    The Tale Of Nokdu - Tiểu sử chàng Nokdu
  9. Top 9

    Touch Your Heart

    Touch Your Heart đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem trong một thời gian dài. Touch Your Heart là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nữ diễn viên (Yoo In Na), người gần đây đã dính vào một vụ bê bối lớn, và đang cố gắng có được một vai diễn mới bằng cách tìm hiểu về nó thông qua một công việc, vì vậy cô đã được thuê bởi một luật sư (Lee Dong Wook) làm thư ký cho anh ấy.


    Bộ phim kể về cuộc hội ngộ của cặp đôi thần chết Touch Your Heart và chủ nhà hàng gà (Lee Dong Wook, Yoo In Na) đã được đón nhận nồng nhiệt. Lee Dong Wook và Yoo In Na đóng vai chính trong bộ phim mới này, mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn hoàn toàn mới trong vai luật sư và nữ diễn viên.


    Oh Yoon-seo (do Yoo In Na thủ vai) là một nữ diễn viên gia nhập một công ty luật để cứu vãn sự nghiệp đang "không ngừng sa sút" của mình. Tại đây, cô được bổ nhiệm làm thư ký của luật sư Kwon Jong-rok (Lee Dong-wook), và mối quan hệ của họ chỉ mới bắt đầu. Phim đang được nhiều người kỳ vọng vì đây sẽ là màn tái hợp của cặp đôi nổi tiếng.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81205775

    Touch Your Heart
    Touch Your Heart
    Touch Your Heart
    Touch Your Heart
  10. Top 10

    Love Alarm

    Love Alarm, một trong những webtoon nổi tiếng nhất Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young, kể câu chuyện về những người trẻ muốn biết cảm xúc của người khác trong xã hội hiện đại. Một câu chuyện thú vị bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể cảnh báo người dùng khi ai đó ở gần trong vòng 10 mét.


    Câu chuyện bắt đầu từ một ứng dụng Love Alarm "siêu độc" có chức năng phát hiện và phát âm thanh báo động khi có người phải lòng chủ nhân chiếc điện thoại di động đi tới trong phạm vi 10m. Ứng dụng nhanh chóng được yêu thích và trở nên phổ biến trong giới trẻ. Kim Jo-jo (Kim So-hyun) – một nữ sinh trung học phải lòng hai người bạn Hwang Seon-ho (Song Kang) và Lee Hye-young (Jung Ga-ram) vì bị báo động tình yêu.


    Cả Sung-oh và Hye-young đều thích Kim Jo-jo. Sun Oh là một nam sinh đại học đẹp trai, giàu có và nổi tiếng. Dù mới vào trường nhưng đã có quá nhiều học sinh dành tình cảm cho anh, và nhận được thông báo tình yêu liên tục. Còn Hyeyeon lại là một người đàn ông không ngại đặt "báo động tình yêu" vì anh ấy là một người yêu ngôn tình cổ điển. Từ đó những rắc rối bắt đầu xảy ra và tình tiết trở nên hấp dẫn như thế nào hãy xem phim và khám phá nhé.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn-en/title/80168068

    Love Alarm
    Love Alarm
    Love Alarm
    Love Alarm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy