Top 12 Nam diễn viên màn ảnh rộng Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Miu Lee 19186 1 Báo lỗi

HIện nay, nền văn hóa phim Việt đang ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những nam thần màn ảnh. Những người đã và đang là yếu tố khiến ... xem thêm...

  1. Nguyễn Lê Việt Anh (sinh 8 tháng 9 năm 1981) là một diễn viên người Việt Nam. Anh nổi tiếng với vai Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án thuộc loạt phim truyền hình Cảnh sát hình sự. Năm 2017, anh tiếp tục thành công với vai diễn cậu ấm Phan Hải trong Người phán xử. Việt Anh cũng từng tham gia làm người dẫn chương trình truyền hình Chúng tôi là chiến sĩ được phát trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam.


    Trên màn ảnh nhỏ, với ngoại hình ưa nhìn, cao ráo nên Việt Anh thường được đạo diễn giao cho những vai thuộc nhóm phản diện như: công tử nhà giàu, dân ăn chơi, dân giang hồ,... Sau một số bộ phim chưa tạo được nhiều ấn tượng. Sự nghiệp diễn xuất của anh bước sang một trang mới kể từ khi tham gia 2 phần của bộ phim Chạy án.


    Tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2006 và 2008 thì cả Chạy án và Chạy án 2 đều được Hội Điện ảnh Việt Nam trao giải Cánh diều vàng ở hạng mục Phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất. Ngoài ra, Chạy án (phần đầu) còn giành được giải đặc biệt ở hạng mục Invited Foreign Dramas tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo năm 2008. Sau những thành công vang dội ấy của 2 phần phim, từ một diễn viên không chuyên, Việt Anh dần trở nên quen mặt với khán giả cả nước, anh nổi lên là một diễn viên trẻ và tài năng trong làng điện ảnh miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.


    Việt Anh trở thành một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ. Anh từng được đánh giá là một trong những nam diễn viên có ngoại hình lý tưởng nhất cho các vai nam chính.

    Việt Anh
    Việt Anh
    Việt Anh
    Việt Anh

  2. Diễn viên Mạnh Trường là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình giờ Vàng. Anh cũng là nam diễn viên hàng đầu của VFC.


    Mạnh Trường là một nam diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình giờ Vàng do VFC sản xuất như: Bí mật tam giác vàng, Đường lên Điện Biên, Tuổi thanh xuân, Zippo Mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu... và mới đây nhất là Hương vị tình thân. Mạnh Trường thường được giao vai chính hoặc thứ chính, xuất hiện đều đặn mỗi năm tối thiểu 2 phim. Hình ảnh của anh phủ sóng dày đặc đến mức anh được cho là nam diễn viên được VFC ưu ái nhất hiện nay.


    Năm 2020, Mạnh Trường đóng vai phản diện Kiều Phong trong "Tình yêu và tham vọng". Vai diễn này đem về cho anh đề cử “Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards“. Anh cũng nằm trong số ít nam diễn viên màn ảnh phía Bắc chăm chút đầu tư cho ngoại hình và luôn giữ hình ảnh chỉn chu trước công chúng ở ngoài đời.

    Mạnh Trường
    Mạnh Trường
    Mạnh Trường
    Mạnh Trường
  3. Thanh Sơn là một diễn viên xuất sắc trong làng giải trí Việt Nam. Sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, Thanh Sơn đã đối mặt với nhiều khó khăn và từng thức thức trong công việc theo đuổi đam mê diễn xuất.


    Ngay từ khi học lớp 11, Thanh Sơn đã quyết định chọn con đường làm diễn viên chuyên nghiệp. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của bố mẹ, anh đã được luyện đài từ cùng với NSƯT Phạm Cường. Điều này đã giúp anh rèn kỹ năng diễn xuất và nhanh chóng phát triển tiềm năng của mình. Vượt qua các thức và đấu tranh không ngừng, Thanh Sơn đã tỏa sáng trong học tập và đạt được thành tích ấn tượng. Anh đã xuất sắc trở thành thủ khoa đầu vào của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.


    Với khả năng biểu diễn xuất ấn tượng, thích ứng dụng linh hoạt, anh đã chinh phục khán giả bằng những vai diễn đa dạng và sâu sắc trong hàng loạt các bộ phim ăn khách như: Chỉ có thể là yêu, Người phán xử ngoại truyện, Cả một đời ân oán, Chạm tay vào nỗi nhớ, Lựa chọn cuối cùng, Đừng bắt em phải quên,11 tháng 5 ngày, Nàng dâu order, Gia đình mình vui bất thình lình,...


    Không chỉ là một diễn viên tài năng, Thanh Sơn còn là một biểu tượng nhan sắc đáng ghi nhận trong làng giải trí Việt Nam. Sự kết hợp giữa ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất sắc Thanh Sơn đang là cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

    Thanh Sơn
    Thanh Sơn
    Thanh Sơn
    Thanh Sơn
  4. Nguyễn Đình Tú là một diễn viên trẻ và tài năng của điện ảnh Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh vào năm 2014 và đã nhanh chóng gây được sự chú ý của khán giả với ngoại hình điển trai, lãng tử và diễn xuất tự nhiên.


    Đình Tú được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình của VTV như "Lặng yên dưới vực sâu", "Máy bay ký sự", "Ghét thì yêu thôi", "Yêu thì ghét thôi", "Cô gái nhà người ta", "Nàng dâu order", "Những ngày không quên" và gần đây nhất là "Thương ngày nắng về". Anh đã có nhiều thành công và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình.


    Đình Tú xuất sắc được đề cử VTV Awards – Ấn tượng VTV năm 2020 (hạng mục Nam diễn viên ấn tượng), với vai Khoa “Gà” trong bộ phim “Cô gái nhà người ta” và “Những ngày không quên”. Từ đó, anh ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí Việt Nam và được yêu thích bởi đông đảo khán giả.

    Đình Tú
    Đình Tú
    Đình Tú
    Đình Tú
  5. Nhan Phúc Vinh là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò người mẫu và sau đó chuyển sang diễn xuất trên màn ảnh nhỏ và lớn. Với tài năng diễn xuất đa dạng và ấn tượng, anh đã gặt hái nhiều thành công và giành được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành điện ảnh.

    Nhờ khả năng diễn xuất cùng ngoại hình điển trai, Nhan Phúc Vinh được khán giả yêu mến qua những bộ phim truyền hình đình đám như "Ngày ấy mình đã yêu", "Tình yêu và tham vọng", "Anh có phải đàn ông không?" , "Đừng làm mẹ cáu" và nhiều tác phẩm khác. Anh có khả năng diễn xuất sâu sắc, tài năng và sự chuyên nghiệp trong công việc, đóng vai chính hoặc vai phụ đều thể hiện được tình cảm và tính cách của nhân vật một cách trung thực.


    Nhan Phúc Vinh là một diễn viên có thành tích xuất sắc và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình. Anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành điện ảnh như Giải Mai vàng 2 năm liên tiếp 2012 - 2013, giải thưởng truyền hình HTV 2013, giải Cánh Diều vàng năm 2017, giải Nam chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc lần thứ 20 và nhiều đề cử khác của VTV Awards.


    Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực và tài năng trong sự nghiệp diễn xuất của Nhan Phúc Vinh. Những giải thưởng này cũng cho thấy anh đã được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành điện ảnh Việt Nam.

    Nhan Phúc Vinh
    Nhan Phúc Vinh
    Nhan Phúc Vinh
    Nhan Phúc Vinh
  6. Ngô Quang Tuấn, là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả trên màn ảnh Việt. Với khả năng diễn xuất linh hoạt, anh đã thể hiện sự đa dạng và chuyên nghiệp trong nhiều thể loại phim truyền hình và điện ảnh. Anh đã giành được hai giải Cánh diều vàng danh giá cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất vào các năm 2013 và 2015, với các vai diễn Bình trong "Thuyền giấy" và Quân trong "Khúc hát mặt trời".


    Quang Tuấn là một trong những gương mặt sáng giá của "Gia đình là số 1", phần 1 và phần 2, với lối diễn hài hước và gần gũi, mang đến cho khán giả những giây phút cười đầy sảng khoái. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, anh còn có nhiều vai diễn đầy cảm xúc và sâu sắc trên màn ảnh, được đông đảo khán giả trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Chắc chắn, Ngô Quang Tuấn sẽ tiếp tục là một trong những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Việt Nam trong thời gian tới.

      Quang Tuấn
      Quang Tuấn
      Quang Tuấn
      Quang Tuấn
    • Lương Thế Thành sinh ngày 1 tháng 10 năm 1982 tại tỉnh Tiền Giang. Anh là một nam diễn viên có ngoại hình đẹp trai với chiều cao 1m78, giống như người mẫu. Nhờ những yếu tố này, Lương Thế Thành đã nhanh chóng tạo được dấu ấn khi cùng bước chân vào ngành công nghiệp điện ảnh. Một trong những bộ phim ghi tên tuổi của anh là Hương Phù Sa, trong đó, hình ảnh chân chất và thật của anh đã chinh phục trái tim người hâm mộ.


      Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Lương Thế Thành từng được nhận giải thưởng Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất của đài truyền hình HTV. Với tài năng và sự nổi tiếng, anh sớm trở thành gương mặt vàng trong làng diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam.

        Lương Thế Thành
        Lương Thế Thành
        Lương Thế Thành
        Lương Thế Thành
      • Quốc Trường tên đầy đủ Nguyễn Quốc Trường (sinh năm 1988) là một nam diễn viên người Việt Nam. Năm 2011, Quốc Trường đoạt giải Mai Vàng với vai diễn chính “Quyền lực tình yêu” và trở thành nam diễn viên triển vọng của nền điện ảnh Việt Nam. Sau đó anh nhận được lời mời đóng vai chính trong nhiều bộ phim như: “Cung đường tội lỗi”, “Ngày hôm qua”, “Chuyện tình rừng ngập mặn”, “Vàng”, “Vườn yêu”, “Oan nghiệt”... Nhưng phải đến bộ phim Về nhà đi con, anh mới thực sự nổi tiếng.


        Quốc Trường đang là cái tên được chú ý. Tác phẩm “Về nhà đi con” anh tham gia tạo được sức hút lớn và trở thành một trong những “bộ phim quốc dân” thời điểm đó. Cũng nhờ vai diễn này, anh đoạt giải “Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Asia Artist Awards.

        Quốc Trường
        Quốc Trường
        Quốc Trường
        Quốc Trường
      • Doãn Quốc Đam sinh năm 1992, anh là diễn viên trẻ nổi tiếng và được đánh giá cao thông qua những vai diễn đa dạng và ấn tượng trên màn ảnh.


        Với ngoại hình điển trai và tài năng diễn xuất xuất sắc, Doãn Quốc Đam đã gặt hái được nhiều thành công với các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng. Anh đã có thể hiện đa dạng trong diễn xuất thông qua các vai diễn từ nhân vật phụ đầy sức sống cho đến vai diễn chính cảm xúc đầy đủ.


        Doãn Quốc Đam đã gây ấn tượng với khán giả thông qua các vai diễn trong phim "Lặng yên dưới vực sâu", "Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Hướng dương ngược nắng", "Thương ngày nắng về", và bộ phim gần đây nhất là "Gia đình mình vui bất thình lình". Anh được đánh giá cao với khả năng thể hiện được sự cảm động, chân thật và sự tương tác tự nhiên với bạn diễn.


        Bên cạnh diễn xuất trên màn ảnh, Doãn Quốc Đam cũng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác như quảng cáo và sự kiện. Anh có một lượng fan đông đảo và được yêu mến vì tài năng diễn xuất và cái nhìn chân thực vào nghệ thuật. Với tài năng của mình, Doãn Quốc Đam xứng đáng trở thành cái tên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong làng giải trí Việt Nam.

        Doãn Quốc Đam
        Doãn Quốc Đam
        Doãn Quốc Đam
        Doãn Quốc Đam
      • Nhắc đến màn ảnh rộng nước ta, không thể không nhắc tới Kiều Minh Tuấn cùng "Em chưa 18" - bộ phim đã đánh dấu tên tuổi của anh trong giới showbiz Việt. HIện tượng nam chính không hề có vẻ ngoài thư sinh, đẹp trai lung linh, mà nhờ vào vẻ ngoài ngỗ ngáo, ăn chơi, anh lại ghi điểm trong mắt khán giả bởi những bộ phim kịch bản hiển đại. Dù trước đó đã từng tham gia rất nhiều phim nhưng sự lột xác lần này của anh với hình tượng bad boy cùng lối diễn xuất đầy ấn tượng đã thực sự đưa Kiều Minh Tuấn trở thành "cái tên phòng vé" mới của Việt Nam.


        Vốn dĩ không có ý định theo nghề diễn xuất, Kiều Minh Tuấn có tài vẽ và từng mơ ước đã trở thành một kiến trúc sư, anh đã vô tình bén duyên với điện ảnh do thiếu nửa điểm khi thi vào ngành kiến trúc. Tuy dự định ban đầu không phải theo nghiệp diễn nhưng sự nỗ lực, tài năng của anh là không thể phủ nhận.

        Kiều Minh Tuấn
        Kiều Minh Tuấn
        Kiều Minh Tuấn
        Kiều Minh Tuấn
      • Cao Minh Đạt là diễn viên nổi tiếng và được yêu mến trong làng điện ảnh Việt Nam. Anh được biết đến với vẻ ngoài điển trai, giọng nói trầm ấm và phiêu diêu chân thực.

        Cao Minh Đạt bắt đầu có ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất từ những năm 2000. Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình phía Nam và nhận được sự công nhận rộng rãi. từ khán giả và giới chuyên môn.

        Vai diễn đầu tiên gây tiếng vang cho Cao Minh Đạt là vai Khiêm trong bộ phim truyền hình "Vòng xoáy tình yêu". Từ đó, anh thể hiện nhiều vai diễn đa dạng và tài năng trong các dự án như "Tình yêu còn lại", "Mùi ngò gai" và "Lục Vân Tiên"...


        Ngoài sự thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Cao Minh Đạt còn nổi tiếng với cuộc sống cá nhân kín tiếng và giữ thái độ thận trọng với giới showbiz. Anh không tham gia vào các hoạt động truyền thông xã hội và luôn duy trì một cuộc sống đơn giản và lặng lẽ bên ngoài ánh đèn sân khấu.


        Với tài năng và sự kiên nhẫn, Cao Minh Đạt đã xây dựng nên một hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Anh được coi là một trong những diễn viên hàng đầu ở miền Nam và nhận được sự tán thành tích cực từ công chúng.

        Cao Minh Đạt
        Cao Minh Đạt
        Cao Minh Đạt
        Cao Minh Đạt
      • Được mệnh danh là "Mỹ nam có gương mặt không góc chết", Tuấn Trần là một trong số những gương mặt điện ảnh hot nhất hiện nay. Được biết đến sau vai chính trong phim "Mùa oải hương năm ấy" nhưng Tuấn Trần chỉ thực sự gây ấn tượng khi góp mặt trong MV "Anh cứ đi đi" của nữ ca sĩ xinh đẹp Hari Won.


        Mới đây, Tuấn Trần thực sự gây sốt màn ảnh Việt với vai diễn Quắn trong Bố Già bản điện ảnh hợp tác cùng Trấn Thành. Tuy chưa thực sự tham gia nhiều phim, đa dạng kịch bản, nhưng với gương mặt điện ảnh, khả năng diễn xuất tốt, Tuấn Trần được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ trở thành một diễn viên triển vọng trong tương lai không xa.

        Tuấn Trần
        Tuấn Trần
        Tuấn Trần
        Tuấn Trần



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy