Top 10 Bộ phim xuất sắc nhất của Gong Yoo

Linh Linh 308 0 Báo lỗi

Gong Yoo nam diễn viên Hàn Quốc nhận được nhiều sự yêu mến của khác giả. Sở hữu ngoại hình điển trai, thu hút bất chấp tuổi tác, cùng tài năng diễn xuất đỉnh ... xem thêm...

  1. Seobok: Project Clone (2021) là phim tâm lý, hành động lấy đề tài người nhân bản đầu tiên trong điện ảnh Hàn Quốc. Phim là câu chuyện về cựu đặc vụ Ki Hun (Gong Yoo) đang mắc khối u ác tính, nhận nhiệm vụ bảo vệ và hộ tống người nhân bản Seobok đến căn cứ thí nghiệm an toàn. Seobok được tạo ra bằng phương pháp nhân bản tế bào gốc cùng biến đổi gen và cậu là hy vọng duy nhất để cứu sống Ki Hun. Tuy nhiên, kế hoạch ban đầu không diễn ra suôn sẻ khi Seobok trở thành mục tiêu của các thế lực đầy tham vọng. Khi đội hộ tống bị phục kích, Ki Hun và Seobok đã phải dựa vào nhau để trốn tránh nguy hiểm.


    Kĩ năng diễn xuất của Gong Yoo là điều không thể bàn cãi. Gong Yoo đã diễn rất tốt và tròn vai cựu đặc vụ Ki Hun đẹp trai, nóng tính, luôn bị hành hạ bởi bệnh tật và quá khứ tội lỗi của chính mình. Đây là một vai diễn khá nặng kí xuyên suốt bộ phim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Yong-Joo

    Biên kịch: Lee Yong-Joo

    Diễn viên: Park Bo Gum, JangYoung-Nam, Gong Yoo, Jo Woo Jin, Jung Mi Nam, Na Gwang Hoon

    Thời lượng: 114 phút

    Seobok: Project Clone (2021)
    Seobok: Project Clone (2021)
    Seobok: Project Clone (2021)

  2. Bộ phim Kim Ji Young: Born 1982 được ra mắt vào năm 2019 đã làm dậy sóng mạng xã hội về đề tài người phụ nữ bị trầm cảm sau sinh. Dựa vào cuốn tiểu thuyết của tác giả Cho Nam Joo, bộ phim đã tái hiện lại nhân vật Kim Ji Young, 30 tuổi, đang mắc kẹt trong chính cuộc sống của bản thân. Cô đã lựa chọn nghỉ việc ở nhà sinh con và nội trợ.


    Sau một khoảng thời gian, tính cách của cô ngày càng thay đổi. Sau mỗi lần căng thẳng, mệt mỏi, cô đều không thể kiềm chế nổi bản thân của mình. Cô hóa thân thành những người khác, lúc tỉnh lúc mơ khiến cho người xem không kìm được nước mắt.


    Trong bộ phim này, ông chú Gong Yoo vào vai Jung Dea Hyun, chồng của Kim Ji Young. Anh là một người chồng hiền lành vô cùng hoàn hảo nhưng lại chứa đầy trăn trở trong cuộc sống. May thay, anh có thể hiểu được những vấn đề mà người vợ của mình phải chịu đựng rồi cùng vợ vượt qua căn bệnh này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kim Do-Young

    Biên kịch: Jo Nam-Joo (tiểu thuyết), Yoo Young-A, Kim Do-Young

    Diễn viên: Jung Yoo Mi, Gong Yoo, Park Sung Yun, Kim Mi Kyung, Lee Bong Ryun, Kim Sung Chul

    Thời lượng: 120 phút

    Kim Ji Young: Born 1982 (2019)
    Kim Ji Young: Born 1982 (2019)
    Kim Ji Young: Born 1982 (2019)
  3. A Man and A Woman (2016) là một bộ phim tình cảm tâm lý khá nặng khi chỉ tập trung vào những cảm xúc và tranh đấu nội tâm của nhân vật. Kịch bản phim không có nhiều những sự kiện hay biến cố để tạo kịch tính, nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Bằng diễn xuất chín mùi của Jeon Do Yeon và Gong Yoo, từng thớ cảm xúc của nhân vật được bóc tách dần. Những dằn vặt lí trí, những sự thỏa hiệp cảm xúc, những mặc cảm tội lỗi, mọi thứ đều được thể hiện trọn vẹn qua hai nhân vật chính. Đúng như tên gọi của phim, chỉ cần một người đàn ông và một người phụ nữ, khán giả vẫn dễ dàng bị cuốn vào thế giới của tình yêu và nhục cảm.


    A Man and A Woman có thể là bộ phim phá hủy hình tượng của một "soái ca" Gong Yoo trong lòng người hâm mộ khi anh phải hóa thân thành người đàn ông bỏ rơi tào khang. Tuy nhiên vì diễn xuất tài tình và ăn ý khi kết hợp với Jeon Do Yeon mà cả hai nhân vật đều khó lòng khiến khá giả ghét bỏ. Bộ phim có thể sẽ khó tìm được sự đồng cảm từ những người trẻ nhưng với những người đã có gia đình và đang gặp rắc rối thì nó lại như một cốc nước đầy cám dỗ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Yoon-Ki

    Biên kịch: Shin Eun-Young, Lee Yoon-Ki

    Diễn viên: Gong Yoo, Jeon Do-yeon, Jeon Ik-ryoung, Jeong Sun-kyung, Kim Hye Ok, Lee Mi-so, Min Moo-je, Park Byung-eun, Park Min-ji, Yoon Se Ah

    Thời lượng: 115 phút

    A Man and A Woman (2016)
    A Man and A Woman (2016)
    A Man and A Woman (2016)
  4. Goblin: The Lonely and Great God (2016) kể về một yêu tinh bất tử Kim Shin (Gong Yoo) đã sống hơn 900 năm. Anh phải liên tục trải qua những nỗi đau mất mát khi người thân lần lượt bỏ đi. Chỉ khi anh gặp được cô dâu của mình thì anh mới được giải thoát. Định mệnh khiến anh gặp Eun Tak (Kim Go Eun) cô dâu của anh. Cô là người duy nhất rút được thanh kiếm trên người Kim Shin. Việc này sẽ giúp anh kết thúc đi sự bất tử và trở về hư không. Ngược lại Eun Tak không rút cô sẽ chết. Đây là chuyện tình ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Nhờ sự góp mặt của thần chết soái ca do Lee Dong Wook thủ vai mà phim càng đại bạo.


    Bộ phim được đánh giá là siêu phẩm giả tưởng làm chao đảo cả Đại Hàn Dân Quốc cũng như Châu Á. Dàn diễn viên rất chất lượng và có chiều sâu: Dàn cast chính vô cùng nổi bật cả về nhan sắc lẫn thực lực : Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na, Yook Sung Jae,... Biên kịch Kim Eun Sook đã phải mất 5 năm để thuyết phục Gong Yoo vào vai yêu tinh Kim Shin và đúng như kỳ vọng, Gong Yoo đã khắc họa trọn vẹn một yêu tinh mạnh mẽ, kiên cường nhưng lại trở nên rụt rè, nhút nhát, đáng yêu trong chuyện tình yêu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Eung Bok

    Biên kịch: Kim Eun Sook

    Diễn viên: Gong Yoo, Jo Woo-jin, Kim Go-eun, Lee Dong-wook, Lee El, Yook Sung-jae, Yoon Kyung-ho, You In-na

    Số tập: 16 + 1 tập đặc biệt

    The Lonely and Great God (2016)
    The Lonely and Great God (2016)
    The Lonely and Great God (2016)
  5. Bối cảnh Train to Busan (2016) là khi Hàn Quốc bùng phát một loại virus bí ẩn biến con người thành zombie. Những xác sống này hung hăng tấn công mọi người và khiến dịch bệnh lan rộng. Một trong số chúng lên được chuyến tàu từ Seoul đến Busan và thảm kịch bắt đầu. Có mặt trên tàu là cha con Seok Woo (Gong Yoo) – Soo An (Kim Soo An), một cặp vợ chồng sắp có con (Ma Dong Soek và Jung Yu Mi), một đội bóng trung học và đủ mọi hạng người khác từ thương gia đến kẻ hành khất.


    Train To Busan trở thành hiện tượng ăn khách. Sau ba tuần công chiếu, tác phẩm lập kỷ lục phim Hàn đầu tiên thu hút hơn 10 triệu lượt người xem đến phòng vé nội địa. Các hãng Hollywood tranh giành bản quyền làm lại. Ghi dấu ấn trong dàn sao là diễn viên nhỏ tuổi Su An. Nữ diễn viên nhí diễn sâu ở những cảnh tỏ vẻ ngơ ngác và bất lực khi chứng kiến nhiều cái chết của người thân cũng như chứng kiến sự đối xử tàn tệ giữa con người với con người. Cô bé cũng khóc tự nhiên trong những cảnh thể hiện nỗi đau. Hai nam diễn viên Gong Yoo và Ma Dong Seok tạo ra sự bổ khuyết cả về ngoại hình và tính cách nhân vật (một người gầy sắc sảo còn người lại to béo phúc hậu).


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Yeon Sang-Ho

    Biên kịch: Park Joo-Suk, Yeon Sang-Ho

    Diễn viên: Ahn So-Hee, Choi Gwi-Hwa, Choi Woo-Sik, Gong Yoo, Jang Hyuk-Jin, Jung Suk-Yong, Jung Young-Ki, Jung Yu-Mi, Kim Chang-Hwan, Kim Eui-Sung

    Thời lượng: 118 phút

    Train to Busan (2016)
    Train to Busan (2016)
    Train to Busan (2016)
  6. The Age of Shadows (2016) được xây dựng dựa trên một sự kiện lịch sử ít người biết đến về Hwang Ok, một sĩ quan người Nhật gốc Hàn, bị bắt vào năm 1923 vì được cho là có liên quan tới vụ đánh bom do một tổ chức chống Nhật có tên "Uiyeoldan" cầm đầu. Lấy bối cảnh Thượng Hải và Seoul những năm 1920, bộ phim là cuộc rượt đuổi giữa hai thế lực: một bên là lực lượng vũ trang chống Nhật đang vận chuyển thuốc nổ từ Thượng Hải tới Seoul nhằm phá hủy căn cứ của Nhật tại đây, bên còn lại là những mật vụ người Nhật đang cố gắng ngăn chặn kế hoạch này của kẻ địch.


    Trong phim Gong Yoo thủ vai Kim Woo Jin, người đàn ông quan trọng thứ hai của tổ chức yêu nước Uiyeoldan. Dù đã sớm nhận ra thân phận thật của Lee Jung Chul (Song Kang Ho), tên gián điệp hai mang người Nhật gốc Hàn đang hoạt động tại Seoul đang tiếp cận mình, Kim Woo Jin vẫn yêu cầu ông ta giúp tổ chức của mình thực hiện vụ đánh bom. Bị đặt vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, Lee Jung Chul phải lựa chọn giữa việc hoàn thành nhiệm vụ hay là hỗ trợ cho kế hoạch của Kim Woo Jin. Bộ phim đứng đầu các phòng vé Hàn suốt 3 tuần liên tiếp và thu hút hơn 6 triệu khán giả chỉ sau 2 tuần công chiếu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kim Jee-Woon

    Biên kịch: Lee Ji-Min, Park Jong-Dae, Kim Jee-Woon

    Diễn viên: Han Ji-Min, Song Kang ‑ Ho, Gong Yoo, Lee Byung Hyun

    Thời lượng: 140 phút

    The Age of Shadows (2016)
    The Age of Shadows (2016)
    The Age of Shadows (2016)
  7. The Suspect (2013) phim kể về Ji Dong Chul (Gong Yoo), một cựu đặc vụ thiên tài của Cục Tình báo Bắc Hàn, giờ đây đã giải nghệ và trở thành tài xế riêng cho Chủ tịch Park. Tuy vậy, ngày qua ngày Dong Chul vẫn ôm trong mình mối thù với kẻ đã sát hại vợ con anh, chờ dịp có thể mặt đối mặt với hắn để rửa hận. Éo le thay, Chủ tịch Park bỗng nhiên bị ám sát một cách bí ẩn, và Dong Chul trở thành đối tượng bị tình nghi số một. Trước khi chết, Chủ tịch Park đã kịp trao cho Ji Dong Chul cặp kính của ông. Bên trong cặp kính ấy chứa đựng một công thức tối mật mà anh buộc phải bảo vệ hoặc tiêu hủy nó, bởi nếu nó rơi vào tay kẻ thù thì hậu quả sẽ trở nên khôn lường. Khi thực hiện di nguyện của cấp trên, Ji Dong Chul chợt nhận ra đây cũng là cơ hội để anh tìm kiếm kẻ thủ ác năm nào. Và đó là lúc kẻ trốn chạy trở thành kẻ báo thù.


    The Suspect là bộ phim hành động đầu tiên của Gong Yoo. Dù diễn xuất của anh có phần cứng nhắc và non kinh nghiệm, nhân vật Ji Dong Chul của chàng tài tử vẫn để lại ít nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn: Won Shin-Yeon

    Biên kịch: Lim Sang-Yoon, Won Shin-Yeon

    Diễn viên: Gong Yoo, Park Hee-soon, Yu Da-in, Jo Sung-ha, Jo Jae-yoon, Kim Eui-sung, Kim Sung-kyun

    Thời lượng: 137 phút

    The Suspect (2013)
    The Suspect (2013)
    The Suspect (2013)
  8. Big là bộ phim truyền hình dài tập năm 2012 của Hàn Quốc phát sóng trên kênh KBS2. Bộ phim được chắp bút bởi chị em biên kịch họ Hong với sự tham gia của Gong Yoo, Lee Min-jung và miss A's Suzy. Tại Việt Nam, phim từng được TVM Corp. mua bản quyền và phát sóng trên kênh HTV3.


    Gil Da-ran (Lee Min-jung là một giáo viên cấp 3 đã đính hôn với chàng bác sĩ đẹp trai Seo Yoon-jae (Gong Yoo). Cậu học sinh 18 tuổi Kang Kyung Joon (Shin Won Ho) vô tình bị hoán đổi linh hồn với chồng sắp cưới của cô. Trùng hợp thay, Da-ran cũng là giáo viên chủ nhiệm của Kyung Joon. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối khi Kyung Joon trong thân xác Yoon Jae bắt đầu có tình cảm với một cô gái khác...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Ji Byung-Hyun, Kim Sung-Yoon

    Biên kịch: Hong Jung-Eun, Hong Mi-Ran

    Diễn viên: Gong Yoo, Lee Min Jung, Shin Won Ho, Suzy, Shin Ji Soo

    Số tập: 16

    Big (2012)
    Big (2012)
    Big (2012)
  9. Silenced (2011) kể về hành trình tìm ra sự thật đầy gian khổ và ám ảnh của Kang In-ho (Gong Yoo), một thầy giáo trẻ mới được bổ nhiệm về dạy nghệ thuật tại trường dành cho trẻ câm điếc ở thành phố Mujin. In-ho có cuộc sống khó khăn trước khi rời Seoul - tài chính eo hẹp, vợ mất, con gái nhỏ bị hen suyễn hiện sống với bà nội. Tại đây, anh vô tình gặp Yoo-jin (Jung Yu-mi), cô gái đang làm việc tại Trung tâm Bảo vệ Nhân quyền thành phố Mujin. Trong quá trình dạy và tiếp xúc với học sinh khiếm thính, In-ho cảm nhận được sự kỳ lạ trong thái độ của các đứa trẻ này.


    Trong phim không hề có cảnh nào trần tục hay thể hiện quá rõ ràng những hành vi xâm phạm, nhưng từ nét biểu cảm của nhân vật, từ những âm thanh la hét non nớt và từ sự chân thực của câu chuyện, người xem không khỏi rùng mình và bịt mắt vì sợ hãi khi phải chứng kiến những hình ảnh đó. Silenced là một bộ phim mà khi những dòng chữ credit cuối cùng chạy hết, nhiều khán giả sẽ vẫn còn ngồi lại và gặm nhấm một nỗi ám ảnh về sự “im lặng” giữa con người với con người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Hwang Dong-Hyuk

    Biên kịch: Kong Ji-Young (tiểu thuyết), Hwang Dong-Hyuk

    Diễn viên: Gong Yoo, Gwang Jang, Hye-jin Park, Hyeon-soo Kim, Hyo-Seob Eom, In-seo Jeong, Jin-ho Choi, Kim Jee-Young, Seung-hwan Baek, Yu-mi Jung

    Thời lượng: 125 phút

    Silenced (2011)
    Silenced (2011)
    Silenced (2011)
  10. Nhắc đến những bộ phim truyền hình thành công nhất trong sự nghiệp của Gong Yoo chắc ai cũng sẽ nhớ đến siêu phẩm làm mưa làm gió tại Châu Á một thời: Coffee Prince. Thời điểm ra mắt Coffee Prince (2007), phim đã trở thành 1 cú hit không chỉ trong nước mà cả quốc tế, đây cũng là tác phẩm đẩy Gong Yoo trở thành sao Rising Star được săn đón.


    Bộ phim kể về mối tình hài hước, lãng mạn của anh chàng chủ tiệm cà phê khó tính Han Kyul (Gong Yoo). Nữ chính là cô gái tomboy cá tính Eun Chan (Yoon Eun Chan). Cô là nhân viên trong quán cà phê hằng ngày tiếp xúc với Han Kyul. Cô và Kyul tạo hợp đồng thỏa thuận làm người yêu giả để mẹ tưởng anh là gay, không ép đi xem mặt nữa. Tuy nhiên dần dần cả hai nảy sinh tình cảm, yêu mến nhau.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Yoon Jung

    Diễn viên: Gong Yoo, Yoon Eun Hye, Lee Seon Gyeon

    Số tập: 17 tập

    Coffee Prince (2007)
    Coffee Prince (2007)
    Coffee Prince (2007)
    Coffee Prince (2007)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy