Rogue

Rogue là một bộ phim hành động giật gân của Mỹ năm 2020 do MJ Bassett đạo diễn, người đã viết kịch bản cùng con gái Isabella của bà, với sự tham gia của MJ Bassett. Nó kể câu chuyện về một người lính đánh thuê có đội bị mắc kẹt ở Châu Phi và phải chiến đấu để tồn tại chống lại quân nổi dậy địa phương và một con sư tử cái khát máu. Bộ phim được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2020.


Trong vùng đồng cỏ ở Đông Phi, một lính đánh thuê tên là Samantha "Sam" O'Hara đang lãnh đạo một chiến dịch với một nhóm lính đánh thuê đa quốc gia bao gồm Elijah trung thành, Joey và Bo hướng ngoại, Mike Barasa đối đầu, Masaai và cựu chiến binh thánh chiến Pata. Họ được phái đi thực hiện một nhiệm vụ giải cứu để lấy Asilia Wilson, cô con gái tuổi teen của một thống đốc đã bị Zalaam, thủ lĩnh của một nhóm khủng bố có liên kết với al-Shabaab, bắt cóc vì mục đích đòi tiền chuộc cùng với hai người bạn học của cô là Chloe và Tessa.


Đi ngược lại kế hoạch ban đầu, Sam quyết định trả tự do cho hai cô gái còn lại. Tuy nhiên, nhiệm vụ đã thành công, mặc dù chiếc trực thăng khai thác bị bắn hạ bởi một game nhập vai. Trong khi bị lực lượng dân quân của Zalaam truy đuổi khắp vùng đồng bằng, một cuộc đấu súng dữ dội xảy ra trên đỉnh vách đá, trong đó một số lính đánh thuê bị giết, buộc những người sống sót phải trốn thoát bằng cách nhảy xuống dòng sông bên dưới, mất hầu hết thiết bị và điện thoại satphone của họ. Sau khi tập hợp lại trên bờ biển, Chloe bị giết bởi một con cá sấu và Sam thúc giục cả nhóm tiếp tục để tìm cách gọi cho chủ của họ để sắp xếp một cuộc khai thác mới.


Trong khi đi du lịch, cả nhóm tình cờ gặp một trang trại trò chơi bị bỏ hoang thuộc về những kẻ săn trộm chuyên buôn bán động vật hoang dã để buôn bán thú cưng kỳ lạ và các bộ phận cơ thể của chúng để làm thuốc y học cổ truyền. Khi màn đêm buông xuống, cả nhóm thấy mình bị một con sư tử cái đơn độc rình rập trong trang trại, kẻ đã tàn sát những người cư ngụ trước đó sau khi trốn thoát khỏi lồng của cô ấy. Elijah là người đầu tiên bị giết, trong khi Bo bị thương nặng. Sam và Joey cố gắng tìm và cung cấp năng lượng cho máy phát điện của trang trại và kêu gọi khai thác, nhưng Barasa cũng bị sư tử cái vồ chết khi giúp họ tránh nó. Cả nhóm được yêu cầu đợi đến rạng sáng để có một chiếc trực thăng mới. Pata cảnh báo họ rằng Zalaam sẽ không để Asilia trốn thoát dễ dàng như vậy vì quyền lực mà cô ấy đại diện cho cha mình. Pata cũng thừa nhận quá khứ thánh chiến của mình, khiến Tessa rất sốc, và kể lại việc những kẻ khủng bố đã sát hại gia đình và con cái của anh ta như thế nào để trả thù sau khi anh ta rời nhóm chiến binh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 2020
Thể loại: hành động giật gân
Đạo diễn: MJ Bassett
Diễn viên: MJ Bassett
Điểm IMDb: 4.1/10

Rogue
Rogue
Rogue

Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên Megan Fox

  1. top 1 Night Teeth
  2. top 2 Till Death
  3. top 3 Rogue
  4. top 4 Zeroville
  5. top 5 Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối
  6. top 6 This Is 40
  7. top 7 The Dictator
  8. top 8 Friends with Kids
  9. top 9 Passion Play
  10. top 10 Jennifer's Body

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy