Top 20 Bộ phim tâm lý hình sự Hàn Quốc hay nhất

Trang Susu 69714 0 Báo lỗi

Hàn Quốc luôn nổi tiếng với những bộ phim học đường, phim lãng mạn tình cảm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, các đạo diễn của Hàn Quốc đã chứng tỏ sự sáng tạo và khéo léo ... xem thêm...

  1. Bộ phim Missing Noir M sẽ xoay quanh Gil Soo Hyun và Oh Dae Young. Nhóm người này tập trung vào không chỉ nạn nhân mất tích đơn giản mà còn cả những người mất tích có liên quan do tội phạm nguy hiểm. Gil Soo Hyun là người cực kỳ thông minh. 10 tuổi, tham dự Đại học Harvard, sau khi tốt nghiệp, anh quyết định làm việc tại FBI trong thời gian 10 năm. Sau thời gian đó, anh đã quyết định quay trở lại Hàn Quốc và giữ vị trí lãnh đạo "Đơn Vị Tìm Người Mất Tích". Trong khi đó, Oh Dae Young đã làm việc như một thám tử trong vòng 20 năm và anh ấy có một nỗi ám ảnh trong việc chấp hành pháp luật. Anh được biết đến như một bậc thầy về trường hợp mất tích người.


    Missing Noir M không chỉ khiến người xem đắm chìm vào những giây phút kịch tính, căng thẳng đến nổi da gà. Bên cạnh đó, thông qua những vụ án được thiết kế tinh vi và sáng tạo mà đội đặc nhiệm phải đương đầu, bộ phim đã bóc trần những mặt tối của xã hội, cũng như đề cập tới những trăn trở, suy nghĩ về thứ gọi là "công lý" mà chúng ta vẫn đang tin tưởng.

    Đạo diễn: Lee Seung-young

    Diễn viên: Kim Kang-woo, Park Hee-Soon, Jo Bo Ah,......

    Năm phát hành: 2015

    Poster phim Missing Noir M- Bậc thầy mất tích
    Poster phim Missing Noir M- Bậc thầy mất tích
    Trailer phim Missing Noir M- Bậc thầy mất tích

  2. Bộ phim Whisper- Lời thì thầm của tội ác Shin Young-joo là một nữ cảnh sát trưởng có sức lôi cuốn, đam mê trong sự nghiệp. Với gia đình phải đối mặt với những khó khăn tài chính, cô phải trải qua đau khổ và trả nợ cho gia đình. Cô nói năng gay gắt, nhưng có một trái tim vàng. Lee Dong-joon là một thẩm phán ưu tú có đạo đức, có đầu óc thông minh và có trái tim ấm áp, và sẵn sàng cho những người yếu đuối cần một đôi tai biết lắng nghe.


    Cả hai người cùng tham gia liên minh với nhau để khám phá tham nhũng của ngành công nghiệp quốc phòng tại Taebaek, công ty luật lớn nhất của quốc gia, hóa ra là một trong những vụ bê bối hàng đầu từ trước đến nay. Phim có sự tham gia diễn xuất của bộ đôi thực lực "song Lee" Lee Bo Young và Lee Sang Yoon. Whisper- Lời thì thầm của tội ác cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc của nữ diễn viên Lee Bo Young sau gần 3 năm vắng bóng.


    Đạo diễn: Myoungwoo Lee

    Diễn viên: Lee Bo-young, Lee Sang-yoon, Kwon Yul,....

    Năm phát hành: 2017

    Poster phim Whisper- Lời thì thầm của tội ác
    Poster phim Whisper- Lời thì thầm của tội ác
    Trailer phim Whisper- Lời thì thầm của tội ác
  3. Tunnel- Đường hầm tập trung khai thác câu chuyện về một cảnh sát tên là Park Hwang Ho. Năm 1986, trong lúc truy đuổi một kẻ sát nhân hàng loạt, Park Hwang Ho đã vô tình chạy xuyên qua một đường hầm nối quá khứ với hiện tại, khiến anh nhảy vọt tới tương lai năm 2017. Cùng với nữ cảnh sát Kim Sun Jae và chuyên gia tâm lý học Shin Jae Yi. Park Hwang Ho đã phá được vụ án giết người liên hoàn 30 năm trước.


    Tunnel- Đường hầm chính là sự trở lại của nam diễn viên Choi Jin Hyuk sau gần 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ kể từ Kiêu hãnh và Định kiến của đài MBC. Phim mang đến cho khán giả những hình ảnh chất lượng, nội dung gay cấn, hợp lý. Chính vì thế mà ratting của bộ phim này ghi nhận được con số ấn tượng ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, và giữ được phong độ ổn định cho đến khi kết thúc.


    Đạo diễn: Shin Yong-hwi

    Diễn viên: Choi Jin-hyuk, Yoon Hyun-min, Lee Yoo-young,...

    Năm phát hành: 2017

    Poster phim Tunnel- Đường hầm
    Poster phim Tunnel- Đường hầm
    Trailer phim Tunnel- Đường hầm
  4. My first client- Thân chủ đầu tiên kể về Jung Yeob là một luật sư trẻ nhiều tham vọng. Anh không ngờ "thân chủ" đầu tiên của mình lại là một cô bé mới 10 tuổi tên Da Bin (Choi Myung Bin). Cô bé khăng khăng khẳng định mình đã trót giết chết đứa em trai bảy tuổi. Trong khi đó, mẹ Da Bin đang ngầm che giấu một bí mật động trời.


    Dựa trên một câu chuyện có thật đã từng xảy ra tại đất nước Hàn Quốc, sau câu chuyện đó những vấn đề liên quan đến bạo hành trẻ em được người dân xứ Kim chi quan tâm. My first client- Thân chủ đầu tiên được ra mắt nhằm nhấn mạnh rằng trẻ em là đối tượng cần được bảo vệ hàng đầu, và lên án những hành vi mất nhân tính của những kẻ gây ra bạo hành trẻ em.


    Đạo diễn: Jang Gyu-Sung

    Diễn viên: Yoo Sun, Lee Dong‑hwi, Seo Jeong‑ye,...

    Năm phát hành: 2019

    Poster phim My first client- Thân chủ đầu tiên
    Poster phim My first client- Thân chủ đầu tiên
    Trailer phim My first client- Thân chủ đầu tiên
  5. Là một tác phẩm được trình chiếu tại liên hoan phim Cannes, The Gangster, The Cop, The Devil -Trùm, cớm và ác quỷ là một phim hình sự có mức đánh giá cao về mọi yếu tố hình thành bộ phim. Lấy bối cảnh Hàn Quốc thời điểm năm 2005, phim kể về Jang Dong-soo (Ma Dong-seok) là ông trùm một băng đảng tội phạm khét tiếng ở vùng Cheonan. Còn Jung Tae-seok (Kim Moo-yul) là viên thanh tra cảnh sát mẫn cán, căm ghét băng đảng, và thường xuyên kiếm chuyện với tổ chức của Dong-soo.


    Một ngày nọ, Jang Dong-soo trở thành mục tiêu tấn công của kẻ giết người hàng loạt (Kim Sung-kyu) mới xuất hiện trong vùng. May mắn thoát chết, ông trùm bỗng trở thành nhân chứng duy nhất từng tiếp cận kẻ thủ ác mà còn sống sót. Không còn cách nào khác, trùm băng đảng và viên thanh tra cảnh sát buộc phải tạm thời gạt bỏ mâu thuẫn để cùng nhau hợp tác truy bắt bằng được tên sát nhân máu lạnh vẫn đang hoành hành ngoài kia. Dĩ nhiên, mỗi phe lại có cách xử lý riêng và muốn những điều khác nhau từ đối tượng chung, tất cả đều mang lại những phân đoạn hình sự, hành động bỏng mắt cho khán giả.


    Đạo diễn: Lee Won-tae

    Diễn viên: Ma Dong-seok, Kim Moo-yul, Kim Sung-kyu

    Năm phát hành: 2019

    Poster phim The Gangster, The Cop, The Devil -Trùm, cớm và ác quỷ
    Poster phim The Gangster, The Cop, The Devil -Trùm, cớm và ác quỷ
    Trailer phim The Gangster, The Cop, The Devil -Trùm, cớm và ác quỷ
  6. Money- Tiền Đen dựa vào cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về câu chuyện của Choi Il Hyun - một nhân viên môi giới chứng khoán với khao khát làm giàu nhưng lại đứng trước nguy cơ bị sa thải khi không kiếm ra được bất kỳ khoản lợi nhuận nào. Nhưng trong lúc bĩ cực ấy, anh đã gặp một người quyền lực nhưng thực chất là một kẻ lừa đảo trên thị trường chứng khoán có tên "lệnh bài" Beon Ho Pyo. Việc tham gia vào giao dịch đen với Lệnh Bài khiến sự nghiệp của Il Hyun lên như diều gặp gió nhưng lại khiến anh bị lọt vào tầm mắt của Han Ji Cheol - "Chó săn" của Sở Thanh tra Tài chính.


    Tính từ ngày khởi chiếu, Money- Tiền Đen đã giữ vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng những bộ phim đang thịnh hành tại các cụm rạp ở Hàn Quốc và cho đến hết ngày 06/04, phim vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 3.5 triệu lượt xem và nhận được điểm đánh giá là 8.42 (chiếm 81%). Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của thể loại phim hình sự có sự xen lẫn chút hành động thì hãy xem ngay Money- tiền đen nhé!

    Đạo diễn: Park Noori

    Diễn viên tham gia: Ryu Jun-yeol, Yoo Ji-tae, Jo Woo-jin,...

    Năm phát hành: 2019

    Poster phim Money- Tiền đen
    Poster phim Money- Tiền đen
    Trailer phim Money- Tiền đen
  7. No mercy- Báo thù kể về câu chuyện của hai chị em, sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.


    Khán giả Việt Nam gọi No mercy- Báo thù là "Hai Phượng" bản Hàn, bởi họ thấy được người phụ nữ trong cũng mạnh mẽ bảo vệ cho người thân của mình tương tự như cốt truyện của Hai Phượng. Bộ phim mang đến thông điệp cực kỳ ý nghĩa và thiết thực ở xã hội hiện tại, đó là lên án nạn bắt cóc và hiếp dâm. Ngoài ra, bộ phim cũng đề cao về nữ quyền, đây cũng là vấn đề đang nóng hiện nay. Nếu là con gái, phụ nữ mà không xem những hình ảnh cool ngầu của phụ nữ hiếm có trên màn ảnh là điều rất đáng tiếc đấy! Hãy tìm và xem phim ngay nhé!


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: No mercy- Báo thù
    • Đạo diễn: Im Gyeong-taek
    • Diễn viên tham gia: Lee Si-young, Se-wan, Lee Joon-hyuk, Choi Jin-ho
    • Năm phát hành: 2019
    Poster phim No mercy- Báo thù
    Poster phim No mercy- Báo thù
    Trailer phim No mercy- Báo thù
  8. Innocent Witness- Chứng Nhân Hoàn Hảo là câu chuyện ly kỳ về một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?


    Innocent Witness- Chứng Nhân Hoàn Hảo là một bộ phim đề tài tự kỷ hay và truyền cảm hứng nhất của điện ảnh xứ Hàn. Đối với một bộ phim tâm lý hình sự, việc lồng ghép được nhiều đề tài gây ấn tượng vào tâm lý của khán giả như: đa nhân cách, tự kỷ,.... sẽ mang lại thành công lớn cho tác phẩm đó. Bởi phim ảnh là phương tiện truyền thông tuyên truyền hữu hiệu nhất. Minh chứng rõ ràng nhất đấy là bộ him này đã nhân được hai giải thưởng danh giá là giair thưởng nghệ thuật Baeksang và giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh. Nếu chưa xem bộ phim này thì hãy tìm và xem ngay bạn nhé!


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Innocent Witness- Chứng Nhân Hoàn Hảo
    • Đạo diễn : Lee Han
    • Diễn viên tham gia: Jung Woo-sung, Kim Hyang-gi,...
    • Năm phát hành: 2019
    Poster phim Innocent Witness- Chứng Nhân Hoàn Hảo
    Poster phim Innocent Witness- Chứng Nhân Hoàn Hảo
    Trailer phim Innocent Witness- Chứng Nhân Hoàn Hảo
  9. Hit and Run Squad- Biệt đội hit and run với sự tham gia của Gong Hyo Jin và ông xã Gummy- Jo Jung Suk, khán gải Hàn kéo nhau ra rạp ùn ùn để xem phim, thành tích ấn tượng của phim trong 6 ngày công chiếu đầu tiên là 1 triệu vé đã được bán ra. Không chỉ nhờ sức nóng của hai gương mặt diễn viên được nhiều người yêu thích, nội dung phim là về tâm lý, điều tra tội phạm nhưng xen lẫn vào đó là những tình huống hài hước, tạo tiếng cười, mang lại sự giải trí cho khán giả. Đồng thời, còn có thêm những pha hành dộng không kém phần ngạt thở.


    Bộ phim Hit and Run Squad - Biệt đội hit and run xoay quanh biệt đội chuyên cảnh sát chuyên điều tra những vụ án "gây tai nạn rồi bỏ chạy". Trong Hit and Run Squad, Gong Hyo Jin sẽ hoá thân thành hình tượng cô cảnh sát nghiêm túc Eun Si Yeon, bên cạnh đó cũng không thể thiếu một anh chàng "át chủ bài" Seo Min Jae do Ryu Jun Yeol thủ vai. Cả hai đã cùng nhau vây bắt gã doanh nhân Jung Jae Chul (Jo Jung Suk), ngoài sở thích kiếm tiền còn đam mê "đánh võng lạng lách lên lề" và chạy xe với vận tốc "bàn thờ".


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Hit and Run Squad - Biệt đội hit and run
    • Đạo diễn: Han Jun-hee
    • Diễn viên tham gia: Gong Hyo-jin, Jo Jung-suk, Ryu Jun-yeol,....
    • Năm phát hành: 2019
    Poster phim Hit and Run Squad - Biệt đội hit and run
    Poster phim Hit and Run Squad - Biệt đội hit and run
    Trailer phim Hit and Run Squad - Biệt đội hit and run
  10. Criminal minds- Hành vi phạm tội là bộ phim remake dựa trên series phim truyền hình cùng tên “Criminal Minds” của Mỹ. Nội dung phim kể về hành trình phá án của một nhóm người được đào tạo bài bản trong đội nghiên cứu tội phạm hình sự quốc gia (NCI), những người theo dõi bọn tội phạm để giải quyết các vụ án. Câu chuyện được bắt đầu với nhân vật Kang Ki Hyung – một cảnh sát điều tra kỳ cựu phạm sai sót nghiêm trọng dẫn đến quả bom phát nổ, giết chết rất nhiều đồng đội của anh.Chính sự cố đó đã khiến Kang Ki Hyung mất tự tin, phải rời đội NCI. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian gián đoạn, anh lại được mời về cùng NCI phối hợp với cảnh sát địa phương để phá những vụ án mạng vô cùng hóc búa…


    Với sự tham gia của hao mỹ nam Hàn Lee Jun Ki, ngay từ những đợt quảng bá đầu tiên, Criminal minds- Hành vi phạm tội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả yêu thích phim truyền hình. Trong phim, nếu chỉ có tình tiết liên quan đến tâm lý, hình sự, thì phim sẽ dần tạo cảm giác nhàm chán cho khán giả, chính vì vậy mà rất nhiều pha hành động gay cấn đã đưuọc đạo diễn khéo léo lồng ghép vào, vừa tạo được đất diễn cho diễn viên, vừa khơi gợi sự hứng thú từ khán giả.


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Criminal minds- Đấu trí tội phạm
    • Đạo diễn: Yang Yoon-ho
    • Diễn viên tham gia: Son Hyun-joo, Lee Joon-gi, Moon Chae-won, Yoo Sun, Lee Sun-bin
    • Năm phát hành: 2017
    Criminal minds- Hành vi phạm tội
    Criminal minds- Hành vi phạm tội
    Criminal minds- Hành vi phạm tội
  11. Bộ phim God's Gift 14 Days - 14 ngày về quá khứ là câu chuyện kể về hành trình quay ngược thời gian của một người phụ nữ - một người mẹ đang rất cố gắng chiến đấu với kẻ xấu để cứu lấy con gái của mình khỏi cái chết. Trong quá trình cô lần theo kẻ sát nhân bắt cóc con mình, nhiều vụ án cũng như những bí mật đen tối, xấu xa của nhiều người được cô tìm ra. Một đề tài tình cảm đầy tính nhân văn, xen lẫn những phân đoạn tâm lý hình sự gay cấn, đây là những yếu tố hiếm có bộ phim hình sự nào làm được.


    Ngoài việc được đánh giá là một câu chuyện đầy cảm động và không kém phần kịch tính. Một điểm thu hút của God's Gift 14 Days - 14 ngày về quá khứ chính là những tình tiết bất ngờ khiến khán giả không thể đoán trước được cái kết cũng như nhàm chán như các drama khác. Đối với một người hâm mộ điện ảnh Hàn nói chung và người hâm mộ phim hình sự nói riêng thì đây là một bộ phim đáng xem.


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: God's Gift 14 Days - 14 ngày về quá khứ
    • Đạo diễn: Lee Dong Hoon
    • Diễn viên tham gia: Lee Bo Young, Kim Yoo Bin, Jo Seung Woo, Kim Tae Woo và một số diễn viên khác
    • Năm phát hành: 2014
    God's Gift 14 Days - 14 ngày về quá khứ
    God's Gift 14 Days - 14 ngày về quá khứ
    Trailer phim God's Gift 14 Days - 14 ngày về quá khứ
  12. Defendant - Truy hồi ký ức là tác phẩm có tiếng vang lớn của đạo diễn Jo Young Gwang. Nội dung của bộ phim kể về cuộc đời giông bão của một Công tố viên làm việc tại Văn phòng công tố viên quận Seoul Central. Anh có một công việc đúng đam mê của mình, một người vợ trẻ xinh đẹp, một cô con gái đầu lòng dễ thương. Thế nhưng thần "Hạnh phúc" không mỉm cười mãi với anh, chỉ sau một đêm, anh đã mất vợ và con. Đau lòng hơn khi tội danh giết vợ con lại đổ lên đầu anh.


    Liệu với bản năng là một Công tố viên, anh đã tự bản thân mình tìm chứng cứ để rửa tội cho mình như thế nào? Liệu nhân vật chính có thể nhìn thấy được ánh sáng của công lý, đòi lại được công bằng cho bản thân mình hay không? Nếu Defendant - Truy hồi ký ức là một tấn bi kịch, liệu vở kịch này sẽ có happy ending? Tìm và xem phim để biết thêm về kết quả nhé.


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Defendant - Bị cáo
    • Đạo diễn: Jo Young Gwang
    • Diễn viên tham gia: Ji Sung, Kwon Yuri, Uhm Ki Joon,...
    • Năm phát hành: 2017
    Ji Sung trong vai Jung Woo - nhân vật chính của bộ phim
    Ji Sung trong vai Jung Woo - nhân vật chính của bộ phim
    Phim Defendant - Bị cáo.
  13. Voice - Giọng nói là một bộ phim gây được tiếng vang lớn trong nền điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim kể về một hợp tác lớn của hai cảnh sát viên Moo Jin Huyk và Kang Kwon Joo cùng bắt kẻ sát nhân đã giết hại người thân trong gia đình họ. Trùng hợp thay, kẻ sát nhân kia chính là hung thủ của nhiều vụ án đang gây khó khăn cho cảnh sát. Xuyên suốt cả bộ phim chính là quá trình phá án xuất sắc của họ.


    Nhờ những yếu tố li kì xảy ra xuyên suốt bộ phim, diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên kì cựu, bộ phim nhận được rất nhiều lười khen từ giới phê bình và người hâm mộ trong suốt quá trình công chiếu. Để tiếp nối cho sự thành công của phần 1 vào năm 2017, để không phụ lòng trông chờ từ người hâm mộ, phần 2 bộ phim đã được ra mắt vào năm 2018. Thu về thành tích ratting cao ngất ngưởng khi mới phát sóng 2 tập đầu tiên. Nếu bạn chưa xem, hãy tìm và xem Voice- giọng nói ngay nhé!


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Voice - Truy tìm kẻ sát nhân
    • Đạo diễn: Kim Do Hyuk
    • Diễn viên tham gia: Jang Huyk, Baek Sung Huyn, Lee Ha Na,....
    • Năm phát hành: 2017
    Voice - Truy tìm kẻ sát nhân.
    Voice - Truy tìm kẻ sát nhân.
    Trailer phim Voice - Truy tìm kẻ sát nhân.
  14. Có thể nói, bộ phim Badguys - Những Gã Tồi là tác phẩm điện ảnh nổi bật nhất năm 2014 về thể loại hình sự, tâm lí tội phạm. Nội dung bộ phim xoay quanh hoạt động của một đội chống tội phạm. Tuy nhiên, đội ngũ này lại được thành lập với các thành viên từng là những tên tội phạm khét tiếng như: một gangster Park Cheol Woong, kẻ giết người có IQ cao nhất Lee Jung Moon, tên giết người hợp đồng Jung Tae Soo. Đây chính là cách dùng tội phạm trừng trị tội phạm.


    Với nội dung kịch bản ấn tượng, mới lạ cùng dàn diễn viên diễn xuất đỉnh cao. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của hoa mỹ nam Hàn Quốc- Park Hae Jin, bộ phim đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khán giả. Giới bình luận phim Hàn cũng đã dành lời khen cho sự sáng tạo về nội dung và diễn xuất của diễn viên trong phim. Đối với những ai yêu thích phim hình sự, Badguys - Những Gã Tồi là một tác phẩm nên xem.


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Bad Guys - Những Gã Tồi
    • Đạo diễn: Kim Jung Min
    • Diễn viên tham gia: Kim Sang Joong, Ma Dong Seok, Park Hae Jin và một số diễn viên khác
    • Năm phát hành: 2014
    Bad Guys - Những Gã Tồi.
    Bad Guys - Những Gã Tồi.
    Trailer phim Bad Guys - Những gã tồi
  15. The Truth Beneath - Sự thật giấu mình là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn tài ba Lee Kyung Mi. Bộ phim kể về một thảm kịch của một gia đình lớn trong xã hội Hàn Quốc. Chồng là một nghị viên đang chạy đua vào quốc hội, vợ là một phát thanh viên giỏi. Ngày đầu tiên họ bắt đầu cuộc chiến tranh cử, con gái họ bị mất tích. Người mẹ cuống cuồng tìm con gái theo từng manh mối, dần dần, những bí mật chấn động về những người có tên tuổi đều được cô hé lộ.


    Vẫn là đề tài liên quan đến gia đình khá là quen thuộc nhưng nội dung kịch bản phim The Truth Beneath - Sự thật giấu mình khai thác thêm về mảng chính trị, xen lẫn một chút hành động tăng thêm phần kịch tính và đi sâu vào các tình huống hình sự. Với những đặc điểm nổi trội được đầu tư kỹ lưỡng về mặt chuyên môn, cùng sự tham gia cảu dàn diễn viên xuất sắc như "chị đẹp" So Ye Jin, Kim Joo Huyk,...thành công đến với bộ phim cũng là điều dễ hiểu.


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: The Truth Beneath - Sự thật giấu mình
    • Đạo diễn: Lee Kyung Mi
    • Diễn viên: Son Ye Jin, Kim Joo Hyuk, Kim So Hee,...
    • Năm phát hành: 2016
    The Truth Beneath - Sự thật giấu mình.
    The Truth Beneath - Sự thật giấu mình.
    Trailer phim The Truth Beneath - Sự thật giấu mình
  16. Chủ đề về tình mẹ con, gia đình có lẽ luôn là chủ đề được nhiều khán giả đón xem nhất. Không chỉ là tác phẩm điện ảnh, nó còn là chủ đề tâm lí gia đình hot nhất hiện nay. Missing - Mất tích dựa trên câu chuyện về một người mẹ luôn quay cuồng với công việc không có thời gian dành cho con. Cô đã thuê một bảo mẫu để chăm sóc con, tuy nhiên bốn ngày sau, cô nhận ra con mình đã mất tích không lí do. Và cô bảo mẫu kia chính là kẻ tình nghi hàng đầu làm ra vụ bắt cóc này.


    Lần theo dấu vết ban đầu không mấy chắc chắn, người mẹ liệu có thể đi đến cuối hàng trình này hay không? Liệu đứa con của cô có quay về không? Nhưng diễn biến trong phim sẽ cho bạn câu trả lời. Missing- Mất tích không chỉ đem đến cho khán giả những phút giây hồi hộp, căng thẳng mà còn mang đến một thông điệp ý nghĩa đó là cha mẹ hãy quan tâm đến con cái của mình hơn nữa, bởi không có gì hạnh phúc hơn khi được tham dự hết tất cả quá trình trưởng thành của con mình.


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Missing - Mất tích
    • Đạo diễn: Lee Eon Hie
    • Diễn viên tham gia: Uhm Ji Won, Gong Hyo Jin, Kim Hee Won, Park Hae Joon
    • Năm phát hành: 2016
    Missing - Mất tích
    Missing - Mất tích
    Trailer phim Missing - Mất tích
  17. Wanted - Truy đuổi kể về cuộc hành trình của một bà mẹ giải cứu con trai bị bắt cóc bởi kẻ sát nhân đa nhân cách mà cô không thể ngờ tới. Kẻ sát nhân bắt cô phải hoàn thành nhiệm vụ được giao trong một chương trình thực tế được phát sóng trực tiếp. Ban đầu, chương trình bị đánh giá là quá lố, tuy nhiên, sau khi nhiều tập được phát sóng, người xem đã thực sự biết được cô đang cố gắng tìm ra nhân chứng để giải cứu con trai của mình.


    Vẫn tiếp tục khai thác về đề tài gia đình quen thuộc, nhưng bộ phim đã đổi mới mở rộng thêm về mảng nhân vật "đa nhân cách" đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Bí ẩn và khó lòng đoán trước là những gì mà nhân vật đa nhân cách mang đến cho bộ phim. Đồng thời, đây cũng là yếu tố tạo nên sự kích tính đặc biệt cho bộ phim. Nếu chưa có cợ hội xem bộ phim Wanted - Truy đuổi xem ngay các bạn nhé.


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Wanted - Truy đuổi
    • Đạo diễn: Park Yong Soon
    • Diễn viên: Kim Ah Joong, Ji Hyun Woo, Uhm Tae Woong, Park Hae Joon,.....
    • Năm phát hành: 2016
    Wanted - Truy đuổi
    Wanted - Truy đuổi
    Trailer phim Wanted - Truy đuổi
  18. Hidden Identity - Ẩn Danh là bộ phim nói về một đơn vị cảnh sát có đặc quyền được thành lập đội điều tra hình sự nhằm bẻ cong những giới hạn hay còn nói là "biết luật nhưng lách luật" để trừng trị những tên tội phạm. Bộ phim rất thành công trong việc lồng ghép những nhân vật trong phim thành những người dân bình thường nhưng thật ra là những cảnh sát sử dụng những công cụ cần thiết để truy đuổi và kết án những tên tội phạm trong xã hội.


    Ngay từ cái tên phim: Hidden Identity - Ẩn Danh, nó cũng đã thể hiện được phần nào nội dung kì bí của bộ phim cho khán giả thấy. Thoát khỏi hình ảnh của những chiến sĩ cảnh sát cục mịch, nguyên tắc, hình ảnh cảnh sát trong phim đã được đổi mới rất nhiều. Giả danh là dân thường, "lách luật" để tóm gọn tội phạm, nghe rất thú vị phải không? Nếu muốn tận mắt chứng kiến những hính ảnh mới lạ ấy hãy tìm và xem phim ngay nhé!


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Hidden Identity - Ẩn Danh
    • Đạo diễn: Kim Jung Min
    • Diễn viên tham gia: Yoon So Yi, Kim Bum, Park Sung Woong
    • Năm phát hành: 2015
    Hidden Identity - Ẩn Danh
    Hidden Identity - Ẩn Danh
    Trailer phim Hidden Identity - Ẩn Danh
  19. Sau thành công của nhiều tác phẩm trước, đạo diễn Kim Won Suk lại tiếp tục cho ra mắt bộ phim Tín Hiệu - Signal với nội dung: một thám tử từ tương lai và một thám tử từ quá khứ đã liên lạc với nhau để phá án một trường hợp chưa giải quyết được thông qua một chiếc máy bộ đàm. Với nhiều tình tiết hồi hộp, gay cấn. Phim đã thu hút được rất nhiều quan tâm từ khán giả.


    Nếu là một người hâm mộ những thể loại phim xuyên không, móc nối câu chuyện từ quá khứ bằng một vật thể- cụt hể tỏng phim là chiếc máy bộ đàm, thì đừng bỏ qua bộ phim này. Signal- tín hiệu không chỉ đưa bạn trở về với quá khứ ly kỳ trong phim mà nó còn đưa bạn đến với những phút giây thú vị, hấp dẫn khi lần theo từng manh mối để giải quyết vụ án.


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Tín Hiệu - Signa
    • Đạo diễn: Kim Won Suk
    • Diễn viên: Lee Je Hoon, Kim Hye Soo, Jo Jin Woong
    • Năm phát hành: 2016
    Tín Hiệu - Signal.
    Tín Hiệu - Signal.
    Trailer phim Tín Hiệu - Signal
  20. Đúng như tên gọi của bộ phim Blind - Nhân chứng mù, Min Soo Ah - diễn viên chính của bộ phim chính là nhân chứng bị mù trong một vụ án mạng gần nhà cô. Sở dĩ, Min Soo Ah ban đầu là một cảnh sát viên. Tuy nhiên, sau một vụ tai nạn với gia đình, cô bị mù và mất khả năng làm việc. Cô được chuyển sang làm việc văn phòng cho sở cảnh sát. Một hôm trên đường đi làm về, cô vô tình nghe được tiếng động mà cô cho là hiện trường của một vụ án mạng. Kẻ sát nhân đã để ý đến cô và tìm cách sát hại cô nhằm bịt đầu mối. Liệu cô có nguy hiểm hay không, cảnh sát có bảo vệ được một nhân chứng còn sót lại đóng vai trò then chốt trong quá trình điều tra.

    Trong số tất cả các tác phẩm phim hình sự của Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại, thì đây là bộ phim hình sự có nội dung mới lạ và đặc sắc nhất. Thuộc dòng phim điện ảnh, phim có thười lượng dài 2 tiếng, nhưng trong mỗi giây phim trình chiếu khán gải sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình vì những tinh tiết xảy ra quá lôi cuốn. Là fan của phim hình sự, phá án, thì nhất định phải một lần xem bộ phim này.


    GIỚI THIỆU PHIM:

    • Tên phim: Nhân chứng mù - Blind
    • Đạo diễn: Ahn Sang Hoon
    • Diễn viên: Kim Ha Neul, Yoo Seung Ho, Hie Bong Jo
    • Năm phát hành: 2010
    Nhân chứng mù - Blind
    Nhân chứng mù - Blind
    Nhân chứng mù - Blind Trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy