Top 10 phim sitcom trên Netflix được yêu thích nhất

Thu Hoai 782 0 Báo lỗi

Sitcom là phim chỉ các tình huống ứng xử và gây hài trong bối cảnh nhất định, mang tính giải trí cao. Đây là chương trình truyền hình thu hút đông đảo khán giả ... xem thêm...

  1. Những người bạn (tựa gốc tiếng Anh: Friends) là một loạt phim truyền hình hài kịch tình huống Mỹ do David Crane và Marta Kauffman sáng lập, công chiếu lần đầu tiên trên kênh National Broadcasting Company (NBC) vào ngày 22 tháng 9 năm 1994. Loạt phim chủ yếu xoay quanh đời sống xã hội và tình cảm của một nhóm bạn gồm 6 người tầm lứa tuổi 20 sinh sống và làm việc tại Manhattan, thành phố New York. Loạt phim sản xuất bởi Bright/Kauffman/Crane Productions, hợp tác cùng Warner Bros. Television.


    Rachel Green bỏ trốn khỏi đám cưới của mình và tìm đến người bạn thời thơ ấu Monica Geller, một đầu bếp sinh sống tại thành phố New York. Họ trở thành bạn cùng phòng và Rachel gia nhập nhóm bạn độc thân của Monica, bao gồm: Joey Tribbiani — một diễn viên nghiệp dư gặp khó khăn trong công việc của mình, Chandler Bing — một nhân viên thuộc lĩnh vực kinh doanh, Phoebe Buffay — nhân viên xoa bóp kiêm nhạc công và anh trai của Monica, Ross Geller, một nhà sinh vật học vừa ly dị. Để kiếm sống, Rachel trở thành hầu bàn tại Central Perk, một quán cà phê ở Manhattan nơi cả nhóm thường xuyên ghé thăm. Khi họ không ở quán, bộ sáu thường đến căn hộ của Monica và Rachel gần West Village hay tập trung tại căn hộ Joey và Chandler ngay đối diện hành lang.

    Các tập phim chủ yếu xoay quanh những mối quan hệ tình cảm và vấn đề nghề nghiệp vui nhộn của những người bạn trong nhóm, như Joey liên tiếp đi thử vai hay Rachel thường xuyên đi tìm việc làm trong ngành thời trang. Cả sáu nhân vật đều trải qua nhiều cuộc tình và những mối quan hệ nghiêm túc, như Monica và Richard Burke hay Ross với Emily Waltham. Mối quan hệ phức tạp giữa Ross và Rachel luôn trở thành điểm nhấn trong suốt 10 mùa phim, họ liên tục hẹn hò rồi chia tay, Ross sau đó cưới Emily rồi ly hôn một thời gian ngắn sau đó, cuối cùng, anh và Rachel cùng nhau sinh con. Trong khoảng thời gian này, Chandler và Monica cũng hẹn hò và cưới nhau, Phoebe kết hôn với Mike Hannigan. Những nhân vật phụ thường xuyên xuất hiện trong phim bao gồm ba mẹ của Ross và Monica ở Long Island; vợ cũ của Ross cùng con trai của anh; bạn gái cũ của Chandler, Janice; em gái sinh đôi của Phoebe, Ursula; và thợ pha cà phê ở Central Perk, Gunther.

    Friends (Những Người Bạn)
    Friends (Những Người Bạn)
    Friends (Những Người Bạn)

  2. The Office (Chuyện Văn Phòng) từ lâu đã là một trong những series được xem nhiều nhất của Netflix và hiện tại, hàng trăm nghìn người "mắc kẹt" ở nhà vì dịch COVID-19 cũng đang theo dõi bộ phim này. Theo Variety, The Office là show truyền hình được xem nhiều nhất trong tuần từ 2/3 (danh sách không tính các phim do Netflix tự sản xuất). The Office đã thu hút thêm 189.000 người xem chỉ trong một tuần.


    Được lấy cảm hứng từ phiên bản cùng tên của nước Anh mà Ricky Gervais thủ vai chính, phiên bản Mĩ của The Office được nhiều người yêu thích không chỉ vì nó trải dài trong 9 mùa so với 3 mùa của người tiền nhiệm, mà còn do những nhân vật đáng nhớ và dễ đồng cảm, như cặp đôi dễ thương ở chốn công sở Jim và Pam, hay một kẻ luôn bợ đít sếp như Dwight. Dĩ nhiên, cuộc tranh cãi về việc ai là người sếp "tốt" hơn giữa hai nhân vật Michael Scott và David Brent do Steve Carell và Ricky Gervais thủ vai sẽ luôn xảy ra, thế nhưng nếu như động cơ của David là khiến cho mọi người ngưỡng mộ mình, thì tính cách và những hành động của Michael lại xoay quanh việc anh muốn được có mặt trong một thế giới mà bản thân anh cảm thấy bị bỏ rơi, điều khiến cho anh cảm thấy đáng mến hơn.

    The Office (Netflix US)
    The Office (Netflix US)
    The Office (Netflix US)
  3. How I Met Your Mother (còn thường được ghi tắt là HIMYM) (tựa tiếng Việt: Khi bố gặp mẹ) là loạt phim hài kịch tình huống truyền hình dài tập của Hoa Kỳ được phát sóng trên kênh truyền hình CBS lần đầu tiên vào ngày 19 tháng 9 năm 2005 và kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2014. Lấy bối cảnh ở Manhattan, bộ phim thuật lại đời sống xã hội và tình cảm của Ted Mosby (Josh Radnor) và những người bạn của anh ấy bao gồm Marshall Eriksen (Jason Segel), Robin Scherbatsky (Cobie Smulders), Lily Aldrin (Alyson Hannigan) và Barney Stinson (Neil Patrick Harris). Xuyên suốt bộ phim là dẫn chuyện lại bởi Ted, vào bối cảnh năm 2030, cho các con của mình nghe về những sự kiện đưa anh đến gặp nhân vật người Mẹ của mình.

    Loạt phim được Craig Thomas và Carter Bays sáng lập, kiêm nhà sản xuất điều hành và biên kịch của phần lớn bộ phim. Cả loạt phim được lấy cảm hứng từ tình bạn của họ khi đặt chân đến thành phố New York. Trong suốt 208 tập phim, có tổng thể 4 đạo diễn tham gia đồng sản xuất: Pamela Fryman (196 tập), Rob Greenberg (7 tập), Michael Shea (4 tập) và Neil Patrick Harris (1 tập). Phần thứ 9 và là phần cuối cùng của loạt phim bắt đầu lên sóng từ ngày 23 tháng 9 năm 2013 và kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2014. Kết thúc của loạt phim tạo nên một làn sóng gây tranh cãi gay gắt bởi các nhà phê bình và cộng đồng khán giả.


    Phim How I Met Your Mother là câu chuyện được nhân vật chính - Ted Mosby kể lại cho 2 đứa con của mình về câu chuyện tình của bố mẹ chúng. Xem phim online này bạn sẽ thấy khi anh chàng 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh, Lily sau 9 năm hẹn hò. Với sự giúp đỡ của 'chuyên gia tán gái' Barney, Ted đã bước vào cuộc tìm kiếm "một nửa" của mình. Bộ phim vô cùng hài hước và là nguồn tài liệu để học nói tiếng anh cực kì hiệu quả.

    How I Met Your Mother
    How I Met Your Mother
    How I Met Your Mother
  4. Ai cũng đều yêu mến một tay cảnh sát ngốc ngếch và đáng yêu nhưng cũng rất tài giỏi trong việc điều tra các vụ án như Jake Peralta. Xoay quanh câu chuyện của những thám tử tại đồn cảnh sát Brooklyn 99, người xem một lần nữa lại ngả mũ trước khả năng tạo ra các nhân vật đáng nhớ của Michael Scur, với một đồn trưởng Holt vừa là một người da đen và đồng tính, vừa nghiêm nghị nhưng cũng đầy mưu mẹo và chiêu trò, thậm chí còn sở hữu cho mình một chú chó corgi tên là Cheddar nữa.


    Bên cạnh đó, sự đan xen giữa hài hước và những tình tiết hấp dẫn khi phá án là một điểm cộng vô cùng to lớn khác của Brooklyn Nine-Nine, ví dụ như khoảnh khắc Jake sử dụng bài hát I Want It That Way của nhóm nhạc Backstreet Boys để tìm ra hung thủ giết người.

    Brooklyn Nine-Nine (Đồn Brooklyn số 99)
    Brooklyn Nine-Nine (Đồn Brooklyn số 99)
    Brooklyn Nine-Nine (Đồn Brooklyn số 99)
  5. The Big Bang Theory là một sitcom Mỹ được sáng lập bởi Chuck Lorre và Bill Prady, cả hai đều có nhiệm vụ là người sản xuất điều hành của chương trình cùng với Steven Molaro. Cả ba cũng đều có nhiệm vụ là những người viết kịch bản chính. Chương trình lên sóng lần đầu tiên trên CBS vào ngày 24 tháng 9 năm 2007. Vào tháng 3 năm 2017, sê-ri này được thông báo sẽ có thêm hai mùa nữa, nâng tổng số mùa lên mười hai, và sẽ tiếp tục tại mùa truyền hình 2018-19. Mùa thứ 11 lên sóng lần đầu ngày 25 tháng 9 năm 2017. Tập cuối của bộ phim lên sóng lần đầu ngày 16 tháng 5 năm 2019 sau 12 mùa phát sóng.


    Chương trình chủ yếu tập trung vào năm nhân vật sống tại Pasadena, California: đôi bạn cùng phòng Leonard Hofstadter và Sheldon Cooper, cả hai đều là nhà vật lý học tại Caltech; Penny, một cô bồi bàn có ước mơ làm diễn viên sau đó đã trở thành một đại diện dược phẩm sống ở căn hộ đối diện; và những người bạn cùng đồng nghiệp cũng mọt sách và giao tiếp tệ không kém là kĩ sư không gian Howard Wolowitz và nhà vật lý thiên văn Raj Koothrappali. Sự mọt sách và hiểu biết cao siêu của bốn chàng trai đối lập một cách hài hước với kĩ năng giao tiếp và hiểu biết thông thường của Penny.


    Theo thời gian, những nhân vật phụ trở thành nhân vật chính: Leslie Winkle là một nhà khoa học và đồng nghiệp ở Caltech, từng là người yêu cũ của cả Leonard và Howard; Bernadette Rostenkowski là bạn gái của Howard (sau này là vợ), kiêm một nhà vi trùng học và trước đó là bồi bàn bán thời gian với Penny; nhà thần kinh học Amy Farrah Fowler, tham gia vào nhóm sau khi bị mai mối với Sheldon trên một trang web hẹn hò (và sau đó trở thành bạn gái Sheldon), và Stuart Bloom, ông chủ rỗng túi của một tiệm truyện tranh mà các nhân vật thường ghé qua.

    The Big Bang Theory (Vụ Nổ Lớn)
    The Big Bang Theory (Vụ Nổ Lớn)
    The Big Bang Theory (Vụ Nổ Lớn)
  6. Cuối cùng, Community cũng quay trở lại trên Netflix. Phim Community (2009): Chủ yếu nói về Jeff Winger (Joel McHale), một luật sư bị đình chỉ tạm thời, người bị bắt học lại đại học vì trình độ của anh được đánh giá bởi Columbia chứ không phải tại Đại học Colombia như anh khai. Bộ phim tập trung vào những kinh nghiệm mà Jeff có được trong khi đang học tại Đại học Cộng đồng Greendale ở Greendale ( Colorado) và với những người mà anh gặp.


    Jeff có cảm tình với Britta Perry (Gillian Jacobs). Để tiếp cận được Britta, Jeff đã mở một nhóm học chung nhưng vì biết được ý đồ của anh chàng, Britta đã kéo thêm 5 người bạn nữa học cùng. Thế là bao chuyện dở khóc dở cười diễn ra với Jeff cũng như tất cả mọi người trong nhóm…

    Community (Cộng Đồng Vui Tính)
    Community (Cộng Đồng Vui Tính)
    Community (Cộng Đồng Vui Tính)
    Community (Cộng Đồng Vui Tính)
  7. Gia đình hiện đại là một loạt phim truyền hình dài tập theo phong cách hài kịch tình huống giả tài liệu về chủ đề gia đình của Mỹ, được sáng tạo bởi Christopher Lloyd và Steven Levitan cho American Broadcasting Company. Phim kéo dài 11 mùa, từ ngày 23 tháng 9 năm 2009, đến ngày 8 tháng 4 năm 2020. Phim kể về cuộc sống của ba gia đình khác biệt liên hệ với nhau qua Jay Pritchett ở vùng ngoại ô Los Angeles.


    Gia đình hiện đại xoay quanh ba kiểu gia đình khác nhau (hạt nhân, pha trộn và đồng tính) sống ở khu vực Los Angeles, họ liên hệ với nhau thông qua Jay Pritchett và các con của ông, con gái Claire và con trai Mitchell. Người đứng đầu gia đình là Jay đã tái hôn với một người phụ nữ trẻ hơn nhiều tuổi, Gloria Delgado Pritchett (nhũ danh Ramirez), cô là một người nhập cư Colombia đầy nhiệt huyết và ông có một cậu con trai nhỏ, Fulgencio Joseph "Joe" Pritchett, và một cậu con trai từ cuộc hôn nhân trước của Gloria, Manuel "Manny" Delgado. Vợ cũ của Jay, Dede và chồng cũ của Gloria, Javier, đều xuất hiện thường xuyên trong phim.


    Con gái của Jay, Claire là một bà nội trợ, nhưng sau đó đã trở lại giới kinh doanh. Cô hiện là giám đốc điều hành doanh nghiệp của cha mình, công ty Tủ và Rèm cửa Pritchett. Cô đã kết hôn với Phil Dunphy, một nhà môi giới bất động sản, một "người cha phong cách" tự xưng và một ảo thuật gia nghiệp dư. Họ có ba người con: Haley, một cô gái tuổi teen ngổ ngáo điển hình; Alex, cô con gái thứ 2 thông minh nhưng mọt sách; và Luke, cậu con trai duy nhất và hơi bất bình thường. Cậu bạn trai hợp rồi lại tan nhiều lần của Haley, Dylan cũng là một nhân vật cố định của phim. Con trai Jay, luật sư Mitchell và chồng là Cameron Tucker có một cô con gái nuôi gốc Việt là Lily Tucker-Pritchett. Ở phần cuối của loạt phim, họ nhận nuôi thêm một bé trai tên Rexford.


    Đúng như tên gọi, gia đình trong phim đại diện cho một gia đình thời hiện đại, và các tình huống hài hước trong tập phim được dựa trên các tình huống mà nhiều gia đình gặp phải trong cuộc sống thực.

    Modern Family (Gia Đình Hiện Đại)
    Modern Family (Gia Đình Hiện Đại)
    Modern Family (Gia Đình Hiện Đại)
  8. Arrested Development theo chân Michael Bluth, một người đàn ông trẻ phải tiếp quản công việc kinh doanh phát triển bất động sản của gia đình sau khi cha của anh bị tống vào tù vì tội lừa gạt. Thế nhưng các thành viên còn lại trong gia đình, những người chỉ biết quan tâm đến bản thân, đã khiến công việc của anh trở nên khó khăn vô cùng.


    Series hài của Mitch Hurwitz được yêu mến đến nỗi nó tạo ra sự hồi sinh cho các show truyền hình đã chết trên các dịch vụ xem phim trực tuyến. Và mặc dù bạn đã xem ba mùa kinh điển đầu tiên hàng triệu lần, người viết đảm bảo rằng vẫn có một câu đùa mà bạn đã bỏ lỡ.

    Arrested Development (Netflix US)
    Arrested Development (Netflix US)
    Arrested Development (Netflix US)
  9. Leslie Knope, một quan chức cấp trung trong một Công viên Indiana và Khu Giải trí, hy vọng sẽ làm đẹp thành phố của cô bằng cách giúp y tá địa phương Ann Perkins biến một công trường bị bỏ rơi thành công viên cộng đồng nhưng dự án nên là một dự án khá đơn giản Bị cản trở bởi các quan chức mù quáng, những người hàng xóm ích kỷ, chính quyền và rất nhiều thách thức khác.


    Đồng nghiệp của Leslie, Tom Haverford, thích thú khai thác vị trí của mình vì lợi ích cá nhân, dường như có thể làm suy yếu nỗ lực của cô để giúp cô. Trong khi ông chủ của cô, Ron Swanson, luôn chống đối chính phủ dưới bất kỳ hình thức nào, mặc dù anh ta là một quan chức.

    Parks and Recreation (Netflix US)
    Parks and Recreation (Netflix US)
    Parks and Recreation (Netflix US)
  10. The Good Place là phim truyền hình sitcom trên đài NBC của Michael Schur, người đã tạo ra những show hài nổi tiếng khác như The Office, Parks and Recreation và Brooklyn Nine-nine. Hiện The Good Place đã khép lại với mùa thứ 4 và đang được chiếu trên Netflix, vậy những lý do gì mà bạn không nên bỏ qua bộ phim đặc biệt này?


    Nội dung phim xoay quanh Eleanor Shellstrop (Kristen Bell), một cô gái đến từ Arizona, được chấp nhận vào Chốn Tốt Đẹp bởi vì cô đã giúp đỡ nhiều người lúc còn sống. Eleanor được Michael (Ted Danson), người quản lý - kiến trúc sư của Chốn Tốt Đẹp và Janet (D'Arcy Carden), một robot với hiểu biết tường tận về vũ trụ, giới thiệu với thế giới này, nơi mà mọi mong muốn của cô đều sẽ được đáp ứng.


    Sau khi được tham quan ngôi nhà mà cô sẽ ở, Eleanor gặp gỡ Chidi Anagonye (William Jackson Harper), một giáo sư dạy đạo đức và triết học và là người bạn "tri kỷ" của cô tại Chốn Tốt Đẹp. Tuy nhiên, Eleanor lại tiết lộ với Chidi rằng cô không thuộc về nơi đây và từ đó, Chidi buộc phải giúp đỡ Eleanor giữ kín bí mật cũng như giúp cô trở thành một người tốt hơn để có thể ở lại Chốn Tốt Đẹp.


    Ý tưởng chính của The Good Place xoay quanh những vấn đề cơ bản của đạo đức và triết lý: thế nào là một người tốt, thế nào là đúng và sai? Trong The Good Place, những hành động ở Trái Đất lúc bạn còn sống sẽ quyết định bạn sẽ vào Chốn Tốt Đẹp hay Chốn Xấu Xa. Nếu bạn làm nhiều việc tốt hơn việc xấu, điểm số của bạn sẽ được hệ thống tính toán và kết quả cuối cùng có thể sẽ giúp bạn vào được nơi mà bạn từng nghĩ là thiên đàng. Đơn giản đúng không? Dĩ nhiên, The Good Place lại đặt ra nhiều câu hỏi phức tạp hơn thế.

    The Good Place (Chốn Tốt Đẹp)
    The Good Place (Chốn Tốt Đẹp)
    The Good Place (Chốn Tốt Đẹp)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy