Top 10 Bộ phim hay nhất của Baifern Pimchanok

Linh Linh 2864 0 Báo lỗi

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên sở hữu cả nhan sắc và khả năng diễn xuất hạng A của Thái Lan. Cô luôn chiếm trọn tình cảm khán giả với những tác phẩm mà mình ... xem thêm...

  1. Phim của Baifern Pimchanok 2022 - Saree yêu dấu là bộ phim truyền hình phát sóng gần đây nhất của Baifern Pimchanok. Trong bộ phim này, cô hợp tác cùng các diễn viên Sean Jindachot, Kong Wittaya Teptip, Richy Oranate…


    Trong phim, Baifern Pimchanok thủ vai nữ chính Nuannuerkaew Narakul, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Câu chuyện của Nuannuerkaew bắt đầu khi cô phải bay đến Ấn Độ vì em gái Nilapat (Richy Oranate) của cô sẽ kết hôn với Chaithat (Kong Wittaya Teptip), hoàng tử của đất nước Mantra nhỏ bé.


    Thế nhưng, hoàng hậu Sasiprapai (Mam Kathaleeya) của Mantra lại không muốn con gái Thái làm hoàng hậu sau này. Thế nên, bà ta đã lặng lẽ sắp đặt Savitree (Lily Pantila) cho Chaithat, khiến cô ta phá hoại tình yêu của Nilapat.


    Mọi chuyện càng trở nên rối rắm khi Nuannuerkaew gặp Girish (Sean Jindachot), anh trai của Chaithat. Girish là một hoàng tử có trái tim ấm áp. Anh luôn muốn mang lại điều tốt đẹp cho đất nước. Nuannuerkaew dần bị cuốn vào những cuộc phân tranh quyền lực ở đất nước này và nảy sinh tình cảm với Girish.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 28 Tập

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

    Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Sean Jindachot, Richy Oranate D.caballes, Kong Wittaya Teptip, Mam Kathaleeya McIntosh

    Link xem: www.youtube.com/watch?v=aqLy5pHe35g&list=PLd0C-84uphLkRu2lZVYxB1jip-sJ3Icui

    Saree yêu dấu
    Saree yêu dấu
    Saree yêu dấu

  2. Ai Love You là một bộ phim khoa học viễn tưởng Thái Lan năm 2022 do nam diễn viên kiêm nhà làm phim người Pháp gốc Thái David Asavanond (Tom Yum Goong) làm đạo diễn, đây là bộ phim đầu tay của anh. Phim sẽ được chắp bút bởi nhà biên kịch Stephan Zlotescu (True Skin, Omeebo). Bộ phim đánh dấu sự tái hợp sau 10 năm của cặp đôi đình đám Mario Maurer và Pimchanok Leuwisedpaiboon (Baifern).


    AI Love You là một câu chuyện tình cảm hấp dẫn, hài hước với những cảm xúc chân thành về tình yêu giữa con người và một trí tuệ nhân tạo. AI Love You lấy bối cảnh một thế giới tương lai, nơi tất cả các tòa nhà được kết nối với nhau bằng trí tuệ nhân tạo. Bộ phim kể về câu chuyện của Lana (Baifern Pimchanok), một người phụ nữ mơ ước được hẹn hò với một chàng trai tốt bụng và bình thường. Cô đang có một cuộc hẹn với Bob (Mario Maurer) nhưng thái độ cư xử không đúng mực của Bob khiến Lana khó chịu.

    Lana đã phàn nàn với Dob, một trí tuệ nhân tạo (AI) về việc hẹn hò của mình, cũng như bày tỏ những cảm xúc mà cô mong muốn về tình yêu. Lắng nghe những điều đó Dob dường như đã yêu Lana và thậm chí còn thổ lộ tình cảm của mình với cô “Lana, bạn có yêu tôi nếu tôi là một con người không?”. Sau chuyện này, có một sự cố khiến Dob phải thiết lập lại hoạt động và quyết định kiểm soát cơ thể của Bob để theo đuổi tình yêu với Lana.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thời lượng: 95 phút

    Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hài, lãng mạn

    Diễn viên: Pimchanok, Leuwisedpaiboon, Mario Maurer

    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81495715

    AI Love You
    AI Love You
    AI Love You
  3. Nội dung bộ phim Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) vốn dĩ nữ chính Sroisabunnga được sinh ra trong một gia đình quyền quý, được gia đình dạy dỗ theo cách kiêu ngạo và luôn tự hào về dòng máu quý tộc của mình. Nhưng gia đình cô gặp một số biến cố khiến anh trai và cha cô qua đời nên phải sống chung cùng dì Mhom Saengjuntra và sống ở cung điện Rawiwath. Tại đây cô có cơ hội gặp gỡ Hoàng tử Aiyares và đây là mục tiêu kết hôn của cô nhầm đạt được mục đích của bản thân.


    Bộ phim Sợi Dây Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) với mạch phim ổn định đưa người xem đến nhiều bất ngờ khác nhau đêm lại nhiều tò mò và đầy thú vị.


    Baifern trong phim vốn sở hữu một gương mặt xinh đẹp và diễn xuất nhập tâm, có kinh nghiệm hóa thân thành nhiều vai diễn khác nhau biến hóa khôn lường nên phim này càng khẳng định được tài năng của mình. Nhạc phim rất bắt tai và hình ảnh đẹp là một điêm cộng lớn tạo nên sự thành công của phim, đầy cảm xúc có thể đẩy phim đến cao trao và cũng cũng có thể ngọt ngào đến mức nghẹt thở. Bộ phim có cốt truyện bị thương, không có cảm giác mới mẻ dô đi theo thể loại yêu hận tình thù quá phổ biến.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 32 tập

    Diễn viên: Baifern Pimchanok, Nine Naphat
    Thể loại:
    Phim phát song song, Phim tâm lý, Phim Thái Lan

    Link xem: https://galaxyplay.vn/title/sroi-sabunnga

    Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) – 2022
    Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) – 2022
    Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan (Sroi Sabunnga) – 2022
  4. Top 4

    46 Ngày San Bằng Đám Cưới (46 days) - 2021

    Bộ phim 46 Days nói về Ying Ying (Baifern Pimchanok) một thần tượng nói dối và bị fan hâm mộ bắt quả tang. Cô gặp khó khăn những vẫn phải giúp người bạn thân Noina. Cả hai đã lên kế hoạch để pha hoại đám cưới của Korn và Wisa một người rất xinh đẹp bời vì Korn là đối tượng để Noina hướng đến để có thể kết hôn. Cả hai đã quyết tâm không để đám cưới này có thể diễn ra.


    Sau những thành công của nhiều tác phẩm trước nên Baifern Pimchanok vẫn luôn được người hâm mộ hi vọng một tác phẩm bùng nổ hơn và cô đã không phụ lòng khán giả của mình, sự cố gắng của cô là không thể phủ nhận được vì nó cũng là một phần tạo nên sự thành công của tác phẩm.


    Phim sở hữu kịch bản quá mới mẻ và kịch tính nhưng vẫn mang cho mình một màu sắc riêng, mang lai những giây phút giải trí thực sự cho người xem. Và độ ăn ý của cả hai diễn viên chính ở trong phim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

    Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Non Chanon Santinatornkul, Off Jumpol Adulkittiporn, Mild Lapassalan Jiravechsoontornkul, Jennie Panhan, Ployphach Phatchatorn

    Link xem: www.youtube.com/watch?v=ATAsw8AxeRc&list=PLfL6aZE2cHcaQ0izvMgfVkUmZoU-EN_sy

    46 Ngày Phá Nát Đám Cưới (46 days) - 2021
    46 Ngày Phá Nát Đám Cưới (46 days) - 2021
    46 Ngày Phá Nát Đám Cưới (46 days) - 2021
  5. Lừa đểu gặp lừa đảo (The Con Heartist) kể về Ina (Baifern Pimchanok) là một nhân viên làm trong công ty thu hồi nợ tốt bụng do bị tình cũ quỵt tiền nên trở nên khó khăn về mặt tài chính. Vào một lần Tower bị Ina nấm được thốp về hành vi lừa đảo của mình cô chọn không tố cáo với yêu cầu phải giúp đỡ cô lấy lại được số tiền đã bị lừa gạt. Cả hai cùng nhau hợp tác và tạo ra nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười.


    Mỗi bộ phim Baifern Pimchanok đóng đều mang một màu sắc khác nhau, khiến cho khán giả vô cùng hài lòng. Trong phim này cô càng khiến khán giả phát cuồng về độ dễ thương của mình hoàn hảo từ diễn xuất đến nhan sắc cuốn hút của mình.


    Là bộ phim hài được đầu quá xuất sắc về tất cả các mặt nội dung lẫn diễn xuất của diễn viên. Những mạch phim vẫn rất trơn tru, kịch tính và hấp dẫn khiến khán giả khó có thể rời mắt khỏi màn hình.


    Trong phim có một vài vết sạn do thiếu logic nhưng khán giả vẫn bỏ qua vì phim quá dễ thương và hài hước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thời lượng: 129 phút

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước, Phim Chiếu Rạp

    Diễn viên: Nadech Kugimiya, Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Bank Thiti Mahayotaruk, Mam Kathaleeya McIntosh, Phuak Pongsatorn Jongwilas, Ter Chantavit Dhanasevi

    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81306155?source=35

    Lừa đểu gặp lừa đảo (The Con Heartist) - 2020
    Lừa đểu gặp lừa đảo (The Con Heartist) - 2020
    Lừa đểu gặp lừa đảo (The Con Heartist) - 2020
  6. Nàng Công Chúa Cát (The Sand Princess) lộ phim xoay quanh nhân vật Kot Chanipa (Baifern Pimchanok) cô gái có thể làm được tất cả mọi thứ chỉ để có thể có tiền, bạn thân của cô là Jirapat một người có tiền và đã sai khiến cô làm nhiều thứ. Lúc đầu là những công việc nhà đơn giản nhưng về sau vì tiền nên cô trở thành mẹ của con riêng Jirapat. Mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi anh của Jirapat đến và cũng có tình cảm với Kot nên cả hai người đều bắt đầu lấy lòng và tranh giành cô.


    Khác với nhiều hình tượng lạnh lùng hay ác ma thì lần này Baifern Pimchanok vài vai một cô nàng yêu đời, rất đáng yêu, nhí nhảnh có đôi lúc tạm vứt bỏ liêm sĩ của mình để kiếm tiền. Màn ra mắt không quá ấn tượng những cũng rất thú vị và đáng được mong chờ khi bộ ba hai mỹ nam Dan Worrawech và March Chutavuth và Baifern Pimchanok cùng xuất hiện trong một tác phẩm rất hấp dẫn và gay cấn. Cũng là tác phẩm thứ ba mà Baifern Pimchanok kết hợp cùng với đàn em March Chutavuth.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Số tập: 14 Tập

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

    Diễn viên: Baifern Pimchanok, March Chutavuth, Dan Worrawech, Arm Weerayut Chansook, Alice Tsoi, Ae Maneerat Kumoun

    Link xem: www.youtube.com/watch?v=2JBoIG8hsXU&list=PLH2-Xr12UTl5rY1JsPPqITQPOHpn9KUDe

    Nàng Công Chúa Cát (The Sand Princess) – 2019
    Nàng Công Chúa Cát (The Sand Princess) – 2019
    Nàng Công Chúa Cát (The Sand Princess) – 2019
  7. Chiếc lá cuốn bay (The Fallen Leaves) thuộc thể loại phim truyền hình, tâm lý tình cảm bộ phim kể về cuộc đời không mấy dễ dàng của cô gái chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok). Khi ngay từ nhỏ cô đẫ nhận ra được giới tính của mình và được mẹ ủng hộ. Nhưng người bố thì lại trái ngược lại có những thái độ khinh bỉ và miệt thị cô và họ bị bạo lực gia đình. Cô luôn mong muốn một gia đình hạnh phúc. Sau khi chuyển giới sống đúng với giới tính thật của mình và bắt đầu cuộc sống mới ở Luân Đôn. Sau khi mẹ mất cô trở về Thái Lan nung nấu một ý định trả thù và nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ Benjang.


    Trong phim Baifern Pimchanok chứng minh cho mọi người thấy được khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình vì đây vốn dĩ là một nhân vật không dễ dàng được xây dựng dựa trên hình ảnh một con người với ánh mắt đầy thù hận, mưu mô luôn ao ước có thể trả thù, khán giả cho rằng vai diễn này sinh ra chỉ để dành cho cô và cô đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.


    Bộ phim nhận về một một kỉ lục người xem và liên tục tạo nên cơ sốt trên đất nước của họ và một số nước khác. Là bộ phim gây sốt một thời gian dài do phim khác được những thực tại đen tối của xã hội hiện nay và nội dung mới lạ thu hút. Tất cả đều vừa vặn để tạo nên một bộ phim hay từ nội dung với dàn diễn viên. Phim mang nhiều thông điệp ý nghĩa và mang một tâm lý nhân vật quá nặng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 21 Tập

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Thuyết Minh

    Diễn viên: Baifern Pimchanok, Sam Yuranunt Pamornmontri, Push Puttichai Kasetsin, Nida Patcharaveerapong, Um Apasiri Nitibhon, Aun Witaya Wasukraipaisarn, Gypsy Keerati Mahapreukpong, Saint Suppapong Udomkaewkanjana

    Link xem: https://vieon.vn/chiec-la-cuon-bay.html

    Chiếc lá cuốn bay (The Fallen Leaves) - 2019
    Chiếc lá cuốn bay (The Fallen Leaves) - 2019
    Chiếc lá cuốn bay (The Fallen Leaves) - 2019
  8. Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone) kể về Gink (Baifern Pimchanok) và Palm (Naphat Siangsomboon) là đôi bạn thân bên nhau từ lúc nhỏ trải qua tuổi thơ cùng nhau đến lúc cả hai đều có công việc và cuộc sống riêng của mình nhưng họ vẫn luôn gắn bó với nhau với tư cách là bạn bè. Nhưng Gink đã nảy sinh tình cảm với Palm và chôn giấu tình cảm ấy trong suốt 10 năm trời. Dù Gink có khó khăn gì thì Palm vẫn luôn bỏ hết tất cả để đến bên cô.


    Baifern Pimchanok lần này đã hóa thân thành một cô nàng cá tính nhưng đầy sự đáng yêu khán giả cho rằng vai diễn này khá là quá đáng bởi vì trong phim cô trở thành người lợi dungj bạn thân người đã đơn phương cô suốt 10 năm trời nhưng rồi cô cũng khiến khán giả đồng cảm vì những điểu bản thân đã phải chịu đựng. Với nét diễn xuất tự nhiên của mình đã khiến cho người xem những khoảng khắc thật sự thư giản.


    Phim được đa số khán giả ủng hộ vì phim hài hước, nhẹ nhàng và là chủ đề yêu đơn phương rất hot vì ai trong lần cũng đã trải qua cảm giác này. Phim sở hữu dàn khách mời là những diễn viên nổi tiếng với khả năng diễn xuất tuyệt vời. Nhạc phim và hình ảnh được đầu tư rất nhiều tạo cho người xem cảm giác rất chân thật. Tuy nhiên phim cũng còn có nội dung với nhiều chi tiết chưa được tự nhiên, gượng gạo và đầy ngôn tình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thời lượng: 119 phút

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước, Phim Chiếu Rạp

    Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Nine Naphat Siangsomboon, Young Jason, Best Nathasit Kotimanuswanich, Benjamin Varney, Kapook Phatchara Tubthong

    Link xem: https://www.youtube.com/watch?v=7KOZS7RQiBg

    Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone) - 2019
    Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone) - 2019
    Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone) - 2019
  9. Ngọn lửa đam mê là bộ phim tâm lý, tình cảm rất nổi tiếng của Baifern Pimchanok. Trong phim cô vào vai Karnkaew, một sinh viên xinh đẹp. Cô có hoàn cảnh sống khá chật vật, khó khăn. Karnkaew có hai người bạn thân là Chala (Linn Mashannoad) và Kunchorn (Toy Pathompong).


    Chala là một cô gái không có tham vọng. Cô làm bồi bàn để kiếm tiền trang trải chi phí. Còn Kumchorn cũng không mấy dư dả. Anh rất thích Karnkaew. Biết được điều này, cô cũng đáp lại tình cảm ấy và cả hai có mối tình trong sáng.


    Tuy vậy, Karnkaew không chấp nhận sống khó khăn. Cô muốn mình có tiền, thật sành điệu và hơn người. Vì thế cô chọn làm gái để đổi đời. Trong quá trình đó, Karnkaew gặp và tán tỉnh Arwut (Boy Pidsanu), một giám đốc đã có vợ. Đồng thời cô cũng tìm cách lôi kéo Chon Naka (March Chutavuth), một chàng trai giàu có sắp kết hôn. Bất cứ người đàn ông nào mà Karnkaew muốn, cô nhất định phải có được. Họ không hề phân vân trước những lời nói dối của cô và yêu cô hết lòng.


    Thế nhưng, Karnkaew vẫn không hài lòng. Cô vẫn muốn mình giàu có hơn, muốn gì được nấy. Chính vì thế Karnkaew bị một tên buôn người lừa. Và cuộc đời cô chấm dứt ở một nơi không ai biết tới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 27 Tập

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

    Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Toy Pathompong Reonchaidee, Linn Mashannoad Suvanamas, March Chutavuth Pattarakhumphol, Boy Pidsanu Nimsakul, Ron Pattrapol

    Link xem: www.youtube.com/watch?v=4_x6pOKOGkU&list=PLJk1JCLaS2beyXcpRA-8Pkq_doXt1rho9

    Ngọn lửa đam mê
    Ngọn lửa đam mê
    Ngọn lửa đam mê
  10. Cưa Đổ Nàng Ác Ma (Yuttakarn Prab Mnar) kể về Rumpapat (Baifern Pimchanok) một cô tiểu thư nhà giàu đanh đá và chảnh chọe nhưng gia thế của cô còn khủng khi cô nắm giữ trong tay một công ty sản xuất phim truyền hình lớn nhất Thái Lan khi đó và càng khiến tất cả mọi người dè chừng cô. Cùng đó bạn diễn của cô vào vai Yuttakam một thư ký mạo danh là người gần kề và bắt đầu thấu hiểu và ở bên khiến Rumpa yêu anh như đúng hợp đồng đã được thuê trước đó để hãm hại Rumpa. Nhưng lại khiến cho Yuttakam vô tình nảy sinh tình cảm thật với cô tiểu thư này.


    Baifern nhận được nhiều lời khen khi hóa thân vào cô tiểu thư sang chảnh hết nấc và cũng khiến cho ngườin xem thật sự sợ hãi với những phân cảnh phận nộ của cô tiểu thư này. Qua những bộ phim như thế này tên tuổi của Baifern Pimchanok lại càng chiếm được nhiều tình yêu của khán giả.


    Bộ phim tâm lý, tình cảm nhận được phản ứng tốt từ khán giả do khả năng diễn xuất không thể chê được của Baifern Pimchanok. Là bộ phim đáng xem nhất của cô. Bộ phim khôn gây ttiếng vang lớn do nội dung có vẻ gây ra cảm giác quá nhẹ đối với người xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Số tập: 18 Tập

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

    Diễn viên: Tao Sattaphong Phiangphor, Pupae Ramawadee Sirisuka, Nara Thepnupa, Pimchanok Luevisadpaibul, Pete Thongchua, Laphasrada Chuaykua

    Link xem: https://vieon.vn/cua-do-nang-ac-ma.html

    Cưa Đổ Nàng Ác Ma (Yuttakarn Prab Mnar) - 2017
    Cưa Đổ Nàng Ác Ma (Yuttakarn Prab Mnar) - 2017
    Cưa Đổ Nàng Ác Ma (Yuttakarn Prab Mnar) - 2017



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy