Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021)

Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021) là bộ phim truyền hình lãng mạn giả tưởng được lấy bối cảnh thời Joseon. Tác phẩm có sự kết hợp giữa các yếu tố về thần linh và những âm mưu, cuộc chiến tranh giành quyền lực.


Nội dung phim kể về nữ họa sĩ Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung thủ vai), vốn là người bị mù bẩm sinh nhưng sau đó cô đã lấy lại được thị lực. Một ngày nọ, Chun Gi tình cờ gặp được Ha Ram (Ahn Hyo Seop thủ vai), một nhà chiêm tinh học. Ban đầu Ha Ram là người có đôi mắt sáng nhưng sau đó đã bị Ma Vương nhập nên Nữ thần sinh mệnh đã lấy đi đôi mắt của anh đem cho Chun Gi, đây cũng là nguyên nhân khiến anh bị mù. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau. Đặc biệt, số phận của cả hai cũng gắn liền và gây ảnh hưởng đến vận mệnh của đất nước.


Ngay khi những tập đầu tiên lên sóng, Bầu trời rực đỏ lập tức trở thành cái tên hot và liên tục phá kỷ lục rating của chính mình. Từ đó chứng tỏ mức độ thành công vang dội của tác phẩm. Nhân tố khiến bộ phim được đón nhận nồng nhiệt không chỉ bởi nội dung huyền bí, nhiều cảnh kỹ xảo đẹp mắt mà còn nhờ sự góp mặt của “nữ thần cổ trang” Kim Yoo Jung và mỹ nam Ahn Hyo Seop.

IMDb:
7.6/10
Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021)
Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021)
Bầu trời rực đỏ – Lovers of the Red Sky (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy