Trường Luật – Law School (2021)

Law School với bắt đầu là một vụ án vô cùng quan trọng khi mà nó có liên quan đến một nhóm giáo sư và học sinh của một trường Luật danh giá họ đều là những kẻ tình nghi khi đó họ cố gắng điều tra vụ án, tìm kiếm những chứng cứ, manh mối để giải cứu bản thân ra khỏi vụ án rắc rối này cũng như cứu được danh tiếng của ngôi trường.


Law School nhận được sự chú ý của khán giả bởi lý do đầu là dàn diễn viên tài năng như Kim Bum, Ryu Hye Young, Lee Soo Kyung,... Lần này Kim Bum lại hóa thân thành chàng sinh viên dù đã ngoài 30 điều đó cũng không cản trở được diễn xuất của mình vì thế anh đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi vai diễn này.


Phải dành một lời khen cho bộ phim khi có một nội dung vô cùng mới lạ đi theo một hướng riêng và tự tạo điểm nhấn cho bản thân. Vốn là một chủ đề khó nhưng bộ phim đã hoàn toàn thuyết phục được khán giả khi các nội dung đều được đan xen giữa hiện thực và quá khứ thật khéo léo và chuyên nghiệp. Phim truyền tải được nhiều thông điệp cho khán giả như vai trò của pháp luật và nhũng góc khuất ở đó.


Điểm IMDb: 8.0
Điểm đánh giá từ khán giả:
100%

Trường Luật – Law School (2021)
Trường Luật – Law School (2021)
Trường Luật – Law School (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy