AI Love You (AI Biết Yêu) - 2022

Ai Love You là một bộ phim khoa học viễn tưởng Thái Lan năm 2022 do nam diễn viên kiêm nhà làm phim người Pháp gốc Thái David Asavanond (Tom Yum Goong) làm đạo diễn, đây là bộ phim đầu tay của anh. Phim sẽ được chắp bút bởi nhà biên kịch Stephan Zlotescu (True Skin, Omeebo). Bộ phim đánh dấu sự tái hợp sau 10 năm của cặp đôi đình đám Mario Maurer và Pimchanok Leuwisedpaiboon (Baifern).


AI Love You là một câu chuyện tình cảm hấp dẫn, hài hước với những cảm xúc chân thành về tình yêu giữa con người và một trí tuệ nhân tạo. AI Love You lấy bối cảnh một thế giới tương lai, nơi tất cả các tòa nhà được kết nối với nhau bằng trí tuệ nhân tạo. Bộ phim kể về câu chuyện của Lana (Baifern Pimchanok), một người phụ nữ mơ ước được hẹn hò với một chàng trai tốt bụng và bình thường. Cô đang có một cuộc hẹn với Bob (Mario Maurer) nhưng thái độ cư xử không đúng mực của Bob khiến Lana khó chịu.

Lana đã phàn nàn với Dob, một trí tuệ nhân tạo (AI) về việc hẹn hò của mình, cũng như bày tỏ những cảm xúc mà cô mong muốn về tình yêu. Lắng nghe những điều đó Dob dường như đã yêu Lana và thậm chí còn thổ lộ tình cảm của mình với cô “Lana, bạn có yêu tôi nếu tôi là một con người không?”. Sau chuyện này, có một sự cố khiến Dob phải thiết lập lại hoạt động và quyết định kiểm soát cơ thể của Bob để theo đuổi tình yêu với Lana.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thời lượng: 95 phút

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hài, lãng mạn

Diễn viên: Pimchanok, Leuwisedpaiboon, Mario Maurer

Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81495715

AI Love You
AI Love You
AI Love You

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy