Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017)

Nhờ những tiến bộ đầy ấn tượng thông qua các vai diễn phụ, cuối cùng Ahn Hyo Seop cũng có cơ hội trở thành nam chính trong tác phẩm Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017), đạo diễn bởi Kwon Sung Chan. Đây cũng là vai diễn chính đầu tiên của nam diễn viên kể từ khi bước chân vào môn nghệ thuật này.


Trong phim, Ahn Hyo Seop vào vai Se Gun - người được mệnh danh là nam thần trường đại học. Se Gun gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình điển trai cùng tài năng thiên bẩm trong ngành thời trang. Vốn là một người kĩ tính và cầu toàn nên anh luôn yêu cầu tất cả mọi thứ phải đạt đến mức độ tinh xảo và hoàn hảo. Trong khi đó nữ chính Nan Hee (Kim Seul Gi) lại là một cô nàng xấu xí, tính cách cộc cằn. Hai người, hai tính cách trái ngược hoàn toàn liệu sẽ đi về đâu?


Một lần tình cờ Nan Hee đã nhận được một chiếc nhẫn có chứa bí mật của gia tộc. Chiếc nhẫn thần kỳ này đã làm “thay đổi” ngoại hình của Nan Hee dưới con mắt của Se Gun và khiến anh thực sự tin rằng cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đúng với mẫu người yêu lý tưởng của mình.


Diễn xuất của Ahn Hyo Seop được đánh giá cao, anh đã thể hiện vai diễn vô cùng chân thực góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm.

Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017)
Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017)
Nữ hoàng của chiếc nhẫn – Queen of the Ring (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy