Night Teeth

Night Teeth là một bộ phim kinh dị về ma cà rồng của Mỹ năm 2021 do Adam Randall đạo diễn từ kịch bản của Brent Dillon. Phim có sự tham gia của Jorge Lendeborg Jr., Debby Ryan, Lucy Fry, Raul Castillo, Sydney Sweeney, Megan Fox và Alfie Allen. Night Teeth được phát hành vào ngày 20 tháng 10 năm 2021 bởi Netflix. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ giới phê bình.


Benny, một tài xế tự do lái xe thay cho anh trai Jay, được hai người bạn Blaire và Zoe thuê để chở họ đến một số hộp đêm nổi tiếng ở Los Angeles. Anh ta không hề hay biết, cả hai cô gái đều là ma cà rồng. Sau đó, bộ phim tiết lộ rằng ma cà rồng đã chung sống hòa bình với con người trong nhiều thế kỷ, chỉ kiếm ăn khi có sự đồng ý. Victor, một chúa tể ma cà rồng giàu có, người đã trở nên buồn chán và bất mãn với cuộc sống của mình, đang lên kế hoạch lật đổ hệ thống bằng cách bắt cóc bạn gái của Jay, phá vỡ thỏa thuận ngừng bắn với Boyle Heights; Benny không hề hay biết, Jay bí mật là một phần của hội đồng loài người chịu trách nhiệm duy trì hòa bình giữa ma cà rồng và con người. Khi Jay và các đồng minh của anh bắt đầu săn lùng tất cả ma cà rồng ở LA, Victor thực hiện kế hoạch quét sạch các lãnh chúa của mình và giành lấy quyền lực cho chính mình trong khi giao nhiệm vụ cho Blaire và Zoe tạo ra càng nhiều hỗn loạn trong thành phố càng tốt để đánh lạc hướng ma cà rồng thợ săn và những người gìn giữ hòa bình.

Khi Benny thả các cô gái tại một khách sạn, anh ta phát hiện ra rằng khách sạn thực sự là nơi kiếm ăn của ma cà rồng và nhận ra Blaire và Zoe đang lợi dụng anh ta để làm gì. Các cô gái đe dọa tính mạng của anh ta, nhưng hãy tha cho anh ta để họ có thể đến chỗ Jay. Trong chuyến thăm một trong những mục tiêu của họ, các cô gái bị mắc kẹt bởi những thợ săn ma cà rồng, nhưng Benny quyết định giúp họ trốn thoát và để họ ẩn náu tại nhà của anh ta. Benny sau đó biết rằng Victor có anh trai của mình, người đã thua ma cà rồng trong trận chiến tay đôi khi cố gắng giết anh ta.

Benny thả các cô gái ở địa điểm cuối cùng trong danh sách của họ và phát hiện ra rằng ngôi nhà thuộc về Victor. Blaire thúc giục anh ta rời đi, nhưng Benny không chịu bỏ rơi anh trai mình. Bên trong ngôi nhà, Benny tìm thấy một số tù nhân bị lãnh chúa giữ làm "túi máu" để anh ta ăn, bao gồm cả Jay, nhưng bị Victor bắt khi cố gắng giải thoát cho anh ta. Victor và Zoe sau đó đe dọa sẽ giết anh ta, khiến Blaire quay lại chống lại Victor và Zoe, sau khi nhận ra rằng cô ấy có tình cảm với Benny. Trong cuộc đấu tranh sau đó, Zoe đâm Blaire và để trả đũa, Benny kích hoạt từ xa chiếc xe của anh trai mình, đập vỡ cửa sổ và để lộ ánh sáng mặt trời giết chết Zoe. Victor sau đó tấn công Benny bằng cách sử dụng Jay làm mồi nhử, và cắn được Benny trước khi Jay lao vào ánh sáng mặt trời, giết chết anh ta. Benny sớm biến thành ma cà rồng và hai anh em đường ai nấy đi sau khi Jay quyết định bắt đầu đào tạo thành một thợ săn ma cà rồng chuyên nghiệp và nói với Benny rằng anh ấy mong anh ấy chiến đấu bên cạnh mình khi thành phố chìm trong hỗn loạn. Tối hôm đó, Benny gặp Blaire để đi chơi tối.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2021
Thể loại: Kinh dị
Đạo diễn: Adam Randall
Diễn viên: Megan Fox, Orge Lendeborg Jr., Debby Ryan, Lucy Fry, Raul Castillo, Sydney Sweeney và Alfie Allen
Điểm IMDb: 5.7/10

Night Teeth
Night Teeth
Night Teeth

Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên Megan Fox

  1. top 1 Night Teeth
  2. top 2 Till Death
  3. top 3 Rogue
  4. top 4 Zeroville
  5. top 5 Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối
  6. top 6 This Is 40
  7. top 7 The Dictator
  8. top 8 Friends with Kids
  9. top 9 Passion Play
  10. top 10 Jennifer's Body

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy