Love Alarm

Love Alarm, một trong những webtoon nổi tiếng nhất Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young, kể câu chuyện về những người trẻ muốn biết cảm xúc của người khác trong xã hội hiện đại. Một câu chuyện thú vị bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể cảnh báo người dùng khi ai đó ở gần trong vòng 10 mét.


Câu chuyện bắt đầu từ một ứng dụng Love Alarm "siêu độc" có chức năng phát hiện và phát âm thanh báo động khi có người phải lòng chủ nhân chiếc điện thoại di động đi tới trong phạm vi 10m. Ứng dụng nhanh chóng được yêu thích và trở nên phổ biến trong giới trẻ. Kim Jo-jo (Kim So-hyun) – một nữ sinh trung học phải lòng hai người bạn Hwang Seon-ho (Song Kang) và Lee Hye-young (Jung Ga-ram) vì bị báo động tình yêu.


Cả Sung-oh và Hye-young đều thích Kim Jo-jo. Sun Oh là một nam sinh đại học đẹp trai, giàu có và nổi tiếng. Dù mới vào trường nhưng đã có quá nhiều học sinh dành tình cảm cho anh, và nhận được thông báo tình yêu liên tục. Còn Hyeyeon lại là một người đàn ông không ngại đặt "báo động tình yêu" vì anh ấy là một người yêu ngôn tình cổ điển. Từ đó những rắc rối bắt đầu xảy ra và tình tiết trở nên hấp dẫn như thế nào hãy xem phim và khám phá nhé.


Link phim: https://www.netflix.com/vn-en/title/80168068

Love Alarm
Love Alarm
Love Alarm
Love Alarm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy