How I Met Your Mother

How I Met Your Mother (còn thường được ghi tắt là HIMYM) (tựa tiếng Việt: Khi bố gặp mẹ) là loạt phim hài kịch tình huống truyền hình dài tập của Hoa Kỳ được phát sóng trên kênh truyền hình CBS lần đầu tiên vào ngày 19 tháng 9 năm 2005 và kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2014. Lấy bối cảnh ở Manhattan, bộ phim thuật lại đời sống xã hội và tình cảm của Ted Mosby (Josh Radnor) và những người bạn của anh ấy bao gồm Marshall Eriksen (Jason Segel), Robin Scherbatsky (Cobie Smulders), Lily Aldrin (Alyson Hannigan) và Barney Stinson (Neil Patrick Harris). Xuyên suốt bộ phim là dẫn chuyện lại bởi Ted, vào bối cảnh năm 2030, cho các con của mình nghe về những sự kiện đưa anh đến gặp nhân vật người Mẹ của mình.

Loạt phim được Craig Thomas và Carter Bays sáng lập, kiêm nhà sản xuất điều hành và biên kịch của phần lớn bộ phim. Cả loạt phim được lấy cảm hứng từ tình bạn của họ khi đặt chân đến thành phố New York. Trong suốt 208 tập phim, có tổng thể 4 đạo diễn tham gia đồng sản xuất: Pamela Fryman (196 tập), Rob Greenberg (7 tập), Michael Shea (4 tập) và Neil Patrick Harris (1 tập). Phần thứ 9 và là phần cuối cùng của loạt phim bắt đầu lên sóng từ ngày 23 tháng 9 năm 2013 và kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2014. Kết thúc của loạt phim tạo nên một làn sóng gây tranh cãi gay gắt bởi các nhà phê bình và cộng đồng khán giả.


Phim How I Met Your Mother là câu chuyện được nhân vật chính - Ted Mosby kể lại cho 2 đứa con của mình về câu chuyện tình của bố mẹ chúng. Xem phim online này bạn sẽ thấy khi anh chàng 27 tuổi, Ted cảm thấy muốn kết hôn sau khi cậu bạn cùng phòng, Marshall đính hôn với cô bạn thân từ thời đại học của anh, Lily sau 9 năm hẹn hò. Với sự giúp đỡ của 'chuyên gia tán gái' Barney, Ted đã bước vào cuộc tìm kiếm "một nửa" của mình. Bộ phim vô cùng hài hước và là nguồn tài liệu để học nói tiếng anh cực kì hiệu quả.

How I Met Your Mother
How I Met Your Mother
How I Met Your Mother

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy