Top 15 Truyện trinh thám chuyển thể thành phim hay nhất của Trung quốc

Hoa Ttm 15641 2 Báo lỗi

Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của truyện trinh thám, phá án Trung Quốc, bạn không thể nào bỏ qua những bộ phim chuyển thể của những bộ truyện này. ... xem thêm...

  1. Đinh Mặc là một trong số những tác giả đứng đầu về loạt tiểu thuyết trinh thám lãng mạn. Năm 2015, Hãy nhắm mắt khi anh đến được chuyển thể thành phim truyền hình làm cho tên tuổi của tác giả Đinh mặc ngày càng trở nên thu hút với độc giả hơn. Đinh Mặc cũng là nhà văn chuyên về tiểu thuyết trinh thám hơi hướng lãng mạn, kẹo ngọt được giới trẻ yêu thích và vô cùng đón nhận. Hãy nhắm mắt khi anh đến đã khiến cho bao nhiêu khán giả phát cuồng vì nét đẹp trong sáng thuần khiết mà giản dị của Giản Dao, do Mã Tư Thuần thủ vai. Vẻ điển trai, lạnh lùng cao ngạo mà nồng nhiệt yêu thương của chuyên gia tâm lí tội phạm Bạc Cận Ngôn, do Hoắc Kiến Hoa thủ vai. Tất cả những yếu tố làm nên thành công của bộ phim.


    Bộ phim chính là câu chuyện đấu trí của chuyên gia phân tích tâm lí tội phạm Bạc Cận Ngôn cao ngạo với hàng loạt tội phạm lớn nhỏ, thâm độc. Con người lạnh lùng cao ngạo như anh cuối cùng cũng đã tìm thấy người mà anh trao trọn con tim. Giản Dao thông minh, ngây thơ và trong sáng đã bị kéo theo những câu chuyện thảm án. Nhưng cuối cùng họ cũng cùng nhau trải qua, phá giải tâm lí những kẻ tội phạm biến thái và khó khăn nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Hãy nhắm mắt khi anh đến
    • Đạo diễn: Trương Khai Trụ
    • Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần,...
    • Năm sản xuất: 2015
    • Số tập: 24 tập
    Hãy nhắm mắt khi anh đến
    Hãy nhắm mắt khi anh đến
    Trailer phim Hãy nhắm mắt khi anh đến

  2. Nhắc đến "Đề thi đẫm máu" chắc chắn các bạn luôn phải rùng mình vì những mạch truyện trinh thám tâm lí học bởi nhân vật chính Phương Mộc đi tìm hung thủ biến thái cho những vụ án xảy ra. Chính vì sự lôi cuốn, những vụ án diễn ra chân thật, mạch truyện kết nối và lôi cuốn như câu chuyện thật sự đang xảy ra khiến cho tác phẩm của Lôi Mễ là lựa chọn hàng đầu cho truyện trinh thám chuyển thể. Đúng như dự đoán, sự thành công của bộ tiểu thuyết đã đem đến thành công lớn cho bộ phim chuyển thể này. Thể loại tâm lí điều tra phá án, tuy không nhiều chi tiết rùng rợn nhưng lại lý luận phá án chặt chẽ cùng với sự am hiểu của mình trong ngành này của tác giả làm cho bộ phim trở nên nổi bật và có sức hút không cưỡng lại được.


    Đề thi đẫm máu xoay quanh nhân vật chính Phương Mộc, cậu sinh viên thiên tài về tâm lí tội phạm học. Cùng với khả năng thiên bẩm của mình, Phương Mộc đã giúp cảnh sát giả nhiều vụ án giết người hàng loạt. Đối với cậu, mỗi kẻ tội phạm tâm lí đều là những bệnh nhân chưa được chữa trị, vì thế mà Phương Mộc đang trên con đường giải bài toán khó để tìm ra những bí ẩn rúng động. Bộ phim đã hoàn phần 1 vào năm 2015 và chuyển thể thành công phần 2 vào năm 2016. Cũng nhờ đó mà Lôi Mễ khẳng định được vị trí đầu của mình trong văn thế giới trinh thám.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Đề thi đẫm máu
    • Đạo diễn: Ngũ Bách
    • Diễn viên: Phó Mai, Trần Nhược Hiền, Vương Lang Chính,..
    • Năm sản xuất: 2015
    • Số tập: 24 tập
    Hình ảnh trong phim
    Hình ảnh trong phim "Đề thi đẫm máu"
    Đề thi đẫm máu phần 2
  3. Cải biên từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Thường Thư Hân, Dư Tội kể về học sinh Học viện Cảnh sát tên Dư Tội (Trương Nhất Sơn đóng). Vì hoàn cảnh đưa đẩy mà rơi vào mâu thuẫn giữa cuộc sống và xã hội. Sau này, anh trở thành chiến sĩ nằm vùng, trải qua nhiều thử thách mạo hiểm.

    Ra mắt khán giả từ 23/5, Dư Tội thu hút 3 tỷ lượt xem trực tuyến. Không chỉ nội dung, sức hút của phim đến từ nam chính Trương Nhất Sơn. Từ hình tượng thanh niên tinh nghịch, lém lỉnh thường thấy, Nhất Sơn "lột xác" ngoạn mục với vai diễn này. Nhật Báo Hàng Châu đánh giá: "Vẫn khai thác đề tài cuộc chiến giữa cảnh sát và tội phạm nhưng cái hay của Dư Tội ở chỗ phim không xây dựng hình tượng người chiến sĩ cảnh sát anh hùng, tượng trưng cho chính nghĩa thường gặp, thay vào đó là một người không ra dáng cảnh sát, thậm chí mang nhiều khuyết điểm và có phần tà khí".

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Dư tội
    • Đạo diễn: Trương Duệ
    • Diễn viên: Ngô Ưu, Trương Nhất Sơn
    • Năm sản xuất: 2016
    • Số tập: 24 tập
    Dư Tội
    Dư Tội
    Dư Tội
  4. Khi Pháp Y Tần Minh lên sóng, đa phần khán giả đều hoài nghi chất lượng bộ phim, vì đề tài khám nghiệm tử thi vốn không phải là thế mạnh của các nhà sản xuất phim tại Trung Quốc. Nhưng với nội dung chặt chẽ dựa trên tiểu thuyết đã nổi tiếng, sự đầu tư vào hậu trường, đạo cụ khiến khán giả vừa yêu thích, vừa cảm thấy sởn da gà.


    Phim xoay quanh Tần Minh (Trương Nhược Quân) - một vị pháp y tài ba, cùng trợ lí của mình Lý Bảo Đại (Tiêu Tuấn Diễm) và đội trưởng đội cảnh sát Lâm Đào (Lý Hiện) tạo thành một tổ chuyên phá những vụ án hóc búa. Đầu mối duy nhất từ các vụ án chính là những nạn nhân xấu số. Bằng khả năng pháp y "thần thánh" của mình, nhiều bằng chứng và manh mối đã được Tần Minh tìm ra giúp cả đội nhanh chóng phá án, bắt gọn được hung thủ thực sự.


    Với cảnh quay truy đuổi, tình tiết sắc bén, những khung hình khám nghiệm tử thi đầy "ám ảnh" Pháp Y Tần Minh đã tạo nên cơn sốt với những người yêu thích bộ phim về trinh thám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Tên phim: Pháp Y Tần Minh
    • Đạo diễn: Từ Ngang
    • Diễn viên: Trương Nhược Quân, Lý Hiện, Tuấn Diễm, ...
    • Năm sản xuất: 2016
    • Số tập: 20 tập
    Pháp Y Tần Minh
    Pháp Y Tần Minh
    Pháp Y Tần Minh
  5. Nếu ốc sên có tình yêu là tiểu thuyết chuyển thể cùng tên của tác giả nổi tiếng Đinh Mặc. Phim chuyển thể có sự tham gia của cặp đôi diễn viên Vương Tử Văn, Vương Khải. Bộ phim ra mắt vào năm 2016 và có thời lượng là 21 tập phim mỗi tập dài 45 phút. Kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi cảnh sát phát triển dựa trên những vụ án. Đây là bộ phim được đánh giá 8/10 điểm với không ngớt những lời khen ngợi từ cả độc giả trung thành của truyện đến fan hâm mộ phim trinh thám phá án.


    Nếu ốc sên có tình yêu kể về chuyện tình cảm lớn dần theo những vụ án của chàng lạnh lùng mà tài giỏi Quý Bạch cùng nàng chậm chạp Hứa Hủ. Quý Bạch là cao thủ phá án của ngành cảnh sát, anh luôn đứng đầu trong những lần phá án, giành được nhiều hâm mộ từ bạn bè đồng nghiệp. Hứa Hủ là sinh viên ngành tâm lí học tội phạm, theo Quý Bạch học phá án. Tình cảm của hai người cùng nhau lớn dần theo năm tháng. Hứa Hủ thiên tài thông minh nhưng lại chậm chạp trong chuyện tình cảm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Nếu ốc sên có tình yêu
    • Đạo diễn: Trương Khai Trụ
    • Diễn viên: Vương Khải, Vương Tử Văn, ...
    • Năm sản xuất: 2016
    • Số tập: 21 tập
    Nếu ốc sên có tình yêu
    Nếu ốc sên có tình yêu
    Trailer phim Nếu ốc sên có tình yêu
  6. Truy tìm ký ức chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc. Đinh Mặc là tác giả chuyên về dòng tiểu thuyết trinh thám tình cảm lãng mạn. Đan xen những tình tiết gây cấn, án mạng liên hoàn là những mặc sâu về tình cảm của nam và nữ chính. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ 3 của Đinh Mặc được chuyển thể thành phim sau Hãy nhắm mắt khi anh đến, Nếu ốc sên có tình yêu. Đánh dấu năm thành công nhất và ghi vào danh sách cái tên Đinh Mặc nhà văn trinh thám nổi tiếng.


    Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm. Dù mất trí nhớ, anh vẫn luôn tìm kiếm vị hôn thê của mình. Cô gái bị tất cả mọi người phủ định là không có thật trong suốt 5 năm. Và rồi Hàn Trầm đến thành phố Giang, nơi đây anh đã gặp Tô Miên, một cô gái đầy cá tính theo đuổi ngành tâm lý tội phạm. Giống Hàn Trầm, Tô Miên là nhân vật đầy bí ẩn với quá khứ trống rỗng trong suốt 5 năm. Từ khi gặp nhau, anh đưa cô vào những vụ án rắc rối và không có lối ra. Trên con đường truy tìm manh mối của những vụ án, cũng là truy tìm ký ức cho quãng đường 5 năm trống rỗng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Truy tìm ký ức
    • Đạo diễn: Lý Đạt Siêu
    • Diễn viên: Bạch Vũ, Dương Dung, ...
    • Năm sản xuất: 2016
    • Số tập: 36 tập
    Truy tìm ký ức
    Truy tìm ký ức
    Trailer phim Truy tìm ký ức
  7. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tri Thù, Mười tội ác tái hiện lại 10 vụ án chấn động của Trung Quốc. Những kẻ gây án tàn nhẫn và dã man, mang lại màu sắc u tối cho Trung Quốc thời điểm đó. Toàn bộ mạch phim là một màu trầm buồn của chết chóc nhưng lại vô cùng lôi cuốn người xem bởi sự suy luận sắc bén và tình tiết truyện chân thực.


    Mười tội ác (Thập tông tội) ra đời năm 2016 với thời lượng 25 phút mỗi tập nhưng lại làm mãn nhãn tầm mắt của khán giả mê phim trinh thám thần kì. Dựa trên nguyên tác của 10 vụ án có thật nên càng làm cho bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Tri Thù thêm phần đáng sợ. Nam chính Trương Hàn điển trai cũng là sức hút cho bộ phim này. Mặc dù chỉ dừng lại ở tập 21 và để lại nhiều câu hỏi cũng như sự nuối tiếc cho khán giả xem đài, nhưng Mười tội ác là một bộ phim chuyển thể hình sự mang khuynh hướng kinh dị đáng xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Mười tội ác (Thập tông tội)
    • Đạo diễn: Lý Đông Huân
    • Diễn viên: Tăng Chí Vĩ, Trương Hàn, Trương Nhã Mai,...
    • Năm sản xuất: 2016
    • Số tập: 21 tập
    Nam chính gây thu hút Trương Hàn
    Nam chính gây thu hút Trương Hàn
    Trailer phim Mười tội ác
  8. Được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cổ trang ngôn tình Cẩm y chi hạ cùng tên của Lam Sắc Sư Phân. Hai con người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược: một Cẩm Y Vệ Lục Dịch thông minh, sắc sảo và một bổ khoái lạnh lùng Viên Kim Hạ nhưng lại cùng hợp tác với nhau đầy bất ngờ để phá án. Những tình tiết phá án khô khan trở nên ngọt ngào hơn trong bộ phim bởi sự đan xem giữa yếu tố li kì của phim trinh thám với yếu tố ngôn tình.


    Thuộc thể loại cổ trang phá án nhưng Cẩm Y Chi Hạ không làm cho khán giả cảm thấy khô khan bởi luôn có những phân cảnh phản ứng hóa học cực ngọt của cặp đôi chính. Hai người hai tính cách trái ngược nhau nhưng bất đắc dĩ lại cùng nhau liên thủ, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Cẩm y chi hạ
    • Đạo diễn: Doãn Đào
    • Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Nhậm Gia Luân, Hàn Đống , Diệp Thanh,...
    • Năm sản xuất: 2018
    • Số tập: 50 tập
    Cẩm y chi hạ
    Cẩm y chi hạ
    Cẩm y chi hạ
  9. Một bộ phim đã làm mưa làm gió trong suốt năm 2018 được nhiều khán giả trong nước đón nhận nhiệt tình đó là Trấn Hồn. Trấn Hồn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest với sự tham gia của Bạch Vũ, Chu Nhất Long,…


    Bộ phim xoay quanh các vụ án kì lạ có yếu tố tâm linh, như oan hồn, yêu ma và cuộc phiêu lưu tìm kiếm thánh vật của Cục điều tra đặc biệt mà Triệu Vân Lan đứng đầu. Trong khi phá án tại trường đại học, Triệu Vân Lan quen biết vị thầy giáo Thẩm Ngụy. Hai người cùng nhau trải qua nhiều thử thách gian nan. Khi phim lên sóng, khán giả đa phần chỉ chú ý đến Triệu Vân Lan và Thẩm Ngụy mà quên mất nội dung, kĩ xảo phim cũng rất tốt, bám sát với nguyên tác.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Trấn Hồn
    • Đạo diễn: Châu Viễn Đan
    • Diễn viên: Bạch Vũ, Chu Nhất Long, ...
    • Năm sản xuất: 2018
    • Số tập: 40 tập
    Trấn Hồn
    Trấn Hồn
    Trấn Hồn
  10. Sau thành công của Trấn Hồn, Bạch Vũ tiếp tục thử sức với vai diễn mới trong bộ phim Thần Thám, mặc dù không tạo nên cơn sốt như Trấn Hồn, nhưng Thần Thám đã tạo nên một bộ phim trinh thám hay năm 2019.


    Bộ phim Thần Thám hay còn có tên gọi khác là Detective L, xoay quanh nhân vật La Phi ( do Bạch Vũ đảm nhận) - một trinh sát nỗ lực bảo vệ công lý. Nhờ có chỉ số IQ cao và thân thủ rất tốt, La PHi thường hành động một mình và phá được nhiều vụ trọng án bí hiểm cũng nguy hiểm không kém. Bộ phim được đầu tư từ nội dung đến hình ảnh, là bộ phim hay về đề tài trinh thám mà bạn nên xem thử!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Thần Thám
    • Đạo diễn: Đặng Khoa
    • Diễn viên: Bạch Vũ, Vưu Tinh Như,...
    • Năm sản xuất: 2019
    • Số tập: 24 tập
    Thần Thám
    Thần Thám
    Thần Thám
  11. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm “ Bản Thông Báo Tử Vong “ nổi tiếng của Chu Hạo Huy, cùng một số cải biên, thay đổi so với nguyên tác nhưng vẫn đảm bảo giữ được sự kịch tính, gay cấn và li kỳ của những vụ án mạng liên hoàn, kể về kẻ hắc ám “ Darker “ chuyên giết những tên tội phạm mà pháp luật phải bó tay. Thói quen của hắn là sẽ gửi đến nạn nhân một bản thông báo trước khi ra tay. Phim gồm 3 phần, phần đầu ra mắt năm 2014.


    Nội dung xoay quanh một nhân vật tự xưng là Darker với lý tưởng phạm tội kỳ lạ, chỉ giết những kẻ phạm tội mà pháp luật không hoặc không thể trừng trị. Một khi khi ra tay hắn đều gửi tới nạn nhân một bức thư thông báo, nên được gọi là bản thông báo tử vong. Đặc biệt bộ phim là dù cảnh sát có tinh nhuệ đến đâu, giăng thiên la địa võng cỡ nào, nhanh chân đến mấy cũng không thể ngăn cản được Darker. Được otor chuyên án được thành lập liền ngay lập tức phải chiến đấu với sự thông minh và nhạy bén khác thường của tên sát thủ liên hoàn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Kẻ hắc ám 3
    • Đạo diễn: Mao Côn Vũ
    • Diễn viên: Quách Kinh Phi, Lý Thiện, Khúc Tiểu Thạch,..
    • Năm sản xuất: 2019
    • Số tập: 24 tập
    Kẻ hắc ám
    Kẻ hắc ám
    Kẻ Hắc Ám 3 - Tập 01
  12. Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc là tiểu thuyết trinh thám đầu tiên của Ân Tầm được mua bản quyền và chuyển thể thành phim. Ngay từ khi phát sóng đã có rất nhiều người mong đợi bộ phim sẽ là một "món ăn" độc, lạ trong bữa tiệc phim Hoa Ngữ.


    Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa chuyên gia pháp y Lục Bắc Thần (Huỳnh Tông Trạch) cùng nữ bác sĩ Cố Sơ (Diệp Thanh). Người xem sẽ có ấn tượng mạnh, thậm chí là sợ hãi với những phân cảnh đầu tiên của bộ phim. Đó là những hình ảnh phá án đậm chất phim trinh thám. Thông qua những vụ án hóc búa, khó khăn mà người xem sẽ phần nào hình dung ra được những bí mật ẩn chứa trong quá khứ của cả hai nhân vật chính. Cùng là câu chuyện phá án quen thuộc của phim trinh thám nhưng sự độc đáo, thu hút được người xem của Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc lại chính là những chi tiết lồng ghép, dẫn dắt khán giả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
    • Đạo diễn: Mưu Hiểu Kiệt , Dương Tân Vũ
    • Diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Diệp Thanh,....
    • Năm sản xuất: 2019
    • Số tập: 37 tập
    Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
    Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
    Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
  13. Tâm linh pháp y được cải biên dựa trên cuốn tiểu thuyết kịch tính "Lắng nghe người chết". Minh Xuyên là một pháp y trẻ tuổi và tài giỏi có tiếng tại thành phố Bằng Hải. Tại một vụ án giết người hàng loạt, Minh Xuyên lại bị liệt vào đối tượng tình nghi. Để điều tra chân tướng, nữ cảnh sát trưởng La Bút Tâm đã được phái tới Bằng Hải để điều tra và tiếp cận Minh Xuyên.

    Song song với quá trình điều tra này, Minh Xuyên cùng La Bút Tâm cũng tham gia điều tra và phá giải rất nhiều vụ án khác. Sau cùng mọi manh mối điều tra lại đều hướng tới một người có liên quan đến vụ án giết người hàng loạt từ nhiều năm trước vốn đã bị đóng băng từ lâu, đồng thời cũng có liên quan mật thiết tới thân phận thực sự của Minh Xuyên. Suốt quá trình quá án, anh luôn một lòng tìm kiếm hung thủ, phá giải bí ẩn để người chế có thể yên lòng. Mỗi một chi tiết nhỏ nhặt đều được anh để ý, không bỏ sót.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Tâm Linh Pháp Y
    • Đạo diễn: Cung Triều Huy
    • Diễn viên: Tống Dật, Nhiếp Viễn,...
    • Năm sản xuất: 2019
    • Số tập: 36 tập
    Tâm Linh Pháp Y
    Tâm Linh Pháp Y
    Tâm Linh Pháp Y
  14. Thành Hóa thập tứ niên hay năm thứ 14 Thành Hóa là bộ phim trinh thám cổ trang mới được phát sóng vào đầu năm 2020 xoay quanh câu chuyện phá án đầy kì tích giữa Đường Phiếm – quan lục phẩm và cẩm y vệ Tùy Châu. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mộng Khê Thạch khai máy tại Hoành Điếm. Khởi đầu là vụ án của tiểu Hầu gia rồi kế tiếp là vụ án về cái chết của chủ nhà trọ Trương Thị. Nhìn bề ngoài, cái chết như được ngụy tạo như một vụ tự sát nhưng bí ẩn nào sẽ ở đằng sau nó.


    Sau khi vụ án được giải quyết, Đường Phiếm đi đến Hà Nam để điều tra vụ mất tích đột ngột của những người ở gần khu lăng mộ của cố Hoàng đế Bắc Tống. Khi thủ phạm được tiết lộ, có vẻ như y chỉ là một con cờ trong một âm mưu lớn hơn nhiều. Khi các vụ án lớn tiếp tục gây tai họa cho đất nước và các khu vực trấn, Đường Phiếm và Tùy Châu làm việc chăm chỉ để vạch mặt kẻ chủ mưu đang đứng đằng sau "giật dây điều khiển".


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Thành Hóa thập tứ niên
    • Đạo diễn: Thành Long
    • Diễn viên: Mao Nghị, Phó Mạnh Bách, Quan Hồng, Vương Mậu Lôi,...
    • Năm sản xuất: 2020
    • Số tập: 48 tập
    Thành Hóa thập tứ niên
    Thành Hóa thập tứ niên
    Thành Hóa thập tứ niên
  15. Đại Đường nữ pháp y không chỉ là bộ phim cổ trang ăn khách nhất trong năm 2020 mà còn ngoi lên cả bảng những bộ phim trinh thám cổ trang hay nhất. Đại Đường nữ pháp y xoay quanh câu chuyện về Nhiễm Nhan – tiểu thư của Nhiễm Gia luôn mong muốn đi tìm nguyên nhân thật sự về cái chết của mẹ mình. Được chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Tụ Đường.


    Để thực hiện được nguyện vọng đó, cô đã tìm tòi nghiên cứu y dược, trở thành một nữ pháp y. Khi trưởng thành, Nhiễm Nhan đã gặp được Tiêu Tụng – một hình bộ thị lang, Tô Phục – tuyệt đại sát thủ và Tang Thần – thư sinh thiên tài. Bốn người đã hợp thành đội nhóm, cùng nhau lần lượt phá vỡ những vụ án li kì, bí ẩn. Những tình tiết của các vụ án lần lượt được đội bốn người tháo gỡ qua từng thước phim. Trên hành tình phá án ấy, chúng ta cũng có những phút giây thư thái hơn với câu chuyện yêu đương của Nhiễm Nhan.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên phim: Đại Đường nữ pháp y
    • Đạo diễn: Kim Ngật Phi
    • Diễn viên: Chu Khiết Quỳnh, Lý Trình Bân, Bùi Tử Thiêm,...
    • Năm sản xuất: 2020
    • Số tập: 36 tập
    Đại Đường nữ pháp y
    Đại Đường nữ pháp y
    Đại Đường nữ pháp y



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy