Top 10 Vai diễn ấn tượng nhất của nam diễn viên Trung Quốc Hồ Ca

Ngô Minh Thùy 1732 0 Báo lỗi

Nam tài tử điển trai của Trung Quốc sinh năm 1982, bước chân vào làng giải trí Hoa Ngữ năm 2004. Cho đến hiện nay, anh đã sở hữu cho riêng mình một kho tàng ... xem thêm...

  1. Vai diễn gây dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Hồ Ca là vai Tiêu Dao. Hồ Ca đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi trong bộ phim chuyển thể từ game "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp". Hồ Ca trong vai một chàng trai ngây ngô, tuấn tú, thích sống cuộc sống tự do tự tại. Lưu Diệc Phi vào vai Triệu Linh Nhi – công chúa nước Nam Chiếu, đồng thời cũng là hậu nhân của Nữ Oa phải sống trên đảo để tránh sự truy bắt của kẻ thù.


    Một lần, Tiêu Dao đến đảo tiên để tìm thuốc cho người thím ở nhà, giữa chốn bồng lai tiên cảnh, anh đã gặp gỡ và kết duyên với Triệu Linh Nhi. Sau này, Tiêu Dao bị cho uống thuốc mất trí nhớ và quên đi quãng thời gian từng gắn bó bên cạnh Linh Nhi. Chuyện tình của họ càng trở nên phức tạp khi Tiêu Dao phục hồi trí nhớ nhưng bên cạnh lại có người con gái khác là Nguyệt Như (An Dĩ Hiên).


    Link phim: https://vieon.vn/tien-kiem-ky-hiep.html

    Hồ Ca - Lưu Diệc Phi
    Hồ Ca - Lưu Diệc Phi
    Tiêu Dao - Tiên kiếm kỳ hiệp 1
    Tiêu Dao - Tiên kiếm kỳ hiệp 1

  2. Tiếp tục thành công sau "Tiên kiếm kỳ hiệp 1", Hồ Ca vào vai một chàng thư sinh hiền lành Ninh Thái Thần. Bộ phim khắc họa mối tình sâu sắc giữa Ninh Thái Thần và hồ ly Nhiếp Tiểu Thiện (do Dương Mịch thủ vai). Cuộc tình giữa người và yêu vốn dĩ sẽ không có kết quả. Cuối phim, Nhiếp Tiểu Thiện chết và chỉ còn mình Ninh Thái Thần sống cô độc trên cõi đời.


    Tiểu tình là hồ li có trái tim lương thiện và bị sự khống chế của Ma mẫu nên định giết Thái Thần. Sau đó nàng có cảm tình với chàng thư sinh. Nhưng mối tình gặp nhiều khó khăn bởi thân phận nàng và bởi lời nguyền: nếu yêu bất kì ai sẻ hồn bay phách tán.


    Link phim: https://salaphim.com/phim-bo/lieu-trai-chi-di/

    Hồ Ca - Dương Mịch
    Hồ Ca - Dương Mịch
    Ninh Thái Thần - Liêu trai chí dị (phần Tiểu Thiện)
    Ninh Thái Thần - Liêu trai chí dị (phần Tiểu Thiện)
  3. Trong bộ phim "Thiên ngoại phi tiên", Hồ Ca vào vai Đổng Vĩnh – anh chàng thật thà, tốt bụng nhất huyện Thiên Thừa. Lâm Y Thần vào vai Tiểu Thất – là con gái thứ 7 của Ngọc Hoàng bị phạt xuống trần gian học quy tắc lễ nghĩa. Thời gian ở dưới trần, Đổng Vĩnh và Tiểu Thất yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau.


    Họ bị ngăn cách bởi thân phận giữa người và tiên. Trải qua nhiều gian truân, Ngọc Hoàng cuối cùng cũng đã đồng ý cho Tiểu Thất thành thân với Đổng Vĩnh, nhưng thời gian làm vợ chồng dưới nhân gian của họ chỉ có 100 ngày.


    Link phim: https://phephimzz.net/phim/thien-ngoai-phi-tien-3691/xem-phim.html

    Hồ Ca - Lâm Y Thần
    Hồ Ca - Lâm Y Thần
    Đổng Vĩnh - Thiên ngoại phi tiên
    Đổng Vĩnh - Thiên ngoại phi tiên
  4. Hồ Ca và Lâm Y Thần lại kết duyên trong dự án “Anh hùng xạ điêu”. Anh được chọn đóng vai Quách Tĩnh trong kiệt tác của Kim Dung và sánh đôi bên Hoàng Dung (do Lâm Y Thần thủ vai). Khuôn mặt điển trai kết hợp cùng vẻ ngây ngô được cho là bám sát nguyên tác một anh chàng Quách Tĩnh khờ khạo nhưng trượng nghĩa. Hồ Ca đã tạo dựng cho mình một vị thế mới sau thành công trong "Anh hùng xạ điêu".


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện của hai nhà Dương và Quách có một mối quan hệ thắm thiết. Nhưng rồi do một vương gia người Kim đem lòng yêu phu nhân nhà họ Dương khiến cho cả hai gia đình bị chia cách, vợ chồng con cái mỗi người mỗi ngả. Người con trai của nhà họ Quách có tên Quách Tỉnh, là một chàng trai hiền lành thật thà và có tài bắn tên điêu luyện.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PL9olDk4E4d8aplQlV0hjcerkymmmH8IxA

    Hồ Ca
    Hồ Ca "tái duyên" Lâm Y Thần
    Quách Tĩnh - Anh hùng xạ điêu
    Quách Tĩnh - Anh hùng xạ điêu
  5. Trong “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”, Hồ Ca hợp tác cùng dàn diễn viên đình đám: Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa và Lưu Thi Thi.Trong đó, Hồ Ca một mình đóng ba vai: Phi Bồng, Long Dương và Cảnh Thiên. Ba nhân vật trong phim có tính cách hoàn toàn khác biệt, song Hồ Ca không làm người hâm mộ thất vọng khi biến hóa linh hoạt cả ba nhân vật với ba hình ảnh và diễn xuất khác nhau.


    Phim có tỉ lệ người xem đứng đầu bảng trong suốt thời gian phát sóng ở nhiều đài truyền hình. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của anh sau khi trải qua vụ tai nạn năm 2006.


    Link phim: https://vieon.vn/tien-kiem-ky-hiep-3.html

    Hồ Ca trong vai Phi Bồng
    Hồ Ca trong vai Phi Bồng
    Trailer "Tiên kiếm kỳ hiệp 3"
  6. Năm 2010, Hồ Ca được Thành Long giao vai nam chính Dịch Tiểu Xuyên trong phim “Thần thoại” bản truyền hình. Từ thời hiện đại xuyên không về đời Tần, Dịch Tiểu Xuyên trở thành tướng quân Mông Nghị có mối tình khắc cốt ghi tâm với công chúa Ngọc Thấu. Anh còn kết giao tình bằng hữu trung can nghĩa đảm, trở thành một Mông Nghị nhân tâm tề thế uy hùng trong lịch sử.


    Với "Thần thoại", Hồ Ca đã được vinh danh với hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền kỳ" tại lễ trao giải Hoa Đĩnh lần thứ tư.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PL88OljHfIlL8avfIeIVg8kZ9Sa9-psQw3

    Hồ Ca trong vai Dịch Tiểu Xuyên
    Hồ Ca trong vai Dịch Tiểu Xuyên
    Dịch Tiểu Xuyên - Thần thoại
    Dịch Tiểu Xuyên - Thần thoại
  7. Hồ Ca lần đầu tiên đảm nhận vai trò phản diện trong phim truyền hình "Hiên viên kiếm". Nhân vật Vũ Văn Thác của Hồ Ca là hậu duệ duy nhất của nhà Bắc Chu. Tuy mang thân phận thái sư nhà Tùy song Vũ Văn Thác chỉ có duy nhất nguyện vọng phục quốc. Ban đầu, Vũ Văn Thác tiếp cận Ninh Kha (do Đường Yên thủ vai) - một nàng quận chúa rất được hoàng đế sủng ái để nhằm mục đích lợi dụng. Nhưng sau đó, sự thấu hiểu, ủng hộ tuyệt đối của nàng đã cảm hóa được trái tim chàng.


    Truyền thuyết từ ngàn xưa để lại. Khi chòm sao yêu tinh Xích Quán đi đến nhân gian, hồng trần tất xảy ra tai họa long trời lở đất. Khi chòm sao yêu Xích Quán lại đến lần nữa. Ngũ đại thần khí thời thượng cổ cũng sẽ xuất hiện theo nó: Kính Côn Luân, Đỉnh Thần Nông, Đàn Phục Hy, Ấn Không Đồng và Đá Nữ Oa. Tương truyền ai có thể đoạt được ngũ đại thần khí sẽ là chủ nhân của năm ngọn núi lớn, trở thành Đại địa hoàng giả, thống lĩnh thiên hạ.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLNKn8ueKfBA8sJ8GsD-hVA3MVLKaYnlvY

    Hồ Ca trong vai Vũ Văn Thác
    Hồ Ca trong vai Vũ Văn Thác
    Vũ Văn Thác - Hiên viên kiếm
    Vũ Văn Thác - Hiên viên kiếm
  8. Tuy chỉ đóng vai phụ trong bộ phim "Kỳ duyên trong gió" của Đồng Hoa, nhưng Hồ Ca vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ khi thể hiện thành công nhân vật Cửu Gia điềm tĩnh, ôn nhu và si tình. Đóng cặp cùng anh là Lưu Thi Thi (trong vai Ngọc Cẩn).


    Trên đường đi tới Trường An, cô gặp gỡ hai anh chàng với tính cách khá đối lập - Mạnh Cửu (Hồ Ca) hiền lành, nho nhã và Hoắc Khứ Bệnh (Bành Vu Yến) mạnh mẽ, kiêu hùng. Cũng từ đây, ba người bị cuốn vào vòng xoáy tình cảm, ân oán tình thù.


    Link phim: https://phephimzz.net/phim/ky-duyen-trong-gio-3013

    Hồ Ca trong vai Mạnh Cửu
    Hồ Ca trong vai Mạnh Cửu
    Mạnh Cửu - Kỳ duyên trong gió
    Mạnh Cửu - Kỳ duyên trong gió
  9. Bộ phim về đề tài gián điệp đang "làm mưa làm gió" trong thị trường Hoa Ngữ vừa qua cũng có sự góp mặt của Hồ Ca. Với hình ảnh của Minh Đài trong “Kẻ ngụy trang”, Hồ Ca một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất linh hoạt và trở thành một gián điệp quốc dân được công chúng yêu thích. Sự thông minh, linh hoạt và nhạy bén của chàng gián điệp đan xen sự ngô nghê, hài hước khi cần che giấu thân phận của mình khiến nhân vật của anh trở nên hấp dẫn.


    Trong thời gian được huấn luyện, anh đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc, từ một chàng trai vô tư trở nên vô cùng lợi hại, sở hữu trí thông minh và thân thủ nhanh nhạy. Vì là một học viên xuất sắc nên anh được đảm nhận vị trí tổ trưởng tổ hành động của quân đội. Cũng kể từ ấy, cuộc đời của anh rẽ sang một con đường mới tràn đầy hiểm nguy và gian khó.


    Link phim: https://xemphimz.net/phim/Ke-Nguy-Trang-0d3840.aspx

    Hồ Ca trong vai Minh Đài
    Hồ Ca trong vai Minh Đài
    Minh Đài - Kẻ ngụy trang
    Minh Đài - Kẻ ngụy trang
  10. Dự án phim cổ trang đình đám “Lang Gia Bảng” đòi hỏi diễn xuất đột phá khi Hồ Ca vào vai một nhân vật bí ẩn có nội tâm phức tạp như Mai Trường Tô. Đóng cặp cùng Lưu Đào, Hồ Ca đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi thể hiện nhân vật Mai Trường Tô hết sức xuất sắc và nhập tâm. Vai diễn mang lại cho anh giải “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại liên hoan phim Thượng Hải lần thứ 22.


    Lang Nha Bảng xây dựng khá sắc nét nhân vật Mai Trường Tô (Hồ Ca) – một vị tướng quân có uy danh bất bại vang khắp thiên hạ, là thiếu niên xán lạn nhất vùng đất Kim Lăng. Thế nhưng, bởi sự hãm hại của kẻ gian mà vị tướng trẻ tuổi này cùng toàn bộ đội quân Xích Diễm đã bị tiêu diệt. 12 năm sau, Mai Trường Tô giờ đây lại xuất hiện với thân phận hoàn toàn mới với cái tên “Kì Lân tài tử” và trở thành mưu sĩ của Tĩnh vương. Tại đây, chàng đã gặp và bắt đầu mối duyên với quận chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào).


    Link phim: https://vieon.vn/lang-nha-bang.html

    Hồ Ca trong vai Mai Trường Tô
    Hồ Ca trong vai Mai Trường Tô
    Mai Trường Tô - Lang Gia Bảng
    Mai Trường Tô - Lang Gia Bảng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy