Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)

Viên đá bí ẩn là bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng năm 2019 với sự góp mặt của Ahn Hyo Seop, Park Bo Young và Lee Sung Jae. Tác phẩm được phát sóng trên kênh tvN vào thứ hai và thứ ba hàng tuần vào lúc 21:30 và phát trực tuyến đến thông qua nền tảng Netflix. Đây là bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, pha lẫn với yếu tố siêu nhiên.


Viên đá bí ẩn là câu chuyện giả tưởng về đôi bạn thân thời thơ ấu là Go Se Yeon (Park Bo Young) và Cha Min (Ahn Hyo Seop). Nội dung xoay quanh anh chàng Cha Min, người thừa kế của công ty mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng luôn tự ti về ngoại hình kém sắc. Thậm chí, anh đã tự kết liễu bản thân nhưng lại được viên đá cứu sống, từ đây, Cha Min bất ngờ lột xác và trở thành chàng trai lịch lãm dưới thân phận là nhân viên của một công ty luật nổi tiếng. Đồng thời, anh cũng sử dụng sức mạnh siêu nhiên của viên đá để cứu sống Go Se Yeon sau khi cô bất ngờ qua đời. Từ đây, cả hai bắt đầu khám phá ra những bí mật vô cùng đáng sợ cùng nguyên nhân đằng sau cái chết của Se Yeon.


Dù không phải là một tác phẩm kinh điển bùng nổ về rating, tuy nhiên Viên đá bí ẩn vẫn ghi điểm với khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn cùng khả năng diễn xuất tài tình của Ahn Hyu Seop và Park Bo Young.


IMDb: 7.1/10

Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)
Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)
Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy