Chiếc lá cuốn bay (The Fallen Leaves) - 2019

top 7
Linh Linh

Chiếc lá cuốn bay (The Fallen Leaves) thuộc thể loại phim truyền hình, tâm lý tình cảm bộ phim kể về cuộc đời không mấy dễ dàng của cô gái chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok). Khi ngay từ nhỏ cô đẫ nhận ra được giới tính của mình và được mẹ ủng hộ. Nhưng người bố thì lại trái ngược lại có những thái độ khinh bỉ và miệt thị cô và họ bị bạo lực gia đình. Cô luôn mong muốn một gia đình hạnh phúc. Sau khi chuyển giới sống đúng với giới tính thật của mình và bắt đầu cuộc sống mới ở Luân Đôn. Sau khi mẹ mất cô trở về Thái Lan nung nấu một ý định trả thù và nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ Benjang.


Trong phim Baifern Pimchanok chứng minh cho mọi người thấy được khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình vì đây vốn dĩ là một nhân vật không dễ dàng được xây dựng dựa trên hình ảnh một con người với ánh mắt đầy thù hận, mưu mô luôn ao ước có thể trả thù, khán giả cho rằng vai diễn này sinh ra chỉ để dành cho cô và cô đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.


Bộ phim nhận về một một kỉ lục người xem và liên tục tạo nên cơ sốt trên đất nước của họ và một số nước khác. Là bộ phim gây sốt một thời gian dài do phim khác được những thực tại đen tối của xã hội hiện nay và nội dung mới lạ thu hút. Tất cả đều vừa vặn để tạo nên một bộ phim hay từ nội dung với dàn diễn viên. Phim mang nhiều thông điệp ý nghĩa và mang một tâm lý nhân vật quá nặng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Số tập: 21 Tập

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Thuyết Minh

Diễn viên: Baifern Pimchanok, Sam Yuranunt Pamornmontri, Push Puttichai Kasetsin, Nida Patcharaveerapong, Um Apasiri Nitibhon, Aun Witaya Wasukraipaisarn, Gypsy Keerati Mahapreukpong, Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Link xem: https://vieon.vn/chiec-la-cuon-bay.html

Chiếc lá cuốn bay (The Fallen Leaves) - 2019
Chiếc lá cuốn bay (The Fallen Leaves) - 2019
Chiếc lá cuốn bay (The Fallen Leaves) - 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy