Bác Sĩ Ma – Ghost Doctor (2022)

Ghost Doctor là câu chuyện xoay quanh những tình huống cứu người vô cùng căng thẳng, cũng như những áp lực mà các bác sĩ phải chịu đựng hằng ngày, họ luôn phải đấu tranh để có thể giành giật sự sống cho những bệnh nhân nguy hiểm đến tính mạng. Trong phim kể về Cha Young Min (Bi Rain) là một vị bác sĩ tài giỏi nhưng bản tính có chút kiêu ngạo và Go Seung Tak (Kim Bum) là một thực tập sinh nhưng tính cách lại ôn hòa hoàn toàn khác với Young Min, mọi chuyện bắt đầu khi hai người bất ngờ hoán đổi linh hồn với nhau nhưng do khác nhau về tính cách, kĩ năng y tế nên họ gặp nhiều khó khăn trong việc cùng nhau chữa trị cho bệnh nhân nên gây ra nhiều tình huống cười bể bụng cho khán giả.


Ghost Docter gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi dàn diễn viên khi sự kết hợp giữa Kim Bum và Bi Rain khiến người hâm mộ vô cùng hứng thú. Nhan sắc và khả năng diễn xuất của cả hai gây nên một cơn sốt khi phim được ra mắt và công chiếu. Lần này chàng hồ ly Kim Bum hóa thân thành một bác sĩ vụng về, tay nghề kém phải chịu sự điều khiển của bác sĩ thiên tài.


Thật sự với điện ảnh Hàn Quốc với chủ đề này đã không còn quá mới mẻ nhưng với Ghost Doctor đã tạo ra một sự khác biệt bởi nội dung. Phim được đầu tư chỉnh chu về kịch bản và được các diễn viên truyền tải một cách chân thật nhất khiến khán giả có thể cảm nhận được qua từng lời thoại và khung bậc cảm xúc.


Điểm IMDb: 7.9

Bác Sĩ Ma – Ghost Doctor (2022)
Bác Sĩ Ma – Ghost Doctor (2022)
Bác Sĩ Ma – Ghost Doctor (2022)
Bác Sĩ Ma – Ghost Doctor (2022)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy