Gia Đình Là Số 1 - High Kick 1 (2006)

Gia Đình Là Số 1 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài kịch. Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình ba thế hệ của nhà họ Lee phim chủ yếu khai thác những tình huống hài hước thông qua cuộc sống hằng ngày của gia đình với nội dung vui vẻ xen lẫn những tình huống dỡ khóc dỡ cười và cũng có những chuyện tình yêu vô cùng hài hước được đan xen vào vô cùng khéo léo. Nhưng những cuộc cãi vã trong gia đình không đẩy mọi người ra xa mà khiến họ hiểu nhau hơn.


Cũng là một bộ phim làm nên tên tuổi của Kim Bum khi anh hóa thân thành nhân vật cùng tên của mình. Vốn là một người ngoài nhưng sau khoảng thời gian tiếp xúc với gia đình họ Lee và người bạn thân của mình là Min Ho cậu cũng dần trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong gia đình. Là vai diễn với khả năng diễn xuất còn non nớt nhưng cậu vẫn cố gắng hoàn thành được vai diễn của mình một cách tốt nhất và cậu được khán giả chú ý đến từ đó.


Gia Đình Là Số 1 là một bộ phim truyền hình duy nhất nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả cho đến ngày hôm nay. Không có từ nào có thể diễn tả được sự thành công của bom tấn này vì đây là bộ phim tuổi thơ của thế hệ 8x 9x.


Điểm IMDb: 8.4

Gia Đình Là Số 1 (High Kick 1) - 2006
Gia Đình Là Số 1 (High Kick 1) - 2006
Gia Đình Là Số 1 (High Kick 1) - 2006

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy