Top 9 Bộ phim hay nhất của IU

Kim Ngưu 1720 0 Báo lỗi

Không chỉ nổi tiếng với khả năng sáng tác thiên tài, giọng hát hay, IU còn chứng minh được bản thân là một diễn viên giỏi thông qua những bộ phim do cô tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Broker - Người môi giới (2022)

    Người môi giới là bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về “hộp em bé - baby box) do một mục sư Hàn Quốc tạo ra với mục đích cứu sống những đứa trẻ bị bỏ rơi.

    Lúc này, So Young (IU thủ vai) là một cô gái trẻ định bỏ đứa con vài tháng tuổi của mình lại trong một chiếc hộp em bé.

    Sang Hyun (Song Kang Ho) và Dong Soo (Kang Dong Won) là những người môi giới - thuật ngữ dùng để chỉ người "trung chuyển" những em bé bị bỏ lại trong những chiếc hộp đến những gia đình mới. Khi nhặt được con của So Young, họ tiếp tục làm công việc hàng ngày của mình. Tuy nhiên lúc này So Young đã thay đổi suy nghĩ và trở về tìm con, cô nghi ngờ Sang Hyun và Dong Soo là người buôn bán trẻ em và có ý định báo cảnh sát.

    Cuối cùng, So Young đã bị thuyết phục, cả ba bắt đầu cuộc hành trình mới trong việc tìm kiếm gia đình mới cho con. Dù vẫn đem lòng nghi ngờ nhưng So Young đã quyết định tham gia với lời hứa của những gã môi giới: "Nếu tiếp tục tìm, hẳn sẽ gặp người có điều kiện tốt hơn".


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    IMDb: 7.2/10
    Đạo diễn: Hirokazu Kore-eda
    Diễn viên chính:
    Song Kang Ho,Gang Dong-won, Bae Doona, Lee Ji Eun, Lee Joo Young
    Thời lượng:
    129 phút

    Link xem: https://motchill.info/phim/nguoi-moi-gioi-10422.html

    Broker - Người môi giới (2022)
    Broker - Người môi giới (2022)
    Broker - Người môi giới (2022)

  2. Sắc thái của trái tim kể về Chang Seok (Yeon Woo Jin) và hành trình viết nên cuốn tự truyện của cuộc đời. Chang Seok có cuộc hôn nhân không hạnh phúc ở xứ người. Sau khi ly hôn, anh trở về Hàn Quốc, ấp ủ viết một cuốn tiểu thuyết.


    Cuộc sống tại quê hương đem đến cho Chang Seok nhiều trải nghiệm thú vị. Anh gặp lại người bạn cũ, quen biết thêm bạn mới, tiếp xúc với những người khác biệt hoàn toàn với mình. Từ đó, Chang Seok có sự chuyển biến trong suy nghĩ. Anh quyết định không viết tự truyện về bản thân mà chuyển sang hướng khác.


    Trong phim, IU vào vai Mi Young – một người bạn cũ của Chang Seok. Cô là một trong những người làm thay đổi góc nhìn cũng như những quan niệm về cuộc sống ở nam chính.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    IMDb: 5.9/10

    Đạo diễn: Kim Jong-kwan
    Diễn viên chính:
    Yeon Woo Jin, Lee Ji Eun, Yoon Hye Ri, Kim Sang Ho, Lee Joo Young
    Thời lượng:
    83 phút

    Link xem: https://motchill.info/phim/sac-thai-cua-trai-tim-9400.html

    Shades of the heart - Sắc thái của trái tim
    Shades of the heart - Sắc thái của trái tim
    Shades of the heart - Sắc thái của trái tim
    Shades of the heart - Sắc thái của trái tim
  3. Bốn nhân cách là phim ngắn gồm 4 phần với cốt truyện riêng biệt. Đạo diễn ở mỗi phần phim cũng được thay đổi. Điều đặc biệt ở dự án này, đó là nhân vật nữ chính xuyên suốt do IU đảm nhận.


    Phần 1: Trận đấu tình yêu – Love set (đạo diễn Lee Kyung Mi). Nữ chính (IU) kịch liệt ngăn cản cuộc hôn nhân của bố “mẹ kế” (Bae Doo Na). Cả hai quyết định phân giải bằng một trận đấu tennis. Nếu IU thắng, người phụ nữ kia sẽ từ bỏ. Kết quả, IU thua cuộc. Tuy nhiên, “mẹ kế” đã trao lại quả bóng cho cô và chấp nhận rời đi.


    Phần 2: Kẻ sưu tầm – Collector (Im Pil Sung), thuộc thể loại ám ảnh, có chút kinh dị.

    IU vào vai một người phụ nữ quyến rũ, ma mị. Cô có người bạn trai yêu thương, tôn sùng mình vô điều kiện. Đáp lại tình cảm đó là thái độ hờ hững, vô tâm và có phần quá đáng của nữ chính. Trong một lần tranh cãi, cảm thấy quá bế tắc, anh người yêu đã lấy trái tim mình ra khỏi lồng ngực và trao cho IU. Tuy nhiên, cô vẫn lạnh lùng, quay lưng bỏ đi. Căn phòng màu trắng bỗng chốc chuyển sang màu đỏ của máu.


    Phần 3: Nụ hôn cháy rực – Kiss burn (đạo diễn Jeon Go Woon). Phim của IU là những phân cảnh nổi loạn, có phần quá đà của những bạn trẻ lúc phụ huynh vắng nhà. Khi mọi chuyện đi quá giới hạn, họ sẽ phải trả giá đắt.


    Phần 4: Dạo bước dưới bóng đêm – Walking at night (đạo diễn Jeon Go Woon).


    Phim kể về câu chuyện đầy đau buồn của hai người yêu nhau. Họ cùng hồi tưởng về tình yêu trong mơ và nói những điều mà họ không còn cơ hội nói ở đời thực.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    IMDb: 6.5/10

    Đạo diễn: Lee Kyoung-mi, Yim Pil-sung, Jeon Go Woon, Kim Jong-kwan
    Diễn viên:
    Lee Ji-eun
    Số tập:
    4

    Link xem: https://motchill.info/phim/persona-7328.html

    Persona - Bốn nhân cách
    Persona - Bốn nhân cách
    Persona - Bốn nhân cách
    Persona - Bốn nhân cách
  4. Hotel Del Luna – Khách sạn Ánh Trăng (2019) là một trong những bộ phim thành công nhất của IU, nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả vì khả năng diễn xuất ấn tượng. Từ đau khổ, tức giận, sự uất hận hay bất lực của nhân vật đã được cô thể hiện vô cùng chân thực, sống động, mỗi giai đoạn, cuộc đời của nhân vật đều được khắc họa rõ nét.

    Trong phim, IU vào vai Jang Man Wol, một linh hồn bất tử đang bị mắc kẹt trong khách sạn ma quái. Cô sở hữu trong mình nhiều tính cách với những bí ẩn trong quá khứ.

    Sánh đôi với IU là Koo Chan Sung (Yeo Jun Goo), anh là giám đốc trẻ của một khách sạn lớn, tuy nhiên vì lý do nào đó, anh buộc phải trở thành quản lý tại khách sạn ánh trăng - Hotel Del Luna.

    Từ đây, Chan Sung đã khám phá ra được hàng loạt câu chuyện kỳ lạ và cùng Man Wol khắc họa nên một tình yêu ngọt ngào.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    IMDb: 8.1/10

    Thể loại: Kỳ ảo
    Đạo diễn:
    Oh Choong-hwan

    Diễn viên: IU, Yeo Jin-goo
    Số tập
    : 16

    Link xem: https://vieon.vn/khach-san-bi-an.html

    Hotel Del Luna  – Khách Sạn Ánh Trăng (2019)
    Hotel Del Luna – Khách Sạn Ánh Trăng (2019)
    Hotel Del Luna – Khách Sạn Ánh Trăng (2019)
  5. My Ahjusshi là hành trình chữa lành của những con người đang mệt mỏi giữa thành thị. Bộ phim đã đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của IU, nhờ vai diễn này cô đã đem về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong Lễ trao giải Nghệ thuật BaekSang lần thứ 55. Đồng thời được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

    Vai diễn của IU được đánh giá là khá nặng ký đối với một diễn viên tay ngang và được giới phê bình đánh giá cao về kịch bản cũng như khả năng diễn xuất.

    Ông chú của tôi xoay quanh câu chuyện của một ông chú 40 tuổi và cô gái ở độ tuổi 20 đang phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống. Dong-Hun (Lee Sun-Kyun) là người đàn ông đã kết hôn nhưng vợ của anh đã lén lút ngoại tình, trong khi đó Ji An (IU) có hoàn cảnh hết sức khó khăn, cô đang gánh trên vai món nợ chồng chất và bị đe dọa bởi những người cho vay nặng lãi.

    Trong một lần tình cờ, Ji An phát hiện Dong Hun nhận được một phiếu quà tặng trị giá 50 triệu won nên đã nảy sinh ý định sử dụng nó để có thể trả nợ. Tuy nhiên kế hoạch ấy đã không thể diễn ra như dự tính.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    IMDb: 9.1/10

    Thể loại: Drama
    Đạo diễn:
    Kim Won-seok
    Diễn viên:
    Lee Sun-kyun, IU
    Số tập:
    16

    Link xem: https://vieon.vn/ong-chu-cua-toi.html

    My Ahjusshi – Ông Chú Của Tôi  (2018)
    My Ahjusshi – Ông Chú Của Tôi (2018)
    My Ahjusshi – Ông Chú Của Tôi (2018)
  6. Moon Lovers là bộ phim được sản xuất dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của Trung Quốc - Bộ bộ kinh tâm. Trong vai Hae Soo, một cô gái hiện đại vì nhảy xuống sông để cứu người nhưng không kịp bơi về bờ thì nhật thực diễn ra và cô bất ngờ xuyên không về thời Cao Ly.

    Tại đây, Hae Soo lần lượt gặp các vương tử là Wang So (Lee Jun Ki), Wang Wook (Kang Ha Neul), Wang Jung (Ji Soo),... Câu chuyện về tình yêu, tình bạn và cuộc chiến tranh giành quyền lực chính thức bắt đầu.

    Người tình ánh trăng là bộ phim có nhiều cảnh đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp, vì vậy đây được coi là thử thách lớn cho IU. Đạo diễn chính của phim cũng dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên: “Cảm quan nghệ thuật, khả năng phân tích nhân vật, diễn xuất và phản ứng hóa học với diễn viên khác rất đặc biệt”.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    IMDb: 8.6/10

    Thể loại: Phim truyền hình, lãng mạn, cổ trang, giả tưởng
    Đạo diễn:
    Kim Kyu-tae
    Diễn viên:
    Lee Joon-gi, Lee Ji-eun, Kang Ha-neul, Hong Jong-hyun, Byun Baek-hyun, Seohyun, Nam Joo-hyuk, Ji Soo, Yoon Sun-woo, Jin Ki-joo
    Số tập:
    20

    Link xem: https://subnhanh.vip/xem-phim/nguoi-tinh-anh-trang-tap-1-tm.html

    Moon Lovers  – Người Tình Ánh Trăng (2016)
    Moon Lovers – Người Tình Ánh Trăng (2016)
    Moon Lovers – Người Tình Ánh Trăng (2016)
  7. Hậu trường giải trí là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc hội tụ những gương mặt, tên tuổi lớn của Hàn Quốc là Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, Kim Soo Hyun và IU. Câu chuyện kể về cuộc sống hậu trường, những gì đang diễn ra phía sau màn hình của các chương trình truyền hình nổi tiếng, những tính cách, những góc khuất mà khán giả chưa từng thấy.

    Ngay sau khi lên sóng, Hậu trường giải trí đã ngay lập tức leo lên vị trí số một về tỷ suất người xem. Đây cũng là lần thứ 2 IU và Kim Soo Hyun, hai cái tên lớn hợp tác chung sau Dream High. Ở tác phẩm này, dù phải đứng chung các tên tuổi lớn nhưng nữ diễn viên không hề bị lép vế, thậm chí một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất linh hoạt của mình. IU đã thể hiện xuất sắc nhân vật Cindy, ngôi sao hàng đầu Kpop nhưng mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe.


    The producers - Hậu trường giải trí được phát trên kênh KBS2 từ ngày 15 tháng 5 năm 2015 đến 20 tháng 6 năm 2015 vào khung giờ 21:15 mỗi tối thứ Sáu và Bảy hàng tuần, với độ dài là 12 tập.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    IMDb: 7.3/10

    Thể loại: Công sở, tình cảm, hài
    Đạo diễn:
    Seo Soo-minPyo Min-soo
    Diễn viên:
    Kim Soo-hyun, Cha Tae-hyun, Gong Hyo-jin, IU
    Số tập:
    12 (1 tập đặc biệt)

    Link xem: https://motchill.info/phim/hau-truong-giai-tri-1958.html

    The producers - Hậu trường giải trí (2015)
    The producers - Hậu trường giải trí (2015)
    The producers - Hậu trường giải trí (2015)
  8. Sau sự ra đi đột ngột của người cha, Lee Soon Shin (IU thủ vai), chị gái và mẹ đã phải trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn. Bộ phim kể về hành trình, sự nỗ lực vươn lên trong nghịch cảnh để tìm kiếm hạnh phúc. Thông qua đó, tất cả nhận ra được ý nghĩa thực sự của gia đình, của tình yêu và sự thành công.

    Từ đó, nhân vật trong phim cũng nhận ra, đối với bản thân đâu là điều quan trọng, quý giá nhất. Hạnh phúc chỉ đến với những người dũng cảm và dám đứng ra chịu trách nhiệm về cuộc sống. Nghèo khó, không xuất sắc, không hoàn hảo cũng không sao, chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc.

    Lee Soon Shin Là Tuyệt Nhất (2013
    ) như một lời cổ vũ, động viên cho những ai đang chịu tổn thương trong cuộc sống. Từ đây tự nhìn lại cuộc đời và khát khao trong sâu thẳm tâm hồn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    IMDb: 7.3/10

    Thể loại: Lãng mạn, tình cảm gia đình, hài hước
    Đạo diễn:
    Yoon Sung-sik
    Diễn viên:
    IU, Jo Jung-suk, Go Doo-shim, Lee Mi-sook, Yoo In-na, Son Tae-young, Go Joo-won, Jung Woo
    Số tập:
    50

    Link xem: https://subnhanhvl.pro/xem-phim/lee-soon-shin-la-tuyet-nhat-tap-1

    You’re the best Lee Soon Shin – Lee Soon Shin là tuyệt nhất (2013)
    You’re the best Lee Soon Shin – Lee Soon Shin là tuyệt nhất (2013)
    You’re the best Lee Soon Shin – Lee Soon Shin là tuyệt nhất (2013)
  9. Dream High được đánh giá là một trong những bộ phim học đường nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc năm 2011. Đây cũng chính là bộ phim đã đưa tên tuổi của một loại diễn viên trẻ đến gần hơn với công chúng và xếp vào hàng ngôi sao trẻ được yêu thích nhất.

    Dream High là câu chuyện về những khó khăn của lớp trẻ trên con đường theo đuổi ước mơ và đam mê. Mỗi người, mỗi nhân vật đều có cho mình một câu chuyện riêng nhưng tất cả đều có khát khao được tỏa sáng trên sân khấu. Cái nôi để họ nuôi dưỡng ước mơ chính là ngôi trường nghệ thuật Kirin.

    Vào vai Kim Pil Sook, IU là một cô gái có ngoại hình kém bắt mắt, thừa cân và nhút nhát. Cuối cùng, cô đã có được cho mình tự tin và thoát khỏi vỏ bọc để chạm tới ước mơ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    IMDb: 7.6/10

    Thể loại: Phim hài, phim tình cảm, âm nhạc
    Đạo diễn:
    Lee Eung Bok

    Diễn viên: Taecyeon, Wooyoung, Suzy, Kim Soo Hyun, IU, Ham Eun-jeong

    Số tập: 16 (1 tập đặc biệt) và 1 Special Concert

    Link xem: https://motchill.info/phim/bay-cao-uoc-mo-1-354.html

    Dream High - Bay cao ước mơ (2011)
    Dream High - Bay cao ước mơ (2011)
    Dream High - Bay cao ước mơ (2011)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy