Top 10 Bộ phim hay nhất của nam diễn viên Park Seo Joon, Hàn Quốc

Phuong Anh Nguyễn 95612 0 Báo lỗi

Park Seo-joon sinh ngày 16 tháng 12 năm 1988, là một nam diễn viên có thực lực đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong nền điện ảnh Hàn Quốc. Với ... xem thêm...

  1. Bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế là tác phẩm mới nhất đang được được đông đảo người hâm mộ yêu thích của nam diễn viên Park Seo Joon hợp tác với Park Min Young. Thư Ký Kim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết online ăn khách cùng tên của tác giả Jang Kyung Yoon.


    Tác phẩm này từng thu hút tới hơn 50 triệu lượt đọc trên mạng. Park Seo Joon vào vai nam chính Lee Young Joon, "nhị thiếu gia" của Tập đoàn Yumyung danh tiếng, Phó Chủ tịch của tập đoàn do cha mình làm chủ. Sự hoàn hảo của con người này đúng là như phim: mặt đẹp, tỉ lệ cơ thể đạt ngưỡng "perfect", đã vậy lại còn cực kì thông minh, có học thức, thông thạo nhiều thứ tiếng, từ khi sinh ra tới giờ luôn đứng hạng 1 trong bất kì lĩnh vực nào mà anh tham gia. Mọi thứ mà Lee Young Joon đạt được đều có cảm giác thật dễ dàng, chính vì vậy mà anh cũng có mức độ tự luyến ở một trình độ cao. Anh ta nghĩ rằng mình quá hoàn hảo để yêu một cô gái. Câu chuyện chỉ trở nên hấp dẫn khi một chàng trai giàu có, ngạo mạn như thế lại trở nên khốn khổ vì một mỹ nhân -Thư kí suốt 9 năm của mình - Vì sao các biên kịch phim Hàn vẫn rất thích chọn một tài phiệt làm nam chính, cho dù có bị "ném đá" là nhàm quá rồi? Đơn giản bởi vì khi giàu tới cỡ tài phiệt, nam chính ấy có thể làm mọi thứ cho nữ chính (hay cũng chính là giấc mơ của khán giả nữ) mà không lo hết tiền; và cũng vì chẳng thiếu thứ gì như vậy mà sự thủy chung của họ càng trở nên đáng quý. Với khối tài sản kếch xù của mình, Lee Young Joon cũng là một soái ca hào phóng nhưng chung tình như thế.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Park Joon Hwa
    • Diễn viên: Park Seo Joon, Park Min Young, Kang Ki Young
    • Số tập: 16 tập
    • Link phim: https://vieon.vn/thu-ky-kim-sao-the.html
    Why Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế?)
    Why Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế?)
    Why Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế?)

  2. Giữa những cặp đôi gặp gỡ và yêu nhau một cách bình thường, Thanh Xuân Vật Vã - Fight for My Way đột phá dẫn dắt câu chuyện tình mới bắt đầu từ friendzone của cặp đôi Ae Ra (Kim Ji Won) và Dong Man (Park Seo Joon). Dù mỗi người đều có hoàn cảnh riêng, nhưng điểm chung giữa họ là cuộc đời số nhọ và những tình huống trớ trêu xảy ra trong mối quan hệ của cả hai.


    Bộ phim là câu chuyện kể về hai con người tuyệt vọng, phải sống một cuộc đời cùng cực, không mối quan hệ, không tiền bạc, danh vọng nhưng luôn biết vươn lên. Anh nhân viên văn phòng Go Dong Man (Park Seo Joon) luôn nhớ về thời trung học khi còn là một ngôi sao taekwondo của trường. Giờ đây, khi đã không còn nổi tiếng như xưa nữa, anh nhận ra rằng mình không mấy thiết tha công việc văn phòng và quyết định sẽ trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Lee Na-Jeong
    • Diễn viên: Park Seo Joon, Kim Ji Won, Kim Sung-Oh, Song Ha Yoon, Ahn Jae Hong
    • Số tập: 16 tập
    • Link phim: https://danet.vn/series/1618652252/thanh-xuan-vat-va%20.html
    Thanh Xuân Vật Vã - Fight for My Way
    Thanh Xuân Vật Vã - Fight for My Way
    Thanh Xuân Vật Vã - Fight for My Way
  3. Phim Cô Nàng Xinh Đẹp lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.


    Dưới thể hiện xuất sắc của Park Seo Joon, nhân vật Ji Sung Joon đã hiện lên đầy sống động: một chàng phó tổng điển trai, lạnh lùng, cầu toàn, nóng tính nhưng đối với người con gái mình yêu lại tuyệt đối chung tình, ấm áp và lãng mạn. Không chỉ là hình tượng "bạn trai trong mơ" của nhiều cô gái, nhân vật Ji Sung Joon còn có một ưu điểm nổi bần bật khác mà nếu không nhắc đến sẽ là một sai sót vô cùng lớn, đó chính là gout thời trang siêu bảnh bao và nam tính.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Jung Dae-Yoon
    • Diễn viên:Park Seo Joon, Hwang Jung Eum, Choi Si Won, Jung Da Bin, Koh Joon-Hee, Lee Il Hwa, Park Choong Sun, Seo Jung Yeon,
    • Số tập: 16 Tập
    • Link phim: https://vieon.vn/co-nang-xinh-dep.html
    She Was Pretty
    She Was Pretty
    She Was Pretty
  4. Bộ phim Phù thủy tình yêu kể về chuyện tình chị em giữa Ban Ji Yeon và Yoon Dong Ha (Park Seo Joon). Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là \"phù thủy\". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô biến mất trước ngày cưới của họ.


    Yoon Dong Ha (Park Seo Joon)
    là một chàng trai 25 tuổi, điều hành một trung tâm việt vặt nhỏ cùng với bạn của mình. Cửa hàng của họ sẽ làm bất kì điều gì cho khách hàng, bao gồm hóa trang thành ông già Noel, hay cung cấp bảo vệ cho các ngôi sao thần tượng. Dong Ha dường như rất hạnh phúc, nhưng anh lại che giấu một bí mật buồn, bạn gái mất sau một tai nạn. Sau cái chết của cô, anh mất tất cả tham vọng và khả năng lái xe, gạt bỏ mọi kế hoạch sự nghiệp. Mọi việc bắt đầu khi Ji Yeon và Dong Ha gặp nhau, mặc dù có sự khác biệt tuổi tác, nhưng họ tìm thấy rất nhiều điểm chung, bao gồm trái tim đầy tổn thương.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Lee Jung Hyo
    • Diễn viên: Park Seo Joon, Um Jung Hwa, Han Jae Suk
    • Số tập: 16 tập
    • Link phim: https://www.iq.com/play/phu-thuy-tinh-yeu-tap-1-1k0bp681uz8
    Phù thủy tình yêu
    Phù thủy tình yêu
    Phù thủy tình yêu
  5. Đến với nhau từ sự sắp xếp của gia đình, câu chuyện giữa cô nàng Mong Hyun (Baek Jin Hee đóng) ngoan hiền, lễ phép và cậu út ham chơi Hyun Tae (Park Seo Joon đóng) nhà họ Park đã tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc trái chiều, thú vị cho khán giả. Trong khi Hyun Tae vì sợ ông bố quyền lực, thì Mong Hyun lại không muốn phụ lòng mẹ và chị mà chấp nhận cuộc hôn ước không tình yêu. Những tưởng hàng loạt tổn thương với nỗi lạnh nhạt, vô tâm của anh chồng ngoại tình sẽ khiến cô gái trẻ bỏ cuộc, song bằng sự thông minh khéo léo, Mong Hyun đã dần chiếm trọn tình cảm của cả Hyun Tae lẫn mẹ ruột anh.


    Từ lạnh lùng, cay đắng cho đến ngọt ngào và quyết tâm bảo vệ tình yêu, có thể nói đây là cặp đôi chiếm nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ và mang đến làn gió tươi mới, đầy thu hút cho Hôn nhân vàng.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Lee Hyung Sun
    • Diễn viên: Park Seo Joon, Han Ji Hye, Lee Soo Kyung, Lee Tae Sung
    • Số tập: 50 tập
    • Link phim: https://tvhay.tv/xem-phim/hon-nhan-vang/146621/
    Hôn nhân vàng
    Hôn nhân vàng
    Hôn nhân vàng
  6. Bộ phim Hoa Kiếm Hwarang với sự tham gia của nam diễn viên Park Seo Joon cùng với Goo Hara và Park Hyun Sik đưa chúng ta về với vương quốc Silla, nơi các chàng trai tuấn tụ hội. Bối cảnh của Hwarang: The Beginning diễn ra ở vương quốc Silla (Tân La) trong thời kỳ Tam Quốc Triều Tiên. Đội quân Hoa Lang được thành lập dưới thời kỳ này là những mãnh tướng và kỳ tài có chí lớn, hoài bão vẫy vùng thiên hạ, chấp nhận vào sinh ra tử để bảo vệ lý tưởng của thời đại. Họ là những con người trẻ tuổi, sở hữu tài năng đặc biệt, có hoài bão lớn, cùng nhau tạo nên đội quân Hoa Lang lừng lẫy.


    Với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi trội, đẹp trai bộ phim đã thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả. Park Seo Joon đã thể hiện thành công hình ảnh nhân vật Moo Myung, một thanh niên sinh ra trong nghèo khó vượt qua bao khó khăn trong cuộc sống để trở thành một chiến sĩ Hoa Lang huyền thoại.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Yoon Sung Shik
    • Diễn viên: Choi Min Ho, Do Ji Han, Go Ah Ra, Park Hyung Shik, Park Seo Joon,
    • Số tập: 20 tập
    • Link phim: https://www.iq.com/play/hoa-lang-tap-1-19rugtf9io
    Hoa kiếm Hwarang
    Hoa kiếm Hwarang
    Hoa kiếm Hwarang
  7. Kill me, heal me - Tìm lại chính mình nói về người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn Cha DoHyun, anh có một tuổi thơ đau buồn nên đã bị mất một đoạn ký ức tuổi thơ và từ sau vụ hỏa hoạn, tâm trí anh đã tự hình thành nên 7 nhân cách khác nhau. Tuy không phải nam chính nhưng vai diễn của Park Seo Joon (Oh Ri On) cũng nhận được đông đảo sự yêu thích của người hâm mộ. Đặc biệt nhân vật của anh còn được khán giả nhiệt tình ghép đôi với nam chính.


    Oh Ri On là anh trai sinh đôi của Ri Jin. Ri On thường bị mọi người cho là ngốc nghếch và vô công rồi nghề, nhưng thực ra anh lại là một tiểu thuyết gia đầy bí ẩn với bút danh là Omega. Anh che giấu sự thật Ri Jin không phải là em ruột của mình và luôn bảo vệ cô. Anh cũng đã nảy sinh tình cảm với Ri Jin.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Kim Jin Man
    • Diễn viên: Hwang Jung Eum, Ji Sung, Park Seo Joon,
    • Số tập: 20 tập
    • Link phim: https://vieon.vn/tim-lai-chinh-minh.html
    Kill me, heal me
    Kill me, heal me
    Kill me, heal me
  8. Itawon class xoay quay cuộc đời đầy bất hạnh của nhân vật Park (do Park Seo Joon thủ vai) - người đã được khắc họa là một thanh niên trung thực,yêu lẽ phải. Chứng kiến Jang Geun Won (người thừa kế của Công ty Jangga) bắt nạt bạn cùng lớp, Park đã dạy cho hắn một bài học. Kết cục là chủ tịch của Jangga đưa cho Park hai lựa chọn: hoặc quỳ xuống xin lỗi Jang Geun Won, hoặc bị đuổi học, Park không do dự chọn phương án hai. Ngay sau vụ việc này, kẻ bắt nạt Jang Geun Won lái xe khiến cha của Park tử vong. Quá uất hận, Park đã suýt giết chết Jang Geun Won và một lần nữa anh lại đứng trước hai lựa chọn: quỳ xuống xin lỗi Jang Geun Won, hoặc đi tù. Park lại chọn phương án hai. Sau khi ra tù, Park chỉ có mục tiêu duy nhất, trong vòng 15 năm anh ta sẽ phải lật đổ đế chế ẩm thực Jangga và tìm cách khởi tố Jang Geun Won để trả thù cho cha.


    Bộ phim này đã có những bước đi vững chắc trên đường đua phim truyền hình với lượng rating đáng nể. Đến tập 10, bộ phim đã chạm ngưỡng rating 14,7%, đứng vị trí thứ hai trong top phim ăn khách nhất lịch sử đài cáp jTBC, tạo nên cơn sốt không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn trên nhiều khu vực khác.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Kim Sung-yoon
    • Diễn viên: Park Seo-joon, Kim Da-mi, Yoo Jae-myung, Kwon Nara
    • Số tập: 16 tập
    • Link phim: https://motphimtv.com/phim/lop-hoc-itaewon-7718.html
    Itawon class
    Itawon class
    Itawon class
  9. Cảnh sát tập sự – Midnight Runners là một phim điện ảnh hành động hài hước của Hàn Quốc năm 2017 do Kim Joo-hwan đạo diễn và biên kịch, Kim Jae-joong sản xuất. Phim có sự tham gia của Park Seo-joon và Kang Ha-neul. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Park Seo Joon nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn và xếp thứ 4 về doanh thu phòng vé năm 2017. Bộ phim không theo mô-típ chủ nghĩa anh hùng sến súa mà khắc họa chân dung người cảnh sát tập sự hài hước, hậu đậu, thiếu kinh nghiệm.


    Bộ phim của Park Seo Joon khai thác cái nhìn châm biếm, ý nhị về bộ máy hành pháp quan liêu, cứng nhắc và vô cảm ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, cũng chính những người cảnh sát trẻ tuổi non nớt lại là tấm gương sáng, đại biểu cho chính nghĩa và công lý.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Kim Joo-Hwan
    • Diễn viên: Park Seo-joon, Kang Ha-neul
    • Thời lượng: 109 phút
    • Link phim: https://www.phim-homnay.net/phim-canh-sat-tap-su-midnight-runners-vietsub-hd-ep7027.html


    Cảnh sát tập sự – Midnight Runners
    Cảnh sát tập sự – Midnight Runners
    Cảnh sát tập sự – Midnight Runners
    Cảnh sát tập sự – Midnight Runners
  10. Bàn Tay Diệt Quỷ xoay quanh Yong Hoo (Park Seo Joon), một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp với quá khứ đau thương. Cha Yong Hoo là một cảnh sát, không may hy sinh khi đang truy đuổi tội phạm. Mất mát to lớn khiến anh không ngừng hoài nghi con người cũng như tôn giáo. Nhưng rồi, chính những giá trị mà Yong Hoo chối bỏ lại tìm đường quay trở về bên anh.


    Bộ phim kết hợp giữa dòng phim trừ tà kiểu The Exorcist với thể loại hành động võ thuật. Tuy nhiên, sự kết hợp này giống như pha dầu với nước. Phần lớn bộ phim, Yong Hoo không có cơ hội để phô diễn các ngón nghề quyền Anh hay sự can trường của một võ sĩ, bởi con bệnh chờ đợi anh trừ tà đều là phụ nữ, trẻ em. Rồi khi Yong Hoo có cơ hội phô diễn ngón nghề trong trận sinh tử kịch tính, anh lại trông như thể một siêu anh hùng bước ra từ truyện tranh, thay vì một linh mục thực hiện phép trục quỷ.


    THÔNG TIN BỘ PHIM:

    • Đạo diễn: Kim Joo Hwan
    • Diễn viên: Park Seo Joon, Ahn Sung Ki, Woo Do Hwan, Choi Woo Sik
    • Thời lượng: 129 phút
    • Link phim: https://tvzingvn.com/ban-tay-diet-quy-105092.html
    Bàn Tay Diệt Quỷ
    Bàn Tay Diệt Quỷ
    Bàn Tay Diệt Quỷ
    Bàn Tay Diệt Quỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy