Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Tale Of The Nine Tailed (2020)

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly xoay quanh nhân vật Lee Yeon (Lee Dong Wook) là một con hồ ly chín đuôi trong truyền thuyết, anh quyết định sử dụng hình hài con người để có thể đảm nhận được vai trò thần núi để bảo vệ cây cỏ xung quanh đó. Sau đó anh gặp được cô gái tên Ah Eum nhưng do một thế lực xấu xa nào đó hãm hại nên đã chết. Sau đó anh tìm nhiều cách để có thể vượt qua thiên đường tìm đến linh hồn của Ah Eum để đưa một vật đặc biệt để khi cô tái sinh một lần nữa thì anh có thể nhận ra cô. Sau 600 năm dài đằng đẵng thì Ah Eum tái sinh thành với cái tên Ji Ah (Jo Bo Ah). Vốn là một giám đốc điều hành một đài phát thanh nhưng có cuộc sống gia đình không trọn vẹn bởi ba mẹ mất từ sớm bởi một vụ tai nạn xe hơi kì lạ nên từ đó luôn luôn nghiên cứu những năng lực siêu nhiên và làm chương trình về chủ đề này. Lần này Ji Ah và Lee Yeon cùng nhau hợp tác tìm ra sự thật được ẩn giấu nhưng lại bị một thế lực nào đó ngăn cản họ.


Kim Bum thủ vai Lee Rang vốn là em trai cùng cha khác mẹ của Lee Yeon cũng là vai diễn nhận được sự quan tâm của khán giả, khiến cho khán giả chết mê chết mệt với sự điển trai của mình. Lần này Kim Bum hóa thân vào một chàng trai bí ẩn với bề ngoài lạnh lùng bên trong lại nham hiểm, lòng đầy thù hận khiến người khác phải tò mò khi thấy anh đây có lẽ là vai diễn cho thấy được khả năng diễn xuất của Kim Bum bởi đây là nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp.


Vốn dĩ Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là bộ phim với nội dung hấp dẫn thu hút khán giả nhưng phim với sự đầu tư về hình ảnh phim tông màu tối tạo nên sự bí ẩn, diễn xuất nhân vật có chiều sâu đã giúp cho bộ phim thành công hơn.


Điểm IMDb: 7.9

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Tale Of The NineTailed (2020)
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Tale Of The NineTailed (2020)
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Tale Of The NineTailed (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy