Top 9 Bộ phim hay nhất của diễn viên Ahn Hyo Seop

Kim Ngưu 1125 0 Báo lỗi

Nổi lên như một hiện tượng sau bộ phim đình đám "Hẹn hò chốn công sở", Ahn Hyo Seop nhanh chóng trở thành gương mặt được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Năm ... xem thêm...

  1. Hẹn hò chốn công sở là bộ phim truyền hình hài lãng mạn nổi tiếng của Hàn Quốc. Tác phẩm dựa trên webtoon cùng tên do HaeHwa viết kịch bản và Narak minh họa. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu và Seol In Ah.


    Nội dung phim kể về câu chuyện của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong thủ vai), một nhân viên chấp nhận đi xem mắt thay cho bạn của mình, nhưng phát hiện người cô đi hẹn hò giúp lại là Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop thủ vai), giám đốc điều hành công ty cô đang làm việc.


    Sau khi sự việc xem mắt hộ bại lộ, Tae Mu đã yêu cầu Young Seo gọi cho Ha Ri để gặp anh ngay lập tức và hỏi tên thật của cô. Nhưng vì không muốn cho sếp của mình biết thân phận thật, cô tiếp tục nghĩ ra một danh tính giả nhưng vẫn bị bại lộ. Vì quá tức giận, Tae Mu đã liên tục gây khó dễ Ha Ri, tuy nhiên khi cô nhận lỗi trong lúc say cũng là lúc anh cảm thấy mình có tình cảm với người trước mắt.


    Dù kịch bản không có gì mới lạ hay đột phá, tuy nhiên chính sự hài hước cùng những khoảnh khắc nhẹ nhàng, lãng mạn cùng phản ứng hóa học bùng nổ giữa các cặp đôi đã giúp Hẹn hò chốn công sở trở thành bộ phim hot đình đám hồi đầu năm 2022.


    IMDb: 8.1/10

    Hẹn hò chốn công sở – A Business Proposal (2022)
    Hẹn hò chốn công sở – A Business Proposal (2022)
    Hẹn hò chốn công sở – A Business Proposal (2022)

  2. Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021) là bộ phim truyền hình lãng mạn giả tưởng được lấy bối cảnh thời Joseon. Tác phẩm có sự kết hợp giữa các yếu tố về thần linh và những âm mưu, cuộc chiến tranh giành quyền lực.


    Nội dung phim kể về nữ họa sĩ Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung thủ vai), vốn là người bị mù bẩm sinh nhưng sau đó cô đã lấy lại được thị lực. Một ngày nọ, Chun Gi tình cờ gặp được Ha Ram (Ahn Hyo Seop thủ vai), một nhà chiêm tinh học. Ban đầu Ha Ram là người có đôi mắt sáng nhưng sau đó đã bị Ma Vương nhập nên Nữ thần sinh mệnh đã lấy đi đôi mắt của anh đem cho Chun Gi, đây cũng là nguyên nhân khiến anh bị mù. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau. Đặc biệt, số phận của cả hai cũng gắn liền và gây ảnh hưởng đến vận mệnh của đất nước.


    Ngay khi những tập đầu tiên lên sóng, Bầu trời rực đỏ lập tức trở thành cái tên hot và liên tục phá kỷ lục rating của chính mình. Từ đó chứng tỏ mức độ thành công vang dội của tác phẩm. Nhân tố khiến bộ phim được đón nhận nồng nhiệt không chỉ bởi nội dung huyền bí, nhiều cảnh kỹ xảo đẹp mắt mà còn nhờ sự góp mặt của “nữ thần cổ trang” Kim Yoo Jung và mỹ nam Ahn Hyo Seop.

    IMDb:
    7.6/10
    Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021)
    Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021)
    Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021)
  3. Tiếp nối thành công của phần 1, Người thầy y đức 2 vẫn là những câu chuyện cảm động trong ngành y và là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, y khoa, với sự tham gia của các gương mặt như: Han Suk Gyu, Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop và Kim Joo Hun.


    Ở Người thầy y đức 2, câu chuyện bắt đầu vào ba năm sau, lúc này bác sĩ Kim (Han Suk Kyu) đến Bệnh viện Đại học Geosan để tuyển một bác sĩ phẫu thuật tổng quát. Tại đây, anh tìm thấy Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop thủ vai), một bác sĩ với quá khứ đầy rắc rối, bị đồng nghiệp tẩy chay nên bác sĩ Kim đã mời anh về làm việc.


    Bên cạnh đó, Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) là một bác sĩ phẫu thuật tim. Dù là một người rất thông minh nhưng cô lại không thể làm phẫu thuật bởi chứng sợ phòng phẫu thuật, đây cũng là lý do nữ bác sĩ bị đình chỉ. Vì vậy, cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc theo bác sĩ Kim đến Bệnh viện Doldam. Từ đây cả ba bắt đầu làm việc, cống hiến hết mình để cứu các bệnh nhân.


    Khi Người thầy y đức 2 phát sóng, cái tên Ahn Hyo Seop đã trở thành cái tên gây sốt khắp các diễn đàn bởi khả năng diễn xuất ấn tượng. Anh đã khắc họa thành công nhân vật Seo Woo Jin, một người bất cần, có hoàn cảnh sống khó khăn và bị đồng nghiệp hắt hủi nhưng vẫn vươn lên trở thành một bác sĩ chân chính.


    IMDb: 8.3/10

    Người thầy y đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)
    Người thầy y đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)
    Người thầy y đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)
  4. Viên đá bí ẩn là bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng năm 2019 với sự góp mặt của Ahn Hyo Seop, Park Bo Young và Lee Sung Jae. Tác phẩm được phát sóng trên kênh tvN vào thứ hai và thứ ba hàng tuần vào lúc 21:30 và phát trực tuyến đến thông qua nền tảng Netflix. Đây là bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, pha lẫn với yếu tố siêu nhiên.


    Viên đá bí ẩn là câu chuyện giả tưởng về đôi bạn thân thời thơ ấu là Go Se Yeon (Park Bo Young) và Cha Min (Ahn Hyo Seop). Nội dung xoay quanh anh chàng Cha Min, người thừa kế của công ty mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng luôn tự ti về ngoại hình kém sắc. Thậm chí, anh đã tự kết liễu bản thân nhưng lại được viên đá cứu sống, từ đây, Cha Min bất ngờ lột xác và trở thành chàng trai lịch lãm dưới thân phận là nhân viên của một công ty luật nổi tiếng. Đồng thời, anh cũng sử dụng sức mạnh siêu nhiên của viên đá để cứu sống Go Se Yeon sau khi cô bất ngờ qua đời. Từ đây, cả hai bắt đầu khám phá ra những bí mật vô cùng đáng sợ cùng nguyên nhân đằng sau cái chết của Se Yeon.


    Dù không phải là một tác phẩm kinh điển bùng nổ về rating, tuy nhiên Viên đá bí ẩn vẫn ghi điểm với khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn cùng khả năng diễn xuất tài tình của Ahn Hyu Seop và Park Bo Young.


    IMDb: 7.1/10

    Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)
    Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)
    Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)
  5. Quản lý đỉnh cao - Top Management là tác phẩm dài 16 tập của đạo diễn Yoon Sung Ho, câu chuyện dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jang Woo San do Munpia được xuất bản vào năm 2015.


    Bộ phim xoay quanh nhóm nhạc 4 thành viên có tên gọi S.O.U.L thuộc công ty Starlight Entertainment gồm: Yeon Woo (Cha Eun Woo), Yong Soo (Ahn Hyo Seop), Teo (Yoo Jung Ahn) và I-rip (Bang Jae Min). Trong phim, Yong Soo (Ahn Hyo Seop thủ vai) là chàng trai đến từ Mông Cổ mang trong mình tình yêu mãnh liệt với âm nhạc, anh đã trở thành thực tập sinh của Starlight Entertainment để có thể theo đuổi ước mơ của mình. Cả 4 thành viên đều do cựu thực tập sinh Eun Sung (Seo Eun Soo) quản lý, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng khả năng nhìn thấy tương lai, cuối cùng cô đã giúp S.O.U.L trở nên nổi tiếng.


    Dù chỉ là bộ phim chiếu mạng (web drama) nhưng Quản lý đỉnh cao vẫn được đánh giá là bộ phim đáng xem, đặc biệt là đối tượng khán giả trẻ yêu thích đề tài giải trí.

    Quản lý đỉnh cao – Top Management (2018)
    Quản lý đỉnh cao – Top Management (2018)
    Quản lý đỉnh cao – Top Management (2018)
  6. Sau khi bộ phim vẫn mãi tuổi 17 kết thúc, Ahn Hyo Seop lập tức trở thành cái tên gây sốt và được xem là nam phụ đáng yêu nhất màn ảnh Hàn. Nam diễn viên đã thể hiện vô cùng thành công nhân vật Yoo Chan, một chàng trai 19 tuổi có tính cách ngây thơ, hồn nhiên, vui vẻ, lạc quan và tốt bụng. Đặc biệt, Yoo Chan luôn mang trong mình quyết tâm rất lớn, đó là giành huy chương vàng để có thể thổ lộ tình cảm với người phụ nữ hơn anh tới 11 tuổi.


    Vẫn mãi tuổi 17 kể về Woo Seo Ri (Shin Hye Sun thủ vai), một cô gái hôn mê từ khi 17 tuổi và bỗng nhiên thức dậy khi đã 30. Sau khi tỉnh giấc, cô đến ở nhờ trong ngôi nhà của kiến trúc sư 30 tuổi Gong Woo (Yang Se Jong thủ vai) cùng với người cháu là tuyển thủ chèo thuyền 19 tuổi, Yoo Chan (Ahn Hyo Seop thủ vai). Sau một thời gian tiếp xúc, cả hai đều đem lòng yêu mến Seo Ri.


    Vốn là người có quá khứ bi kịch nên Gong Woo không muốn hẹn hò với bất kỳ ai cho đến khi gặp gỡ và đem lòng yêu thương Seo Ri, cuối cùng cả hai đã có được kết thúc viên mãn. Trong khi đó dù buồn và thất vọng nhưng Yoo Chan vẫn luôn yêu thương và lo lắng cho chú, vì Gong Woo cũng là người thân và là người mà anh gắn bó từ khi còn nhỏ.


    IMDb: 7.9/10

    Vẫn mãi tuổi 17 – Still 17 (2018)
    Vẫn mãi tuổi 17 – Still 17 (2018)
    Vẫn mãi tuổi 17 – Still 17 (2018)
  7. Sau thành công của Queen of the Ring, năm 2017 Ahn Hyo Seop tiếp tục góp mặt trong bộ phim gia đình Người bố xa lạ. Ngay sau khi phát sóng, tác phẩm đã trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn xã hội và thu về rating vô cùng ấn tượng.


    Bộ phim người bố xa lạ có cốt truyện xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Byun Han Soo (Kim Young Chulthủ vai) với 3 cô con gái, một cậu con trai. Cả gia đình cùng sinh sống trong một căn hộ nhỏ, tuy cuộc sống không khá giả nhưng họ vô cùng hạnh phúc.


    Bỗng một ngày, cuộc sống của đại gia đình bất ngờ xáo trộn khi một nam diễn viên nổi tiếng đã tìm đến và tự xưng là con trai thất lạc của ông Byun Han Soo. Từ đây, hàng loạt biến cố liên tiếp đến với gia đình.


    Trong phim, nam diễn viên Ahn Hyo Seop vào vai Park Chul Soo, một người có xuất thân giàu có nhưng anh đã từ chối kế thừa công ty của gia đình để theo đuổi đam mê với môn thể thao yêu thích. Đặc biệt, Park Chul Soo đã bén duyên cùng cô con gái út của gia đình là Byun Ra Young (Ryu Hwa Young thủ vai).


    Với vai diễn này, Ahn Hyo Seop tiếp tục nhận được nhiều lời khen của khán giả, đặc biệt nó đã đem về cho anh giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Asia Artist Award lần thứ 2.


    IMDb: 8.2/10

    Người bố xa lạ – Father is strange (2017)
    Người bố xa lạ – Father is strange (2017)
    Người bố xa lạ – Father is strange (2017)
  8. Nhờ những tiến bộ đầy ấn tượng thông qua các vai diễn phụ, cuối cùng Ahn Hyo Seop cũng có cơ hội trở thành nam chính trong tác phẩm Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017), đạo diễn bởi Kwon Sung Chan. Đây cũng là vai diễn chính đầu tiên của nam diễn viên kể từ khi bước chân vào môn nghệ thuật này.


    Trong phim, Ahn Hyo Seop vào vai Se Gun - người được mệnh danh là nam thần trường đại học. Se Gun gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình điển trai cùng tài năng thiên bẩm trong ngành thời trang. Vốn là một người kĩ tính và cầu toàn nên anh luôn yêu cầu tất cả mọi thứ phải đạt đến mức độ tinh xảo và hoàn hảo. Trong khi đó nữ chính Nan Hee (Kim Seul Gi) lại là một cô nàng xấu xí, tính cách cộc cằn. Hai người, hai tính cách trái ngược hoàn toàn liệu sẽ đi về đâu?


    Một lần tình cờ Nan Hee đã nhận được một chiếc nhẫn có chứa bí mật của gia tộc. Chiếc nhẫn thần kỳ này đã làm “thay đổi” ngoại hình của Nan Hee dưới con mắt của Se Gun và khiến anh thực sự tin rằng cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đúng với mẫu người yêu lý tưởng của mình.


    Diễn xuất của Ahn Hyo Seop được đánh giá cao, anh đã thể hiện vai diễn vô cùng chân thực góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm.

    Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017)
    Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017)
    Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017)
  9. Yêu lại từ đầu - One more happy ending là bộ phim truyền hình nổi tiếng trong năm 2016 của Hàn Quốc, câu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân về tái hôn, ly hôn của những người sống trong xã hội hiện đại. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Jang Na Ra, Yoo Da In, Yoo In Na, Ahn Hyo Seop,... Ngay khi phát sóng, Yêu lại từ đầu đã thu về tỷ suất người xem khá cao.


    Trong phim, Ahn Hyo Seop thủ vai Ahn Jung Woo, một trong những người bạn trai của Go Dong Mi (Yoo In Na thủ vai). Dù chỉ là vai diễn phụ tuy nhiên anh vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả xem phim. Đặc biệt là những hành động, cử chỉ vô cùng ga lăng của Jung Woo dành cho bạn gái đã nhận được vô số lời khen ngợi.


    Diễn xuất ổn định, nhất là sự kết hợp ăn ý giữa Ahn Hyo Seop và Yoo In Na đã chinh phục trái tim của khán giả, nhiều nhận xét cho biết họ cảm thấy rất thích thú khi chiếu đến phân cảnh của cặp đôi.


    IMDb: 7.3/10

    Yêu lại từ đầu – One More Happy Ending (2016)
    Yêu lại từ đầu – One More Happy Ending (2016)
    Yêu lại từ đầu – One More Happy Ending (2016)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy