Top 10 Bộ phim đặc sắc nhất của Kim Bum

Nguyễn Trúc Vân 143 0 Báo lỗi

Kim Bum một nghệ sĩ đa tài được nhiều người biết đến của điện ảnh xứ Hàn với những vai diễn để đời, không chỉ được người hâm mộ công nhận qua khả năng diễn ... xem thêm...

  1. Ghost Doctor là câu chuyện xoay quanh những tình huống cứu người vô cùng căng thẳng, cũng như những áp lực mà các bác sĩ phải chịu đựng hằng ngày, họ luôn phải đấu tranh để có thể giành giật sự sống cho những bệnh nhân nguy hiểm đến tính mạng. Trong phim kể về Cha Young Min (Bi Rain) là một vị bác sĩ tài giỏi nhưng bản tính có chút kiêu ngạo và Go Seung Tak (Kim Bum) là một thực tập sinh nhưng tính cách lại ôn hòa hoàn toàn khác với Young Min, mọi chuyện bắt đầu khi hai người bất ngờ hoán đổi linh hồn với nhau nhưng do khác nhau về tính cách, kĩ năng y tế nên họ gặp nhiều khó khăn trong việc cùng nhau chữa trị cho bệnh nhân nên gây ra nhiều tình huống cười bể bụng cho khán giả.


    Ghost Docter gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi dàn diễn viên khi sự kết hợp giữa Kim Bum và Bi Rain khiến người hâm mộ vô cùng hứng thú. Nhan sắc và khả năng diễn xuất của cả hai gây nên một cơn sốt khi phim được ra mắt và công chiếu. Lần này chàng hồ ly Kim Bum hóa thân thành một bác sĩ vụng về, tay nghề kém phải chịu sự điều khiển của bác sĩ thiên tài.


    Thật sự với điện ảnh Hàn Quốc với chủ đề này đã không còn quá mới mẻ nhưng với Ghost Doctor đã tạo ra một sự khác biệt bởi nội dung. Phim được đầu tư chỉnh chu về kịch bản và được các diễn viên truyền tải một cách chân thật nhất khiến khán giả có thể cảm nhận được qua từng lời thoại và khung bậc cảm xúc.


    Điểm IMDb: 7.9

    Bác Sĩ Ma – Ghost Doctor (2022)
    Bác Sĩ Ma – Ghost Doctor (2022)
    Bác Sĩ Ma – Ghost Doctor (2022)
    Bác Sĩ Ma – Ghost Doctor (2022)

  2. Law School với bắt đầu là một vụ án vô cùng quan trọng khi mà nó có liên quan đến một nhóm giáo sư và học sinh của một trường Luật danh giá họ đều là những kẻ tình nghi khi đó họ cố gắng điều tra vụ án, tìm kiếm những chứng cứ, manh mối để giải cứu bản thân ra khỏi vụ án rắc rối này cũng như cứu được danh tiếng của ngôi trường.


    Law School nhận được sự chú ý của khán giả bởi lý do đầu là dàn diễn viên tài năng như Kim Bum, Ryu Hye Young, Lee Soo Kyung,... Lần này Kim Bum lại hóa thân thành chàng sinh viên dù đã ngoài 30 điều đó cũng không cản trở được diễn xuất của mình vì thế anh đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi vai diễn này.


    Phải dành một lời khen cho bộ phim khi có một nội dung vô cùng mới lạ đi theo một hướng riêng và tự tạo điểm nhấn cho bản thân. Vốn là một chủ đề khó nhưng bộ phim đã hoàn toàn thuyết phục được khán giả khi các nội dung đều được đan xen giữa hiện thực và quá khứ thật khéo léo và chuyên nghiệp. Phim truyền tải được nhiều thông điệp cho khán giả như vai trò của pháp luật và nhũng góc khuất ở đó.


    Điểm IMDb: 8.0
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    100%

    Trường Luật – Law School (2021)
    Trường Luật – Law School (2021)
    Trường Luật – Law School (2021)
  3. Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly xoay quanh nhân vật Lee Yeon (Lee Dong Wook) là một con hồ ly chín đuôi trong truyền thuyết, anh quyết định sử dụng hình hài con người để có thể đảm nhận được vai trò thần núi để bảo vệ cây cỏ xung quanh đó. Sau đó anh gặp được cô gái tên Ah Eum nhưng do một thế lực xấu xa nào đó hãm hại nên đã chết. Sau đó anh tìm nhiều cách để có thể vượt qua thiên đường tìm đến linh hồn của Ah Eum để đưa một vật đặc biệt để khi cô tái sinh một lần nữa thì anh có thể nhận ra cô. Sau 600 năm dài đằng đẵng thì Ah Eum tái sinh thành với cái tên Ji Ah (Jo Bo Ah). Vốn là một giám đốc điều hành một đài phát thanh nhưng có cuộc sống gia đình không trọn vẹn bởi ba mẹ mất từ sớm bởi một vụ tai nạn xe hơi kì lạ nên từ đó luôn luôn nghiên cứu những năng lực siêu nhiên và làm chương trình về chủ đề này. Lần này Ji Ah và Lee Yeon cùng nhau hợp tác tìm ra sự thật được ẩn giấu nhưng lại bị một thế lực nào đó ngăn cản họ.


    Kim Bum thủ vai Lee Rang vốn là em trai cùng cha khác mẹ của Lee Yeon cũng là vai diễn nhận được sự quan tâm của khán giả, khiến cho khán giả chết mê chết mệt với sự điển trai của mình. Lần này Kim Bum hóa thân vào một chàng trai bí ẩn với bề ngoài lạnh lùng bên trong lại nham hiểm, lòng đầy thù hận khiến người khác phải tò mò khi thấy anh đây có lẽ là vai diễn cho thấy được khả năng diễn xuất của Kim Bum bởi đây là nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp.


    Vốn dĩ Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là bộ phim với nội dung hấp dẫn thu hút khán giả nhưng phim với sự đầu tư về hình ảnh phim tông màu tối tạo nên sự bí ẩn, diễn xuất nhân vật có chiều sâu đã giúp cho bộ phim thành công hơn.


    Điểm IMDb: 7.9

    Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Tale Of The NineTailed (2020)
    Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Tale Of The NineTailed (2020)
    Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Tale Of The NineTailed (2020)
  4. Detective K: Secret of the Living Dead là bộ phim tiếp nối hai phần trước lần này đại nhân Kim Min còn được gọi với biệt danh là Thám Tử K sẽ tiếp tục đưa khán giả vào hành trình phá án kịch tính của mình. Lần này là một vụ án vô cùng khó nhằn khi Thám Tử K phải đối diện với Ma Cà Rồng. Do nội dung của phần này khác biệt so với hai phần trước đó, với một cốt truyền hư cấu nhưng được dẫn dắt một cách khéo léo. Theo dõi bộ phim thì những câu hỏi sẽ được giả đáp từ đầu đến cuối từ thân phận, gia đình đến một vụ án đã bị lãng quên nhiều năm về trước.


    Với sự xuất hiện lần này của Kim Bum lại là một vai phản diện được lột xác hoàn toàn nhận được đánh giá cao từ khán giả đến giới phê bình. Lần hóa thân lần này cho thấy được sự đa tài của Kim Bum không còn là một chàng trai đáng yêu, dễ gần như những vai diễn trước đó mà là một ma cà rồng vô cùng ngầu

    Ngoài những giây phút căng thẳng, hài hước thì Detective K: Secret of the Living Dead có những khoảng lặng sâu lắng và câu chuyện tình dễ thương mà cũng không kém phần bi thương, buồn bã. Phim không có sự đầu tư khủng về kinh phí nhưng hình ảnh và âm thanh được đầu tư mượt mà nhận được sự hài lòng của khán giả. Là bộ phim đáng để xem để giải trí.


    Điểm IMDb: 6.0
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    44%

    Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù – Detective K: Secret Of The Living Dead (2018)
    Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù – Detective K: Secret Of The Living Dead (2018)
    Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù – Detective K: Secret Of The Living Dead (2018)
  5. Mrs. Cop 2 là bộ phim thuộc thể loại hình sự vô cùng đặc sắc xoay quanh nữ cảnh sát tài năng Choi Young Jin là đội trưởng của một đội trọng án cô rất thông minh, giàu kinh nghiệm và bằng tài phán đoán chuyên nghiệp của mình hằng cô phải đối mặt với những tên tội phạm nguy hiểm để đưa chúng đến trước pháp luật chịu những tội mà mình đã gây ra. Là một người thành công trong công việc cô đã giành quá nhiều thời gian cho nó nên đôi khi cô không có nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình.


    Từ khi công bố poster chính thức cho thấy được Kim Bum vào vai phản diện vô cùng điển trai bởi vì trong đôi mắt cho thấy được sự lạnh lùng, máu lạnh, nụ cười đầy ẩn ý và nham hiểm hứa hẹn mang lại cho khán giả một tác phẩm đáng mong chờ bởi một vai diễn vô cùng mới trong sự nghiệp diễn xuất.


    Mrs. Cop 2 là bộ phim thành công khi khắc họa được một người phụ nữ hiện đại dưới một góc nhìn khác vô cùng mới mẻ. Khi gánh vác trên mình quá nhiều trách nhiệm Young Jin có đôi khi không cân bằng được tất cả mọi thứ. Bộ phim giúp khán giả hiểu sâu sắc về cuộc sống của người mẹ đơn thân với thật nhiều thử thách đang chờ ở phía trước.


    Điểm IMDb: 8.1

    Quý Bà Cảnh Sát 2 – Mrs. Cop 2 (2016)
    Quý Bà Cảnh Sát 2 – Mrs. Cop 2 (2016)
    Quý Bà Cảnh Sát 2 – Mrs. Cop 2 (2016)
  6. Hidden Identity là bộ phim hành động nói về một đội cảnh sát chìm bao gồm nhiều thành phần chuyên nghiệp nhầm giám sát những thông tin liên lạc quan trọng và tìm cách để tiến sau hơn vào mạng lưới bảo vệ. Gồm có Cha Gun Woo (Kim Bum), Jang Moo Won (Park Sung Woong), Jang Min Joo (Yoon So Yi) và Choi Tae Pyeong (Lee Won Jong) với những mối thù riêng và những tài năng riêng biệt giờ đây họ trở thành một đội để có thể giải quyết những vụ án khó khăn cũng như những tên tội phạm nguy hiểm.


    Lại một lần nữa Kim Bum cho khán giả thấy được một mặt khác của anh thông qua vai diễn Cha Gun Woo trong Hidden Identity lần này, anh trở lại với một nhân vật gai góc khi có thể bất chấp nguy hiểm để có thể trả thù cho bạn gái của mình. Kim Bum hoàn thành xuất sắc với vai diễn của mình nên đã giảm tận 13kg để có thể phù hợp với tạo hình của nhân vật và bởi sự thú vị và hấp dẫn mà anh đã thể hiện được từ đó nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.


    Hidden Identity mang lại một làn gió mới mẻ trong thể loại hành động này tạo nên một bộ phim hấp dẫn, thu hút và bằng thực lực của các diễn viên họ có thể liên kết với nhau tạo nên một tác phẩm thành công. Tuy bộ phim không tạo được tiếng vang lớn nhưng là một khởi đầu mới mẻ.


    Điểm IMDb: 6.6

    Ẩn Danh – Hidden Identity (2015)
    Ẩn Danh – Hidden Identity (2015)
    Ẩn Danh – Hidden Identity (2015)
  7. Tình Yêu Hồi Sinh là bộ phim truyền hình Trung Quốc được lấy bối cảnh những năm 90, khi đó là thời thanh xuân đẹp nhất của các nhân vật chính và có lẽ suốt đời họ không thể quên được. Trong bộ phim lần này những ký ức của tuổi trẻ được các nhân vật thể hiện với tâm trạng lưu luyến khi mà mối tình đẹp đẽ lại trở thành một cái gì đó khủng khiếp chôn vùi tất cả mọi thứ và đó. Khi người mình của Tô Doanh vô tình bị chôn vùi trong một đám cháy ở phòng thí nghiệm thì Giang Trọng Văn (Kim Bum) bổng thay đổi tính cách trở thành một con người khác và gia đình anh cũng bị thiêu rụi một cách khó tin từ đó không ai còn thấy Giang Trọng Văn ở đâu nữa.


    Với vai diễn Giang Trọng Văn của Kim Bum vô cùng mới lạ nhưng lại không gây được tiếng vang lớn.


    Bộ phim nhận được hưởng ứng tích cực từ phía người hâm mộ với mối tình tay ba này liệu sẽ có kết thúc như thế nào.


    Điểm IMDb: 5.5

    Tình Yêu Hồi Sinh – The Beloved (2015)
    Tình Yêu Hồi Sinh – The Beloved (2015)
    Tình Yêu Hồi Sinh – The Beloved (2015)
  8. The Gifted Hands là bộ phim với nhân vật chính là họa sĩ trẻ Kim Jun (Kim Bum) với khả năng ngoại cảm đặc biệt. Lúc đó có một vụ án bắt cóc và bị giết hại sau đó được điều tra viên Yang Chun-dong (Kim Kang Woo) điều tra. Ở tại hiện trường vụ án anh vô tình nhớ lại cảnh vật xung quanh đó được diễn tả dưới dạng grafic mà Kim Jun đã từng vẽ từ đó anh phát hiện ra khả năng đặc biệt này. Bởi vì nó có ích trong việc phá án khi Kim Jun có thể nhìn thấy được kí ức của tất cả mọi thứ chỉ qua một lần chạm tay vào. Với khả năng này nên Kim Jun luôn bị mọi người xa lánh, cô lập nên anh luôn sử dụng khả năng vẽ grafic này để biển đạt những thứ mình đã thấy. Từ đó anh trở thành một chìa khóa chủ chốt của nhiều vụ án bắt cóc giết người.


    The Gifted Hands là bộ phim được Kim Bum tham gia với diễn xuất còn chưa được hoàn thiện khá là non nớt do chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại nhận được lời khen từ khán giả bởi nhan sắc của mình. Dù là một vai diễn khá mới mẻ khi hóa thân thành một chàng trai lập dị sẽ là một vai diễn nhỏ có thể giúp anh dần dần hoàn thiện được khả năng diễn xuất của mình.


    Dù là bộ phim được kết hợp hai thể loại vô cùng trái ngược nhau là hài hước và trinh thám vô cùng mới lạ nên đây là bộ phim phù hợp để xem giải trí với hình ảnh được thay đổi bởi chàng hoàng tử Kim Bum.


    Điểm IMDb: 6.4

    Bàn Tay Ngoại Cảm – The Gifted Hands (2013)
    Bàn Tay Ngoại Cảm – The Gifted Hands (2013)
    Bàn Tay Ngoại Cảm – The Gifted Hands (2013)
  9. Vườn Sao Băng là tác phẩm dựa trên cuốn truyền tranh có tên Con Nhà Nghèo của Yoko Kamio. Bộ phim với nội dung bắt đầu với nhân vật Jan Di bằng sự may mắn của mình cô đã đỗ vào trường trung học danh giá Shinhwa một trường học cho những đứa con nhà giàu có quyền thế. Tại đây cô vô tình gặp gỡ đươc bốn chàng trai giàu có với nhà có quyền lực và đặc biệt rất điển trai trong đó có Goo Jun Pyo (Lee Min Ho), So Yi Yung (Kim Bum), Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong), Song Woo Bin (Kim Joon) đều là những nhân vật có tiếng mà ai cũng biết đến trong trường học với biệt danh F4. Họ chính thức đụng độ với nhau trong một lần Jan Di bảo vệ bạn của mình và chọc giận Jun Pyo từ đó cô trở thành mục tiêu trêu chọc. Dù vậy nhưng cô vẫn không quan tâm mà vẫn tiếp tục theo học tại trường và còn thành công gây được thiện cảm với Jun Pyo.


    Là bộ phim tạo nên bước ngoặc trong sự nghiệp diễn xuất của mình Kim Bum hóa thân thành So Yi Jung là một chàng trai đào hoa, phong độ nhưng lại có tình cảm với một cô gái nên thay đổi bản thân để có thể chinh phục được cô. Là bộ phim khi nhắc đến Kim Bum người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Yi Jung mà anh đã hóa thân.


    Vườn Sao Băng là bộ phim rất thành công với một kết HE (Happy Ending) tạo nên một cơn sốt thực sự khi được nhiều quốc gia mua bản quyền và có thể nói sức ảnh hưởng của bộ phim không hề nhỏ. Khi phim đầu tư trau chuốt từ bối cảnh đến nhân vật đều chỉnh chu.


    Điểm IMDb: 7.9
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    71%

    Vườn Sao Băng – Boys Over Flowers (2009)
    Vườn Sao Băng – Boys Over Flowers (2009)
    Vườn Sao Băng – Boys Over Flowers (2009)
  10. Gia Đình Là Số 1 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài kịch. Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình ba thế hệ của nhà họ Lee phim chủ yếu khai thác những tình huống hài hước thông qua cuộc sống hằng ngày của gia đình với nội dung vui vẻ xen lẫn những tình huống dỡ khóc dỡ cười và cũng có những chuyện tình yêu vô cùng hài hước được đan xen vào vô cùng khéo léo. Nhưng những cuộc cãi vã trong gia đình không đẩy mọi người ra xa mà khiến họ hiểu nhau hơn.


    Cũng là một bộ phim làm nên tên tuổi của Kim Bum khi anh hóa thân thành nhân vật cùng tên của mình. Vốn là một người ngoài nhưng sau khoảng thời gian tiếp xúc với gia đình họ Lee và người bạn thân của mình là Min Ho cậu cũng dần trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong gia đình. Là vai diễn với khả năng diễn xuất còn non nớt nhưng cậu vẫn cố gắng hoàn thành được vai diễn của mình một cách tốt nhất và cậu được khán giả chú ý đến từ đó.


    Gia Đình Là Số 1 là một bộ phim truyền hình duy nhất nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả cho đến ngày hôm nay. Không có từ nào có thể diễn tả được sự thành công của bom tấn này vì đây là bộ phim tuổi thơ của thế hệ 8x 9x.


    Điểm IMDb: 8.4

    Gia Đình Là Số 1 (High Kick 1) - 2006
    Gia Đình Là Số 1 (High Kick 1) - 2006
    Gia Đình Là Số 1 (High Kick 1) - 2006



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy