Saree yêu dấu (The Curse of Saree) - 2022

Phim của Baifern Pimchanok 2022 - Saree yêu dấu là bộ phim truyền hình phát sóng gần đây nhất của Baifern Pimchanok. Trong bộ phim này, cô hợp tác cùng các diễn viên Sean Jindachot, Kong Wittaya Teptip, Richy Oranate…


Trong phim, Baifern Pimchanok thủ vai nữ chính Nuannuerkaew Narakul, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Câu chuyện của Nuannuerkaew bắt đầu khi cô phải bay đến Ấn Độ vì em gái Nilapat (Richy Oranate) của cô sẽ kết hôn với Chaithat (Kong Wittaya Teptip), hoàng tử của đất nước Mantra nhỏ bé.


Thế nhưng, hoàng hậu Sasiprapai (Mam Kathaleeya) của Mantra lại không muốn con gái Thái làm hoàng hậu sau này. Thế nên, bà ta đã lặng lẽ sắp đặt Savitree (Lily Pantila) cho Chaithat, khiến cô ta phá hoại tình yêu của Nilapat.


Mọi chuyện càng trở nên rối rắm khi Nuannuerkaew gặp Girish (Sean Jindachot), anh trai của Chaithat. Girish là một hoàng tử có trái tim ấm áp. Anh luôn muốn mang lại điều tốt đẹp cho đất nước. Nuannuerkaew dần bị cuốn vào những cuộc phân tranh quyền lực ở đất nước này và nảy sinh tình cảm với Girish.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Số tập: 28 Tập

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Sean Jindachot, Richy Oranate D.caballes, Kong Wittaya Teptip, Mam Kathaleeya McIntosh

Link xem: www.youtube.com/watch?v=aqLy5pHe35g&list=PLd0C-84uphLkRu2lZVYxB1jip-sJ3Icui

Saree yêu dấu
Saree yêu dấu
Saree yêu dấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy