Top 10 Bộ phim hay nhất của Angelina Jolie

Linh Linh 751 0 Báo lỗi

Thật sự không quá để nói sự xuất hiện của Angelina Jolie đủ để nâng tầm mọi thứ xung quanh cô ấy. Và cả những bộ phim cô ấy tham gia. Bên cạnh nhan sắc và tài ... xem thêm...

  1. Eternals là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ năm 2021 dựa trên chủng tộc cùng tên của Marvel Comics. Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, đây là bộ phim thứ 26 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).


    Eternals kể về một chủng loài bất tử sống trên Trái đất từ thời cổ đại, gọi là Eternals. Họ đã cùng nhau bảo vệ hành tinh này khỏi các Deviants. Hàng ngàn năm sau, ở thời hiện đại, các Deviants đã quay lại hành tinh và có âm mưu xâm chiếm Trái Đất một lần nữa. Để có thể bảo vệ hành tinh này và cả nhân loại, các Eternals tập hợp lại và cùng hợp sức đánh bại lũ Deviants tà ác. Trong phim, Angelina Jolie vào vai Thena - một chiến binh Eternals, người có khả năng tạo ra được bất kỳ loại vũ khí bằng các năng lượng từ vũ trụ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Triệu Đình
    Thể loại: Hành động, Kỳ ảo
    Thời lượng: 156 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, Gemma Chan, Richard Madden, Don Lee,...
    Điểm IMDb: 6.3

    Eternals (2021)
    Eternals (2021)
    Eternals (2021)

  2. Those Who Wish Me Dead là một bộ phim hành động kinh dị của Mỹ năm 2021 do Taylor Sheridan đạo diễn với kịch bản của Michael Koryta, Charles Leavitt và Sheridan, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Koryta.


    Those Who Wish Me Dead xoay quanh cậu bé Connor (do Finn Little đóng) chạy trốn khỏi sự truy sát của 2 sát thủ nọ, vì cậu là người chứng kiến cảnh chúng giết hại cha cậu. Hannah Faber (do Angelina Jolie đóng) là một lính cứu hỏa được giao nhiệm vụ canh gác và cảnh báo hỏa hoạn tại một chòi quan sát trên cao. Cô vô tình gặp được Connor và biết sự tình đằng sau sự lẩn trốn của cậu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Taylor Sheridan
    Thể loại: Hành động, Giật gân
    Thời lượng: 100 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, Finn Little, Nicholas Hoult, Aiden Gillen,...
    Điểm IMDb: 6.0

    Those Who Wish Me Dead (2021)
    Those Who Wish Me Dead (2021)
    Those Who Wish Me Dead (2021)
  3. Maleficent 2 là phim điện ảnh kỳ ảo phiêu lưu của Mỹ năm 2019 do hãng Walt Disney Pictures chịu trách nhiệm sản xuất, với chỉ đạo đạo diễn của Joachim Ronning cùng phần kịch bản do Linda Woolverton, Micah Fitzerman-Blue và Noah Harpster chấp bút. Đây là phần tiếp theo của phim Tiên hắc ám (2014), với Angelina Jolie quay trở lại với vai diễn nhân vật chính Maleficent.


    Maleficent 2 tiếp nối câu chuyện của phần trước, kể về mâu thuẫn giữa công chúa Aurora (Elle Fanning đóng) và Maleficent (Angelina Jolie đóng) khi Aurora nhận được lời cầu hôn của hoàng tử Phillip (Harris Dickinson). Maleficent phản đối hôn sự của Aurora, sau đó bị gài bẫy khiến cô rơi xuống biển sâu. May sao, cô được cứu giúp và phát hiện ra những người khác thuộc cùng giống loài Hắc Tiên như cô. Vào ngày hôn lễ của Aurora, Maleficent dẫn theo đội quân Hắc Tiên xuất hiện, vạch trần kẻ chủ mưu đã hại cô, đồng thời lập nên nền hòa bình giữa Hắc Tiên và loài người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Joachim Ronning
    Thể loại: Hành động, Cổ tích
    Thời lượng: 118 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, Elle Fanning, Sam Riley, Ed Skrein,...
    Điểm IMDb: 6.6

    Maleficent 2 (2019)
    Maleficent 2 (2019)
    Maleficent 2 (2019)
  4. By the Sea là một bộ phim chính kịch lãng mạn của Mỹ năm 2015 do Angelina Jolie viết kịch bản và đạo diễn, do Jolie và Brad Pitt sản xuất và đóng vai chính. Được quay vào tháng 8 năm 2014 trong tuần trăng mật của Pitt và Jolie ở Gozo, Malta. Bộ phim được Universal Pictures phát hành vào ngày 13 tháng 11 năm 2015.


    Chuyện phim xoay quanh cuộc hôn nhân giữa một nhà văn người Mỹ là Roland (do Brad Pitt đóng) và vợ của anh ấy là Vanessa (do Angelina Jolie đóng). Cả hai đã kết hôn được 14 năm và cuộc hôn nhân của họ đang rơi vào khủng hoảng. Cả hai cùng nhau đến một khu nghỉ dưỡng ở Pháp. Tại đây, họ làm quen với những người bản địa và một cặp vợ chồng mới cưới. Từ những mối quan hệ mới này, họ bắt đầu nhìn lại và cùng giải quyết những khúc mắt trong cuộc hôn nhân của mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Angelina Jolie
    Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch
    Thời lượng: 122 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, Brad Pitt, Mélanie Laurent, Holly Goline, Chris Brigham,...
    Điểm IMDb: 5.3

    By The Sea (2015)
    By The Sea (2015)
    By The Sea (2015)
  5. Với tài năng đang độ chín mùi, nhan sắc mặn mà đằm thắm và trải nghiệm cuộc sống khá đủ đầy, Angelina đã hóa thân thành một Maleficent. Maleficent – Tiên Hắc Ám, bộ phim gần như được đo ni đóng giày cho Angelina Jolie.


    Từ gương mặt kỳ quái ấn tượng, nét biểu cảm xuất thần, dáng đi đứng, thần thái quý phái vương quyền, cho đến giọng nói sắc lạnh, ánh mắt hút hồn và diễn xuất, khán giả phải thốt lên là quá đỉnh, khiến mọi thứ xung quanh đều như bị lu mờ.

    Ngoài ra, phim cũng có cảnh hành động đánh đấm hoành tráng. Các phân đoạn cao trào, mở nút thắt nút nhịp nhàng, cuốn người xem không rời mắt một giây phút nào cho đến hết phim. Đoạn cuối có hậu, những kẻ đáng trả giá đã phải trả giá theo đúng tinh thần của cổ tích. Màu phim rất đẹp, xứng đáng là một bộ phim xem thư giãn, với nhiều tầng ý nghĩa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Robert Stromberg
    Thể loại: Giả tưởng, Phiêu lưu, Hành động
    Thời lượng: 97 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, Elle Fanning, Sharlto Copley, Imelda Staunton, Juno Temple, Lesley Manville,...
    Điểm IMDb: 6.9

    Maleficent (2014)
    Maleficent (2014)
    Maleficent (2014)
  6. Changeling (2008) kể về nột người mẹ đoàn tụ với đứa con bị mất tích của mình, và nhận ra đó chỉ là một đứa trẻ giả mạo. Chuyện phim, là quá trình đấu tranh bền bỉ giành lấy công lý của người phụ nữ này. Là một bộ phim hình sự, tâm lý đậm chất hiện thực và rất xúc động. Tác phẩm, được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất của Clint Eastwood trên cương vị đạo diễn.


    Nhờ vào màn hóa thân quá xuất sắc của mình, từ tạo hình cho đến diễn xuất, Angelina Jolie đã nhận được một đề cử Oscar cho nữ chính xuất sắc. Angelina Jolie, đã cống hiến cho người xem một vai diễn không thể tuyệt vời hơn, với đầy đủ những điều cần có: phong thái, kỹ thuật và cả cảm xúc. Hình ảnh một người mẹ thương con, một người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ, nhưng cũng có những phút yếu đuối tưởng như gục ngã…đã được cô thể hiện bằng rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh Jolie, Changeling còn sở hữu một dàn cast rất đồng đều, từ mấy tên cảnh sát, kẻ sát nhân, người bạn của Christine trong viện tâm thần cho đến cậu bé tòng phạm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Clint Eastwood
    Thể loại: Chính kịch, Tội phạm
    Thời lượng: 141 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, John Malkovich, Gattlin Griffith, Jeffrey Donovan,...
    Điểm IMDb: 7.8

    Changeling (2008)
    Changeling (2008)
    Changeling (2008)
  7. Wanted (2008) kể về Wesley Gibson (James McAvoy) là một anh chàng trẻ tuổi nhưng chán chường cuộc sống. Ở công ty, Wesley phải chịu những lời chì chiết từ bà sếp to béo, ngu ngốc. Khi về nhà, anh lại phải đối mặt với sự thật người yêu và bạn thân nhất lén lút quan hệ. Wesley cảm thấy mình chẳng khác nào một kẻ thất bại; anh nhấm nháp cái chết trong lòng qua mỗi phút giây. Cuộc đời Wesley đột nhiên thay đổi vì sự xuất hiện của một cô gái có cái nhìn “chết người”, nữ sát thủ Fox (Angelina Jolie). Fox đến từ Hội Fraternity - tổ chức tồn tại qua hàng ngàn năm gồm những sát thủ được huấn luyện đến mức siêu đẳng. Tuyên ngôn của Hội là “Giết một người, cứu ngàn người”.

    Vai nữ sát thủ Fox khó ai có thể đảm nhiệm tốt hơn Angelina Jolie: lạnh lùng, quyến rũ, hành động không chớp mắt và dường như có thể kiểm soát mọi chuyện. Đây được xem là phim hành động cuối cùng mà Angelina Jolie tham gia. Cũng giống như Brad Pitt, cô không muốn để con mình thấy mẹ của chúng đóng các phim quá bạo lực.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Timur Bekmambetov
    Thể loại: Hành động
    Thời lượng: 110 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, James McAvoy, Morgan Freeman,...
    Điểm IMDb: 6.7

    Wanted (2008)
    Wanted (2008)
    Wanted (2008)
  8. A Mighty Heart (2007) không xuất hiện tiếng bom đạn, xác chết… mà lại ẩn chứa sâu bên trong nỗi đau của Mariane Pearl (Angeline Jolie) khi chồng chị, cũng là đồng nghiệp, trở thành con mồi của phần tử khủng bố Pakistan.


    Diễn xuất của Angelina Jolie nhận được nhiều lời khen ngợi trong A Mighty Heart (2007). Nhà báo Anthony Lane nhận xét rằng ngôi sao Angelina Jolie rất có khả năng đã bị người đời quên lãng việc cô là một diễn viên tài năng nếu như không có bộ phim này. Angelina đã diễn xuất rất tốt những khoảnh khắc tâm lý tinh tế của nhân vật Marianne: một tiếng chuông điện thoại reng, nét mặt Marianne phấp phỏng đợi chờ (tin vui) nhưng lại lo lắng (vì những dự cảm bất an). Sự bình tĩnh đến lạnh lùng khi trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình CNN đã thể hiện bản lĩnh kiên cường của cô. Chỉ đến lúc đơn độc trong xe, Marianne mới bộc lộ cảm xúc bằng đôi môi mím lại, ánh mắt thất thần. Suốt phim, chỉ có một lần duy nhất Marianne của Angelina không còn sức chống chọi khi nghe tin chồng chết và cách thức man rợ mà những kẻ bắt cóc đã giết anh. Marianne bé nhỏ, thu mình, buông người rơi trong nỗi tuyệt vọng và khóc. Tiếng khóc bật ra sau thời gian dài nén chịu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Michael Winterbottom
    Thể loại: Chính kịch, Lịch sử
    Thời lượng: 108 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, Dan Futterman, Archie Panjabi, Azfar Ali, Irrfan Khan,...
    Điểm IMDb: 6.6

    A Mighty Heart (2007)
    A Mighty Heart (2007)
    A Mighty Heart (2007)
  9. Mr. & Mrs. Smith (2005) kể về một cặp vợ chồng hạnh phúc với nghề sát thủ chuyên nghiệp, nay bỗng vướng vào một thử thách nguy hiểm song cũng rất đỗi thú vị đó là sát hại lần nhau. Cả hai đã đều giấu kín chuyện “tày trời” này, họ vẫn yêu nhau đắm say và cuồng nhiệt. Trong thời gian chung sống, dần dần những mâu thuẫn nảy sinh song họ vẫn cố gắng níu kéo mối quan hệ vợ chồng đang đắm chìm trong hạnh phúc.


    Đây là một bộ phim hành động - hài lãng mạn hấp dẫn với những cảnh quay gay cấn, đẹp mắt qua diễn xuất tài tình của Brad Pitt và Angelina Jolie - hai ngôi sao ăn khách nhất của Hollywood. Tất cả đều giống như một tiểu thuyết ngôn tình xen chút bạo lực thú vị. Bộ phim cũng đánh dấu thời điểm quan trọng trong cuộc đời của Jolie khi cô phải lòng người bạn diễn Brad Pitt và cả hai nên vợ nên chồng ngay sau đó.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Doug Liman
    Thể loại: Hành động, Tình cảm, Hài hước
    Thời lượng: 126 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, Brad Pitt, Adam Brody,...
    Điểm IMDb: 6.5

    Mr. & Mrs. Smith (2005)
    Mr. & Mrs. Smith (2005)
    Mr. & Mrs. Smith (2005)
  10. Gia (1998) là một phim truyền hình tiểu sử sản xuất năm 1998, nói về cuộc đời của người mẫu Gia Marie Carangi, có sự tham gia của Angeline Jolie, Faye Dunaway, Mercedes Ruehl, và Elizabeth Mitchell. Cô vào vai siêu mẫu Gia Carangi, nổi tiếng ở New York những năm đầu thập niên 1980, sau đó nghiện ma túy và có một mối quan hệ đồng tính với Linda, nghệ sĩ trang điểm. Carangi chết trẻ và là một trong những phụ nữ nổi tiếng đầu tiên được biết là chết vì hậu quả từ bệnh AIDS.


    Gia là một trong những vai diễn để đời của Angelina Jolie và đây cũng là một vai diễn thực sự rất khó đối với cô khi phải diễn 2 câu chuyện song song là chuyện tình của Gia - Linda và cách Gia bắt đầu - kết thúc sự nghiệp ngắn ngủi. Hai màn chuyển biến tâm lý của nhân vật, đồng thời là 2 thời điểm trong cuộc đời Gia: vinh quang và thất bại, dành những ngày cuối đời để đầy vò trong bệnh tật.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Michael Cristofer
    Thể loại: Kịch, lãng mạn
    Thời lượng: 126 phút
    Diễn viên: Angelina Jolie, Faye Dunaway, Mercedes Ruehl,...
    Điểm IMDb: 6.9

    Gia (1998)
    Gia (1998)
    Gia (1998)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy