Hẹn hò chốn công sở – A Business Proposal (2022)

Hẹn hò chốn công sở là bộ phim truyền hình hài lãng mạn nổi tiếng của Hàn Quốc. Tác phẩm dựa trên webtoon cùng tên do HaeHwa viết kịch bản và Narak minh họa. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu và Seol In Ah.


Nội dung phim kể về câu chuyện của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong thủ vai), một nhân viên chấp nhận đi xem mắt thay cho bạn của mình, nhưng phát hiện người cô đi hẹn hò giúp lại là Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop thủ vai), giám đốc điều hành công ty cô đang làm việc.


Sau khi sự việc xem mắt hộ bại lộ, Tae Mu đã yêu cầu Young Seo gọi cho Ha Ri để gặp anh ngay lập tức và hỏi tên thật của cô. Nhưng vì không muốn cho sếp của mình biết thân phận thật, cô tiếp tục nghĩ ra một danh tính giả nhưng vẫn bị bại lộ. Vì quá tức giận, Tae Mu đã liên tục gây khó dễ Ha Ri, tuy nhiên khi cô nhận lỗi trong lúc say cũng là lúc anh cảm thấy mình có tình cảm với người trước mắt.


Dù kịch bản không có gì mới lạ hay đột phá, tuy nhiên chính sự hài hước cùng những khoảnh khắc nhẹ nhàng, lãng mạn cùng phản ứng hóa học bùng nổ giữa các cặp đôi đã giúp Hẹn hò chốn công sở trở thành bộ phim hot đình đám hồi đầu năm 2022.


IMDb: 8.1/10

Hẹn hò chốn công sở – A Business Proposal (2022)
Hẹn hò chốn công sở – A Business Proposal (2022)
Hẹn hò chốn công sở – A Business Proposal (2022)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy