Cưa Đổ Nàng Ác Ma (Yuttakarn Prab Mnar) - 2017

top 10
Linh Linh

Cưa Đổ Nàng Ác Ma (Yuttakarn Prab Mnar) kể về Rumpapat (Baifern Pimchanok) một cô tiểu thư nhà giàu đanh đá và chảnh chọe nhưng gia thế của cô còn khủng khi cô nắm giữ trong tay một công ty sản xuất phim truyền hình lớn nhất Thái Lan khi đó và càng khiến tất cả mọi người dè chừng cô. Cùng đó bạn diễn của cô vào vai Yuttakam một thư ký mạo danh là người gần kề và bắt đầu thấu hiểu và ở bên khiến Rumpa yêu anh như đúng hợp đồng đã được thuê trước đó để hãm hại Rumpa. Nhưng lại khiến cho Yuttakam vô tình nảy sinh tình cảm thật với cô tiểu thư này.


Baifern nhận được nhiều lời khen khi hóa thân vào cô tiểu thư sang chảnh hết nấc và cũng khiến cho ngườin xem thật sự sợ hãi với những phân cảnh phận nộ của cô tiểu thư này. Qua những bộ phim như thế này tên tuổi của Baifern Pimchanok lại càng chiếm được nhiều tình yêu của khán giả.


Bộ phim tâm lý, tình cảm nhận được phản ứng tốt từ khán giả do khả năng diễn xuất không thể chê được của Baifern Pimchanok. Là bộ phim đáng xem nhất của cô. Bộ phim khôn gây ttiếng vang lớn do nội dung có vẻ gây ra cảm giác quá nhẹ đối với người xem.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Số tập: 18 Tập

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

Diễn viên: Tao Sattaphong Phiangphor, Pupae Ramawadee Sirisuka, Nara Thepnupa, Pimchanok Luevisadpaibul, Pete Thongchua, Laphasrada Chuaykua

Link xem: https://vieon.vn/cua-do-nang-ac-ma.html

Cưa Đổ Nàng Ác Ma (Yuttakarn Prab Mnar) - 2017
Cưa Đổ Nàng Ác Ma (Yuttakarn Prab Mnar) - 2017
Cưa Đổ Nàng Ác Ma (Yuttakarn Prab Mnar) - 2017

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy