Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên Megan Fox

Thịnh Nguyễn Sỹ 924 0 Báo lỗi

Megan Denise Fox là một nữ diễn viên điện ảnh và người mẫu Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2001, với số phim truyền hình và phim ngắn, có ... xem thêm...

  1. Night Teeth là một bộ phim kinh dị về ma cà rồng của Mỹ năm 2021 do Adam Randall đạo diễn từ kịch bản của Brent Dillon. Phim có sự tham gia của Jorge Lendeborg Jr., Debby Ryan, Lucy Fry, Raul Castillo, Sydney Sweeney, Megan Fox và Alfie Allen. Night Teeth được phát hành vào ngày 20 tháng 10 năm 2021 bởi Netflix. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ giới phê bình.


    Benny, một tài xế tự do lái xe thay cho anh trai Jay, được hai người bạn Blaire và Zoe thuê để chở họ đến một số hộp đêm nổi tiếng ở Los Angeles. Anh ta không hề hay biết, cả hai cô gái đều là ma cà rồng. Sau đó, bộ phim tiết lộ rằng ma cà rồng đã chung sống hòa bình với con người trong nhiều thế kỷ, chỉ kiếm ăn khi có sự đồng ý. Victor, một chúa tể ma cà rồng giàu có, người đã trở nên buồn chán và bất mãn với cuộc sống của mình, đang lên kế hoạch lật đổ hệ thống bằng cách bắt cóc bạn gái của Jay, phá vỡ thỏa thuận ngừng bắn với Boyle Heights; Benny không hề hay biết, Jay bí mật là một phần của hội đồng loài người chịu trách nhiệm duy trì hòa bình giữa ma cà rồng và con người. Khi Jay và các đồng minh của anh bắt đầu săn lùng tất cả ma cà rồng ở LA, Victor thực hiện kế hoạch quét sạch các lãnh chúa của mình và giành lấy quyền lực cho chính mình trong khi giao nhiệm vụ cho Blaire và Zoe tạo ra càng nhiều hỗn loạn trong thành phố càng tốt để đánh lạc hướng ma cà rồng thợ săn và những người gìn giữ hòa bình.

    Khi Benny thả các cô gái tại một khách sạn, anh ta phát hiện ra rằng khách sạn thực sự là nơi kiếm ăn của ma cà rồng và nhận ra Blaire và Zoe đang lợi dụng anh ta để làm gì. Các cô gái đe dọa tính mạng của anh ta, nhưng hãy tha cho anh ta để họ có thể đến chỗ Jay. Trong chuyến thăm một trong những mục tiêu của họ, các cô gái bị mắc kẹt bởi những thợ săn ma cà rồng, nhưng Benny quyết định giúp họ trốn thoát và để họ ẩn náu tại nhà của anh ta. Benny sau đó biết rằng Victor có anh trai của mình, người đã thua ma cà rồng trong trận chiến tay đôi khi cố gắng giết anh ta.

    Benny thả các cô gái ở địa điểm cuối cùng trong danh sách của họ và phát hiện ra rằng ngôi nhà thuộc về Victor. Blaire thúc giục anh ta rời đi, nhưng Benny không chịu bỏ rơi anh trai mình. Bên trong ngôi nhà, Benny tìm thấy một số tù nhân bị lãnh chúa giữ làm "túi máu" để anh ta ăn, bao gồm cả Jay, nhưng bị Victor bắt khi cố gắng giải thoát cho anh ta. Victor và Zoe sau đó đe dọa sẽ giết anh ta, khiến Blaire quay lại chống lại Victor và Zoe, sau khi nhận ra rằng cô ấy có tình cảm với Benny. Trong cuộc đấu tranh sau đó, Zoe đâm Blaire và để trả đũa, Benny kích hoạt từ xa chiếc xe của anh trai mình, đập vỡ cửa sổ và để lộ ánh sáng mặt trời giết chết Zoe. Victor sau đó tấn công Benny bằng cách sử dụng Jay làm mồi nhử, và cắn được Benny trước khi Jay lao vào ánh sáng mặt trời, giết chết anh ta. Benny sớm biến thành ma cà rồng và hai anh em đường ai nấy đi sau khi Jay quyết định bắt đầu đào tạo thành một thợ săn ma cà rồng chuyên nghiệp và nói với Benny rằng anh ấy mong anh ấy chiến đấu bên cạnh mình khi thành phố chìm trong hỗn loạn. Tối hôm đó, Benny gặp Blaire để đi chơi tối.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2021
    Thể loại: Kinh dị
    Đạo diễn: Adam Randall
    Diễn viên: Megan Fox, Orge Lendeborg Jr., Debby Ryan, Lucy Fry, Raul Castillo, Sydney Sweeney và Alfie Allen
    Điểm IMDb: 5.7/10

    Night Teeth
    Night Teeth
    Night Teeth

  2. Till Death là một bộ phim kinh dị của Mỹ năm 2021 do SK Dale đạo diễn trong tác phẩm đầu tay của ông, từ một kịch bản của Jason Carvey. Phim có sự tham gia của Megan Fox, Callan Mulvey, Eoin Macken, Aml Ameen và Jack Roth. Till Death được Screen Media Films phát hành tại Hoa Kỳ ở một số rạp hạn chế vào ngày 2 tháng 7 năm 2021 và được phát hành đồng thời trên video theo yêu cầu. Bộ phim nhận được đánh giá chung tích cực, với điểm nổi bật là diễn xuất của Fox và hướng đi của Dale.


    Emma không hạnh phúc khi kết hôn với người chồng lạnh lùng, thích kiểm soát Mark, người làm luật sư hình sự. Sau khi kết thúc mối tình với Tom, một đối tác tại công ty của chồng cô, Emma đi chơi với Mark để kỷ niệm ngày kỷ niệm của họ. Mark gây bất ngờ cho Emma bằng một chiếc vòng cổ làm bằng thép, sau đó chở cô đến một ngôi nhà hẻo lánh bên hồ mà họ từng đến thăm khi mới yêu nhau. Tối hôm đó, Mark xin lỗi về hành vi trong quá khứ của mình và họ làm tình.


    Sáng hôm sau, Emma thức dậy và thấy mình bị còng tay với Mark, người đột ngột tự sát bằng cách tự bắn vào đầu mình. Bị buộc phải kéo xác anh ta đi khắp nơi, Emma phát hiện ra rằng Mark đã phá hủy điện thoại của cô và dọn sạch mọi vật dụng sắc nhọn khỏi nhà. Cuối cùng, cô ấy đã tìm thấy chìa khóa chiếc SUV của họ và đến ga ra. Khi cô khởi động xe, radio phát một tin nhắn chế nhạo từ Mark, tiết lộ rằng anh đã biết chuyện cô ngoại tình với Tom. Chiếc SUV sau đó chết máy do Mark hút hết xăng vào đêm hôm trước.


    Vài giờ sau, Tom đến ngôi nhà bên hồ. Anh ta nói với Emma rằng anh ta đã được triệu tập bởi các tin nhắn từ điện thoại của cô ấy và Mark đang phải đối mặt với việc tước quyền vì các hoạt động bất hợp pháp tại cơ sở hành nghề của anh ta. Cả hai đều nhận ra rằng Mark đã gửi tin nhắn để dụ Tom ngay khi một chiếc xe tải bí ẩn được nhìn thấy đang tiến đến ngôi nhà. Emma trốn trong khi Tom chào một người đàn ông tên Jimmy từ xe tải. Jimmy nói rằng anh ấy ở đó để sửa ống nước và từ chối rời đi mặc dù Tom đã cố gắng khuyên can anh ấy. Anh trai của Jimmy, Bobby, sau đó ra khỏi xe tải và đâm chết Tom. Nó tiết lộ rằng Bobby là một kẻ theo dõi đã từng tấn công Emma và vừa mới ra tù sau 10 năm thụ án.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2021
    Thể loại: Kinh dị
    Đạo diễn: SK Dale
    Diễn viên: Megan Fox, Callan Mulvey, Eoin Macken, Aml Ameen và Jack Roth
    Điểm IMDb: 5.9/10

    Till Death
    Till Death
    Till Death
  3. Top 3

    Rogue

    Rogue là một bộ phim hành động giật gân của Mỹ năm 2020 do MJ Bassett đạo diễn, người đã viết kịch bản cùng con gái Isabella của bà, với sự tham gia của MJ Bassett. Nó kể câu chuyện về một người lính đánh thuê có đội bị mắc kẹt ở Châu Phi và phải chiến đấu để tồn tại chống lại quân nổi dậy địa phương và một con sư tử cái khát máu. Bộ phim được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2020.


    Trong vùng đồng cỏ ở Đông Phi, một lính đánh thuê tên là Samantha "Sam" O'Hara đang lãnh đạo một chiến dịch với một nhóm lính đánh thuê đa quốc gia bao gồm Elijah trung thành, Joey và Bo hướng ngoại, Mike Barasa đối đầu, Masaai và cựu chiến binh thánh chiến Pata. Họ được phái đi thực hiện một nhiệm vụ giải cứu để lấy Asilia Wilson, cô con gái tuổi teen của một thống đốc đã bị Zalaam, thủ lĩnh của một nhóm khủng bố có liên kết với al-Shabaab, bắt cóc vì mục đích đòi tiền chuộc cùng với hai người bạn học của cô là Chloe và Tessa.


    Đi ngược lại kế hoạch ban đầu, Sam quyết định trả tự do cho hai cô gái còn lại. Tuy nhiên, nhiệm vụ đã thành công, mặc dù chiếc trực thăng khai thác bị bắn hạ bởi một game nhập vai. Trong khi bị lực lượng dân quân của Zalaam truy đuổi khắp vùng đồng bằng, một cuộc đấu súng dữ dội xảy ra trên đỉnh vách đá, trong đó một số lính đánh thuê bị giết, buộc những người sống sót phải trốn thoát bằng cách nhảy xuống dòng sông bên dưới, mất hầu hết thiết bị và điện thoại satphone của họ. Sau khi tập hợp lại trên bờ biển, Chloe bị giết bởi một con cá sấu và Sam thúc giục cả nhóm tiếp tục để tìm cách gọi cho chủ của họ để sắp xếp một cuộc khai thác mới.


    Trong khi đi du lịch, cả nhóm tình cờ gặp một trang trại trò chơi bị bỏ hoang thuộc về những kẻ săn trộm chuyên buôn bán động vật hoang dã để buôn bán thú cưng kỳ lạ và các bộ phận cơ thể của chúng để làm thuốc y học cổ truyền. Khi màn đêm buông xuống, cả nhóm thấy mình bị một con sư tử cái đơn độc rình rập trong trang trại, kẻ đã tàn sát những người cư ngụ trước đó sau khi trốn thoát khỏi lồng của cô ấy. Elijah là người đầu tiên bị giết, trong khi Bo bị thương nặng. Sam và Joey cố gắng tìm và cung cấp năng lượng cho máy phát điện của trang trại và kêu gọi khai thác, nhưng Barasa cũng bị sư tử cái vồ chết khi giúp họ tránh nó. Cả nhóm được yêu cầu đợi đến rạng sáng để có một chiếc trực thăng mới. Pata cảnh báo họ rằng Zalaam sẽ không để Asilia trốn thoát dễ dàng như vậy vì quyền lực mà cô ấy đại diện cho cha mình. Pata cũng thừa nhận quá khứ thánh chiến của mình, khiến Tessa rất sốc, và kể lại việc những kẻ khủng bố đã sát hại gia đình và con cái của anh ta như thế nào để trả thù sau khi anh ta rời nhóm chiến binh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2020
    Thể loại: hành động giật gân
    Đạo diễn: MJ Bassett
    Diễn viên: MJ Bassett
    Điểm IMDb: 4.1/10

    Rogue
    Rogue
    Rogue
  4. Zeroville là một bộ phim hài kịch của Mỹ năm 2019 do James Franco đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 2007 của Steve Erickson. Phim có sự tham gia của Franco, Megan Fox, Seth Rogen, Joey King, Danny McBride, Craig Robinson và Jacki Weaver. Bộ phim được công bố lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2011, nhưng mãi đến tháng 10 năm 2014 mới bắt đầu quay. Ban đầu Alchemy dự định phát hành vào năm 2015 hoặc 2016, việc phân phối dự án đã bị đình trệ sau khi công ty nộp đơn phá sản theo Chương 7. Cuối cùng nó đã được chọn bởi myCinema và được phát hành vào ngày 20 tháng 9 năm 2019 tại một số rạp hạn chế, với phần lớn đánh giá tiêu cực. Bộ phim đã được đề cử ba giải Mâm Xôi Vàng.


    Một chủng sinh trẻ bị vạ tuyệt thông tên là Vikar đến Los Angeles vào ngày 9 tháng 8 năm 1969. Sau một thời gian ngắn bị nghi ngờ đồng lõa trong vụ giết người Tate - LaBianca, xảy ra cùng ngày, Vikar nhận một công việc tại Paramount Studios, nơi anh gặp biên tập viên phim Dotty Langer. Dotty cảm nhận được tiềm năng ở Vikar và giới thiệu anh ta với một giám đốc điều hành studio chỉ được biết đến với cái tên Viking Man. Vikar và Viking Man tham dự một bữa tiệc ở Hollywood, nơi Vikar gặp nữ diễn viên Soledad Paladin, người mà anh cảm thấy mình đã từng gặp trước đây.

    Khi Vikar thể hiện tài năng biên tập, một nhà sản xuất ca hát lập dị tên Rondell đã thuê Vikar biên tập bộ phim mới nhất của Soledad. Khi Vikar tham gia nhiều hơn vào ngành này, anh ấy bị ám ảnh bởi ý tưởng về một "bộ phim bí mật", những mảnh ghép của nó ẩn chứa bên trong mỗi bộ phim từng được thực hiện. Bộ phim theo dõi sự nghiệp của Vikar trong thập kỷ tiếp theo khi anh chứng kiến nhiều sự kiện quan trọng trong lịch sử thập niên 1970 của Hollywood.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2019
    Thể loại: hài kịch
    Đạo diễn: James Franco
    Diễn viên: Franco, Megan Fox, Seth Rogen, Joey King, Danny McBride, Craig Robinson và Jacki Weaver.
    Điểm IMDb: 4.6/10

    Zeroville
    Zeroville
    Zeroville
  5. Ninja Rùa: Đập tan bóng tối (tên gốc tiếng Anh: Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows) là một phim khoa học viễn tưởng hành động hài năm 2016 của Mỹ, đạo diễn bởi Dave Green, được viết bởi Josh Appelbaum và André Nemec, dựa trên những nhân vật trong Teenage Mutant Ninja Turtles. Đây là phần tiếp theo của Teenage Mutant Ninja Turtles với ngôi sau như Megan Fox, Stephen Amell, Will Arnett, Brian Tee, Tyler Perry, Brittany Ishibashi, Laura Linney và William Fichtner. Nhiếp ảnh chính trong phim bắt đầu từ ngày 27 tháng 4 năm 2015 in thành phố New York. Bộ phim phát hành tại các rạp vào ngày 3 tháng 6 năm 2016 dưới dạng 3D, RealD 3D và 4DX như bộ phim trước đó.


    Sau khi Shredder bị đánh bại và bị tống giam, cuộc sống thường nhật của bốn chú ninja rùa trở lại như trước vì công lao đánh bại Shredder đều được nhường lại hết cho Vern Fenwick. Thời gian này Footclan lên kế hoạch giải cứu cho thủ lĩnh của bọn chúng nhưng bốn anh em ninja rùa đã biết được và lên kế hoạch ngăn chặn, trong cuộc giải cứu thủ lĩnh Shredder thì một cánh cổng dịch chuyển bí mật đã kéo hắn đi khiến việc ngăn chặn Shredder gặp thất bại.

    Khi Shredder bị kéo đi hắn đã đến một chiều không gian X trên cỗ máy Technodrome do một lãnh tướng tên Krang làm chủ, tướng Krang muốn Shredder hỗ trợ bằng cách chỉ hắn đến Trái Đất bằng những mảnh thiết bị phát sóng nằm rải rác khắp nơi trên thế giới. Bằng cách này Krang mới có thể hỗ chợ Shredder chiếm Trái Đất, sau khi thỏa thuận xong thì Krang thả Shredder trở lại với giáo phái Footclan. Krang biết thỏa thuận tuy chớp nhoáng nhưng hắn đã có một kế hoạch khác trở mặt Shredder khi xong việc.

    Về phần Shredder sau khi được tự do, hắn lập tức liên hệ với tiến sĩ Stockman giờ đang là khoa học gia của Footclan thuê để lên kế hoạch đi thu thập các mảnh thiết bị mà Krang nhờ vả. Do không thể tự tay đi làm những việc vớ vẩn đó nên Shredder đã đi thuê thêm hai gã tội phạm Bebop và Rocksteady, sau đó để tăng tính hiệu quả công việc Shredder đã yêu cầu Stockman biến hai gã này đột biến thành chiến binh Lợn Lòi " Bebop " và Tê Giác " Rocksteady ". Thời gian này một viên sĩ quan cảnh sát Casey đang bị đình chỉ công tác sau vụ Shredder bỏ trốn thành công, để tìm kiếm thông tin nhanh anh đã lần theo Bebop và Rocksteady và biết được việc Shredder đã tuyển mộ hai gã này vào Footclan. Trong thời gian truy đuổi những kẻ tội phạm, Casey gặp April O'Neil và bốn ninja rùa nên anh chấp nhận giúp họ ngăn cản Shreeder và đồng bọn đang từng bước thu thập các mảnh truyền tín hiệu.

    Cuộc ngăn chặn đồng đảng của Shredder gặp thất bại khi thu thập các mảnh tín hiệu, bốn ninja rùa không may bị cảnh sát New York bắt giữ. Shredder lúc này có cơ hội để mở cổng đến chiều không gian X gặp Krang. Tuy nhiên khi tiến hành đàm phán tiếp với Krang, Shredder không may bị Krang đóng băng lại và cất vào kho lưu trữ. Krang lúc này theo mảnh tín hiệu mà Shredder thu thập đem cả cỗ máy Technodrom tiến vào trung tâm của New York bằng cách tự lắp ráp lại theo tín hiệu phát ra. Nhận thấy tình hình có vẻ tệ đi khi không một cảnh sát New York nào đứng ra, bốn ninja rùa quyết định di chuyển lên trung tâm của cỗ máy Technodrome đang trong quá trình lắp ráp. Tại đây họ đụng độ với Krang.

    Nhờ sự hiểu biết công nghệ của Donatello, cậu nhóc ninja rùa đã thu máy phát tin hiệu dẫn đường Technodrome quay trở lại không gian X say khi đánh bại được Krang. Lúc này cỗ máy Technodrome lại hoạt động theo cách ban đầu là tự tháo ra vào chui trở lại theo cách di chuyển ban đầu và kéo luôn Krang trở lại không gian X. Những chú rùa của chúng ta lại một lần nữa chiến thắng mối hiểm họa gây nguy hiểm cho New York khi kế hoạch của Footclan bị đập tan.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2016
    Thể loại: khoa học viễn tưởng hành động hài
    Đạo diễn: Dave Green
    Diễn viên: Megan Fox, Stephen Amell, Will Arnett, Brian Tee, Tyler Perry, Brittany Ishibashi, Laura Linney và William Fichtner.
    Điểm IMDb: 6.0/10

    Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối
    Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối
    Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối
  6. This Is 40 là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 2012 do Judd Apatow viết kịch bản và đạo diễn với sự tham gia của Paul Rudd và Leslie Mann. Một "phần tiếp theo" của bộ phim Knocked Up năm 2007 của Apatow, bộ phim tập trung vào cặp vợ chồng Pete (Rudd) và Debbie (Mann), các nhân vật được giới thiệu trong phần phim trước, mối quan hệ căng thẳng của họ ngày càng phức tạp khi bước sang tuổi 40. John Lithgow, Megan Fox và Albert Brooks xuất hiện với vai phụ.


    Quá trình quay phim được tiến hành vào giữa năm 2011 và This Is 40 được phát hành ở Bắc Mỹ vào ngày 21 tháng 12 năm 2012. Phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình, những người khen ngợi dàn diễn viên, diễn xuất (đặc biệt là Mann, Rudd và Fox) cũng như những khoảnh khắc hài hước của phim và những cảnh nhạy cảm, nhưng chỉ trích thời lượng chạy quá dài và đôi khi không có mục đích. Vào tháng 3 năm 2022, Apatow được thông báo là đang trong quá trình phát triển ban đầu của bộ phim thứ ba, lấy bối cảnh 10 năm sau và có tựa đề This Is 50.


    Trong 5 năm kể từ Knocked Up, Debbie sở hữu một cửa hàng thời trang và Desi và Jodi làm việc cho cô ấy. Pete sở hữu hãng thu âm của riêng mình và những người bạn Ronnie và Cat làm việc cùng anh ấy. Trong 5 năm kể từ Knocked Up, Debbie sở hữu một cửa hàng thời trang và Desi và Jodi làm việc cho cô ấy. Pete sở hữu hãng thu âm của riêng mình và những người bạn Ronnie và Cat làm việc cùng anh ấy.


    Sau khi nói chuyện với những người bạn của mình là Jason và Barb, Debbie quyết định cải thiện cuộc hôn nhân và gia đình của mình thông qua việc tập thể dục và trở nên gắn bó hơn với cha mình. Cô ấy nói với Pete rằng anh ấy cần ngừng cho bố Larry vay tiền vì điều đó đang làm tổn hại đến tài chính của họ. Pete đến thăm anh ta, nhưng không thành công trong việc báo tin cho anh ta, và vẫn đồng ý cho anh ta nhiều hơn. Trong khi đó, Debbie đến gặp bác sĩ phụ khoa và phát hiện ra mình đang mang thai nhưng quyết định không nói cho Pete biết. Sau đó, cô ấy hét vào mặt một học sinh, Joseph, người đã chế nhạo Sadie trên Facebook. Đến nỗi mẹ của anh ấy, Catherine, đã cãi nhau với Pete.


    Một đêm giữa các cảnh chế nhạo ở trường, Debbie đưa Desi đi khiêu vũ tại một câu lạc bộ, lên kế hoạch đối chất với cô ấy vì những nghi ngờ rằng cô ấy đã ăn cắp tiền từ cửa hàng. Debbie và Desi gặp một số cầu thủ của đội khúc côn cầu Philadelphia Flyers ở đó. Debbie lúng túng phát hiện ra rằng một trong những người chơi muốn đi chơi với cô ấy và có thể ngủ với cô ấy. Mặc dù rất hãnh diện rằng anh ấy muốn quan hệ tình dục với cô ấy, nhưng cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đã kết hôn, có hai con và đang mang thai. Sau đó, Debbie thả Desi tại nhà cô ấy, cuối cùng đối mặt với cô ấy về số tiền bị mất. Desi tiết lộ rằng cô ấy có thể mua được những thứ tốt đẹp vì cô ấy cũng là một người hộ tống.


    Sau đó, Debbie gặp Jodi, người thú nhận rằng cô đã lấy trộm tiền để mua Oxycontin. Cô ấy sa thải cô ấy và bỏ đi. Trong khi đó, Pete và Debbie phải đối phó với việc Sadie và Charlotte luôn đánh nhau, dẫn đến những cuộc tranh cãi giữa các gia đình. Sau đó, họ phải gặp hiệu trưởng, nhưng cặp đôi phủ nhận mọi điều mà Catherine cáo buộc họ đã làm. Cặp đôi rất vui khi cô ấy bắt đầu sử dụng ngôn ngữ thô tục mà họ đã sử dụng trước đó và hiệu trưởng đã đuổi việc họ.


    Tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40 của Pete, họ tranh cãi về số tiền mà bố anh ấy muốn từ họ. Debbie tranh luận với bố về việc không dành đủ thời gian trong đời và việc ông ấy hoàn hảo như thế nào. Oliver sau đó giải thích rằng cuộc sống của anh ấy không hoàn hảo và anh ấy đã luôn quan tâm đến cô ấy và yêu cô ấy như thế nào. Sau đó, Pete tình cờ nghe được Debbie nói về việc cô ấy mang thai, và tức giận đạp xe ra khỏi nhà. Debbie và Larry đi, thấy anh ta đã đạp xe vào cửa ô tô. Pete đã tranh cãi với người lái xe ô tô, người này sau đó đã đấm vào bụng anh ta.


    Debbie và Larry đưa Pete đến bệnh viện, nơi Larry và Debbie hòa giải, Larry nhận ra rằng cô ấy là lý do tại sao gia đình có thể ở bên nhau, vì cô ấy là người chiến đấu. Pete và Debbie nói chuyện sau, anh ấy thực sự rất vui mừng khi có em bé thứ ba, anh ấy không cảm thấy bị mắc kẹt, vì vậy họ đã hòa giải.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2012
    Thể loại: hài lãng mạn
    Đạo diễn: Judd Apatow
    Diễn viên: Paul Rudd, Leslie Mann, John Litva, Megan Fox, Albert Brooks
    Điểm IMDb: 6.2/10

    This Is 40
    This Is 40
    This Is 40
  7. The Dictator là một bộ phim hài đen châm biếm chính trị năm 2012 do Sacha Baron Cohen đồng sáng tác và đóng vai chính, đây là bộ phim điện ảnh thứ tư của anh ấy với vai chính. Bộ phim được đạo diễn bởi Larry Charles, người trước đây đã đạo diễn các bộ phim giả tưởng của Baron Cohen là Borat và Brüno. Nam tước Cohen, trong vai Đô đốc Tướng Aladeen, nhà độc tài của Cộng hòa hư cấu Wadiya đến thăm Hoa Kỳ, đóng cùng với Megan Fox, Anna Faris, Ben Kingsley, Jason Mantzoukas và sự xuất hiện không được công nhận của John C. Reilly.


    Câu chuyện xoay quanh tổng đô đốc độc tài Aladdin, vị lãnh tụ tối cao của Wadiya - 1 đất nước sở hữu trữ lượng dầu mỏ khổng lồ ở Trung Đông. Aladdin là 1 người kém cỏi, tàn bạo, thích giết người bừa bãi và vô cùng cuồng dâm, nhưng y lại là người thừa kế hợp pháp duy nhất của đất nước, sau sự qua đời của cha, y đã trở thành lãnh tụ tối cao của đất nước Wadiya khi vừa mới 7 tuổi và tiếp tục duy trì chế độ độc tài toàn trị ở xứ sở do mình trị vì. Dưới sự cai trị của y, Wadiya đã trở thành 1 cường quốc hạt nhân nhưng ở đất nước này không hề có bất cứ sự tự do dân chủ nào, các hoạt động giao thương với thế giới, kể cả là xuất khẩu dầu mỏ bị cấm triệt, vì vậy người chú ruột của y, 1 kẻ có tham vọng quyền lực muốn được xuất khẩu và hợp tác khai thác dầu khí với các nhà tư sản nước ngoài đã âm mưu ám sát y và thay thế bằng 1 kẻ thế thân ngờ nghệch có diện mạo giống hệt y.


    Đến một ngày nọ, trước áp lực của thế giới tự do, Aladdin và phái đoàn của Wadiya đã phải đến Thành phố New York, Mỹ để tham gia phát biểu trước Liên Hợp Quốc về tình hình tự do tại Wadiya, nhưng vào buổi tối trước ngày trọng đại đó, khi Aladdin đang say giấc trong phòng khách sạn sang trọng, y đã bị 1 tên cận vệ do chú của mình cài cắm bắt cóc nhằm sát hại nhưng khi cuộc hành hình vừa được bắt đầu bằng màn cạo sạch râu trên mồm Aladdin (bộ râu rậm rạp và xoăn tít là 1 đặc điểm nổi bật của y) thì tên sát thủ vô tình gặp phải tai nạn nghề nghiệp khi đang cố gắng hun khói Aladdin, nhờ đó y thoát nạn, nhưng lúc này khi không còn bộ râu rậm rạp thì không ai nhận ra vị lãnh tụ tối cao của Wadiya, sáng hôm sau Aladdin cố gắng tìm mọi cách đột nhập vào trụ sở Liên Hợp Quốc nhưng đều thất bại, y vô tình bị hòa mình vào dòng người đang biểu tình chống đối chính y, Aladdin bị hiểu nhầm là 1 nhà đấu tranh đến từ Wadiya và y đã nhận được sự giúp đỡ của 1 cô gái người Mỹ, y được cô đưa về giao cho công việc và bao ăn ở tại 1 siêu thị, nơi quy tụ rất nhiều người tị nạn chính trị, ban đầu y tỏ ra rất kiêu ngạo và bất hợp tác, không lâu sau thì y đã bỏ đi.


    Aladdin lang thang khắp phố phường New York, trong lúc đó y đã nhìn thấy người chuyên gia chế bom nguyên tử do chính y đã ra lệnh xử tử từ hơn 2 năm trước đi thoáng qua mặt y, y bám theo và vô tình lọt vào 1 nhà hàng, nơi quy tụ tất cả những kẻ mà y đã hạ lệnh xử tử trước đây, thế nên họ rất thù hận y. Ở khắp nơi trong nhà hàng này treo toàn cảnh tượng hãi hùng về cái chết của vị lãnh tụ, y vô cùng bàng hoàng toan bỏ đi nhưng dường như người chủ nhà hàng đã có sự ngờ vực về thân phận của y, nhưng vì thiếu bộ râu đặc trưng nên những thực khách nơi đây đã định tổ chức 1 cuộc thẩm vấn theo hình thức tra tấn cực hình y, may thay ngay lúc đó, người chuyên gia chế bom đã xuất hiện và giải thích rằng y chính là em họ của mình chứ không phải nhà độc tài của Wadiya, vì thế nên Aladdin thoát nạn. Aladdin và người chế bom cùng trò chuyện thì thầm trong nhà hàng, từ đó Aladdin đã biết được sự thật là trước đây những người mình ra lệnh xử tử đều còn sống do tên đao phủ hành hình là 1 nội gián của Mỹ. Người chuyên gia chế bom đã quyết định giúp đỡ Aladdin giành lại vị trí của y, đổi lại y phải phục chức Trưởng ban nghiên cứu, chế tạo vũ khí hạt nhân cho hắn, yêu cầu được chấp thuận và mục tiêu của cả hai là tìm cách đột nhập khách sạn nơi phái đoàn Wadiya trú ngụ để thay thế kẻ thế thân bằng Aladdin thật.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2012
    Thể loại: hài đen châm biếm chính trị
    Đạo diễn: Sacha Baron Cohen
    Diễn viên: Megan Fox, Anna Faris, Ben Kingsley, Jason Mantzoukas.
    Điểm IMDb: 6.4/10

    The Dictator
    The Dictator
    The Dictator
  8. Friends with Kids là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 2011 được viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn bởi Jennifer Westfeldt, người cũng đóng vai chính trong phim. Adam Scott, Jon Hamm, Kristen Wiig, Maya Rudolph, Chris O'Dowd, Megan Fox và Edward Burns cũng đóng vai chính trong phim.



    Jason (một giám đốc điều hành quảng cáo) và Julie (một cố vấn đầu tư từ thiện) là những người bạn thân lâu năm hiện ở độ tuổi ngoài 30 và sống trong cùng một tòa nhà ở Manhattan. Không có quan hệ tình cảm, họ là bạn thân của hai cặp vợ chồng không có con, Alex và Leslie điềm tĩnh và Ben và Missy bị ám ảnh bởi tình dục. Trong bốn năm tiếp theo, sau khi cả hai cặp vợ chồng đều có con, cuộc hôn nhân của họ gặp nhiều khó khăn. Sau một bữa tiệc sinh nhật hỗn loạn dành cho Jason tại nhà của Alex và Leslie ở Brooklyn, Jason và Julie thảo luận về việc tốt hơn là nên có con trước, để 'giải quyết vấn đề' vì 'thời gian không còn nhiều', và chỉ sau đó mới gặp nhau. người mà bạn muốn kết hôn. Sau khi thảo luận nhiều hơn, họ quyết định có một đứa con chung, mặc dù chưa bao giờ có tình cảm lãng mạn với nhau, và sau đó tiếp tục hẹn hò với những người khác, để tìm 'của họ'. Mặc dù bạn bè của họ dự đoán được thảm họa, nhưng Jason và Julie thích nghi với mối quan hệ mới của họ với bé Joe tốt hơn nhiều so với những gì bạn bè họ tưởng tượng.


    Jason và Julie bắt đầu hẹn hò trở lại và lần lượt có mối quan hệ mới chớm nở với nữ diễn viên trẻ Mary Jane và người cha đã ly hôn Kurt. Trong kỳ nghỉ đông của các cặp đôi ở Vermont, Ben nghi ngờ quá trình suy nghĩ và kỹ năng nuôi dạy con cái của Jason và Julie. Trong cuộc tranh luận sau đó, Ben chê bai sự sắp xếp của họ là không thể chấp nhận được về lâu dài và khiến Missy bẽ mặt. Jason bảo vệ quyết định có con với Julie, nói rằng anh yêu cô sâu sắc và cô là sự lựa chọn đúng đắn nhất để anh bắt đầu một gia đình.


    Sau khi trở về từ Vermont, Ben và Missy ly thân và sau đó ly hôn. Ngay sau đó, trong bữa tối sinh nhật của Julie (khoảng 18 tháng sau khi Joe chào đời), Jason ngạc nhiên khi biết rằng cô ấy chỉ mời anh ấy. Julie nói với anh ấy rằng Kurt muốn cô ấy gặp các con của anh ấy vào cuối tuần đó nhưng mức độ cam kết mới này đã khiến cô ấy nhận ra rằng cô ấy yêu Jason, người cùng với Joe, đã trở thành gia đình thân thiết nhất của cô ấy. Jason choáng váng nói với Julie rằng tình yêu của anh dành cho cô chưa bao giờ lãng mạn và đã đề nghị Mary Jane chuyển đến sống cùng anh. Đau lòng, Julie rời nhà hàng và nhanh chóng rời khỏi căn hộ ở Manhattan của cô ấy để đến Brooklyn, tạo khoảng cách giữa cô ấy và Jason. Vài tháng sau đó, Jason và Mary Jane chia tay vì những cảm xúc khác nhau của họ về con cái, cả Julie và Jason đều quay lại hẹn hò với người khác. Vài tháng sau, tại một quán bar với Ben, Jason tâm sự rằng anh ấy có tình cảm với Julie, nhưng sự chia rẽ lộn xộn của họ khiến việc hành động theo cảm xúc như vậy là không thể. Ben không đồng ý, nhận thấy sự khác biệt giữa mối quan hệ dựa trên giới tính của anh và Missy cũng như tình bạn lâu dài của Jason và Julie.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2011
    Thể loại: hài lãng mạn
    Đạo diễn: Jennifer Westfeldt
    Diễn viên: Adam Scott, Jon Hamm, Kristen Wiig, Maya Rudolph, Chris O'Dowd, Megan Fox và Edward Burns.
    Điểm IMDb: 6.1/10

    Friends with Kids
    Friends with Kids
    Friends with Kids
  9. Passion Play là một bộ phim chính kịch của Mỹ năm 2011 do Mitch Glazer viết kịch bản và đạo diễn, Rebecca Wang điều hành sản xuất và có sự tham gia của Mickey Rourke, Megan Fox, Rhys Ifans và Bill Murray. Quá trình quay phim bắt đầu được sản xuất vào tháng 12 năm 2009 và do Rebecca Wang Entertainment sản xuất. Phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2010.


    Nate (Mickey Rourke), một nhạc sĩ nhạc jazz thời nhỏ và đang cai nghiện heroin, rõ ràng là một trường hợp khó may mắn. Sau một buổi biểu diễn vào một đêm, anh ta bị trói và bị trói. Anh ta tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong một chiếc xe và bị đuổi ra sa mạc, nhưng anh ta bất lực không thể làm gì được. Sau đó, kẻ tấn công anh ta đuổi Nate ra khỏi xe và định giết anh ta, nhưng thay vào đó, kẻ tấn công đã bị một nhóm thổ dân Mỹ bắn chết, và Nate không hề hấn gì. Nate lang thang trong sa mạc và leo lên một ngọn núi, nơi anh ấy nhìn xuống một lễ hội hóa trang và buổi biểu diễn phụ. Anh ta đi ngang qua lễ hội và yêu cầu người chủ sử dụng điện thoại, và anh ta đi lang thang giữa những người ăn lửa, nuốt kiếm và những người biểu diễn khác. Nate thấy mình bị thu hút bởi vẻ đẹp kỳ lạ của Lily (Megan Fox), một nghệ sĩ biểu diễn kỳ dị có đôi cánh trên lưng. Lily lạnh lùng và xa cách, nhưng cô chợt nhận ra rằng người khổng lồ hiền lành này có thể là tấm vé để cô có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chủ nhân buổi biểu diễn phụ ( Rhys Ifans ) định giết Nate, nhưng Lily đã cứu anh ta bằng cách đánh cắp một chiếc xe tải, và họ cùng nhau chạy trốn đến thành phố.


    Nate và Lily bắt đầu hình thành mối quan hệ. Nate, lo sợ về một vụ ám sát khác, tìm kiếm Happy Shannon (Bill Murray), một tay xã hội đen có túi tiền rủng rỉnh đã ra lệnh giết Nate sau khi Nate ngủ với vợ anh ta, người mà Happy cũng đã sát hại. Nate dự định trưng bày Lily cho những khách hàng trả tiền và anh ấy cung cấp cho Happy 75% số tiền thu được. Happy từ chối lời đề nghị và không tin rằng Lily có đôi cánh, nhưng sau đó anh ấy đã tận mắt chứng kiến, khi Nate sắp xếp sự xuất hiện của Lily cho anh ấy, nhưng ở một khoảng cách an toàn.


    Nate và Lily vào một nhà nghỉ, nói chuyện rồi quan hệ tình dục. Happy tìm thấy họ và sau đó bắt cóc Lily, nhưng để Lily tuân theo, anh ta đồng ý không làm hại Nate miễn là Lily còn sống với anh ta. Nate cố gắng tránh xa Lily, nhưng anh nhận ra mình yêu cô ấy. Khi Nate cố gắng gặp Lily và giải cứu cô ấy khỏi Happy, anh ấy đã thất bại. Lúc này, người chủ buổi biểu diễn cũng đã biết rằng Lily đang đi cùng Happy, anh ta đột nhập và định chiếm đoạt cô ấy. Happy rút súng lục và bắn chết anh ta.


    Sau đó, Nate phát hiện ra rằng Happy đang chiếu Lily trong một rạp chiếu phim, và một lần nữa Nate lại đến giải cứu cô ấy. Anh ta đập vỡ chiếc tủ kính mà Lily đang bị giam giữ, và họ cùng nhau chạy lên đỉnh tòa nhà, bị người của Happy đuổi theo. Nate cố gắng thuyết phục Lily bay đi, nhưng Lily thiếu tự tin vào khả năng bay của mình. Nate sau đó nhảy khỏi tòa nhà, và Lily nhảy theo anh ta, phát hiện ra rằng cô ấy thực sự có thể bay. Cô ấy bắt được Nate trước khi anh ta chạm đất, và họ cùng nhau bay vào sa mạc.


    Nate nhìn xuống mặt đất bên dưới khi họ đang bay và nhìn thấy xác chết của chính mình tại địa điểm trên sa mạc nơi người Mỹ bản địa đã bắn kẻ tấn công anh ta, cho thấy rằng mọi thứ xảy ra từ thời điểm đó thực sự là một giấc mơ sắp chết. Anh ta được nhìn thấy lần cuối khi được Lily mang lên bầu trời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2011
    Thể loại: chính kịch
    Đạo diễn: Mitch Glazer
    Diễn viên: Mickey Rourke, Megan Fox, Rhys Ifans và Bill Murray.
    Điểm IMDb: 4.6/10

    Passion Play
    Passion Play
    Passion Play
  10. Jennifer's Body là một bộ phim kinh dị - hài của Mỹ năm 2009 do Diablo Cody viết kịch bản và Karyn Kusama đạo diễn. Phim có sự tham gia của Megan Fox, Amanda Seyfried, Johnny Simmons và Adam Brody. Fox miêu tả một nữ sinh trung học bị quỷ ám giết chết các bạn nam cùng lớp của mình, với người bạn thân nhất của cô ấy cố gắng ngăn cản cô ấy. Bộ phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2009 và được phát hành tại Hoa Kỳ và Canada vào ngày 18 tháng 9 năm 2009. Như một phần gắn liền với bộ phim, Boom! hãng phim đã sản xuất tiểu thuyết đồ họa Jennifer's Body, phát hành vào tháng 8 năm 2009.


    Làm việc lại với Cody sau những nỗ lực hợp tác của họ trong bộ phim Juno, Jason Reitman cho biết anh và các nhà sản xuất của mình "muốn làm những bộ phim khác thường". Cody cho biết cô muốn bộ phim đề cập đến việc trao quyền cho phụ nữ và khám phá những mối quan hệ phức tạp giữa những người bạn thân.


    Jennifer's Body có màn trình diễn mờ nhạt tại phòng vé, thu về 31,6 triệu đô la so với kinh phí 16 triệu đô la và nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình, với lời thoại, sự cộng hưởng cảm xúc và diễn xuất được khen ngợi, trong khi cách kể chuyện và giọng điệu không đồng đều là mục tiêu bị chỉ trích. Kể từ đó, bộ phim đã thu hút được lượng người theo dõi sùng bái và sau Phong trào #MeToo, hiện được coi là tác phẩm kinh điển sùng bái nữ quyền.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu: 2009
    Thể loại: kinh dị - hài
    Đạo diễn: Diablo Cody
    Diễn viên: Megan Fox, Amanda Seyfried, Johnny Simmons và Adam Brody.
    Điểm IMDb: 5.3/10

    Jennifer's Body
    Jennifer's Body
    Jennifer's Body



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy