Till Death

Till Death là một bộ phim kinh dị của Mỹ năm 2021 do SK Dale đạo diễn trong tác phẩm đầu tay của ông, từ một kịch bản của Jason Carvey. Phim có sự tham gia của Megan Fox, Callan Mulvey, Eoin Macken, Aml Ameen và Jack Roth. Till Death được Screen Media Films phát hành tại Hoa Kỳ ở một số rạp hạn chế vào ngày 2 tháng 7 năm 2021 và được phát hành đồng thời trên video theo yêu cầu. Bộ phim nhận được đánh giá chung tích cực, với điểm nổi bật là diễn xuất của Fox và hướng đi của Dale.


Emma không hạnh phúc khi kết hôn với người chồng lạnh lùng, thích kiểm soát Mark, người làm luật sư hình sự. Sau khi kết thúc mối tình với Tom, một đối tác tại công ty của chồng cô, Emma đi chơi với Mark để kỷ niệm ngày kỷ niệm của họ. Mark gây bất ngờ cho Emma bằng một chiếc vòng cổ làm bằng thép, sau đó chở cô đến một ngôi nhà hẻo lánh bên hồ mà họ từng đến thăm khi mới yêu nhau. Tối hôm đó, Mark xin lỗi về hành vi trong quá khứ của mình và họ làm tình.


Sáng hôm sau, Emma thức dậy và thấy mình bị còng tay với Mark, người đột ngột tự sát bằng cách tự bắn vào đầu mình. Bị buộc phải kéo xác anh ta đi khắp nơi, Emma phát hiện ra rằng Mark đã phá hủy điện thoại của cô và dọn sạch mọi vật dụng sắc nhọn khỏi nhà. Cuối cùng, cô ấy đã tìm thấy chìa khóa chiếc SUV của họ và đến ga ra. Khi cô khởi động xe, radio phát một tin nhắn chế nhạo từ Mark, tiết lộ rằng anh đã biết chuyện cô ngoại tình với Tom. Chiếc SUV sau đó chết máy do Mark hút hết xăng vào đêm hôm trước.


Vài giờ sau, Tom đến ngôi nhà bên hồ. Anh ta nói với Emma rằng anh ta đã được triệu tập bởi các tin nhắn từ điện thoại của cô ấy và Mark đang phải đối mặt với việc tước quyền vì các hoạt động bất hợp pháp tại cơ sở hành nghề của anh ta. Cả hai đều nhận ra rằng Mark đã gửi tin nhắn để dụ Tom ngay khi một chiếc xe tải bí ẩn được nhìn thấy đang tiến đến ngôi nhà. Emma trốn trong khi Tom chào một người đàn ông tên Jimmy từ xe tải. Jimmy nói rằng anh ấy ở đó để sửa ống nước và từ chối rời đi mặc dù Tom đã cố gắng khuyên can anh ấy. Anh trai của Jimmy, Bobby, sau đó ra khỏi xe tải và đâm chết Tom. Nó tiết lộ rằng Bobby là một kẻ theo dõi đã từng tấn công Emma và vừa mới ra tù sau 10 năm thụ án.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2021
Thể loại: Kinh dị
Đạo diễn: SK Dale
Diễn viên: Megan Fox, Callan Mulvey, Eoin Macken, Aml Ameen và Jack Roth
Điểm IMDb: 5.9/10

Till Death
Till Death
Till Death

Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên Megan Fox

  1. top 1 Night Teeth
  2. top 2 Till Death
  3. top 3 Rogue
  4. top 4 Zeroville
  5. top 5 Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối
  6. top 6 This Is 40
  7. top 7 The Dictator
  8. top 8 Friends with Kids
  9. top 9 Passion Play
  10. top 10 Jennifer's Body

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy