Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone) - 2019

top 8
Linh Linh

Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone) kể về Gink (Baifern Pimchanok) và Palm (Naphat Siangsomboon) là đôi bạn thân bên nhau từ lúc nhỏ trải qua tuổi thơ cùng nhau đến lúc cả hai đều có công việc và cuộc sống riêng của mình nhưng họ vẫn luôn gắn bó với nhau với tư cách là bạn bè. Nhưng Gink đã nảy sinh tình cảm với Palm và chôn giấu tình cảm ấy trong suốt 10 năm trời. Dù Gink có khó khăn gì thì Palm vẫn luôn bỏ hết tất cả để đến bên cô.


Baifern Pimchanok lần này đã hóa thân thành một cô nàng cá tính nhưng đầy sự đáng yêu khán giả cho rằng vai diễn này khá là quá đáng bởi vì trong phim cô trở thành người lợi dungj bạn thân người đã đơn phương cô suốt 10 năm trời nhưng rồi cô cũng khiến khán giả đồng cảm vì những điểu bản thân đã phải chịu đựng. Với nét diễn xuất tự nhiên của mình đã khiến cho người xem những khoảng khắc thật sự thư giản.


Phim được đa số khán giả ủng hộ vì phim hài hước, nhẹ nhàng và là chủ đề yêu đơn phương rất hot vì ai trong lần cũng đã trải qua cảm giác này. Phim sở hữu dàn khách mời là những diễn viên nổi tiếng với khả năng diễn xuất tuyệt vời. Nhạc phim và hình ảnh được đầu tư rất nhiều tạo cho người xem cảm giác rất chân thật. Tuy nhiên phim cũng còn có nội dung với nhiều chi tiết chưa được tự nhiên, gượng gạo và đầy ngôn tình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thời lượng: 119 phút

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước, Phim Chiếu Rạp

Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Nine Naphat Siangsomboon, Young Jason, Best Nathasit Kotimanuswanich, Benjamin Varney, Kapook Phatchara Tubthong

Link xem: https://www.youtube.com/watch?v=7KOZS7RQiBg

Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone) - 2019
Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone) - 2019
Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone) - 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy