Friends with Kids

Friends with Kids là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 2011 được viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn bởi Jennifer Westfeldt, người cũng đóng vai chính trong phim. Adam Scott, Jon Hamm, Kristen Wiig, Maya Rudolph, Chris O'Dowd, Megan Fox và Edward Burns cũng đóng vai chính trong phim.



Jason (một giám đốc điều hành quảng cáo) và Julie (một cố vấn đầu tư từ thiện) là những người bạn thân lâu năm hiện ở độ tuổi ngoài 30 và sống trong cùng một tòa nhà ở Manhattan. Không có quan hệ tình cảm, họ là bạn thân của hai cặp vợ chồng không có con, Alex và Leslie điềm tĩnh và Ben và Missy bị ám ảnh bởi tình dục. Trong bốn năm tiếp theo, sau khi cả hai cặp vợ chồng đều có con, cuộc hôn nhân của họ gặp nhiều khó khăn. Sau một bữa tiệc sinh nhật hỗn loạn dành cho Jason tại nhà của Alex và Leslie ở Brooklyn, Jason và Julie thảo luận về việc tốt hơn là nên có con trước, để 'giải quyết vấn đề' vì 'thời gian không còn nhiều', và chỉ sau đó mới gặp nhau. người mà bạn muốn kết hôn. Sau khi thảo luận nhiều hơn, họ quyết định có một đứa con chung, mặc dù chưa bao giờ có tình cảm lãng mạn với nhau, và sau đó tiếp tục hẹn hò với những người khác, để tìm 'của họ'. Mặc dù bạn bè của họ dự đoán được thảm họa, nhưng Jason và Julie thích nghi với mối quan hệ mới của họ với bé Joe tốt hơn nhiều so với những gì bạn bè họ tưởng tượng.


Jason và Julie bắt đầu hẹn hò trở lại và lần lượt có mối quan hệ mới chớm nở với nữ diễn viên trẻ Mary Jane và người cha đã ly hôn Kurt. Trong kỳ nghỉ đông của các cặp đôi ở Vermont, Ben nghi ngờ quá trình suy nghĩ và kỹ năng nuôi dạy con cái của Jason và Julie. Trong cuộc tranh luận sau đó, Ben chê bai sự sắp xếp của họ là không thể chấp nhận được về lâu dài và khiến Missy bẽ mặt. Jason bảo vệ quyết định có con với Julie, nói rằng anh yêu cô sâu sắc và cô là sự lựa chọn đúng đắn nhất để anh bắt đầu một gia đình.


Sau khi trở về từ Vermont, Ben và Missy ly thân và sau đó ly hôn. Ngay sau đó, trong bữa tối sinh nhật của Julie (khoảng 18 tháng sau khi Joe chào đời), Jason ngạc nhiên khi biết rằng cô ấy chỉ mời anh ấy. Julie nói với anh ấy rằng Kurt muốn cô ấy gặp các con của anh ấy vào cuối tuần đó nhưng mức độ cam kết mới này đã khiến cô ấy nhận ra rằng cô ấy yêu Jason, người cùng với Joe, đã trở thành gia đình thân thiết nhất của cô ấy. Jason choáng váng nói với Julie rằng tình yêu của anh dành cho cô chưa bao giờ lãng mạn và đã đề nghị Mary Jane chuyển đến sống cùng anh. Đau lòng, Julie rời nhà hàng và nhanh chóng rời khỏi căn hộ ở Manhattan của cô ấy để đến Brooklyn, tạo khoảng cách giữa cô ấy và Jason. Vài tháng sau đó, Jason và Mary Jane chia tay vì những cảm xúc khác nhau của họ về con cái, cả Julie và Jason đều quay lại hẹn hò với người khác. Vài tháng sau, tại một quán bar với Ben, Jason tâm sự rằng anh ấy có tình cảm với Julie, nhưng sự chia rẽ lộn xộn của họ khiến việc hành động theo cảm xúc như vậy là không thể. Ben không đồng ý, nhận thấy sự khác biệt giữa mối quan hệ dựa trên giới tính của anh và Missy cũng như tình bạn lâu dài của Jason và Julie.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2011
Thể loại: hài lãng mạn
Đạo diễn: Jennifer Westfeldt
Diễn viên: Adam Scott, Jon Hamm, Kristen Wiig, Maya Rudolph, Chris O'Dowd, Megan Fox và Edward Burns.
Điểm IMDb: 6.1/10

Friends with Kids
Friends with Kids
Friends with Kids

Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên Megan Fox

  1. top 1 Night Teeth
  2. top 2 Till Death
  3. top 3 Rogue
  4. top 4 Zeroville
  5. top 5 Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối
  6. top 6 This Is 40
  7. top 7 The Dictator
  8. top 8 Friends with Kids
  9. top 9 Passion Play
  10. top 10 Jennifer's Body

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy