This Is 40

This Is 40 là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 2012 do Judd Apatow viết kịch bản và đạo diễn với sự tham gia của Paul Rudd và Leslie Mann. Một "phần tiếp theo" của bộ phim Knocked Up năm 2007 của Apatow, bộ phim tập trung vào cặp vợ chồng Pete (Rudd) và Debbie (Mann), các nhân vật được giới thiệu trong phần phim trước, mối quan hệ căng thẳng của họ ngày càng phức tạp khi bước sang tuổi 40. John Lithgow, Megan Fox và Albert Brooks xuất hiện với vai phụ.


Quá trình quay phim được tiến hành vào giữa năm 2011 và This Is 40 được phát hành ở Bắc Mỹ vào ngày 21 tháng 12 năm 2012. Phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình, những người khen ngợi dàn diễn viên, diễn xuất (đặc biệt là Mann, Rudd và Fox) cũng như những khoảnh khắc hài hước của phim và những cảnh nhạy cảm, nhưng chỉ trích thời lượng chạy quá dài và đôi khi không có mục đích. Vào tháng 3 năm 2022, Apatow được thông báo là đang trong quá trình phát triển ban đầu của bộ phim thứ ba, lấy bối cảnh 10 năm sau và có tựa đề This Is 50.


Trong 5 năm kể từ Knocked Up, Debbie sở hữu một cửa hàng thời trang và Desi và Jodi làm việc cho cô ấy. Pete sở hữu hãng thu âm của riêng mình và những người bạn Ronnie và Cat làm việc cùng anh ấy. Trong 5 năm kể từ Knocked Up, Debbie sở hữu một cửa hàng thời trang và Desi và Jodi làm việc cho cô ấy. Pete sở hữu hãng thu âm của riêng mình và những người bạn Ronnie và Cat làm việc cùng anh ấy.


Sau khi nói chuyện với những người bạn của mình là Jason và Barb, Debbie quyết định cải thiện cuộc hôn nhân và gia đình của mình thông qua việc tập thể dục và trở nên gắn bó hơn với cha mình. Cô ấy nói với Pete rằng anh ấy cần ngừng cho bố Larry vay tiền vì điều đó đang làm tổn hại đến tài chính của họ. Pete đến thăm anh ta, nhưng không thành công trong việc báo tin cho anh ta, và vẫn đồng ý cho anh ta nhiều hơn. Trong khi đó, Debbie đến gặp bác sĩ phụ khoa và phát hiện ra mình đang mang thai nhưng quyết định không nói cho Pete biết. Sau đó, cô ấy hét vào mặt một học sinh, Joseph, người đã chế nhạo Sadie trên Facebook. Đến nỗi mẹ của anh ấy, Catherine, đã cãi nhau với Pete.


Một đêm giữa các cảnh chế nhạo ở trường, Debbie đưa Desi đi khiêu vũ tại một câu lạc bộ, lên kế hoạch đối chất với cô ấy vì những nghi ngờ rằng cô ấy đã ăn cắp tiền từ cửa hàng. Debbie và Desi gặp một số cầu thủ của đội khúc côn cầu Philadelphia Flyers ở đó. Debbie lúng túng phát hiện ra rằng một trong những người chơi muốn đi chơi với cô ấy và có thể ngủ với cô ấy. Mặc dù rất hãnh diện rằng anh ấy muốn quan hệ tình dục với cô ấy, nhưng cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đã kết hôn, có hai con và đang mang thai. Sau đó, Debbie thả Desi tại nhà cô ấy, cuối cùng đối mặt với cô ấy về số tiền bị mất. Desi tiết lộ rằng cô ấy có thể mua được những thứ tốt đẹp vì cô ấy cũng là một người hộ tống.


Sau đó, Debbie gặp Jodi, người thú nhận rằng cô đã lấy trộm tiền để mua Oxycontin. Cô ấy sa thải cô ấy và bỏ đi. Trong khi đó, Pete và Debbie phải đối phó với việc Sadie và Charlotte luôn đánh nhau, dẫn đến những cuộc tranh cãi giữa các gia đình. Sau đó, họ phải gặp hiệu trưởng, nhưng cặp đôi phủ nhận mọi điều mà Catherine cáo buộc họ đã làm. Cặp đôi rất vui khi cô ấy bắt đầu sử dụng ngôn ngữ thô tục mà họ đã sử dụng trước đó và hiệu trưởng đã đuổi việc họ.


Tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40 của Pete, họ tranh cãi về số tiền mà bố anh ấy muốn từ họ. Debbie tranh luận với bố về việc không dành đủ thời gian trong đời và việc ông ấy hoàn hảo như thế nào. Oliver sau đó giải thích rằng cuộc sống của anh ấy không hoàn hảo và anh ấy đã luôn quan tâm đến cô ấy và yêu cô ấy như thế nào. Sau đó, Pete tình cờ nghe được Debbie nói về việc cô ấy mang thai, và tức giận đạp xe ra khỏi nhà. Debbie và Larry đi, thấy anh ta đã đạp xe vào cửa ô tô. Pete đã tranh cãi với người lái xe ô tô, người này sau đó đã đấm vào bụng anh ta.


Debbie và Larry đưa Pete đến bệnh viện, nơi Larry và Debbie hòa giải, Larry nhận ra rằng cô ấy là lý do tại sao gia đình có thể ở bên nhau, vì cô ấy là người chiến đấu. Pete và Debbie nói chuyện sau, anh ấy thực sự rất vui mừng khi có em bé thứ ba, anh ấy không cảm thấy bị mắc kẹt, vì vậy họ đã hòa giải.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2012
Thể loại: hài lãng mạn
Đạo diễn: Judd Apatow
Diễn viên: Paul Rudd, Leslie Mann, John Litva, Megan Fox, Albert Brooks
Điểm IMDb: 6.2/10

This Is 40
This Is 40
This Is 40

Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên Megan Fox

  1. top 1 Night Teeth
  2. top 2 Till Death
  3. top 3 Rogue
  4. top 4 Zeroville
  5. top 5 Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối
  6. top 6 This Is 40
  7. top 7 The Dictator
  8. top 8 Friends with Kids
  9. top 9 Passion Play
  10. top 10 Jennifer's Body

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy