Top 10 Bộ phim hay nổi tiếng của nam diễn viên Kim Soo Huyn

Nguyễn Trúc Huyền Chi 9170 0 Báo lỗi

Kim Soo Huyn là nam diễn viên tài năng người Hàn Quốc sinh năm 1988. Có thể nói, tất cả các bộ phim có sự tham gia của Kim Soo Huyn, dù là vai chính hay vai ... xem thêm...

  1. Queen of tears là phim truyền hình phát sóng trên kênh tvN. Phim của Kim Soo Hyun đóng kể về cặp vợ chồng Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won). Được chấp bút bởi biên kịch tài năng Park Ji Eun – người đứng sau loạt tác phẩm đình đám như: Hạ cánh nơi anh, Vì sao đưa anh tới,..., Queen of Tears kể về câu chuyện tình yêu kỳ diệu, hài hước và không kém phần ngọt ngào của một cặp vợ chồng đang phải cố gắng sống sót sau cuộc khủng hoảng và sát cánh cùng nhau để vượt qua mọi khó khăn. Bộ phim hứa hẹn sẽ đi sâu vào sự phức tạp của chuyện tình cảm lãng mạn cùng với đó là không ít chông gai, thách thức.


    Baek Hyun Woo là giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens Group. Trong khi đó, Hong Hae In là người thừa kế của tập đoàn. Cô còn được mọi người xem như “Nữ hoàng” tại cửa hàng Queens Department Store. Tuy rằng sở hữu chức vụ giám đốc tại tập đoàn, song gia đình Hae In vẫn khó chấp nhận Hyun Woo vì xuất thân thấp bé. Cặp đôi phải đối mặt với nhiều khó khăn để có thể sống hạnh phúc bên nhau.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Kim Hee Won, Jang Young Woo
    Diễn viên:
    Kim Ji-Won, Kim Soo Hyun, Kim Gab Soo, Kwak Dong Yeon, Lee Joo Bin, Park Sung Hoon,...
    Ngày phát hành:
    9/3/2024

    Nữ hoàng nước mắt – Queen of tears (2024)
    Nữ hoàng nước mắt – Queen of tears (2024)
    Nữ hoàng nước mắt – Queen of tears (2024)

  2. Trong phim Một ngày bình thường, Kim Soo Hyun vào vai Kim Hyun Soo, sinh viên đại học ngành luật. Phim gồm 8 tập, nội dung được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình Công lý tội phạm của Anh của tác giả Peter Moffat.


    Phim mở đầu với cảnh Kim Hyun Soo dự định đến một bữa tiệc nổi tiếng. Song anh lại thay đổi ý định và qua đêm với một phụ nữ trẻ tên Hong Guk Hwa. Sau những màn ân ái nóng bỏng, sáng ngủ dậy Hyun Soo phát hiện Guk Hwa đã chết ngay bên cạnh anh, người bê bết máu. Hyun Soo rời khỏi hiện trường và bị bắt trên đường về nhà. Khi cảnh sát khám người Hyun Soo đã phát hiện một con dao nhỏ phù hợp với hung khí giết người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Myung Woo
    Diễn viên chính:
    Kim Soo Hyun, Cha Seung Won, Kim Sung Kyu

    Năm phát hành: 2021

    Một ngày bình thường – One Ordinary Day (2021)
    Một ngày bình thường – One Ordinary Day (2021)
    Một ngày bình thường – One Ordinary Day (2021)
  3. Điên thì có sao - It’s Okay to Not Be Okay là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của Kim Soo Hyun sau khi xuất ngũ. Nam tài tử đã chứng minh rằng cái tên của anh chưa bao giờ hết hot và năng lực diễn xuất ngày càng thăng hạng. Mặc dù chọn trở lại trong một bộ phim tâm lý xã hội, thậm chí còn thủ vai một nhân viên sức khỏe cộng đồng nghèo khổ, chỉ quẩn quanh chăm sóc người anh trai bị tự kỷ, Kim Soo Hyun vẫn tạo ra khí chất riêng cho nhân vật Kang Tae của mình.


    Chính khí chất hơn người cùng tấm lòng thiện lương của Kang Tae đã khiến nữ nhà văn nổi tiếng Go Moon Young phải để ý đến anh. Là một nữ tác giả truyện thiếu nhi rất được mến mộ, đi đến đâu ánh hào quang tỏa ra đến đó nhưng Go Moon Young lại mắc chứng rối loạn nhân cách xã hội do trải qua một tuổi thơ đầy tủi nhục. Người phụ nữ quyền lực, lạnh lùng, vô cảm, tính cách phức tạp và không còn tin vào tình yêu này có vẻ như sẽ dần thay đổi trước chàng trai dịu dàng Kang Tae. Chỉ vừa ra mắt nhưng Điên thì có sao đã sớm gây chú ý và đạt được rating khá cao so với các phim chiếu cùng giờ. Với kịch bản phim tình tình cảm, lãng mạn xen lẫn nhiều yếu tố ma mị, đào sâu khai thác các vấn đề tâm lý của con người, cách kể chuyện sáng tạo, hấp dẫn, kỹ xảo, màu sắc, trang phục trong phim được trau chuốt kỹ lưỡng… Điên thì có sao hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng nhớ trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Park Shin-woo
    Diễn viên:
    Kim Soo-hyun, Seo Ye-ji, Oh Jung-se, Park Gyu-young
    Năm phát hành:
    2020

    Điên thì có sao -  It’s Okay to Not Be Okay
    Điên thì có sao - It’s Okay to Not Be Okay
    Điên thì có sao
  4. Năm 2017, trước khi nhập ngũ, Kim Soo Hyun kịp thời ra mắt khán giả trong một bộ phim nữa có tên là Sự thật. Real là một bộ phim hành động của Hàn Quốc do Lee Sa-rang đạo diễn, với sự tham gia của Kim Soo-hyun, Sung Dong-il, Lee Sung-min, Sulli và Jo Woo-jin.


    Phim xoay quanh nhân vật Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), một người đàn ông đa nhân cách lạnh lùng có tham vọng xây dựng đế chế casino để điều khiển cả thành phố. Tuy nhiên, kể từ khi chuyên viên trị liệu Yoo Hwa (Sulli) và phóng viên Ye Won (Han Ji Eun) xuất hiện, thì mọi kế hoạch của Jang Tae Young bị đảo lộn, rơi khỏi tầm kiểm soát…


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Sa Rang
    Diễn viên chính:
    Kim Soo Hyun, Sung Dong Il, Lee Sung Min, Choi Jin Ri, Jo Woo Jin

    Năm phát hành: 2017

    Sự thật – Real (2017)
    Sự thật – Real (2017)
    Sự thật – Real (2017)
  5. Hậu trường giải trí là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc sản xuất năm 2015 với sự tham gia của Kim Soo-hyun, Cha Tae-hyun, Gong Hyo-jin và IU. Phim được phát trên kênh KBS2 và kéo dài 12 tập. Đây là một bộ phim tiếp theo mà Kim Soo Huyn tham gia vào một trong bốn vai diễn chính. Bộ phim xoay quanh các đạo diễn trong ban giải trí của một đài truyền hình, giữa những đạo diễn đầy kinh nghiệm với đạo diễn trẻ mới vào nghề. Trong đó, Kim Soo Hyun sẽ vào một nhà sản xuất truyền hình mới vào nghề, còn non nớt và ít kinh nghiệm - Baek Seung-chan, nhưng bù lại, tạo hình nhân vật ngố và hài đã mang lại nét mới cho sự nghiệp diễn xuất của anh. Còn Gong Hyo Jin và Cha Tae Hyun đóng vai tiền bối có 10 năm kinh nghiệm - Tak Ye-jin và Ra Joon-mo . Trong khi đó, IU sẽ thể hiện nhân vật một ca sĩ hàng đầu - Cindy.


    Lúc đầu, Baek Seung-chan có sự ngưỡng mộ rồi dần trở thành thích tiền bối là Ye-jin, những tưởng mối tình chị em sẽ là điểm nhấn chính trong bộ phim. Nhưng không, câu chuyện dần trở nên thay đổi vào những tập cuối cùng của bộ phim khi Ye-jin từ chối tình cảm của đàn em, và sau đó, hai người chỉ là bạn đồng nghiệp thân thiết, và Seung-chan cũng nhận ra rằng, tình ý của mình đối với đàn chị chỉ là sự ngưỡng mộ và quý mến. Cùng lúc ấy, Ye-jin nhận ra trái tim thật của mình là thuộc về Joon-mo, một người bạn từ hồi niên thiếu, bấy lâu nay vẫn đơn phương thích cô, hai người đã đến với nhau sau nhiều năm chỉ coi là bạn thân thiết. Về phần Cindy - từ một ca sĩ khác lạ nhưng tài năng hàng đầu không ưa Seung-chan vì vài phần ngố của anh, nhưng dần dần, Cindy đã trở nên cảm mến anh chàng một cách tự nhiên, và rồi, qua nhiều chuyện, cả hai đã bắt đầu có cảm tình với nhau, dù chưa rõ ràng nhưng cặp đôi này được người xem hứa hẹn rằng sẽ nên chuyện sau khi bộ phim kết thúc. Hậu trường giải trí không hẳn là một bộ phim gây ra tiếng vang lớn như Mặt trăng ôm mặt trời hay Vì sao đưa anh tới, nhưng qua bộ phìm thì diễn xuất của Kim Soo Huyn lại được tiếp tục chứng tỏ một cách thuyết phục.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Seo Soo-min, Pyo Min-soo

    Diễn viên: Kim Soo-hyun, Cha Tae-hyun, Gong Hyo-jin, IU

    Năm phát hành: 2015

    Poster phim Hậu trường giải trí  Nguồn ảnh: google.com
    Poster phim Hậu trường giải trí Nguồn ảnh: google.com
    The Producers
  6. Kim So Huyn lại tiếp tục con đường diễn xuất của mình và lấn sang mảng điện ảnh khi tham gia vào bộ phim Ẩn thân - dựa trên bộ truyện tranh mạng nổi tiếng cùng tên của tác giả Hun vào năm 2013. Ẩn thân kể về một nhóm điệp viên có tên gọi Bộ đội 5446 được các cơ quan quân đội đặc chủng của Bắc Triều Tiên huấn luyện từ khi còn nhỏ, hướng đến mục tiêu cao cả là thống nhất Triều Tiên. Họ bí mật thâm nhập vào Hàn Quốc, phái đến khu vực nghèo khó ở thủ đô Seoul, lần lượt tìm cho mình ba vỏ bọc cải trang thành một tên ngốc, một thực tập sinh nhạc rock, có niềm đam mê nhạc rock và một cậu học sinh trung học. Thực chất, họ chính là thiên tài khi Won Ryu Hwan - Kim Soo Huyn là một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội Lee Hyun Woo, Park Ki Woong khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt.


    Sau khi trải qua thời gian dài nhàm chán mà không nhận được mệnh lệnh nào từ Bắc Triều Tiên, họ dần trở nên quen thuộc với cuộc sống của những người dân bình thường trong xóm nghèo và hòa nhập cuộc sống cùng họ, chính từ đây mà những phút giây hài hước và nửa khóc nửa cười xuất hiện. Cho đến một ngày kia, cuộc sống họ hằng mong ước bị đảo lộn khi cả ba đột ngột nhận được một nhiệm vụ "bí mật và vĩ đại", và cả ba phải đấu tranh nội tâm để có thể tìm cho mình hướng đi đúng đắn. Những nguy hiểm và sự buồn đâu ở cuối phim là những điểm nhấn để bộ phim không đi vào lãng quên trong người xem, mà nó sẽ ấn tượng mãi, khắc ghi mãi trong lòng họ, qua nhiều pha giật gân gay cấn cùng những lần hài hước cười bể bung. Chính bộ phim này đã mang lại cho Kim Soo Huyn Giải Đại Chung cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất 2013, Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Nam diễn viên được yêu thích nhất Hạng mục Điện ảnh 2014, Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Nam diễn viên mới xuất sắc Hạng mục Điện ảnh 2014 bên cạnh bộ phim Vì sao đưa anh tới, đồng thời, Ẩn thân đã công phá doanh thu vòng vé ngay khi vừa được ra mắt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jang Cheol-soo

    Diễn viên: Kim Soo-Hyun, Park Ki-woong, Lee Hyun-woo

    Năm phát hành: 2013

    Poster phim Nguồn ảnh: google.com
    Poster phim Nguồn ảnh: google.com
    Ẩn thân
  7. Trong bộ phim Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Huyn đã vào vai nam chính là Do Min-joon cùng với mợ chảnh Jeon Ji-hyun - cặp đôi ngôi sao hàng đầu này đã đưa bộ phim đạt rating cao nhất là 33,2% - một ngưỡng rating cao ngất và trở thành một hiện tượng vào năm công chiếu (2013 - 2014) với số lượng tập là 21. Vì Sao Đưa Anh Tới xoay quanh câu chuyện về chàng trai ngoài hành tinh, có ngoại hình và năng lực xuất chúng sống từ triều đại Joseon khi du lịch xuống trái đất bằng UFO của mình và bị mắc kẹt tại đây. Bốn thế kỉ sau, anh - một giảng viên đại học lại có tình cảm với một diễn viên điện ảnh nổi tiếng tên là Chun Song Yi - một cô nàng xinh đẹp đồng thời cũng rất kiêu ngạo và "ngông". Ngoài ra, những bế tắc với chuyện tình nam phụ và nữ phụ cũng làm điểm nhấn trong phim, tạo ra tình huống đưa Song Yi và Min-joon đến với nhau một cách tự nhiên và chân thật nhất, sau bao nhiêu những khó khăn dôn dập đổ xuống cũng như qua nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười của hai nhân vật.


    Bộ phim đồng thời cũng nhấn mạnh về lòng tham của con người khi người anh của nam phụ - một tổng giám đốc thừa kế giàu có, với bề ngoài tốt bụng nhưng đằng sau lại là một con quỷ khát máu, từng giết chết chính anh trai mình để thừa kế tài sản, rồi tiếp tục ra tay với người tình và hãm hại Song Yi khi lo sợ đã bị cô nhìn thấy hành vi của mình, hắn - chính là nguyên nhân của mọi rắc rối, nhưng nhờ đó mà Min-joon mới có thể có cơ hội bảo vệ người con gái anh yêu suốt 400 năm qua, và nhận ra đó là mục đích của đời mình, chứ không phải là trở về hành tinh cũ. Vì sao đưa anh tới đã tạo nên một làn gió mới cho phim truyện Hàn quốc đồng thời, tạo một cốt truyện khác lạ và hấp dẫn cho những mọt phim. Đồng thời, thông qua một vai diễn thành công trong bộ phim này, Kim Soo Huyn đã mang về cho mình một giải thưởng là Nam diễn viên được yêu thích nhất (hạng mục điện ảnh/truyền hình) và Nam diễn viên mới xuất sắc (hạng mục Điện ảnh) với vai diễn trong phim Ẩn thân tại Lễ trao Giải thưởng Nghệ thuật thường niên Baeksang 2014.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Jang Tae-Yoo

    Diễn viên: Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Park Hae Jin, Ahn Jae Hyun, Hong Jin Kyung

    Năm phát hành: 2013

    Poster phim Vì sao đưa anh tới Nguồn ảnh: google.com
    Poster phim Vì sao đưa anh tới Nguồn ảnh: google.com
    Phim vì sao đưa anh tới
  8. Đội quân siêu trộm là một trong những bộ phim đầu tay của Kim Soo Huyn và ngay sau khi công chiếu, nó đã trở thành một bức tường thành vững chắc trong làng phim ảnh Hàn Quốc với doanh thu cao gần đầu bảng trong nhiều năm trở lại đây mà các bộ phim khác khó lòng vượt qua được. Đội quân siêu trộm kể về một nhóm trộm bao gồm 4 người trộm thành công một lư hương cổ từ một phòng triển lãm nổi tiếng tại Seoul, Hàn Quốc. Bị cảnh sát nghi ngờ và theo dõi, cả nhóm cùng 1 thành viên mới ra tù sang Hồng Kông, Trung Quốc thực hiện một phi vụ khác. Tại đây, họ gặp và cộng tác với 5 tay trộm khác thành 1 đội 10 người cùng nhau thực hiện một phi vụ để đánh cắp sợi dây chuyền có viên kim cương vàng nổi tiếng "Nước mắt Thái dương" đang được cất giấu tại một sòng bạc ở Macau.


    Với diễn biến của vụ trộm thay đổi không ngừng với liên tiếp những bất ngờ sau nối gót bất ngờ và hấp dẫn, Đội quan siêu trộm tạo cho người xem cảm giác tò mò, thích thú. Ngoài ra, với đội ngũ diễn viên Hàn Quốc và Hong Kong, từ những diễn viên được xem là huyền thoại trong làng điện ảnh đến những diễn viên mới nổi tiếng vài năm gần đây, đặc biệt là Kim Soo Huyn và Jeon Ji-hyeon. Đội quân siêu trộm có đầy đủ mọi yếu tố để trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại của Hàn Quốc. Đồng thời, chính nó đã góp phần giúp Kim Soo Huyn giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cũng như giải Diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Blue Dragon Film Awards lần thứ 34 và Nam Diễn viên được yêu thích nhất tại Beaksang Arts Awards lần thứ 49.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Choi Dong-hoon

    Diễn viên: Kim Yun-seok, Lee Jeong-jae, Kim Hye-su, Jeon Ji-hyeon, Kim Soo Huyn

    Năm phát hành: 2012

    Poster phim Đội quân siêu trộm Nguồn ảnh: google.com
    Poster phim Đội quân siêu trộm Nguồn ảnh: google.com
    Đội quân siêu trộm
  9. Mặt trăng ôm mặt trời là một bộ phim truyền hình giả sử gồm 20 tập được đài MBC sản xuất vào năm 2012. Bộ phim đã nhanh chóng gây tiếng vang không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà còn ở cả Trung Quốc và tại Việt Nam, đồng thời nó cũng được mệnh danh là Quốc dân điện thị kịch - Bộ phim quốc dân. Trong bộ phim này, Kim Soo Huyn đã vào vai một vị vua trẻ - Lý Huyên vừa lên ngôi nhưng tài trí và thông minh, đồng thời đóng cặp cùng ngôi sao hạng A Han Ga In - Nguyệt, là một cô gái bí ẩn. Cặp đôi đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng cũng như ngoài đời vào năm 2012. Câu chuyện bắt đầu khi Lý Huyên còn là một thái tử ham chơi và nghịch ngợm, còn Nguyệt vẫn còn là một tiểu thư ngây thơ và thông minh, hai người đã gặp nhau theo đúng duyên số đã định rồi thích nhau, trước trái tim tan nát của anh Lý Huyên và một tiểu thư khác là Bảo Kính.


    Bộ phim đã đạt rating cao nhất trong nhiều năm và trở thành bức tường thành khá kiên cố khi đạt mức rating đỉnh điểm là 45,8%, đồng thời, chính Mặt trăng ôm mặt trời cũng mang lại cho nam diễn viên Kim Soo Huyn giải thưởng danh giá: Diễn viên xuất sắc nhất - PaekSang Arts Awards 48th và Diễn viên nam xuất sắc nhất, Diễn viên yêu mến nhất- MBC Drama Awards 2012 với diễn xuất đạt đỉnh cao của mình, hơn nữa, qua bộ phim này, Kim Soo Huyn đã nằm trong danh sách các ngôi sao hạng A.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kim Do-hoon

    Diễn viên: Kim Soo Hyun, Han Ga In, Jung Il Woo, Kim Min Seo

    Năm phát hành: 2012

    Poster phim Mặt trăng ôm mặt trời Nguồn ảnh: google.com
    Poster phim Mặt trăng ôm mặt trời Nguồn ảnh: google.com
    Mặt trăng ôm mặt trời
  10. Bay cao ước mơ là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trên đài KBS vào đầu năm 2011 với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu bao gồm Kim Soo Hyun, Suzy, Taecyeon, IU, Wooyoung và Ham Eun Jung. Đây cũng được coi là một trong những bộ phim đầu tay mà Kim Soo Huyn tham gia diễn xuất - ngay từ đầu, tài năng của anh đã được thể hiện. Bay cao ước mơ quá trình làm thế nào 6 sinh viên trường Trung học Nghệ thuật Kirin mới từ những môi trường khác nhau đã đến đây và đạt được cùng một ước mơ – trở thành ngôi sao của làng K-pop Hàn Quốc.


    Go Hye Mi - Suzy nắm vai, là một nữ sinh theo chuyên ngành thanh nhạc cổ điển nhưng phải từ bỏ ước mơ để vào học trường Kirin nhằm trả nợ cho bố. Tuy nhiên, cô cần phải tìm về hai bạn học đặc cách khác để được nhận vào trường. Hai người bạn đó là Song Sam Dong - Kim Soo Huyn đảm nhận, một cậu thiếu niên sống ở vùng quê nhưng có giọng hát tuyệt vời và Hyun Shi Hyuk - Ok Taec Yeon nhập vai, là một người Hye Mi tình cờ gặp trên trường chạy trốn bọn chủ nợ, anh chàng đồng thời cũng là một vũ công nổi loạn nhưng đầy tài năng rực rỡ. Yoon Baek Hee, bạn học cũ của Hye Mi lại trở thành đối thủ của cô ở trường Kirin vì Hye Mi đã phản bội Baek Hee ở buổi thi tuyễn vào trường, Baek Hee luôn cố gắng để có thể tự tin trước Hye Mi, ngoài ra Jason - Jang Woo Young, một vũ công điêu luyện vừa từ nước ngoài trở về và là Pil Sook - IU, người có ngoại hình béo ụ xấu xí nhưng lại có giọng hát rất tuyệt cũng là hai người bạn có ước muốn giống vậy. Qua thời gian cũng như trải qua nhiều việc, nhóm 6 người bạn đã dần trưởng thành và thay đổi rất nhiều, đồng thời, họ cũng đã gặt hái được thành công trong sự nghiệp của mình và tiến bước trên con đường chạm tới ước mơ. Bộ phim cũng là một trong những bộ phim học đường hay nhất khi ở cái tuổi thiếu niên, những suy nghĩ cùng những tình huống dở khóc, dở cười và những tình cảm đầu đời nhẹ nhàng và thuần khiết để rồi, qua đấy, họ - những con người chưa có gì, đã trở nên thành công và hạnh phúc, theo cách riêng của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Lee Eung Bok

    Diễn viên: Kim Soo Hyun, Suzy, Taecyeon, IU, Wooyoung, Ham Eun Jung

    Năm phát hành: 2011

    Poster phim Bay cao ước mơ Nguồn ảnh: google.com
    Poster phim Bay cao ước mơ Nguồn ảnh: google.com
    Bay cao ước mơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy