Ẩn Danh – Hidden Identity (2015)

Hidden Identity là bộ phim hành động nói về một đội cảnh sát chìm bao gồm nhiều thành phần chuyên nghiệp nhầm giám sát những thông tin liên lạc quan trọng và tìm cách để tiến sau hơn vào mạng lưới bảo vệ. Gồm có Cha Gun Woo (Kim Bum), Jang Moo Won (Park Sung Woong), Jang Min Joo (Yoon So Yi) và Choi Tae Pyeong (Lee Won Jong) với những mối thù riêng và những tài năng riêng biệt giờ đây họ trở thành một đội để có thể giải quyết những vụ án khó khăn cũng như những tên tội phạm nguy hiểm.


Lại một lần nữa Kim Bum cho khán giả thấy được một mặt khác của anh thông qua vai diễn Cha Gun Woo trong Hidden Identity lần này, anh trở lại với một nhân vật gai góc khi có thể bất chấp nguy hiểm để có thể trả thù cho bạn gái của mình. Kim Bum hoàn thành xuất sắc với vai diễn của mình nên đã giảm tận 13kg để có thể phù hợp với tạo hình của nhân vật và bởi sự thú vị và hấp dẫn mà anh đã thể hiện được từ đó nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.


Hidden Identity mang lại một làn gió mới mẻ trong thể loại hành động này tạo nên một bộ phim hấp dẫn, thu hút và bằng thực lực của các diễn viên họ có thể liên kết với nhau tạo nên một tác phẩm thành công. Tuy bộ phim không tạo được tiếng vang lớn nhưng là một khởi đầu mới mẻ.


Điểm IMDb: 6.6

Ẩn Danh – Hidden Identity (2015)
Ẩn Danh – Hidden Identity (2015)
Ẩn Danh – Hidden Identity (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy