Top 10 Bộ phim có sự xuất hiện của nam thần Trương Hàn được yêu thích nhất

Thu Hoai 584 0 Báo lỗi

Trương Hàn (sinh ngày 6 tháng 10 năm 1984) là một nam diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc, anh đã từng học khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương và ... xem thêm...

  1. Sam Sam đến rồi hay được biết đến với tiêu đề tiếng Anh chính thức: "Boss & Me", là bộ phim truyền hình hài, lãng mạn Trung Quốc bấm máy vào tháng 12/2013, hoàn tất vào tháng 3/2014, trình chiếu lần đầu trên kênh BTV của Đài truyền hình Bắc Kinh và kênh truyền hình HTV3 tại Việt Nam. Bộ phim có sự tham gia của Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò diễn viên chính. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình "Sam Sam đến đây ăn nào!" của Cố Mạn. Bài hát chủ đề của bộ phim, "Roll the Dice", được ca sĩ thể hiện Cao San tái phát hành dưới dạng đĩa đơn vào ngày 17/7/2014.


    Tiết Sam Sam, cô gái ngây thơ, hơi ngốc nghếch, lại háu ăn, mới tốt nghiệp đại học đột nhiên nhận được thông báo trúng tuyển dự bị chức vụ trợ lý tài chính của tập đoàn công nghệ thông tin Phong Đằng tại Thượng Hải dù không mấy hy vọng. Vui mừng khăn gói lên Thượng Hải, Sam Sam tạm ở cùng nhà cô bạn nối khố Lục Song Nghi ở ngoại ô thành phố. Một đêm, cô nhận được một cú điện thoại bất ngờ mời đến bệnh viện cứu sống một sản phụ đang sinh khó có "máu gấu trúc" (máu hiếm) giống như cô. Sam Sam hiền lành chấp nhận ngay. Sản phụ đó chính là Phong Nguyệt, em gái của chủ tịch tập đoàn nơi Sam Sam đang thử việc. Để cảm ơn Sam Sam, Phong Nguyệt ngày nào cũng nhờ đầu bếp gia đình nấu một suất cơm gan lợn bổ máu cho Sam Sam và nhờ Phong Đằng, người anh trai tài hoa nhưng lạnh lùng của cô, mang đi giúp. Sam Sam vì chỉ đang thử việc nhưng lại liên tục nhận được cơm trưa từ chủ tịch trở nên vô cùng đặc biệt, nhiều người làm thân, cũng có người ghen ghét.


    Qua tiếp xúc, con người mộc mạc, trong sáng của Sam Sam dần dần thu hút Phong Đằng. Viện đủ lý do, anh muốn được biết nhiều hơn về Sam Sam. Sam Sam tuy thấy nhà họ Phong vô cùng tốt bụng nhưng lại chỉ muốn thoát ra khỏi những rắc rối từ sự "trả ơn" này. Dù vậy, tiếp xúc nhiều với Phong Đằng, cô cũng cảm thấy rung động trước anh. Bạn thân của Phong Đằng, Trịnh Kì, chàng trai vô cùng nổi tiếng với phái nữ, cùng với Phong Nguyệt biết hết chuyện từ từ, nhẹ nhàng vun đắp cho mối quan hệ giữa cả hai đâm hoa, kết trái. Nhưng khi Sam Sam và Phong Đằng vừa mới vượt qua sự bó buộc của bản thân để đến bên nhau, người bạn thân của hai anh em họ Phong, Nguyên Lệ Trữ tài hoa, phong nhã, trở về Thượng Hải và biết chuyện. Lệ Trữ vì thầm yêu Phong Đằng đã bao năm, nay mất đi anh trong tay một cô gái mới gặp, muốn giành lại Phong Đằng từ tay Sam Sam...

    Sam Sam đến rồi
    Sam Sam đến rồi
    Sam Sam đến rồi

  2. Thiếu niên tứ đại danh bổ (tên tiếng Trung: 少年四大名捕, tên tiếng Anh: The Four) là bộ phim võ thuật cổ trang của Trung Quốc được sản xuất năm 2015 và công chiếu cùng năm. Dựa trên cuốn tiểu thuyết Tứ đại danh bổ của nhà văn Ôn Thụy An, bộ phim kể về 4 bổ khoái gồm Lãnh Huyết, Vô Tình, Truy Mệnh và Thiết Thủ cùng nhau chống lại kẻ ác. Phim được đạo diễn bởi Lương Thắng Quyền và Hoàng Tuấn Văn, cùng với sự tham gia của các diễn viên gồm Trương Hàn, Hà Thịnh Minh, Dương Dương, Trần Vỹ Đình, Mao Tử Tuấn, Trương Quân Ninh.


    Thiếu niên tứ đại danh bổ được làm lại từ phiên bản 2008. Điểm khác biệt là nhân vật An Thế Cảnh (Hà Thịnh Minh đóng) được nâng lên thành nhân vật chính để đối đầu với 4 chàng trai của tứ đại danh bổ. Cải biên từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của Ôn Thụy An, kể về bộ tứ anh hùng người nào cũng có khả năng đặc biệt hơn người: Lãnh Huyết (Trương Hàn đóng) hóa sói, Vô Tình (Dương Dương đóng) có khả năng dùng ý nghĩ biến thành ám khí giết người, Thiết Thủ (Mao Tử Tuấn đóng) thân thể kim cương bất hoại, Truy Mệnh (Trần Vỹ Đình đóng) cước bộ biến hóa thần sầu. Mỗi người một thế mạnh, một tính cách nhưng họ có điểm chung là rất anh dũng và trung thành. Bốn người họ, 4 tính cách, dưới sự thu nhận và dẫn dắt của Gia Cát Chính Ngã, người đứng đầu Ty Thần Bổ, đã được phong làm Tứ đại bổ khoái, trừ gian phá án và lập được không ít công lao cho triều đình...

    Thiếu niên tứ đại danh bổ
    Thiếu niên tứ đại danh bổ
    Thiếu niên tứ đại danh bổ
  3. Bộ phim Sơn Hải Kinh – Truyền Thuyết Xích Ảnh 2016 thuộc thể loại thần thoại, giả tưởng được chuyển thể từ bộ truyện thần thoại cùng tên do đạo diễn Chu Nhuệ Bân sản xuất, với sự góp mặt của các diễn viên Trương Hàn, Cổ Lực Na Trát, Ngô Lỗi. Nhân vật trung tâm của phim Sơn Hải Kinh – Truyền Thuyết Xích Ảnh 2016 là Xích Vũ và Tâm Nguyệt Hồ.


    Xích Vũ là vương tử của Thanh Khâu quốc, mang tính cách ấm áp và trọng nghĩa khí. Trong khi đó, Tâm Nguyệt Hồ lại là người có danh tính thần bí trong Thanh Long thất túc cũng như nổi tiếng cô độc, lạnh lùng. Cả hai chàng trai đều yêu Huyền Nữ Tô Mát – một cô gái bình thường, xinh đẹp sống tại ao Đào Hoa. Ba người tạo nên một mối tình tay ba đầy trắc trở.

    Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh
    Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh
    Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh
  4. Huyền của Ôn Noãn là một bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2018 với sự tham gia của Trương Hàn, Trương Quân Ninh, Kinh Siêu và Trương Gia Nghê. Nó dựa trên cuốn tiểu thuyết Sự ràng buộc ấm áp viết bởi An Ninh. Phát sóng trên Hồ Nam TV từ ngày 30 tháng 4 đến ngày 26 tháng 5 năm 2018.


    Huyền của Ôn Noãn xoay quanh mối tình trắc trở giữa Chiếm Nam Huyền - Tổng giám đốc tập đoàn công nghệ và bạn gái cũ Ôn Noãn. Cả hai có thời gian yêu nhau nhưng đã chia xa vì những hiểu lầm trong quá khứ. Một thời gian sau, Ôn Noãn quyết định ra nước ngoài cùng Chu Lâm Lộ - chàng trai đơn phương cô. Dù nhận được lời mời từ một công ty danh tiếng ở Anh, Ôn Noãn vẫn kiên quyết quay về nước làm việc và trở thành "thư ký đặc biệt" của Nam Huyền.

    Huyền của Ôn Noãn
    Huyền của Ôn Noãn
    Huyền của Ôn Noãn
  5. Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời xoay quanh sự phát triển của các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc. Nam chính Đường Minh Hiên (Trương Hàn) là chủ tịch một tập đoàn. Nhân vật này được miêu tả là người đàn ông đẹp trai nhưng lạnh lùng và hống hách.


    Nữ chính Từ Lộ vào vai nhà thiết kế Mặc Phi với niềm đam mê các sản phẩm truyền thống. Hai người cùng tạo nên những trang phục đẹp, độc đáo để đưa ra thế giới. Trong quá trình hợp tác, Đường Minh Hiên nảy sinh tình cảm với Mặc Phi.

    Nếu em bình an đó mới là ngày đẹp trời (Sunshine of My Life)
    Nếu em bình an đó mới là ngày đẹp trời (Sunshine of My Life)
    Nếu em bình an đó mới là ngày đẹp trời (Sunshine of My Life)
  6. The Queen of SOP là bộ phim truyền hình Trung Quốc-Đài Loan năm 2012 do GTV sản xuất và đạo diễn Zhang Boyu. Phim có sự tham gia của Joe Chen, Hans Zhang và Godfrey Gao. Chương trình được công chiếu lần đầu tiên trên đài Hồ Nam vào ngày 14 tháng 10 năm 2012 trước khi phát sóng trên FTV.


    "Đẳng cấp quý cô" xoay quanh chuyện tình lãng mạn sau những vấp ngã trong cuộc sống giữa Lâm Hiểu Khiết - cô gái làm công việc lặt vặt ở Bắc Hải và Thang Tuấn, - người bạn tri kỉ cô quen qua mạng. Trong lúc công ty của nhà họ Thang đang gặp khủng hoảng, Hiểu Khiết đã quyết định giúp đỡ gia đình anh. May mắn cùng sự nỗ lực của mình, cô không chỉ đưa công ty thoát khỏi tình cảnh khó khăn mà còn tự mình gây dựng nên sự nghiệp.

    Đẳng cấp quý cô (The Queen of SOP)
    Đẳng cấp quý cô (The Queen of SOP)
    Đẳng cấp quý cô (The Queen of SOP)
  7. Bộ phim Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử – The Rise Of A Tomboy: kể về cô nàng du học sinh Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh), một nữ hán tử mạnh mẽ, độc lập điển hình thời hiện đại. Cô đang trong quá trình làm luận văn tốt nghiệp tại trường Đại học với đề tài nghe có vẻ rất lạ lùng “Công Thức Tình Yêu”.


    Tu Vũ cho rằng tình cảm không phải do bất cứ cảm xúc kỳ lạ nào của con người mà cũng chỉ là những công thức khô khan áp dụng vào bộ não của chúng ta. Tin chắc công thức của mình hoàn toàn đúng, cô lập tức tiến hành thử nghiệm nhưng ngay với đối tượng đầu tiên đã xảy ra thất bại. Để tìm ra sai sót trong công thức của mình, Tu Vũ quyết định về nước tìm thêm đối tượng khác. Trong quá trình này, Tu Vũ đã gặp được anh chàng nhạc sĩ Diệp Tư Dật (Trương Hàn), hai người vô tình phải chung sống cùng nhau dưới một mái nhà. Diệp Tư Dật đồng ý giúp Tu Vũ tìm ra chân mệnh thiên tử, giúp cô chứng minh công thức của mình.

    Công thức tình yêu của Nữ Hán Tử
    Công thức tình yêu của Nữ Hán Tử
    Công thức tình yêu của Nữ Hán Tử
  8. Bộ phim Mỹ Nam Khác Biệt là câu chuyện về một nhóm F4 gồm 4 chàng trai công tử nhà giàu hống hách cậy quyền ăn hiếp những học sinh trong trường, thế nhưng một cô gái bình dân được đặc cách học tại trường dành cho con nhà giàu này đã làm thay đổi hoàn toàn nhóm F4 lập dị này.


    Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Cao Viễn Thụ trưởng nhóm F4 có một mối thù khá sâu sắc với cô gái Quỷ Quỷ này, cô nàng luôn làm anh mất mặt trước bạn bè, từng nhiều lần trả thù nhưng vẫn chưa làm Cao Viễn Thụ thấy thõa mãn, dần dần qua nhiều lần tiếp xúc Viễn Thụ cảm giác mình thích cô nàng đanh đá này, trong một ngày anh chàng chuẩn bị tỏ tình thì gặp phải một tai nạn đáng tiếc khiến anh hôn mê sâu. Sau khi tình dậy Cao Viễn Thụ phát hiện mình có một siêu năng lực bí ẩn có thể điều khiển mọi vật, và điều đáng kinh ngạc hơn nữa là Quỷ Quỷ cũng sở hữu năng lực đó giống như anh.


    Trong phim này Trương Hàn sẽ được hóa thân vào nhân vật trai đẹp Cao Thiên Vũ cùng với đó là có cho mình một khả năng sỡ hữu sức mạnh siêu nhiên. Bộ phim được xem là phần 3 của tác phẩm ‘’Mưa sao băng”.

    Mỹ nam khác biệt
    Mỹ nam khác biệt
    Mỹ nam khác biệt
  9. Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns (2015) là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm mạng Khi Rau Chân Vịt Gặp Rau Muống của tác giả Cố Vĩ. Phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng của “cô nàng dân quê” Châu Tuệ (Trần Kiều Ân) và “chàng ca sĩ tài năng” Vương Huy (Trương Hàn).


    Cả hai gặp nhau trong một buổi liên hoan lớp trên, sau khi vừa trải qua kỳ quân sự. Vương Huy đã hát ca khúc “Cô nương nơi trấn nhỏ” của Đào Triết khiến cô nhớ nhà da diết đến nỗi bật khóc. Từ lúc đó, Châu Tuệ bắt đầu có tình cảm với Vương Huy. Trong suốt hơn mười năm, kể từ thời điểm khi họ lần đầu gặp nhau tại đại học cho đến khi rời khỏi ghế nhà trường, bước vào xã hội, mối tình của họ đã trải qua vô vàn biến cố, họ cũng đã từng nghĩ đến chuyện chia tay… Liệu họ sẽ có một kết thúc viên mãn?

    Nếu thanh xuân không giữ lại được
    Nếu thanh xuân không giữ lại được
    Nếu thanh xuân không giữ lại được
  10. Phán Quyết Thôi Miên công chiếu năm 2019, của đạo diễn: Wing Tai Lau, Siu Kwan Lai, Pak-Lam Sze có sự tham gia diễn xuất của Trương Hàn. Phim Phán Quyết Thôi Miên kể về việc nhân vật chính có một biệt tài đó chính là thôi miên những kẻ phạm tội để chúng sẽ khai ra hết những việc mà chúng làm.


    Lần này, anh bị vường vào việc mất tích một cách đầy bí ẩn của con gái của một vị bồi thẩm đoàn, bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình để tìm ra sự thật cũng như có khả năng vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không nhằm vào chính anh hay không? Liệu anh sẽ quyết định thế nào? Cứu mình hay cứu cô gái kia? Cùng xem phim nhé.

    Phán Quyết Thôi Miên
    Phán Quyết Thôi Miên
    Phán Quyết Thôi Miên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy