Top 10 Bộ phim được săn đón nhất của Kim Ji Won

Nguyễn Trúc Vân 319 0 Báo lỗi

Kim Ji Won một diễn viên tham gia nghệ thuật từ rất sớm khi mới bắt đầu vào nghề cô chỉ đóng những MV ca nhạc nhỏ và nhiều vai diễn phụ. Sau này khi thử vai ... xem thêm...

  1. Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) - 2024 là dự án phim đình đám của Hàn Quốc đầu năm 2024 đánh dấu sự quay trở lại của ông hoàng rating Kim Soo-hyun sau một thời gian vắng bóng trong nền phim ảnh nước nhà cùng nữ diễn viên trẻ Kim Ji-won. Bộ phim được chắp cánh bởi biên kịch Park Ji-eun - người thành công rực rỡ dự án phim Hạ cánh nơi anh (2019–2020).


    Nữ hoàng nước mắt xoay quanh câu chuyện hôn nhân giữa Hong Hea-in, tiểu thư tài phiệt đời thứ ba của Tập đoàn Queens do Kim Ji-won thử vai và Baek Hyun-woo, giám đốc pháp lý của Tập đoàn Queens được Kim Soo-hyun đóng. Chuyện tình cảm của cả hai những ngày đầu đẹp như truyện cổ tích ngọt, nhưng dần bị rạn nứt sau 3 năm họ về chung một nhà, kèm theo đó là những câu chuyện cuộc sống xung quanh họ khiến người xem thổn thức.


    Nội dung phim không mới mẻ nhưng lối xuất tự nhiên, thuần thục từ cặp đôi nam nữ chính Kim Soo-hyun và Kim Ji-won, đặc biệt là những màn chemistry cực ngọt từ ánh mắt, cử chỉ, đến lời nói, hành động của cặp đôi này đã nhận về được hàng tá lời khen ngợi từ nhà phê bình, đánh giá lẫn người xem đài. Trong 12 phát sóng đầu trên kênh truyền hình cáp tvN của Hàn Quốc, Nữ hoàng nước mắt đã nhận được rating toàn quốc là 20,732% tại Hàn Quốc, mức rating cao nhất cho đến nay và nhận được 5,22 triệu người theo dõi, đánh dấu sự thành công vang dội cho bộ phim đình đám năm 2024.


    Điểm IMDb: 8.3

    Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) - 2024
    Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) - 2024
    Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) - 2024
    Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) - 2024

  2. Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022 xoay quanh một gia đình ở làng Sanpo một nơi nghèo nàn nên hầu hết những người ở đây đều muốn rời khỏi đây để có cuộc sống tốt hơn, ở đó có ba anh em sống cùng với nhau Yeom Mi Jung (Kim Ji Won), Yeom Chang Hee (Lee Min Ki), Yeom Ki Jung (Lee El) đều là những người trẻ có ước mơ và hoài bão nhưng họ luôn cảm thấy cuộc sống ngột ngạt không có lối thoát cũng không có đủ sức để thoát ra nó. Cuộc sống của gia đình họ có vẫn cứ thế mà trôi đi từng ngày cho đến khi có một người tên Gu (Son Seok) bất ngờ xuất hiện giúp cuộc sống họ có những thay đổi theo hướng tích cực hơn.


    Lần này Kim Ji Won vào vai một cô gái sống khép mình trong một thế giới của riêng mình vì không thể hòa nhập được với mọi người xung quanh mình, cô luôn cảm thấy sợ hãi với tất cả mối quan hệ vì cô cảm thấy nó rất mệt mỏi, sau đó cô quyết định thay đổi bản thân thoát ra khỏi bức tường mà mình xây dựng lên để trở thành một con người khác. Trong phim còn có sự tham gia của Lee Min Ki, Lee El có cuộc sống không mấy khá khẩm hơn và cũng đã thay đổi bản thân mình. Cuối cùng là bạn diễn của Kim Ji Won là Son Seok cũng là người bị mất phương hướng trong cuộc sao khi tiếp xúc với gia đình ông chủ thì bắt đầu tìm được mục đích sống của mình.


    Phim có dành nhiều thông điệp cuộc sống gửi đến khán giả thông qua những câu chuyện của các nhân vật khao khát vượt qua bản thân, vượt qua những ám ảnh gánh nặng mà bản thân phải chịu bấy lâu nay.


    Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022 sau khi công bố poster phim đã giúp khán giả hiểu được phần nào câu chuyện trong phim của các nhân vật chính. Phim thành công bởi diễn xuất của các diễn viên lột tả được hết tâm trạng của họ và phim đạt được rating khủng khi kết thúc.


    Điểm IMDb: 8.4

    Điểm đánh giá từ khán giả: 90%

    Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022
    Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022
    Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022
    Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes) - 2022
  3. Tình yêu chốn đô thị (Lovestruck in The City) - 2020 là một bộ phim nhẹ nhàng nói về tình yêu của ba cặp đôi không có gì đặc biệt họ chính là những tình yêu của nhau trong quá khứ, họ có một cuộc sống bình thường như bao người khác, nên quan điểm tình yêu của họ cũng không có gì mới lạ và điều đó chính là điểm sáng khiến bộ phim đạt được thành công.


    Trong phim Park Jae Won (Ji Chang Wok) là một kiến trúc sư, anh là một người vô cùng hoàn hảo với sở thích muốn thử những điều mới mẻ trong cuộc sống nhưng lại vô tình phải lòng Lee Eun O (Kim Ji Won) một cô gái đã lừa đảo được trái tim anh với một cái tên khác là Yoon Sun A một danh tính mới với tính cách khác xa hoàn toàn Lee Eun O ở hiện tại. Sau đó cô rời đi mà không để lại bất kì lời nào cho Park Jae Won.


    Lovestruck In The City là bộ phim với nội dung đơn giản nhưng dàn cast đã làm rất tốt vai trò của bản thân mình. Đặc biệt phải nhắc đến đó là cặp đôi Ji Chang Wook và Kim Ji Won với nhan sắc không chỗ chê của mình và diễn xuất bằng mắt tự nhiên đã khiến cho đa số khán giả phải điên đảo vì họ.


    Phim được đầu tư các cảnh quay vô cùng kì công bởi khi lên phim có màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn và cũng không kém phần lãng mạn. Lovestruck In The City chính là một bộ phim tình yêu hiệu quả cho tất cả chúng ta.


    Điểm IMDb: 7.6

    Điểm đánh giá từ khán giả: 92%

    Tình yêu chốn đô thị (Lovestruck in The City) - 2020
    Tình yêu chốn đô thị (Lovestruck in The City) - 2020
    Tình yêu chốn đô thị (Lovestruck in The City) - 2020
    Tình yêu chốn đô thị (Lovestruck in The City) - 2020
  4. Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019 là một bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh trước thời đạ tam quốc, tại một vùng đất huyền thoại Arth các cư dân ở đây đều đấu tranh với nhau để tranh giành quyền lực về tay mình, học gặp vô cùng nhiều khó khăn thử thách trong đó có cả tình yêu đôi lứa. Eun Seom là một bắt buộc phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có thể giúp tất cả cư dân trong bộ tộc này tìm thấy được sự sống trước đó và phải tìm được cội nguồn thực sự của mình.


    Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019 với dàn diễn viên tên tuổi cứu cả bộ phim bởi không chỉ mang danh là diễn viên hạng A họ còn cho thấy được khả năng diễn xuất thực thụ của mình gây ấn tượng nhất có thể phải nhắc đến Jang Dong Gun và Kim Ok Bin là những vai diễn luôn khiến phim trở hồi hợp càng thêm kịch tính hơn nữa. Trong xuyên suốt bộ phim Kim Ji Won nhận được một vai diễn không quá đặc biệt để khiến cô có thể bứt phá hơn so với những vai diễn trước nên chỉ dừng lại ở việc diễn tròn vai


    Bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn nhưng lại khiến cho khán giả vô cùng thất vọng bởi phim nhận được kì vọng quá lớn từ người hâm mộ bởi sự đầu tư hoành tráng. Niên Sử Ký Arthdal với kịch bản gần gũi không có gì đặt biệt nhưng nội dung vẫn rất thu hút.


    Điểm IMDb: 8.3

    Điểm đánh giá từ khán giả: 96%

    Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019
    Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019
    Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019
    Niên sử ký Arthdal (Arthdal Chronicles) - 2019
  5. Detective K: Secret Of The Living Dead kể về thám tử Kim Min (Kim Myung Min) sau khi kết thú một vụ án thì anh cùng cộng sự của mình là Han Seo Pil (Oh Dan Soo) lại tiếp tục cuộc hành trình mới với vụ án giết người hàng loạt ở Kanghwa. Trong suốt quá trình điều tra vụ án trên học vô tình gặp được một cô gái nhưng cô ấy hoàn toàn bị mất trí nhớ không nhớ bất cứ thứ gì, sau đó họ ngh ngờ cô gái có liên quan đến vụ án giết người hàng loạt trên nên đã quyết định hợp tác với cô. Trong những manh mối nhỏ họ tìm được nhờ sự nhanh nhạy của mình thì đần họ tìm được thân thế của các nạn nhân và phát hiện ra một số bí mật động trời được chôn giấu bấy lâu nay.


    Phim với sự tỏa sáng tuyệt vời của cặp đôi Kim Myung Min và Oh Dan Soo. Ngoài ra với vai nữ chính thuộc về Kim Ji Won thật sự đây là một nhân vật vô cùng mới lạ đối với cô khi hóa thân thành một cô gái mất trí, cô thể hiện rất tốt các mặt tâm lý của nhân vật nên đã để lại một ấn tượng tốt trong lòng khán giả với một hình tượng trong sáng, đáng yêu.


    Detective K: Secret Of The Living Dead chính là phần ba của seri phim thám tử đình đám. Phim vốn dĩ được khán giả mong chờ được ra mắt với bộ phim giải trí nhiều tiếng cười nhưng phim lại được đầu tư về mặt nội dung hay hơn cả mong đợi từ trước còn về phần giải trí thì phim cũng có rất nhiều chi tiết hài hước. Phim với nội dung mới nhưng vẫn chưa đủ đô cho các phân cảnh hải hước, bi thương chỉ dừng lại ở sự hụt hẫng cũng khiến cho khán giả theo dõi không cảm nhận đực trọn vẹn cảm xúc các nhân vật.


    Điểm IMDb: 6.0

    Điểm đánh giá từ khán giả: 44%

    Thám tử K: Ma cà rồng báo thù (Detective K: Secret Of The Living Dead) - 2018
    Thám tử K: Ma cà rồng báo thù (Detective K: Secret Of The Living Dead) - 2018
    Thám tử K: Ma cà rồng báo thù (Detective K: Secret Of The Living Dead) - 2018
    Thám tử K: Ma cà rồng báo thù (Detective K: Secret Of The Living Dead) - 2018
  6. Fight For My Way là một màn ảnh thu nhỏ về câu chuyện của Choi Ae ra (Kim Ji Won), Ko Dong Man (Park Seo Joon), Kim Joo Man (Ahn Jae Hong) và Baek Seol Hee (Song Ha Yoon). Nhân vật Ko Dong Man là một anh chàng hiền lành, ngốc nghếch với niềm đa mê Taekwondo từ bé nhưng phải bỏ lỡ ước mơ của mình để vật lộn với cuộc sống bên ngoài để kiếm tiền chữa bệnh cho em gái và cũng để trang trải cuộc sống. Và người bạn thân từ nhỏ của anh là Choi Ae Ra cũng có ước mơ làm người dẫn chương trình nhưng cũng không thực hiện được ước mơ của mình và cô phải làm công việc phát thanh viên để kiếm sống nhưng cô cũng rất trân trọng công việc này.


    Bộ phim là bức tranh hiện thực về cuộc sống của những người trẻ luôn có ước muốn thay đổi bản thân để hoàn thiện cuộc sống này, bộ phim cũng đề cao một tình yêu thực tế được Do Ae Ra và Dong Man khắc họa vô cùng tự nhiên bởi các diễn viên Kim Ji Won và Park Seo Joon. Với diễn xuất lâu năm của mình Park Seo Joon đã hóa thân một cách tuyệt vời vào vai một chàng trai đáng yêu, ngọt ngào.


    Kim Ji Won cũng rủ bỏ hình tượng mạnh mẽ của mình qua các vai diễn khác để hóa thân thành một cô gái dễ thương với vẻ đẹp trong sáng, tươi mới. Fight For My Way đã thành công mang lại những thành tích đáng nể cho mình khi giành được nhiều giải thường danh giá.


    Điểm IMDb: 8.1

    Thanh xuân vật vã (Fight For My Way) - 2017
    Thanh xuân vật vã (Fight For My Way) - 2017
    Thanh xuân vật vã (Fight For My Way) - 2017
    Thanh xuân vật vã (Fight For My Way) - 2017
  7. Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) kể về cuộc gặp gỡ của đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) học trúng tiếng sét ái tình của nhau nhưng vì tính chất công việc khác nhau nên buổi hẹn hò đầu tiên của học không được trọn vẹn mà còn để lại một ấn tượng không được tốt trong lòng Mo Yeon nên cô dã quyết định kết thúc tình yêu này. Nhưng họ lại gặp lại khi một lần đến Uruk một nơi xa xôi để làm nhiệm vụ, tại đây họ đã vẽ lên được một tình yêu vượt đầy khó khăn của mình. Đồng thời họ còn găp được Yoon Myung Joo và Seo Dae Young với một tình yêu cũng gặp đầy khó khăn thử thách.


    Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) với dàn cast sáng giá được lựa chọn khi phim công bố dàn diễn viên đã khiến khá giả không khỏi mong chờ vì nhan sắc thật sự quá đỉnh và còn mong chờ sự kết hợp lần đầu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tong vai diễn lần này Kim Ji Won vào vai một bác sĩ quân y vô cùng lạnh lùng, xinh đẹp luôn kiên trì theo đuổi tình yêu của mình và cô thật sự thành công khi thử thách với vai diễn này khiến cho khán giả biết đến cô nhiều hơn với diễn xuất tự nhiên, nhập tâm.


    Phim với đề tài mới lạ nên đã có sức lan tỏa lớn đạt được nhiều thành tích đáng nể, sự thành công này cũng nhờ vào cách xây dựng nhân vật vô cùng tươi mới với những tính cách đặc trưng nghề nghiệp khác nhau nhưng với điểm chung là luôn muốn theo đuổi tình yêu chân thành của mình. Hậu Duệ Mặt Trời được đầu tư về bối cảnh cũng như cảnh quay vô cùng hoành tráng và các kĩ xảo cũng được chao chuốt thật tỉ mỉ tạo cảm giác chân thật cho người xem. Điều đặc biệt của phim có lẽ là về phần nhạc phim liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng thời gian đó.


    Điểm IMDb: 8.3

    Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) - 2016
    Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) - 2016
    Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) - 2016
    Hậu duệ mặt trời (Descendants of The Sun) - 2016
  8. Một ngày nắng mới kể về câu chuyện của Kim Ji Ho (So Ji Sub) vô tình gặp được Kim Ji Ho (Kim Ji Won) khi vô tình đến hòn đảo Jeju vào gặp được một cô gái có tên giống y như mình cũng bị cướp giống nhau nên phải ở cùng một nhà nghĩ. Họ vô tình tìm được nhau nhưng lại như tìm được chân lý tình yêu của mình vào mang họ đến gần nhau hơn đã tạo ra một tình yêu vô cùng dễ thương.


    Một ngày nắng mới có một sự đặc biệt khi có sự kết hơn của căp đôi chênh lệch tuổi So Ji Sub và Kim Ji Won tuy nhiên vẫn không làm ảnh hưởng đến diễn xuất xuất sắc của họ ngược lại vô cùng xứng đôi vừa lứa và diễn xuất của các diễn viên phụ tạo nên điểm sáng cho các diễn viên chính. Dù diễn cặp với đàn anh nhưng Kim Ji Won vẫn không hề bị lép vế mà rất xứng đôi vừa lứa lại rất lãng man với tình yêu của họ.


    Phim với kết thúc HE (Happy Ending) khá là dễ đoán nhưng vẫn đủ khiến cho khán gỉa hài lòng. Và với nhạc phim vô cùng cuốn hút với giai điệu nhẹ nhàng, du dương như câu chuyện tình yêu mộng mơ của cặp đôi trong phim.


    Điểm IMDb: 7.6

    Một ngày nắng mới (One Sunny Day) - 2014
    Một ngày nắng mới (One Sunny Day) - 2014
    Một ngày nắng mới (One Sunny Day) - 2014
    Một ngày nắng mới (One Sunny Day) - 2014
  9. Những người thừa kế là bộ phim với nội dung quen thuộc khi kể về câu chuyện thừa kế quen thuộc của điện ảnh Hàn Quốc. Với khối tài sản khổng lồ những đứa trẻ ngậm thìa vàng từ lúc mới sinh ra được hưởng những thứ tốt đẹp nhất từ những món ăn, quần áo. Nhưng những đứa trẻ sống trong nhung lụa này luôn mơ ước được tự do và sống theo ý muốn của bản thân không muốn nhận được sự lo lắng thái quá bó buộc mình. Lúc đó một cô gái nhà nghèo xuất hiện đã làm cuộc sống của những cậu ấm cô chiêu thay đổi đến chống mặt. Và tình yêu ngọt ngào lãng mạn của căp nhân vật chính.


    Kim Ji Won dù chỉ đảm nhận một vai phụ trong phimm nhưng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn khi hóa thân thành cô tiểu thư kiêu kỳ Yoo Rachel cô nhận được sự hài lòng từ đa số khán giả theo dõi, là một vai diễn mới lạ nhưng đã thể hiện rất tốt giúp Kim Ji Won nhận được một số giải thưởng danh giá của đài SBS.


    Những người thừa kế thành công trở thành bộ phim gây sốt toàn Châu Á với một cái kết đẹp viên mãn cho phía hai nhân vật chính, phim kết thúc với một hành trình gian nan bằng một cảnh quay đẹp mắt và đắt giá.


    Điểm IMDb: 7.5

    Điểm Tomatometer: 67%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 25%

    Những người thừa kế (The Heirs) - 2013
    Những người thừa kế (The Heirs) - 2013
    Những người thừa kế (The Heirs) - 2013
    Những người thừa kế (The Heirs) - 2013
  10. Gia đình là số một 3 là một trong những bộ phim với đề tài gia đình nổi tiếng nhất từ trước đến nay. Qua sự thành công của hai phần trước phần này lại được ra mắt khán giả xem đài nhưng với nội dung hoàn toàn mới lạ nhưng với điểm chung của các phần trước là phim đều xoay quanh cuộc sống gia đình Hàn Quốc truyền thống đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả kèm theo đó là những bài học ý nghĩa cho cuộc sống.


    Phim trở lại với dàn casr được thay đổi gần như hoàn toàn với những cái tên đình đám của Xứ Sở Kim Chi bởi những nét diễn xuất nhí nhảnh đáng yêu trong đó phải nhắc đến những cái tên như Lee Jong Suk vào vai một câu học sinh học dở cấp ba, Baek Jin Hee... Trong lần này Kim Ji Won cưa sừng làm nghé khi hóa thân thành cô học sinh cấp 3 học giỏi đa tài với bề ngoài mạnh mẽ bên trong yếu đuối thông qua diễn xuất của cô đã truyền tải trọn vẹn cảm xúc nhân vật.


    Điểm IMDb: 8.4

    Gia đình là số một 3 (High Kick 3) - 2011
    Gia đình là số một 3 (High Kick 3) - 2011
    Gia đình là số một 3 (High Kick 3) - 2011
    Gia đình là số một 3 (High Kick 3) - 2011



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy