Top 5 bộ phim hành động, trinh thám, lãng mạn và hài hước đan xen Hàn Quốc hay nhất

  1. Top 1 CẢNH SÁT TẬP SỰ
  2. Top 2 THÁM TỬ GÀ MỜ
  3. Top 3 BỘ TỨ LỪA ĐẢO
  4. Top 4 XIN LỖI ANH CHỈ LÀ SÁT THỦ
  5. Top 5 THÀNH PHỐ ẢO

Top 5 bộ phim hành động, trinh thám, lãng mạn và hài hước đan xen Hàn Quốc hay nhất

Phạm Hằng 4190 0 Báo lỗi

Còn gì tuyệt vời bằng việc tự thưởng cho mình một buổi tối thư giãn, bỏ hết các công việc bận rộn, mặc kệ chồng con, đi làm tóc, đi shopping, đi uống trà đá ... xem thêm...

  1. Với sự tham gia của diễn viên Park Seo Joon (vai Park Ki Joon) và diễn viên Kang Ha Neul (vai Kang Hel Yeol), Cảnh sát tập sự đã diễn tả thành công 2 cảnh sát viên chuẩn bị tốt nghiệp Park Ki Joon và Kang Hel Yeol áp dụng các kiến thức đã học ở trường Học viên Cảnh sát vào vụ bắt cóc mà 2 anh gặp phải như thế nào. Hành động liều lĩnh 1 mình triệt phá hang ổ của bọn tội phạm cho ta thấy sự non trẻ cũng như khí huyết rừng rực muốn giải cứu các cô gái bị bọn chúng bắt cóc để cướp trứng của 2 viên cảnh sát mới vào nghề như 2 nhân vật chính nói riêng và cảnh sát Hàn quốc nói chung. Theo dõi bộ phim ta như thế được sự trưởng thành của 2 anh qua từng giây phút cũng như ý thức được sự nguy hiểm của sự việc mà mình đang đối mặt như thế nào. Và rồi dù bị thương tích đầy mình nhưng chiến lợi phẩm to lớn nhất mà các anh giành được chính là sự giải thoát các cô gái vô tội bị bọn côn đồ ấy lấy trứng kinh doanh bất hợp pháp.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Năm phát hành: 2017
    • Đạo diễn: Kim Joo-Hwan
    • Thời lượng: 109 phút
    Bộ đôi Kang Ha Neul và Park Seo Joon đã gây ra cơn sốt phim ngay trong ngày đầu ra mắt

  2. Thám tử gà mờ là bộ phim hài đặc sắc. Cả bộ phim nói về : Một người với lối suy luận và tài năng trinh sát hơn người nhưng lại không được làm cảnh sát do sự cố ở chân, vẫn rất "lầy" đến Cục Cảnh sát hóng hớt các tin tức mới về vụ án dù vợ đã cấm, sợ vợ nhưng anh không thể khoanh tay đứng nhìn người bạn thân của mình bí kết án oan 30 năm tù giam vì đã giết chị dâu. Một người là cảnh sát lão luyện nhưng bị giáng cấp đến Cục cảnh sát ấy vì lỡ giết 3 nghi phạm của 1 vụ án, ngang ngược , thô bạo, vô pháp nhưng là con người của lẽ phải. 2 người tưởng như đối lập hoàn toàn nhau về tính cách: nai tơ và hổ báo, "vô hại" và đại ca nhưng đều tôn vợ lên trên đầu yêu thương, chiều chuộng và đều quyết tìm ra sự thật đến cùng dù có bao nguy hiểm rình rập. Nam diễn viên Kwon Sang Woo (vai Kang Dea Man) và "ông bác" Sung Dong Ji (vai Noh Tea Soo) đã khắc họa thành công hình tượng 2 nhân vật chính tuy đối lập về nhiều điều nhưng lại hòa hợp về cách suy nghĩ, suy luận. Bộ phim đã đưa về đây giả thuyết về sự trao đổi nạn nhân chỉ có trên trang giấy thành thực tế tạo nên sự khác biệt so với các bộ phim trinh thám khác của Hàn.


    THÔNG TIN BỘ PHIM

    • Năm phát hành: 2015
    • Đạo diễn: Kim Jeong-Hoon
    • Thời lượng: 120 phút
    Bộ phim có doanh thu phòng vé cực khủng
  3. Bộ phim thứ 3 Toplist muôn kể đến là Bộ tứ lừa đảo. Trong phim Kim Seon-dal (Yoo Seung-ho thủ vai) – kẻ bịp bợm thông minh và điển trai, để lại tên tuổi của mình tại khắp mọi nơi hắn từng đi qua với những chiêu trò ngày một táo tợn hơn. Tay lừa đảo huyền thoại này vẫn luôn tìm kiếm cho mình một màn trình diễn ngoạn mục nhất mọi thời đại. Với sự hỗ trợ từ bậc thầy cải trang Bowon, bà bói chuyên tống tiền khách hàng Madame Yoon và tên lừa đảo học việc Gyun, Seon-dal dẫn đầu bộ tứ lừa đảo “vi diệu” nhất Joseon. Không thể bỏ qua thứ hàng hóa có giá nhất thời điểm bấy giờ – thuốc lá, bọn chúng khám phá ra rằng, kẻ quyền lực đứng đằng sau những thương vụ thuốc lá chính là Sung Dae-ryun. Quyết tâm cho Sung vào tròng, nhóm lừa đảo bá đạo do Kim Seon-dal dẫn đầu đã… rao bán sông Daedong và biến món tài sản vô chủ này trở nên có giá hơn bao giờ hết! Dù là lừa đẩo nhưng đây là biệt đội lừa đảo có tâm nhất từ trước đến nay chỉ cướp của người giàu tham lam, độc ác chia cho bá tánh dân chúng chứ không phải là ở đâu cũng cướp bóc, lừa gát như lũ côn đồ. Bộ phim đưa ta đi qua nhiều xúc cảm phấn khích, hả hê nhưng cũng rất xúc động, thương tâm. Ngày lạnh giá như nay thì bộ phim này chính là lựa chọn hàng đầu cho các bạn đang muốn 1 chút gì đó xúc động, mà lại hài hước.


    THÔNG TIN BỘ PHIM

    • Năm phát hành: 2016
    • Đạo diễn: Park Dae-Min
    • Thời lượng: 121 phút
    Bộ phim lấy bối cảnh cổ trang
  4. Xin lỗi anh chỉ là sát thủ với sự góp mặt của nam diễn Yu Hae Ji (vai Hyung Wook) thể hiện những tình huống dở khóc dở cười khi một sát thủ gặp tai nạn nghề nghiệp dẫn đến mất trí nhớ tạm thời phải làm môt đầu bếp tại 1 quán ăn bình thường. Nhưng với tài năng sử dụng dao kiếm vốn có anh trở thành đầu bếp hot nhất Đại Hàn làm quán ăn tấp nập khách, anh cũng quên đi mất thân phận thực sự của mình. Trong lúc đó, diễn viên Lee Joon (vai Jae Sung) đã lấy thân mình để sống cuộc đời hộ nam chính, và Jae Sung cũng đã phát hiện ra 1 bí mật không tưởng người anh lấy cướp danh tính lại là 1 sát thủ giết người không chớp mắt. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Jae Sung đã vướng vào vụ mà anh sát thủ đang cứu giúp người phụ nữ - Eun Ji ( diễn viên Lim Ji Yeon) và mọi chuyện sẽ ra sao hãy cùng xem phim để tìm hiểu nào.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Năm phát hành: 2016
    • Đạo diễn: Lee Gye-Byeok
    • Thời lượng: 112 phút
    Bộ phim từng làm mưa, làm gió phòng vé một thời
  5. Bộ phim cuối cùng mà Toplist muốn gọi tên trong danh sách những bộ phim hành động trinh thám, lãng nạn và hài hước của Hàn Quốc là Thành phố ảo. Với sự tham gia của diễn viên điển trai, tài năng, và còn rất trẻ Ji Chang Wook vào vai nam chính là 1 thủ lĩnh tài ba, cơ trí, nhanh nhạy trong thế giới game nhưng thực tế lại là gã thất nghiệp, suốt ngày bấu váy mẹ trong cuộc sống thường ngày.


    Tai họa ập xuống khi chàng game thủ trở thành kẻ bị tình nghi lớn nhất trong một vụ giết người hay nói cách khác thì cảnh sát nhận định anh chính là hung thủ vì anh đã xuất hiện ở hiện trường vụ án và bằng chứng đanh thép nhất là hung khí đầy dấu vân tay của anh.Các bằng chứng đều chống lại cậu bao gồm cả dấu vân tay và mẫu DNA, tất cả được đưa ra trong khi Kwon Yu vẫn không có bất cứ hồi ức nào về những tội danh mà các công tố viên gán cho mình. Cậu bị tống giam mà không có cơ hội được kháng án. Bất ngờ thay, những đồng đội của Kwon Yu trong game phát hiện ra những thông tin thú vị. Câu chuyện đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả vì hoàn cảnh éo le của nam chính Kwon Yoo. Sự thật dần được hé lộ qua từng suy nghĩ, hành động của Kwon Yu và sự thật đó là gì, thông tin thú vị mà nhóm bạn đã tìm ra là gì hãy cùng theo dõi nhé!


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Năm phát hành: 2017
    • Đạo diễn: Park Kwang-hyun
    • Thời lượng:126 phút
    Câu chuyện đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả vì hoàn cảnh éo le của nam chính Kwon Yoo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy