Quý Bà Cảnh Sát 2 – Mrs. Cop 2 (2016)

Mrs. Cop 2 là bộ phim thuộc thể loại hình sự vô cùng đặc sắc xoay quanh nữ cảnh sát tài năng Choi Young Jin là đội trưởng của một đội trọng án cô rất thông minh, giàu kinh nghiệm và bằng tài phán đoán chuyên nghiệp của mình hằng cô phải đối mặt với những tên tội phạm nguy hiểm để đưa chúng đến trước pháp luật chịu những tội mà mình đã gây ra. Là một người thành công trong công việc cô đã giành quá nhiều thời gian cho nó nên đôi khi cô không có nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình.


Từ khi công bố poster chính thức cho thấy được Kim Bum vào vai phản diện vô cùng điển trai bởi vì trong đôi mắt cho thấy được sự lạnh lùng, máu lạnh, nụ cười đầy ẩn ý và nham hiểm hứa hẹn mang lại cho khán giả một tác phẩm đáng mong chờ bởi một vai diễn vô cùng mới trong sự nghiệp diễn xuất.


Mrs. Cop 2 là bộ phim thành công khi khắc họa được một người phụ nữ hiện đại dưới một góc nhìn khác vô cùng mới mẻ. Khi gánh vác trên mình quá nhiều trách nhiệm Young Jin có đôi khi không cân bằng được tất cả mọi thứ. Bộ phim giúp khán giả hiểu sâu sắc về cuộc sống của người mẹ đơn thân với thật nhiều thử thách đang chờ ở phía trước.


Điểm IMDb: 8.1

Quý Bà Cảnh Sát 2 – Mrs. Cop 2 (2016)
Quý Bà Cảnh Sát 2 – Mrs. Cop 2 (2016)
Quý Bà Cảnh Sát 2 – Mrs. Cop 2 (2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy