True Beauty - Vẻ đẹp đích thực

top 2
Dương Linh

True Beauty chuyển thể dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Yaongyi. Phim với sự tham gia của các diễn viên chính trong phim Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop và Park Yoo-na. Phim xoay quanh nhân vật chính là Im Joo Kyung. Cô là một nữ sinh có ngoại hình tầm thường và luôn mặc cảm về khuôn mặt mình.


Tuy nhiên kể từ khám phá ra năng khiếu trang điểm của bản thân, Joo Kyung lột xác thành một hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng trên MXH. Kéo theo muôn vàn rắc rối bi hài khi cô vừa phải tìm cách che giấu khuôn mặt thật, vừa phải giữ được hình tượng lung linh trước mọi người.


Nhưng cô thà chết chứ không chịu lộ mặt trần. Lee Su Ho, người duy nhất biết bí mật của cô, là một thư sinh hoàn hảo, quyến rũ và đẹp trai, nhưng anh luôn tỏ ra lạnh lùng vì có quá khứ đen tối, nhưng thực ra anh là một người ấm áp và tốt bụng. Cả hai trưởng thành khi gặp gỡ, chia sẻ những bí mật và tìm thấy tình yêu, nhưng liệu Su Ho có thể hướng dẫn Joo Kyung đến với vẻ đẹp thực sự? Hãy đón xem bộ phim này để biết biết quả câu chuyện như thế nào nhé.


Link phim: https://vieon.vn/ve-dep-dich-thuc-beauty.html

True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
True Beauty - Vẻ đẹp đích thực
True Beauty - Vẻ đẹp đích thực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy