Vườn Sao Băng – Boys Over Flowers (2009)

Vườn Sao Băng là tác phẩm dựa trên cuốn truyền tranh có tên Con Nhà Nghèo của Yoko Kamio. Bộ phim với nội dung bắt đầu với nhân vật Jan Di bằng sự may mắn của mình cô đã đỗ vào trường trung học danh giá Shinhwa một trường học cho những đứa con nhà giàu có quyền thế. Tại đây cô vô tình gặp gỡ đươc bốn chàng trai giàu có với nhà có quyền lực và đặc biệt rất điển trai trong đó có Goo Jun Pyo (Lee Min Ho), So Yi Yung (Kim Bum), Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong), Song Woo Bin (Kim Joon) đều là những nhân vật có tiếng mà ai cũng biết đến trong trường học với biệt danh F4. Họ chính thức đụng độ với nhau trong một lần Jan Di bảo vệ bạn của mình và chọc giận Jun Pyo từ đó cô trở thành mục tiêu trêu chọc. Dù vậy nhưng cô vẫn không quan tâm mà vẫn tiếp tục theo học tại trường và còn thành công gây được thiện cảm với Jun Pyo.


Là bộ phim tạo nên bước ngoặc trong sự nghiệp diễn xuất của mình Kim Bum hóa thân thành So Yi Jung là một chàng trai đào hoa, phong độ nhưng lại có tình cảm với một cô gái nên thay đổi bản thân để có thể chinh phục được cô. Là bộ phim khi nhắc đến Kim Bum người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Yi Jung mà anh đã hóa thân.


Vườn Sao Băng là bộ phim rất thành công với một kết HE (Happy Ending) tạo nên một cơn sốt thực sự khi được nhiều quốc gia mua bản quyền và có thể nói sức ảnh hưởng của bộ phim không hề nhỏ. Khi phim đầu tư trau chuốt từ bối cảnh đến nhân vật đều chỉnh chu.


Điểm IMDb: 7.9
Điểm đánh giá từ khán giả:
71%

Vườn Sao Băng – Boys Over Flowers (2009)
Vườn Sao Băng – Boys Over Flowers (2009)
Vườn Sao Băng – Boys Over Flowers (2009)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy