Passion Play

Passion Play là một bộ phim chính kịch của Mỹ năm 2011 do Mitch Glazer viết kịch bản và đạo diễn, Rebecca Wang điều hành sản xuất và có sự tham gia của Mickey Rourke, Megan Fox, Rhys Ifans và Bill Murray. Quá trình quay phim bắt đầu được sản xuất vào tháng 12 năm 2009 và do Rebecca Wang Entertainment sản xuất. Phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2010.


Nate (Mickey Rourke), một nhạc sĩ nhạc jazz thời nhỏ và đang cai nghiện heroin, rõ ràng là một trường hợp khó may mắn. Sau một buổi biểu diễn vào một đêm, anh ta bị trói và bị trói. Anh ta tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong một chiếc xe và bị đuổi ra sa mạc, nhưng anh ta bất lực không thể làm gì được. Sau đó, kẻ tấn công anh ta đuổi Nate ra khỏi xe và định giết anh ta, nhưng thay vào đó, kẻ tấn công đã bị một nhóm thổ dân Mỹ bắn chết, và Nate không hề hấn gì. Nate lang thang trong sa mạc và leo lên một ngọn núi, nơi anh ấy nhìn xuống một lễ hội hóa trang và buổi biểu diễn phụ. Anh ta đi ngang qua lễ hội và yêu cầu người chủ sử dụng điện thoại, và anh ta đi lang thang giữa những người ăn lửa, nuốt kiếm và những người biểu diễn khác. Nate thấy mình bị thu hút bởi vẻ đẹp kỳ lạ của Lily (Megan Fox), một nghệ sĩ biểu diễn kỳ dị có đôi cánh trên lưng. Lily lạnh lùng và xa cách, nhưng cô chợt nhận ra rằng người khổng lồ hiền lành này có thể là tấm vé để cô có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chủ nhân buổi biểu diễn phụ ( Rhys Ifans ) định giết Nate, nhưng Lily đã cứu anh ta bằng cách đánh cắp một chiếc xe tải, và họ cùng nhau chạy trốn đến thành phố.


Nate và Lily bắt đầu hình thành mối quan hệ. Nate, lo sợ về một vụ ám sát khác, tìm kiếm Happy Shannon (Bill Murray), một tay xã hội đen có túi tiền rủng rỉnh đã ra lệnh giết Nate sau khi Nate ngủ với vợ anh ta, người mà Happy cũng đã sát hại. Nate dự định trưng bày Lily cho những khách hàng trả tiền và anh ấy cung cấp cho Happy 75% số tiền thu được. Happy từ chối lời đề nghị và không tin rằng Lily có đôi cánh, nhưng sau đó anh ấy đã tận mắt chứng kiến, khi Nate sắp xếp sự xuất hiện của Lily cho anh ấy, nhưng ở một khoảng cách an toàn.


Nate và Lily vào một nhà nghỉ, nói chuyện rồi quan hệ tình dục. Happy tìm thấy họ và sau đó bắt cóc Lily, nhưng để Lily tuân theo, anh ta đồng ý không làm hại Nate miễn là Lily còn sống với anh ta. Nate cố gắng tránh xa Lily, nhưng anh nhận ra mình yêu cô ấy. Khi Nate cố gắng gặp Lily và giải cứu cô ấy khỏi Happy, anh ấy đã thất bại. Lúc này, người chủ buổi biểu diễn cũng đã biết rằng Lily đang đi cùng Happy, anh ta đột nhập và định chiếm đoạt cô ấy. Happy rút súng lục và bắn chết anh ta.


Sau đó, Nate phát hiện ra rằng Happy đang chiếu Lily trong một rạp chiếu phim, và một lần nữa Nate lại đến giải cứu cô ấy. Anh ta đập vỡ chiếc tủ kính mà Lily đang bị giam giữ, và họ cùng nhau chạy lên đỉnh tòa nhà, bị người của Happy đuổi theo. Nate cố gắng thuyết phục Lily bay đi, nhưng Lily thiếu tự tin vào khả năng bay của mình. Nate sau đó nhảy khỏi tòa nhà, và Lily nhảy theo anh ta, phát hiện ra rằng cô ấy thực sự có thể bay. Cô ấy bắt được Nate trước khi anh ta chạm đất, và họ cùng nhau bay vào sa mạc.


Nate nhìn xuống mặt đất bên dưới khi họ đang bay và nhìn thấy xác chết của chính mình tại địa điểm trên sa mạc nơi người Mỹ bản địa đã bắn kẻ tấn công anh ta, cho thấy rằng mọi thứ xảy ra từ thời điểm đó thực sự là một giấc mơ sắp chết. Anh ta được nhìn thấy lần cuối khi được Lily mang lên bầu trời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2011
Thể loại: chính kịch
Đạo diễn: Mitch Glazer
Diễn viên: Mickey Rourke, Megan Fox, Rhys Ifans và Bill Murray.
Điểm IMDb: 4.6/10

Passion Play
Passion Play
Passion Play

Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên Megan Fox

  1. top 1 Night Teeth
  2. top 2 Till Death
  3. top 3 Rogue
  4. top 4 Zeroville
  5. top 5 Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối
  6. top 6 This Is 40
  7. top 7 The Dictator
  8. top 8 Friends with Kids
  9. top 9 Passion Play
  10. top 10 Jennifer's Body

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy