Bàn Tay Ngoại Cảm – The Gifted Hands (2013)

The Gifted Hands là bộ phim với nhân vật chính là họa sĩ trẻ Kim Jun (Kim Bum) với khả năng ngoại cảm đặc biệt. Lúc đó có một vụ án bắt cóc và bị giết hại sau đó được điều tra viên Yang Chun-dong (Kim Kang Woo) điều tra. Ở tại hiện trường vụ án anh vô tình nhớ lại cảnh vật xung quanh đó được diễn tả dưới dạng grafic mà Kim Jun đã từng vẽ từ đó anh phát hiện ra khả năng đặc biệt này. Bởi vì nó có ích trong việc phá án khi Kim Jun có thể nhìn thấy được kí ức của tất cả mọi thứ chỉ qua một lần chạm tay vào. Với khả năng này nên Kim Jun luôn bị mọi người xa lánh, cô lập nên anh luôn sử dụng khả năng vẽ grafic này để biển đạt những thứ mình đã thấy. Từ đó anh trở thành một chìa khóa chủ chốt của nhiều vụ án bắt cóc giết người.


The Gifted Hands là bộ phim được Kim Bum tham gia với diễn xuất còn chưa được hoàn thiện khá là non nớt do chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại nhận được lời khen từ khán giả bởi nhan sắc của mình. Dù là một vai diễn khá mới mẻ khi hóa thân thành một chàng trai lập dị sẽ là một vai diễn nhỏ có thể giúp anh dần dần hoàn thiện được khả năng diễn xuất của mình.


Dù là bộ phim được kết hợp hai thể loại vô cùng trái ngược nhau là hài hước và trinh thám vô cùng mới lạ nên đây là bộ phim phù hợp để xem giải trí với hình ảnh được thay đổi bởi chàng hoàng tử Kim Bum.


Điểm IMDb: 6.4

Bàn Tay Ngoại Cảm – The Gifted Hands (2013)
Bàn Tay Ngoại Cảm – The Gifted Hands (2013)
Bàn Tay Ngoại Cảm – The Gifted Hands (2013)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy