Nevertheless – Dẫu biết

top 4
Dương Linh

Nevertheless – Dẫu biết là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, được xuất bản lần đầu tiên trên Naver Webtoon vào năm 2018. Phim sẽ do đài JTBC sản xuất và có sự tham gia của hai diễn viên trẻ được yêu thích Song Kang, Han Soo Hee.


Nevertheless (tựa Việt: Dẫu biết) nằm trong số những phim truyền hình Hàn Quốc được chờ đợi nhất năm nay. Dựa trên tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên, phim quy tụ cặp diễn viên chính với visual đỉnh cao là Han So Hee (từng thành công với vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân) và “con trai cưng” của Netflix, nam diễn viên Song Kang.


Phim Nevertheless kể về Park Jae Uhn (Song Kang đảm nhận) là một chàng trai thích tán tỉnh các cô gái nhưng lại luôn cho rằng hẹn hò là chuyện lãng phí thời gian. Với vẻ ngoài điển trai, thân thiện và vui vẻ lại thêm kỹ năng bậc thầy về việc đưa đẩy các mối quan hệ nên được lòng rất nhiều cô gái. Nhưng ẩn dấu đằng sau vẻ bề ngoài ấy là một tâm hồn vô cùng lý trí, ít quan tâm tới người khác. Trái ngược với Park Jae Uhn, Yoo Na Bi do Han So Hee đóng lại là một cô gái luôn tìm kiếm một mối quan hệ yêu đương dù bản thân cô đã không còn tin vào tình yêu và định mệnh.


Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81435649

Nevertheless – Dẫu biết
Nevertheless – Dẫu biết
Nevertheless – Dẫu biết
Nevertheless – Dẫu biết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy