Ngọn lửa đam mê (Lhong Fai) - 2017

top 9
Pham Quynh Anh

Ngọn lửa đam mê là bộ phim tâm lý, tình cảm rất nổi tiếng của Baifern Pimchanok. Trong phim cô vào vai Karnkaew, một sinh viên xinh đẹp. Cô có hoàn cảnh sống khá chật vật, khó khăn. Karnkaew có hai người bạn thân là Chala (Linn Mashannoad) và Kunchorn (Toy Pathompong).


Chala là một cô gái không có tham vọng. Cô làm bồi bàn để kiếm tiền trang trải chi phí. Còn Kumchorn cũng không mấy dư dả. Anh rất thích Karnkaew. Biết được điều này, cô cũng đáp lại tình cảm ấy và cả hai có mối tình trong sáng.


Tuy vậy, Karnkaew không chấp nhận sống khó khăn. Cô muốn mình có tiền, thật sành điệu và hơn người. Vì thế cô chọn làm gái để đổi đời. Trong quá trình đó, Karnkaew gặp và tán tỉnh Arwut (Boy Pidsanu), một giám đốc đã có vợ. Đồng thời cô cũng tìm cách lôi kéo Chon Naka (March Chutavuth), một chàng trai giàu có sắp kết hôn. Bất cứ người đàn ông nào mà Karnkaew muốn, cô nhất định phải có được. Họ không hề phân vân trước những lời nói dối của cô và yêu cô hết lòng.


Thế nhưng, Karnkaew vẫn không hài lòng. Cô vẫn muốn mình giàu có hơn, muốn gì được nấy. Chính vì thế Karnkaew bị một tên buôn người lừa. Và cuộc đời cô chấm dứt ở một nơi không ai biết tới.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Số tập: 27 Tập

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Toy Pathompong Reonchaidee, Linn Mashannoad Suvanamas, March Chutavuth Pattarakhumphol, Boy Pidsanu Nimsakul, Ron Pattrapol

Link xem: www.youtube.com/watch?v=4_x6pOKOGkU&list=PLJk1JCLaS2beyXcpRA-8Pkq_doXt1rho9

Ngọn lửa đam mê
Ngọn lửa đam mê
Ngọn lửa đam mê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy